Kiến Thức Chung

10 nước uống giảm cân siêu hiệu quả tháng mười hai 2021 [hướng dẫn chi tiết a-z]

Nước uống giảm cân hay còn gọi là nước detox. Mục đích chính của loại nước này là giúp thanh lọc cơ thể, đốt cháy mỡ thừa từ đó đạt được vóc dáng thon gọn như ý.

Hiện nay có rất nhiều loại nước uống giảm cân tự chế đơn giản. Trong đó không thể không kể đến 10 loại nước giúp giảm cân cấp tốc dưới đây.

CÁCH LÀM NƯỚC UỐNG GIẢM MỠ BỤNG CẤP TỐC BẰNG BÍ ĐAO XANH

Bí đao có màu xanh, thân tròn mọng nước. Trong bí đao vốn có rất nhiều chất xơ, lại không chứa chất béo nên xay lấy nước uống thường xuyên sẽ đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Thêm nữa, trong bí đao chứa rất nhiều chất quan trọng là canxi, sắt, kali và các loại vitamin nhóm A-E cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể. Cũng nhờ lượng vitamin dồi dào mà việc uống bí đao xanh thường xuyên giúp bạn thêm trẻ đẹp, da dẻ mịn màng.

Với nguyên liệu dễ kiếm này, bạn thực hiện như sau:

  • Chọn bí đao xanh không quá non, cũng như không quá già. Khi mua bạn bấm ngón tay vào để thử. 

  • Rửa sạch, gọt bỏ vỏ bỏ ruột, thái miếng nhỏ.

  • Cho vào máy xay xay rồi lọc lấy nước.

  • Cho thêm 1 ít muối hạt cho dễ uống rồi chia ra uống nhiều lần trong ngày.

Mỗi ngày uống 1-2 lần trước bữa ăn rồi cắt giảm bớt lượng tinh bột, chất béo trong ngày thì chị em sẽ sớm có được cân nặng như mình mong muốn. 

Tuy nhiên, không nên lạm dụng bởi bí đao quá bổ dưỡng. Uống quá nhiều có thể gây thừa chất, hại thận, hại gan, quả thật không tốt.

UỐNG NƯỚC GÌ ĐỂ GIẢM CÂN NHANH NHẤT, NHA ĐAM VÀ DƯA CHUỘT LÀ BÍ QUYẾT TUYỆT VỜI

Dưa chuột và nha đam đều là 2 loại thực phẩm mọng nước. Bởi vậy ép lấy nước uống vừa giúp cơ thể no nê, lại cung cấp đủ vitamin, các axit amin giúp da dẻ thêm đẹp.

Đặc biệt thứ nước này giúp đốt cháy mỡ thừa rất hiệu quả. Nếu dùng thường xuyên thì mỡ bụng sẽ nhanh chóng bay biến.

Chị em chọn lấy la nha đam to ngang bàn tay, cắt lấy phần to nhất khoảng 5cm. Nhớ chọn lá tươi xanh không bị dập để uống. Dưa chuột thì chọn lấy 1 quả.

Hai thứ rửa sạch, gọt sạch vỏ rồi thái nhỏ, cho vào máy xay xay lên. Nếu không muốn nước detox bị nhớt vị ngái khó uống thì sau khi gọt vỏ nha đam bạn nhớ rửa hết nhớt rồi mới thái.

NƯỚC UỐNG GIẢM CÂN ĐẸP DA BẰNG MẶT ONG DỄ PHA

Giảm cân bằng mật ong ai ai cũng thích bởi mật ong có vị ngọt mát dễ uống. Mật ong bổ dưỡng, giúp bổ sung năng lượng rất hiệu quả.

Mỗi ngày dùng 1 cốc mật ong pha giảm cân vừa cung cấp đủ năng lượng, lại giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng. Từ đó, chị em sẽ nhanh chóng giảm cân mà không lo xanh xao, cơ thể suy nhược.

Cách thực hiện:

  • Dùng 1-2 thìa ăn cơm mật ong để pha

  • Pha vào nước ấm khoảng 40 độ, dùng 300ml là vừa đủ

  • Khuấy đều rồi dùng ngay lúc ấm

Xem Thêm :  Office 365 là gì? tính năng và lợi ích chính của office 365

Mỗi ngày uống 1 cốc vào trước bữa sáng để giảm cân. Mật ong vốn có khả năng cung cấp năng lượng tốt cho cơ thể. Tuy vậy nhưng bạn không cần phải nhịn ăn mà chỉ cần giảm bớt khẩu phần ăn ở mức vừa phải.

Chị em vẫn cần rèn luyện thói quen tập luyện thể dục thể thao để cơ thể thêm phần thon gọn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

NƯỚC UỐNG GIẢM MỠ BỤNG TẠI NHÀ BẰNG ĐẬU ĐEN

Đỗ đen rất được ưa thích để uống giải khát. Chè đỗ đen vừa giúp thanh lọc cơ thể lại giúp loại bỏ độc tố, cực kì bổ dưỡng cho cơ thể.

Tuy nhiên trong chè vẫn chứa nhiều đường, để giảm cân thì dùng đỗ đen rang nấu nước mới là tốt nhất. Dùng hàng ngày thì càng tốt hơn. Bởi cơ thể liên tục được nạp đầy đủ chất bổ, lại được thải bớt độc tố nên ngày càng khỏe mạnh hơn.

Để làm nước đậu đen giảm cân thì cần chuẩn bị:

  • 100-150g đỗ đen. Lưu ý chọn hạt mẩy, xanh lòng, vỏ bóng.

  • Nồi, nước sạch để đun đỗ đen

Cách chế biến:

  • Đậu đen rửa sạch dưới vòi nước, để ráo nước

  • Khi khô thì cho vào chảo đảo đều tay. Nhớ cho lửa liu riu để đỗ không cháy
  • Thời gian rang là 10-15 phút, săn lại thì tắt bếp

  • Sau đó, bắc 1 nồi nước sạch (khoảng 1 lít) đun sôi rồi cho đậu đã rang vào

  • Đun trong khoảng 10 phút rồi tắt bếp, để trên bếp thêm 10-15 phút nữa

  • Bắc bếp để nguột, chắt thành nước để uống nhiều lần trong ngày.

Cứ trước bữa ăn 30 phút thì uống 1 cốc cho sạch ruột, giúp việc ăn uống dễ tiêu hơn. 2-3 lần/ngày liên tục như vậy sẽ giúp giảm cân nhanh chóng.

CÁC LOẠI NƯỚC UỐNG GIẢM CÂN BẰNG CHANH

Chanh vốn vị chua, cung cấp vitamin và khoáng chất cho cơ thể, nhất là vitamin C. Vitamin C kết hợp với các axit trong chanh giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, lại tăng cường sức đề kháng. 

Quá trình giảm cân giảm bớt khẩu phần ăn vì thế cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em nữa.

Tuy nhiên uống mỗi chanh không dễ gây loét dạ dày. Bởi vậy phải dùng chanh với các loại thực phẩm khác thành các loại thức uống giảm cân khác nhau sau đây.

GIẢM CÂN BẰNG NƯỚC ÉP CHANH SẢ

Sả thêm vào không chỉ tăng mùi thơm dễ uống mà còn giúp cơ thể tiêu hóa tốt hơn. Uống nước ép chanh thêm vài nhánh sả sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa, đồng thời tóc, da, móng cũng được cải thiện nhanh chóng.

Mặc dù sả có mùi dễ chịu nhưng cũng không nên lạm dụng. Tỉ lệ 1 lít nước : 1 quả chanh : 1 nhánh sả phải được đảm bảo.

Cho nước vào nồi, sả chanh rửa sạch. Chanh thái lát còn sả đập dập cho vào nồi. Đun sôi rồi cho nhỏ lửa ủ thêm 5-10 phút là được. Sau đó để nguội chia làm nhiều lần uống trong ngày.

NƯỚC CHANH MẬT ONG GIÚP GIẢM CÂN HIỆU QUẢ

Mật ong giàu vitamin, lại có thể trung hòa bớt lượng axit trong chanh nên thêm mật ong vào là hoàn toàn hợp lý. Nước detox từ chanh cũng vì thể mà dễ uống hơn nhiều.

Lượng đường trong mật ong cũng ngọt dịu vừa phải, cung cấp nguồn calo lành mạnh cho cơ thể. Bởi vậy, mật ong sẽ giúp bạn cảm thấy no, cơ thể được cung cấp đủ đường, đủ dưỡng chất nên không bị mệt. 

Chuẩn bị:

  • 1 cốc nước ấm (khoảng 300-350ml)

  • 1 quả chanh

  • 1 -2 thìa mật ong nguyên chất

Chanh đem vắt kiệt lấy nước rồi thêm nước ấm vào, sau cùng cho mật ong rồi khuấy đều. Mỗi ngày uống vào trước bữa ăn 30 phút. 

Nước chanh mật ong chỉ có thể uống kèm chứ không hoàn toàn thay thế được 1 bữa ăn trong ngày. Chị em nên hết sức lưu ý không dùng mật ong chanh uống thay cơm, uống nhịn bữa rất hại cho cơ thể.

PHA NƯỚC CHANH GỪNG UỐNG GIẢM CÂN

Gừng vốn là loại thuốc quý giúp giúp cơ thể loại bỏ độc tố. Uống gừng vào cảm thấy nóng đồng nghĩa giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Xem Thêm :  VĂN HÓA ĐẠI VIỆT THỜI LÊ TRUNG HƯNG TRONG THẾ ĐỐI THOẠI VỚI TRUNG HOA

Để thực hiện đúng, bạn cho gừng vào xoong nhỏ, đổ nước ninh nhỏ lửa. Khi nào tắt bếp đợi nguội bớt thì vắt chanh vào, khuấy đều. Sử dụng hỗn hơn này 2-3 ngày/lần.

Chanh gừng nếu uống thường xuyên còn giúp ngăn ngừa cảm cúm, các bệnh chứng hàn khác gây hại cho cơ thể. Vừa giảm cân lại loại bỏ bệnh tật, quả không còn gì bằng!

GIẢM CÂN CẤP TỐC BẰNG NƯỚC CHANH MUỐI

Công thực tiếp theo quả thực cực kì đơn giản. Bạn không cần mua thêm thực phẩm nào bởi chanh muối sẽ chỉ cân thêm muối hạt là pha được.

Áp dụng công thức này rất hiệu quả bởi muối sẽ giúp cân bằng cơ thể, tránh mệt mỏi khi uống quá nhiều nước vào cơ thể.

Mỗi lần pha bạn lấy khoảng 1 lít nước, thêm 1 thìa cà phê muối hạt và 1 quả chanh vắt lấy nước cốt. Khuấy đều lên và mang bên mình uống thường xuyên. 

Mỗi ngày cứ đều đặn uống 1 lít chanh muối, uống trước các bữa ăn hay uống trong ngày đều được.

GIẢM CÂN BẰNG NƯỚC ÉP VỎ CHANH

Vỏ chanh nghe có vẻ đắng nhưng nếu bào mỏng, phơi khô mới đun lên thì lại rất dễ uống. Kể cả là vỏ tươi cũng rất tốt cho sức khỏe bởi lớp vỏ cũng chứa rất nhiều vitamin và dưỡng chất.

Bạn vắt kiệt nước, bỏ phần ruột chỉ lấy vỏ. Cho phơi trước nắng đến khô kiệt thì giã nhỏ hoặc cho vào máy xay xay nhuyễn. Mỗi lần lấy ra 1-2 nhúm pha như pha trà uống bình thường là được.

Còn nếu chọn uống vỏ chanh tươi thì lọc lấy 2-3 vỏ chanh đun với 1 lít nước trong khoảng 5-10 phút. Chia đều ra uống trong ngày như nước lọc sẽ giúp thanh lọc cơ thể, duy trì vóc dáng.

CÁCH LÀM NƯỚC UỐNG GIẢM CÂN SIÊU TỐC TỪ GIẤM TÁO

Giấm táo vốn được lên men từ táo và nước. Lên men như vậy vừa làm tăng thêm lượng vi sinh vật, axit có lợi giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng, lại giúp bảo toàn phần nào lượng chất bổ dưỡng trong táo.

Bởi giấm táo nguyên chất khá khó uống nên nếu muốn uống giảm cân phải pha loãng. Trước bữa ăn khoảng 30 phút, bạn uống 1 cốc giấm táo ấm, pha loãng theo tỉ lệ 1 thìa ăn cơm: 350ml nước. Áp dụng liên tục trong 10 ngày sẽ nhanh chóng giảm 3-4 kg tùy theo cơ địa.

Nếu chị em thấy quá khó uống, không thể uống trực tiếp như vậy thì có thể kết hợp các nguyên liệu khác. Có thể thêm mật ong hoặc gừng để giảm bớt vị chua hăng của giấm táo.

CÁCH NẤU NƯỚC UỐNG GIẢM CÂN DETOX TỪ TRÀ XANH

Nước trà xanh giảm cân vốn là dễ thực hiện nhất. Trà xanh pha loãng uống giúp cơ thể tỉnh táo, chống oxy hóa giúp vẻ ngoài trẻ đẹp. Và hơn thế nữa là trà xanh giúp loại bỏ mỡ thừa và độc tố cực hiệu quả.

Muốn uống giảm cân thì chọn mua lá trà xanh tươi về nấu nước. Bạn nên mua ở cửa hàng uy tín để tránh lá bị nhiễm thuốc trừ sâu.

Chọn lấy khoảng 10 lá xanh mượt, không bị dập nát rồi rửa sạch. Cắt nhỏ hoặc vò nát để chất trong trà ngấm hơn. 

Đun khoảng 1 lít nước sôi rồi cho trà vào, hãm, ủ khoảng 30 phút rồi bỏ ra để nguội. Hỗn hợp sau khi nguội là có thể dùng được. Chị em có thể cho vào tủ lạnh thêm mát, dễ uống hơn.

CÁCH PHA NƯỚC UỐNG GIẢM CÂN TỪ CẦN TÂY

Cần tây được đông đảo chị em ưa chuộng. Mỗi khi nhắc đến nước uống detox giảm cân thì bạn không thể bỏ qua việc ép cần tây để uống.

Nếu có thể bạn chọn lấy 100g-200g cần tây, rửa sạch thái thành từng đoạn nhỏ. Sau đó cho vào máy ép lấy nước uống mỗi sáng. 

Cần tây vốn không nên lạm dụng bởi uống nhiều có thể bào mòn da, dễ gây nám. Bởi vậy chỉ cần mỗi ngày một cốc buổi sáng là vừa đủ.

Xem Thêm :  Tóm tắt truyện thánh gióng và ý nghĩa truyện thánh gióng

Còn có thêm một công thức nữa cho chị em tham khảo.

Nguyên liệu cần có:

  • 1 cây cần tây tầm trung

  • 1 quả dưa chuột

  • 1 lát gừng và 1 nửa trái chanh

  • 1 thìa mật ong

Thực hiện rửa thật sạch các loại nguyên liệu kể trên. Sau đó thái nhỏ rồi cho vào máy xay xay nhuyễn. Cuối cùng chắt lấy nước rồi thêm mật ong vào uống ngay.

Hỗn hợp này cũng nên dùng vào buổi sáng, trước bữa sáng 30 phút để cơ thể thanh lọc. Từ đó việc giảm cân dễ dàng có kết quả.

LÀM NƯỚC UỐNG GIẢM CÂN TỪ CHANH LEO

Chanh leo cũng có chữ chanh, bởi vậy cũng có vị chua và kết cấu gần giống chanh. Tuy nhiên chua dịu hơn và cũng bổ dưỡng hơn chanh thông thường.

Đặc biệt là hạt chanh leo cũng có thể ăn được, ăn vào còn thêm phần bổ dưỡng bởi trong hạt có chất chống oxy hóa. Uống nước chanh leo mỗi ngày vừa sạch ruột lại giúp da dẻ chị em thêm trẻ đẹp.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 1-2 quả chanh leo cùng 500ml nước, có thể thêm 1-2 thìa mật ong tùy thích.

  • Tách đôi quả chanh leo cạo lấy phần ruột vàng, bỏ vỏ.

  • Dùng thìa đánh đều cho tép chanh leo vỡ ra để tăng thêm hiệu quả.

  • Từ từ cho nước đã chuẩn bị vào hòa kĩ, sau đó mới thêm mật ong cuối cùng.

  • Khuấy đều và chia ra uống trong các bữa ăn trong ngày.

Cũng giống như chanh thì chanh leo có lượng axit khá cao. Bởi vậy chị em không nên lạm dụng uống quá nhiều hoặc uống khi đói dễ hại dạ dày.

NƯỚC UỐNG GIẢM CÂN HIỆU QUẢ TỪ CÀ PHÊ

Cà phê nếu chọn đúng cà phê nguyên chất không pha tạp thì rất tốt cho cơ thể. Cà phê có chất chống oxy hóa, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Bên cạnh đó cũng giúp cơ thể luôn cảm thấy phấn chấn, tỉnh táo.

Cà phê pha giảm cân khác hoàn toàn với cà phê pha uống mỗi sáng. Chị em thực hiện pha 5 -10 gam cà phê hòa trực tiếp vào hai lít nước đun sôi. Sau khi hỗn hợp nguội có thể dùng khăn xô (khăn trẻ sơ sinh) lọc bỏ bột cà phê. 

Dùng lấy hai lít nước uống thay nước lọc hàng ngày. Với tỉ lệ loãng như vậy thì chị em không cần lo lắng gây hại cho cơ thể như cà phê pha đặc uống giải khát thông thường.

Như vậy là chị em đã có đầy đủ các công thức nước uống giảm cân cấp tốc dễ làm nhất rồi. Mong rằng với các công thức kể trên, chị em sẽ sớm chọn được loại nước detox phù hợp. Nhanh chóng giảm được cân nặng như mong muốn!

Nguồn tham khảo:

https://thanhnien.vn/suc-khoe/10-loai-thuc-uong-giup-giam-can-ngay-ca-trong-khi-ban-ngu-1118329.html

Từ khóa tìm kiếm:

nước uống giảm cân ban đêm

pha chế nước uống giảm cân

thức uống giảm cân trước khi ngủ

lá uống giảm mỡ bụng

4.6/5 – (27 bình chọn)


Cách giảm cân nhanh bằng nước chanh ẩm mật ong tại nhà


Cách giảm cân nhanh bằng nước chanh ẩm mật ong tại nhà
Giảm cân! Khi xã hội ngày một phát kiển thì kèm theo đó là bệnh béo phì, việc giảm cân luôn là điều cần thiết không những nữ mà cảm nam. Có rất nhiều cách giảm cân, trong đó nước chanh ẩm với mật ong cũng là phương pháp giảm cân hiệu quả. Video này tôi chia sẽ cách giảm cần bằng nước chanh ấm với mật ong và phương pháp ăn khoa học để giảm cân từ 510 kg sau hai tháng. Chúc các bạn lấy lại vóc dáng thon đẹp của mình.
MỜI CÁC BẠN XEM!
1. Ung thư cổ tử cung: https://goo.gl/DcpXLm
2. Dấu hiệu trẻ thiếu canxi : https://goo.gl/EbgSVS
3. Trẻ ra mồ hôi trộm: https://goo.gl/9jzPW5
4. Chưa ho cho trẻ : https://goo.gl/kAewr7
5. Nghề làm sữa bắp : https://goo.gl/g5NdW7
ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ : https://goo.gl/GAQh9b
Fanpage: https://goo.gl/jOhYnL
westside Bloger:https://goo.gl/HtuFff

Toàn bộ nội dung ở trong kênh được các thành viên trong kênh SỨC KHỎE TÂM SINH tìm tòi chắt lọc và biên tập lại, chúng tôi được quyền sở hữu nội dung trong video.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Kiến Thức Chung

Related Articles

Back to top button