Kiến Thức Chung

23+ kiểu tóc mái ngố nam “trendy” 2021

Kiểu tóc nam mái ngố nam đã trở thành một trong những kiểu tóc được nam giới ưa chuộng nhất hiện nay. Kiểu tóc mang lại vẻ ngoài hiện đại và thời thượng. Các bạn thường thấy kiểu tóc nam mái ngố thường được xuất hiện ở xứ sở kim chi, được diện bởi các ngôi sao Hàn Quốc. Bởi kiểu tóc mang lại vẻ thư sinh và thu hút sự chú ý của phái nữ. Chính vì vậy, Zema Hair đã liệt kê 23+ kiểu tóc mái ngố nam để các chàng tha hồ chọn lựa cho riêng mình ngay bài viết dưới đây nhé.

Kiểu tóc mái ngố nam được các chàng ưa chuộng nhất hiện nay.

Tóc mái ngố nam thích hợp với khuôn mặt nào?

Tùy theo từng khuôn mặt mà bạn sẽ lựa chọn những kiểu tóc mái khác nhau để phù hợp với khuôn mặt của mình. Để chọn được một kiểu tóc mái phù hợp thì chàng cũng nên lưu ý một vài chi tiết về độ dài, ngắn của tóc mái để khuôn mặt trông hài hòa hơn.

Tóc mái ngố nam Hàn Quốc.

Hợp với khuôn mặt thon dài

Đối với những chàng trai sở hữu khuôn mặt thon dài thì có thể lựa chọn riêng cho mình kiểu tóc mái ngố nam dài che phần chân mày của mình để gương mặt trông cần đối và hài hòa hơn. Đặc biệt, với khuôn mặt dài không nên để những kiểu mái ngố quá ngắn hoặc trên phần chân mày.

Xem Thêm :  Nông trại vui vẻ sunny farm Đà Lạt

Tóc mái ngố cho khuôn mặt dài.

Khuôn mặt trái tim

Đối với hình dáng khuôn mặt trái tim thì kiểu tóc mái ngố nam là một lựa chọn hoàn hảo cho các anh chàng sở hữu khuôn mặt này. Bởi phần tóc mái dài sẽ giúp gương mặt trông thanh thoát hơn.

Tóc mái ngố dành cho khuôn mặt trái tim.

Khuôn mặt hình trái xoan

Tóc mái ngố có đường cắt góc cạnh sẽ phù hợp cho những anh chàng sở hữu khuôn mặt hình dáng trái xoan. Bởi sẽ tôn lên nét đẹp vốn có của khuôn mặt.

Kiểu mái ngố hợp với khuôn mặt trái xoan.

Hình dáng khuôn mặt vuông

Kiểu tóc mái ngố nam cũng phù hợp với những người có khuôn mặt hình vuông. Tóc mái ngố sẽ giúp khuôn mặt trông hài hòa và cân bằng các đường nét góc cạnh một cách hoàn hảo.

kiểu tóc mái ngố dành riêng cho khuôn mặt vuông.

Tổng hợp các kiểu tóc nam mái ngố “trendy” 2021

Kiểu tóc mái ngố cạo 2 bên

Tóc mái ngố cạo sát 2 bên đầu hay còn gọi là kiểu tóc undercut hiện đang tiếp tục là xu hướng cho giới trẻ và các quý ông ngày nay trên khắp thế giới lựa chọn. Từ kiểu tóc mái ngắn cho đến hai bên đầu đều được cạo đi. Kiểu tóc mái ngố nam này phù hợp với mọi loại tóc và độ dài của của các chàng trai. Bạn có thể kết hợp thêm các màu tóc sáng để trông nổi bật hơn.

Kiểu tóc mái ngố cạo hai bên.

Tóc mái ngố xéo 1 bên

Kiểu tóc mái xéo này thường phù hợp với những anh chàng sở hữu một mái tóc khá mỏng và thưa. Kiểu tóc này thường được các mỹ nam Hàn Quốc chọn lựa để thể hiện cá tính riêng của mình. Đây là một trong những kiểu tóc mái ngố nam được hầu hết đấng mày râu yêu thích, mái ngố xéo một bên này phù hợp với những chàng sở hữu khuôn mặt góc cạnh.

CÓ THỂ BẠN QUÂN TÂM:

Góc giải đáp uốn tóc nam giữ được bao lâu?

Điển trai với kiểu tóc mái ngố xéo một bên.Trông thật thu hút với kiểu mái ngốc nam tính này.

Tóc mái ngố Hàn Quốc

Kiểu tóc mái ngố nam rất được ưa chuộng tại Hàn, các idol Kpop cũng thay nhau để kiểu tóc này. Trong các kiểu tóc nam thì chắc hẳn đây là kiểu tóc được các quý ông yêu thích nhất bởi sự điển trai thư sinh như các nam thần xứ sở kim chi.

Xem Thêm :  A. Giới thiệu quy trình đỡ đẻ cho dê

Mẫu mái ngố nam Hàn QuốcLãng tử với tóc mái ngố kiểu HànCực kì thu hút ánh nhìn.Tóc nam mái ngố Hàn.Đẹp trai nhờ kiểu tóc mái thời thượng.Nổi bật vẻ ngoài với kiểu tóc mái điển trai.

Mẫu tóc mái ngố xoăn

Tạo vẻ ngoài cá tính, sắc sảo với kiểu tóc mái ngố xoăn với phần tóc hai bên ngắn và phần tóc mái xoăn nhẹ trên đỉnh đầu. Đối với kiểu tóc này có thể che đi khuyết điểm vầng trán to hoặc làm nổi bật đường viền hàm khỏe khắn của các đấng mày râu. mẫu tóc này hợp với những anh chàng sở hữu khuon mặt góc cạnh.

Vẻ ngoài cá tính với kiểu tóc mái ngố xoăn.Sắc sảo hơn khi chàng để kiểu tóc mái ngố xoăn.Mái ngố xoăn được idol Kpop ưa chuộng.Tóc xoăn mái hiện đại, trẻ trung.Kiểu tóc mái ngố xoăn trông có vẻ lịch lãm, nổi bật.

Kiểu tóc nam mái ngố phồng

Kiểu tóc nam mái ngố phồng là một trong những kiểu tóc đẹp đối với những người đàn ông có mái tóc thẳng, trông mới mẻ và đẹp trai hơn với phần phồng của tóc mái. Chàng có thể dùng thêm keo xịt tóc để giữ cho mái tóc vào nếp tối đa nhất có thể. Đừng ngần ngại, hãy tạo điểm nhấn cho mái tóc của mình ngay nhé.

Kiểu tóc mái ngố nam phồng trông sang trọng.

Kiểu tóc mái ngố tỉa nhọn

Thật lý tưởng cho những người đàn ông muốn sở hữu kiểu tóc nam mái ngố tỉa nhọn này, một phần mái ngắn khá gọn gàng và nam tính. Kiểu tóc này thường được so sánh với kiểu tóc của các anh chàng quân đội. Mẫu tóc này khá phù hợp với các đấng mày râu có vầng trán cao, bởi tóc mái được tỉa nhọn sẽ che đi để khuôn mặt trông cân đối và dịu dàng hơn. Bạn có thể kết hợp với uốn xoăn nhẹ với kiểu tóc mái tải nhọn này.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Kiểu tóc nam đẹp nhất năm 2021

Tóc mái tỉa nhọn gọn gàng và nam tính.

Tóc mái được cắt lộn xộn

Mẫu tóc mái được cắt theo đường nếp lộn xộn là một trong những kiểu tóc mái ngố nam được các chàng trai yêu thích nhất. Bởi những đường cắt lộn xộn ấy lại để lại một cái nhìn ấn tượng, kiểu tóc mái ngố lộn xộn được cắt ngắn dần ở hai bên. Kiểu tóc đặc biệt phù hơp với những người đàn ông sở hữu một mái tóc thưa và vầng trán thấp mang lại vẻ ngoài thu hút, đầy tự tin cho phái mạnh.

Xem Thêm :  Vì sao ban đêm không nên để nhiều hoa hoặc cây xanh trong phòng ngủ đóng kín cửa?

Kiểu tóc mái ngố được các chàng trai yêu thích nhất.

Mẫu tóc mái ngố dài

Kiểu tóc mái ngố dài giúp nam giới có cơ hội thể hiện phong cách nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém sành điệu. Với mẫu tóc này các chàng có thể tùy chọn diện trang phục mà không cần bâng khuâng, lo lắng có hợp với kiểu tóc mình hay không. Với kết cấu tóc thẳng dài có thể giữ cho nếp tóc vô cùng bóng mượt trông tinh tế, rất đáng để các chàng của chúng ta thử ngay kiểu tóc này đấy nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Dịch vụ cắt tóc điểm 10 tại Zema Hair

Kiểu tóc mái ngố nam dài tinh tế.

Zema Hair đã tổng hợp những kiểu tóc mái ngố nam hot nhất năm 2021 rồi đấy nhé! Hy vọng các chàng trai của chúng ta có thể lựa chọn cho riêng mình một kiểu tóc phù hợp nhất. Hãy thử “lột xác” vẻ ngoài bằng cách thay đổi kiểu tóc ngay lúc này, biết đâu bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn.

Từ khóa tìm kiếm:

tóc mái ngố nam 2021

tóc mái ngố nam đẹp

tóc mái ngố cho nam

các kiểu tóc mái ngố nam

tóc mái ngố nam đẹp nhất

tóc mái nam đẹp nhất 2021

5/5 – (2 bình chọn)


Cắt tóc mái ngố ở nhà mà vẫn xinh đẹp ?


Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Kiến Thức Chung

Related Articles

Back to top button