Thủ Thuật

Khám phá lối sống của từng thế hệ gen x, gen y, gen z và các thế hệ khác

Người tiêu dùng hiện nay đang dần có cái nhìn khác đi đối với những quan niệm, giá trị của các thế hệ đi trước.

Trên thực tế, nhiều người lớn tuổi đang có xu thích nghi dần với cuộc sống công nghệ hóa mạnh mẽ bây giờ trong khi đó, không ít giới trẻ lại cũng đang có xu hướng quay về với những giá trị truyền thống.

Vì thế, chúng ta có thể nhận thấy rằng, dù cho có những khoảng cách giữa các thế hệ với nhau thì sự tương đồng vẫn tồn tại, theo báo cáo Lối sống Của Các Thế Hệ do Nielsen thực hiện.

Báo cáo của Nielsen được thực hiện online với hơn 30.000 đáp viên đến từ 60 đất nước trên toàn cầu nhằm mục đích hiểu rõ hơn nhu cầu giữa các thế hệ có điểm gì khác biệt.

Kết quả từ khảo sát này đã khẳng định lại một số ý kiến truyền thống nhưng cũng phá vỡ một số luận điểm khác. khảo sát này đã tiến hành chia đáp viên thành 5 nhóm thế hệ khác nhau:

  • Thế hệ im lặng (Silent Generation).
  • Baby Boomers (thế hệ được sinh ra trong thời kỳ bùng nổ dân số)
  • Thế hệ Gen X (Generation X)
  • Millennials – Thế hệ Gen Y
  • Thế hệ Gen Z (Generation Z)

Thế hệ Im Lặng (được sinh ra trong khoảng 1925 đến 1945) phản ứng lại cuộc Đại khủng hoảng kinh tế và Thế chiến thứ hai bằng cách chăm chỉ làm việc và giữ im lặng trước những cuộc phản kháng hay quan điểm chính trị của các thế hệ trước.

Thế hệ im lặng chăm chỉ 

Thế hệ im lặng đã đưa đạo đức làm việc mạnh mẽ của cha mẹ họ vào các nhà máy của xã hội công nghiệp hóa. Họ lớn lên trong khó khăn, bao gồm các cuộc khủng hoảng kinh tế và Thế chiến II. Họ coi công việc là một đặc quyền và điều đó cho thấy, họ được coi là thế hệ giàu có nhất.

Những người theo chủ nghĩa truyền thống tin rằng bạn kiếm được con đường của riêng mình thông qua công việc khó khăn. Thời gian dài, mệt mỏi trong thời kỳ hoàng kim cho phép họ vượt lên trong sự nghiệp và họ nghĩ những người khác cũng nên làm như vậy.

Họ không tin tưởng vào câu nói flash-in-the-pan ( Thành công đột ngột nhưng chỉ là nhất thời)

Họ có ý chí

Nghịch cảnh không làm nản lòng thế hệ im lặng. Họ có xu hướng kiên trì quyết tâm, sẵn sàng làm bất cứ điều gì để cuộc sống trở nên tốt hơn.

Nhiều người trong số họ đã phải cứng rắnchịu đựng để kiếm sống trong những ngày đó chỉ đơn giản để sống sót.

Họ thường bị buộc phải làm những công việc mình không yêu thích để có kế sinh nhai.

Bạn sẽ không tìm thấy một người theo chủ nghĩa truyền thống dậm chân trong cơn giận dữ và bỏ việc để giành lấy công việc mới lạ nào.

Những người theo chủ nghĩa truyền thống là những nhân viên trung thành 

Những người theo chủ nghĩa truyền thống là những người có đầu óc công dântrung thành với đất nước của họ và với chủ nhân của họ.

Không giống như công nhân thế hệ Y và thế hệ X, nhiều người theo chủ nghĩa truyền thống đã trung thành với một chủ nhân trong suốt cuộc đời làm việc của họ.

Họ ít có khả năng thay đổi công việc để thăng tiến nghề nghiệp hơn thế hệ trẻ, nhưng họ mong đợi sự trung thành tương tự sẽ được đáp lại.

Họ tôn trọng chính quyền 

Lớn lên trong một môi trường gia trưởng, thế hệ im lặng được dạy để tôn trọng quyền lực.

Sự phù hợpbảo thủ được đánh giá cao.

Họ có xu hướng trở thành người chơi tốt trong một nhóm. Họ thường không xù lông hoặc bắt đầu xung đột tại nơi làm việc và họ muốn cảm thấy cần thiết.

Không lãng phí

Những người theo chủ nghĩa truyền thống có xu hướng tiết kiệm.

Đây không phải là những người sẽ chạy chiếc xe hơi của họ trong vài năm một lần.

Họ sẽ siêng năng duy trì những gì họ sở hữu để kéo dài tuổi thọ của tài sản.

Tất nhiên, điều này có thể trở nên khó chịu trong lực lượng lao động, đặc biệt đối với Millennials, những người sẽ không có xu hướng làm khô một tờ khăn giấy để tái sử dụng lần nữa chẳng hạn!

Thế hệ im lặng có thể bị thách thức về công nghệ

Đừng hy vọng nhân viên thế hệ im lặng của bạn sẽ là một người thích vận hành điện thoại thông minh mới của anh ấy.

Trong tất cả các thế hệ  hoạt động tại nơi làm việc ngày nay, những người theo chủ nghĩa truyền thống là người chậm nhất trong việc thay đổi thói quen làm việcthích nghi với những cách làm việc mới hiệu quả hơn.

Đây là trường hợp đặc biệt khi những cách hiệu quả liên quan đến công nghệ.

Những người theo chủ nghĩa truyền thống có thể đấu tranh để học công nghệ mới khi nó phát triển và thay đổi thực hành pháp luật, và họ có thể thử sự kiên nhẫn của nhân viên trẻ của bạn với nhu cầu được hướng dẫn liên tục trong lĩnh vực này.

Xem Thêm :  Top 10 game bắn zombie offline nhẹ, top những game offline hay cho pc nhẹ

Mặt trái là họ thường có những kỹ năng giao tiếp cá nhân tuyệt vời bởi vì họ quen với việc giao tiếp với mọi người bằng mắt hơn. Họ đã mài giũa khả năng của mình để sử dụng điều này cho lợi thế của họ.

Truyền thống

Những người theo chủ nghĩa truyền thống coi trọng đạo đức thời xưa, an toàn, an ninhnhất quán.

Họ tôn trọng các cơ sở giáo dục truyền thống và các định dạng bài giảng truyền thống hơn là trực tuyến, giáo dục và đào tạo dựa trên web.

Thế hệ này ưa thích các mô hình kinh doanh thông thường tại nơi làm việc hợp pháp và một chuỗi chỉ huy từ trên xuống.

Đạo đứcđộ tin cậy làm việc rất quan trọng đối với họ.

Baby Boomers (thế hệ được sinh ra trong thời kỳ bùng nổ dân số: 50 – 64 tuổi)

Ảnh: Groups Today

Lớn lên trong một thế giới đầy những thành phố đang phát triển gia đình đông con, họ tin rằng chỉ cần chăm chỉ làm việc thì sẽ có cuộc sống tốt hơn.

Nhưng họ vất vả nhiềuhưởng chẳng bao nhiêu, chủ yếu là lo cái ăn cái mặc và mong con cái học hành đỗ đạt để có thể đổi đời.

Năm sinh : 1944 đến 1965

Độ tuổi hiện tại : 55 đến 64

Kích thước thế hệ : 76 triệu

Phương tiện: Người tiêu dùng truyền thông truyền thống cao nhất như truyền hình, đài phát thanh, tạp chí và báo. Tuy nhiên, 90% có tài khoản Facebook.

Thói quen ngân hàng: Thích đi vào chi nhánh để thực hiện giao dịch.

Sự kiện định hình : Sự lạc quan sau Thế chiến thứ hai, chiến tranh lạnh và phong trào hippie.

Điều tiếp theo trên chân trời tài chính của họ : Thật bất ngờ, thế hệ này đang trải qua sự tăng trưởng cao nhất về nợ vay của sinh viên. Họ có niềm tin rằng bạn nên chăm sóc con cái đủ để đưa chúng đi đúng hướng nhưng không có kế hoạch để lại bất kỳ gia tài nào.

Sinh năm trong khoảng thời gian từ năm 1946 cho đến năm 1964, nhóm Baby Boomer chủ yếu ở độ tuổi 40 và 50 và có sự nghiệp vững vàng. Họ giữ các vị trí cao cấp và chủ chốt, chẳng hạn như các nhà lãnh đạo hãng luật hay CEO.

Người giỏi hơn thường có tham vọng, trung thành, tập trung vào công việc và hoài nghi. Họ thích phần thưởng tiền thưởng, nhưng cũng thưởng thức các khoản tiền không phải là tiền bạc.

Baby Boomer là thế hệ hướng tới mục tiêu, nên họ có thể được thúc đẩy bởi các chương trình khuyến mại, phát triển chuyên môn và có được sự hiểu biết và nhận thức về chuyên môn của họ. Sự công nhận về thành quả lao động rất quan trọng đối với thế hệ này.

Họ cũng có thể được thúc đẩy thông qua các cấp cao về trách nhiệm, đặc quyền, khen ngợi, và thách thức.Ước tính có khoảng 70 triệu người trong thế hệ Baby Boomer sẽ nghỉ hưu vào năm 2020.

Baby Boomers là một thế hệ chăm chỉ. Và, họ coi trọng công việc khó khăn đó. Tuy nhiên, họ cũng có một mong muốn mạnh mẽ để tận hưởng một cuộc sống chất lượng cao hơn. Một số đặc điểm chính của những cá nhân này bao gồm:

Thế hệ này cũng bắt đầu các phong trào hướng tới quyền bình đẳng, và họ hiểu áp lực của sự thất bại. Tuy nhiên, họ vẫn tiếp tục làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu mà họ đặt ra.

Thế hệ X (Generation X: 39-53 tuổi)

Được trải nghiệm bước đầu về máy tính cá nhân, cáp truyền hìnhinternet. Họ được đánh giá là nhóm có học thức và hướng tới công việc ổn định, họ làm việc và tích lũy để tới lúc nghỉ hưu được an hưởng tuổi già.

Năm sinh : 1965 đến 1979

Độ tuổi hiện tại : 39 đến 54

Biệt danh khác : Thế hệ “Latchkey”, thế hệ MTV

Kích thước thế hệ : 82 triệu

Phương tiện: Gen X vẫn đọc báo, tạp chí, nghe radio và xem TV – khoảng 165 giờ TV mỗi tháng. Tuy nhiên, họ cũng am hiểu kỹ thuật số và dành khoảng 7 giờ một tuần cho Facebook.

Thói quen ngân hàng : Vì họ am hiểu kỹ thuật số, Gen X sẽ thực hiện một số nghiên cứu và quản lý tài chính trực tuyến, nhưng vẫn thích giao dịch trực tiếp. Tin rằng ngân hàng là một doanh nghiệp cá nhân và thể hiện lòng trung thành thương hiệu.

Sự kiện định hình : Kết thúc chiến tranh lạnh, sự trỗi dậy của điện toán cá nhân và cảm thấy lạc lõng giữa hai thế hệ khổng lồ.

Điều gì tiếp theo trên chân trời tài chính của họ : Gen X đang cố gắng nuôi nấng gia đình, trả hết nợ sinh viên và chăm sóc cha mẹ già. Những nhu cầu này đặt một sự căng thẳng cao đối với tài nguyên của họ. Gen Xer trung bình mang khoản nợ $ 142.000. Họ đang tìm cách giảm nợ trong khi xây dựng kế hoạch tiết kiệm ổn định cho tương lai.

Thế hệ này đang ở độ tuổi 30 40, và dành nhiều thời gian cho bản thân. Điều này làm nảy sinh và nuôi dưỡng tinh thần kinh doanh với họ. Trên thực tế, có đến 55% các nhà sáng lập startup thuộc thế hệ .

Những người trong thế hệ X thích làm việc độc lập với sự giám sát tối thiểu. Họ cũng đánh giá cao cơ hội để phát triển và lựa chọn, cũng như có mối quan hệ với các cố vấn. Họ cũng tin rằng việc quảng cáo nên dựa trên thẩm quyền chứ không phải theo cấp bậc, tuổi tác, hoặc thâm niên công tác.

Thế hệ X có thể được thúc đẩy bởi lịch trình linh hoạt, các lợi ích như được công nhận từ sếp, tiền thưởng, cổ phiếu, và thẻ quà tặng dưới dạng tiền mặt.

Millennials – Thế hệ Gen Y (21-38 tuổi)

Thế hệ Y: Những bạn trẻ ra đời cuối những năm 80 và đầu những năm 90, thế hệ chịu tác động trực tiếp của sự phát triển công nghệ. Mọi thứ đều nhanh gọn lẹ, có tiện có lợi nhưng cũng có hậu quả: thế hệ này muốn được mọi thứ ngay lập tức, thiếu kiên nhẫn và dễ dao động.

Năm sinh: 1980 đến 1998

Độ tuổi hiện tại : 21 đến 38

Các biệt danh khác : Gen Y, Gen Me, Gen We, Echo Boomers

Kích thước thế hệ : 95 triệu

Phương tiện : 95% vẫn xem TV, nhưng Netflix vượt qua cáp truyền thống là nhà cung cấp. Cắt dây có lợi cho các dịch vụ phát trực tuyến là lựa chọn phổ biến. Thế hệ này cực kỳ thoải mái với các thiết bị di động nhưng 32% vẫn sẽ sử dụng máy tính để mua hàng. Họ thường có nhiều tài khoản truyền thông xã hội.

Thói quen ngân hàng : Millennials có ít lòng trung thành với thương hiệu hơn các thế hệ trước. Họ thích mua sắm sản phẩm và tính năng trước tiên và có ít kiên nhẫn cho dịch vụ kém hiệu quả hoặc kém. Vì điều này, Millennials đặt niềm tin vào các thương hiệu có lịch sử sản phẩm vượt trội như Apple và Google. Họ tìm kiếm các công cụ kỹ thuật số để giúp quản lý nợ và xem ngân hàng của họ là giao dịch trái ngược với quan hệ.

Sự kiện định hình : Cuộc suy thoái lớn, sự bùng nổ công nghệ của internet và phương tiện truyền thông xã hội, và 9/11

Điều gì tiếp theo trên đường chân trời tài chính của họ : Millennials đang gia nhập lực lượng lao động với số nợ sinh viên cao. Điều này đang trì hoãn việc mua lớn như đám cưới và nhà.

Do tính không ổn định tài chính này, Millennials thích quyền truy cập hơn quyền sở hữu có thể được nhìn thấy thông qua sở thích của họ đối với các dịch vụ theo yêu cầu. Họ muốn các đối tác sẽ giúp hướng dẫn họ mua hàng lớn của họ.

Sinh ra sau năm 1980, họ là những người có hiểu biết về công nghệ cao, hiện đang đang ở độ tuổi 20 và đang bắt đầu bước chân vào lực lượng lao động chủ chốt của thế giới. Họ là phân khúc lao động phát triển nhanh nhất hiện nay.

Ảnh: LinkedIn

Không giống như Baby Boomer, họ không trung thành. Nhưng điều này không phải để nói rằng bạn không thể thúc đẩy thế hệ này. Bạn hoàn toàn có thể tác động tới họ qua các khóa đào tạo kỹ năng, tư vấn, phản hồi.

Văn hoá làm việc cũng rất quan trọng đối với thế hệ Y. Họ muốn làm việc trong một môi trường nơi họ có thể cộng tác với người khác. Lịch trình linh hoạt, có thời gian nghỉ ngơi, và nắm bắt công nghệ mới nhất để giao tiếp cũng rất quan trọng đối với thế hệ này.

Thế hệ Y cũng thành công khi có công việc ổn định, có cơ hội học tập, và phản hồi ngay lập tức. Họ thích phần thưởng bằng cổ phiếu hơn là tiền mặt.

Thế hệ Gen Z (Generation Z: 9 – 20 tuổi)

Thế hệ Z: Những ai sinh từ những năm cuối thế kỷ 20 đến đầu thế kỷ 21: thiết bị thông minh, mạng xã hội, công nghệ cao, sống nhanh sống ảo, chịu nhiều áp lực cạnh tranh về vật chất và danh vọng.

Nhiều em được gia đình bảo bọc quá mức nên thiếu kỹ năng sống và lệch lạc trong hành xử. Thế hệ này học nhiều, học miết nhưng phần lớn là học giùm kỳ vọng của mẹ, của cha.

Năm sinh : 1995 đến 2009

Độ tuổi hiện tại : 9 đến 20

Các biệt danh khác : iGeneration, Post-millennials, Homeland Generation

Kích thước thế hệ : Khoảng 25% dân số

Phương tiện : Gen Zer trung bình nhận được điện thoại di động đầu tiên của họ ở tuổi 10,3 năm. Nhiều người trong số họ lớn lên chơi với điện thoại di động hoặc máy tính bảng của cha mẹ họ.

Họ đã lớn lên trong một thế giới siêu kết nối và điện thoại thông minh là phương thức liên lạc ưa thích của họ. Trung bình, họ dành ít nhất 3 giờ mỗi ngày cho thiết bị di động của mình.

Thói quen ngân hàng : Thế hệ này đã chứng kiến ​​cuộc đấu tranh của Millennials và đã áp dụng một cách tiếp cận bảo thủ hơn. Họ muốn tránh nợ và đánh giá cao các tài khoản hoặc dịch vụ hỗ trợ cho nỗ lực đó.

Thẻ ghi nợ đứng đầu danh sách ưu tiên của họ theo sau là ngân hàng di động. Hơn 50% đã không vào chi nhánh ngân hàng trong ít nhất 3 tháng.

Sự kiện định hình : Điện thoại thông minh, phương tiện truyền thông xã hội, không bao giờ biết một quốc gia không có chiến tranh và chứng kiến ​​cuộc đấu tranh tài chính của cha mẹ (Gen X).

Điều gì tiếp theo trên chân trời tài chính của họ : Tìm hiểu về tài chính cá nhân. Họ rất khao khát giáo dục tài chính và đang mở tài khoản tiết kiệm ở độ tuổi trẻ hơn so với thế hệ trước.

Nếu bạn muốn biết thêm về Gen Z, hãy xem phần sâu sắc này về thói quen tiêu dùng và ngân hàng của họ.

Thế hệ Z là đang chuẩn bị bước vào lực lượng lao động chính. Thế hệ này được thúc đẩy bởi các phần thưởng xã hội, cố vấn và phản hồi liên tục. Họ cũng muốn có ý nghĩachịu trách nhiệm. Giống như những người tiền nhiệm, họ cũng đòi hỏi lịch làm việc linh hoạt.

Các cách khác để thúc đẩy thế hệ này là thông qua các phần thưởng huy hiệu kinh nghiệm như huy hiệu trong games và cơ hội phát triển cá nhân. Họ cũng mong đợi sự rõ ràng, và minh bạch trong môi trường làm việc.

Những ai sinh từ năm 2010 trở đi sẽ thuộc thế hệ Alpha, rồi Beta…

Cách lên Content cho thế hệ Gen Z để thu hút họ hiệu quả nhất

Những “thượng đế” Gen Z – Họ thích gì?

Thế hệ GenZ hay còn gọi là hậu Millennials hay thế hệ kỹ thuật số, sinh trong từ năm 1996 – 2015. Hiện đang có 14,4 TRIỆU DÂN số Việt Nam thuộc thế hệ này và trong một vài năm tới , họ sẽ gia nhập NHÓM NGƯỜI TIÊU DÙNG LỚN NHẤT.

Trong dung lượng hạn chế của 1 bài viết, mình sẽ cố gắng chỉ ra 5 ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT NHẤT trong #TÂM_LÝ VÀ #THÓI_QUEN mua hàng của thế hệ này.

1. Sự phá vỡ khuôn mẫu và tiêu  chuẩn

Họ có một sự ám ảnh và “kỳ thị” nhẹ với những khuôn mẫu, tiêu chuẩn mà ông bà bố mẹ đặt ra, luôn luôn có tâm lý cần thoát khỏi những khuôn khổ và tham vọng thể hiện cái “TÔI” to lớn của bản thân. Họ tôn thờ sự cá nhân hoá, sáng tạo, vượt qua ngoài khuôn khổ, gu thẩm mỹ cao, cập nhật nhanh chóng các xu hướng thời thượng…

? KEYWORD 1: CÁ NHÂN HOÁ

2. Họ hời hợt, thay đổi nhanh

Lớn lên trong một nền kinh tế thị trường thay đổi chóng mặt, tiếp cận công nghệ từ sớm, có sự am hiểu to lớn với những khái niệm Thế giới phẳng, tốc độ thông tin và kết nối chóng mặt.

Vì thế dẫn tới việc hời hợt trong hoạt động mua hàng, họ thiếu sự trung thành và nhất quán với một vài thương hiệu vì có quá nhiều thông tin tiếp cận họ. Họ yêu thích sự thay đổi, tính trào lưu và xu hướng được đề cao.

? KEYWORD 2: THAY ĐỔI NHANH

3. Thông minh và thực tế

Việc tiếp xúc với tiền sớm hơn và chứng kiến những sai lầm, những cuộc “khủng hoảng tài chính” của thế hệ Y (bố mẹ, anh chị) khiến họ có cái nhìn rất thực tế và rất sớm về việc tiêu tiền. Mức độ chi tiêu vẫn lớn, thậm chí lớn hơn thế hệ trước rất nhiều, nhưng họ lại là những người biết cách tiêu tiền và tiêu tiền thông minh!

Họ cũng có sự đa nghi và xa cách rất lớn với việc tiếp xúc con người – con người nên họ yêu thích các phương thức giao tiếp, mua hàng trực tuyến thay vì các cửa hàng và tư vấn trực tiếp.

? KEYWORD 3: ONLINE

4. Thể hiện quyền quyết định

Thế hệ này cũng khao khát “quyền lực” theo xu hướng quyền lực cá nhân, họ khao khát được lắng nghe tiếng nói và chủ động đưa ra quyền quyết định trong các mối quan hệ xã hội lẫn việc mua sắm.

Chính việc này cũng khiến cho tính chịu trách nhiệm của họ cao hơn, và sự phụ thuộc giảm hơn nhiều so với thế hệ Y. Hãy cố gắng đặt ra nhiều lựa chọn và cho các “thượng đế” genZ quyền quyết định chơi và thay đổi cuộc chơi mua sắm.

? KEYWORD 4: QUYỀN QUYẾT ĐỊNH

5. Instagram – Kênh MXH quyền lực với Gen Z

Instagram là kênh MXH yêu thích nhất của GenZ vì tính năng ưu việt trong việc “Show” hình ảnh cá nhân ở góc nhìn đẹp nhất của họ.

Với họ, kênh Facebook quá loãng, quá phức tạp. Có những dự báo cho rằng chính GenZ sẽ là thế hệ “giết chết” Facebook. Nếu khách hàng của bạn là thế hệ GenZ, ngay lập tức hãy lập kênh Instagram cho thương hiệu, cửa hàng của mình.

? KEYWORD 5: INSTAGRAM

Kết luận

Bởi mỗi thế hệ có những đặc điểm khác nhau, đòi hỏi các nhà quản lý cần quan tâm, thúc đẩy và đối xử với từng thế hệ theo những cách khác nhau.

Giữa các thế hệ cũng luôn cần phải chú ý đến hành động của mình và luôn sẵn sàng lắng nghe các thế hệ khác để có tiếng nói chung.

Nhà quản lý phải có trách nhiệm làm cho mọi nhân viên ở mọi thế hệ  cảm thấy gắn bó. Bạn cũng cần phải tích hợp họ vào văn hóa công ty của bạn và làm cho họ cảm thấy có giá trị.

Đồng thời, bạn cần đảm bảo rằng họ đang làm công việc có mục đích và có ý nghĩa. Và đừng quên khuyến khích họ cân bằng giữa công việc và cuộc sống, cung cấp các phúc lợi về sức khoẻ và những phần thưởng mà nhân viên của bạn sẽ quan tâm.

Tư vấn tổng thể về Content, Marketing… xin liên hệ:

  • SĐT: 0767 5555 98 (zalo)
  • Facebook: https://www.facebook.com/tranhoangngoctam.55/
  • Nguồn: Ngáo Content


Thế Hệ Alpha Sẽ Vượt Trội Hơn Hẳn Chúng Ta


Thế hệ Alpha là gì? Và Thế hệ Alpha sẽ ra sao? Bùng nổ trẻ sơ sinh, thế hệ thiên niên kỷ, Thế hệ Z… và giờ, Thế hệ Alpha, hay còn gọi là Thế hệ internet. Được sinh ra từ 2010 |đến 2025, Thế hệ internet sẽ sớm đạt 2 tỷ người. Điều gì khiến họ khác biệt? Many of them were born the same year as iPad and Instagram. 90% of the iGen kids learn to handle a tablet by the age of 2.
Họ mong chờ thế giới sẽ được điều chỉnh theo nhu cầu và sở thích của họ. Alpha tiêu thụ hàng tấn thông tin mỗi ngày. Để xử lý lưu lượng này, bộ não của họ phải lọc thông tin. Chỉ mất vài giây để thế hệ mới quyết định xem nội dung có đáng chú ý hay không. Họ có kỹ năng tư duy phản biện tuyệt vời và không lãng phí thời gian vào những thứ ít quan trọng.
Charles Bolden Quản trị viên NASA chúc mừng Musk: Từ NASA/Bill Ingalls http://spaceflight.nasa.gov/gallery/images/station/crew31/html/201206130003hq.html, https://commons.wikimedia.org/w/index.php?curid=19950851
Hoạt hình được tạo bởi Soi Sáng.

Âm nhạc của Epidemic Sound https://www.epidemicsound.com/
Nguồn tài liệu có sẵn (ảnh, đoạn ghi hình,…)
https://www.depositphotos.com
https://www.shutterstock.com
https://www.eastnews.ru
Đăng ký Soi Sáng https://bit.ly/2TPVZhq
5 PHÚT THỦ CÔNG https://bit.ly/2F0If0m
123GO! https://bit.ly/2m3P6y2
CHUYỆN KỂ CÓ THẬT https://bit.ly/2kkDoP7

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Thủ Thuật
Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Thủ Thuật

Related Articles

Back to top button