Kiến Thức Chung

Hướng dẫn cách trang trí gương treo tường thẩm mỹ, hợp phong thuỷ

gương treo tường đẹp đem lại nhiều giá trị hữu ích cho bạn và ngôi nhà. Dùng cho phòng khách, phòng ngủ tạo sự sang trọng, sáng sủa cho không gian. Một số làm bằng dây da, khổ to hoặc theo hình dáng tiện cho việc làm đẹp cũng như thẩm mỹ.

Vậy lợi ích sử dụng gương treo tường là gì?

Gương treo tường không chiếm nhiều diện tích bày trí do kiếng được treo, gắn cố định lên tường. Tăng sự sang trọng bậc nhất cho ngôi nhà, giúp cân bằng ánh sáng và thu hút nguồn tài lộc vào nhà nhiều hơn. Nội dung bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về các loại kính treo tường nhé! Qua đó dễ dàng tìm cho mình và gia đình một sản phẩm treo đẹp và hợp nhu cầu dùng nhất.

Xem thêm: Gương dán tường.

Gương treo tường đẹp cao cấp
Gương treo tường đẹp cao cấp

  • Nhờ vào độ phản chiếu khi treo lên sẽ giúp không gian, diện tích được nới rộng trong mắt mọi người. Vì thế mà gương treo tường được các kiến trúc sư lắp ở phòng khách, phòng ngủ.
  • Do được treo, gắn cố định trên tường nên nó sẽ không chiếm diện tích bày trí.
  • Tạo ra nguồn năng lượng tích cực được các chuyên gia phong thủy áp dụng triệt để.
  • Cân bằng ánh sáng cho ngôi nhà khi đặt nó ở gần cửa sổ, nơi có ánh sáng rọi vào.
  • Tiện cho việc làm đẹp và chăm sóc da mặt.

Các loại gương treo tường được cung cấp tại Dehome

Gương treo tường bằng khung

Gương treo tường khung gỗ

Nếu dây treo bằng da đem lại sự hiện đại cho không gian thì gương treo tường khung gỗ sẽ tạo nên sự sang trọng và ấm cúng cho cả gian phòng. Vị trí lắp đặt của mẫu sản phẩm này là phòng tắm, ngay trên lavabo. Với đặc tính gỗ chống ẩm mốc, chống thấm tốt sẽ giúp kính treo tường bền đẹp theo thời gian.

Xem Thêm :  Stt về bình minh hay nhất ❤️️ 1001 cap đón bình minh

Gương treo tường khung gỗ sồi tự nhiên
Gương treo tường khung gỗ sồi tự nhiên

Gương khung inox mạ pvd

Kính treo tường với khung inox được mạ PVD sẽ giúp không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp luôn sáng, sạch và hiện đại. Nhờ vào công nghệ phun mạ đặc biệt sẽ giúp lớp sơn mạ luôn sáng bóng, bền màu.

Gương treo có đèn led 

Trong số các sản phẩm gương treo tường đẹp thì có đèn led là dòng sản phẩm cao cấp thông minh nhất hiện nay. Nó không chỉ dùng để soi mà còn đem lại hiệu ứng ánh sáng Led tốt với những khu vực tối. Đặt vị trí tại phòng tắm với những kiểu dáng, hình thể bắt mắt như lục giác, bầu dục, chữ nhật ngang…

Gương dây da treo tường

Đặc điểm nhận dạng sản phẩm gương dây da treo tường chính là sợi dây với chất liệu da dính vào khung gỗ. Đa số các mẫu đều là hình tròn với chất liệu khung bao bọc là nhựa, gỗ hoặc inox. Nó thường được dùng đặt ở bàn trang điểm của các bạn gái và nó được dùng để treo lên tường.

Gương treo tường có dây da hình tròn độc đáo
Gương treo tường có dây da cho nhà tắm hình tròn độc đáo

Gương bầu dục treo tường

Gương bầu dục treo tường thường được lắp ở nhà tắm, bàn trang điểm. Ngoài bền đẹp ở chất liệu phôi Bỉ thì mẫu thu hút người dùng ở biểu tượng vĩnh cửu. Vì thế, với các bạn chú trọng yếu tố phong thủy thì luôn quan tâm đến kiểu bầu dục, oval khi lắp cho ngôi nhà của mình.

Gương oval treo tường sơn mạ đen
Gương oval treo tường cho phòng khách sơn mạ đen

Gương soi toàn thân gắn lên tường

Mẫu gương soi gắn tường toàn thân sẽ đáp ứng nhu cầu làm đẹp toàn diện từ trên xuống dưới cho phái đẹp trong việc chọn trang phục và phối phụ kiện. Nó được dùng tại các shop quần áo, thời trang sang trọng. Bên cạnh đó còn được dùng cho phòng ngủ, phòng khách của mỗi gia đình với tác dụng mở rộng không gian sống.

Gương treo tường toàn thân phòng khách
Gương treo tường toàn thân phòng khách

Kiếng treo tường theo hình dáng

Mẫu kiếng treo tường với thiết kế decor hình lục giác sẽ đem lại sự mới lạ cho không gian nhà tắm của bạn. Nếu muốn tạo điểm nhấn mới lạ cho ngôi nhà thì đây chính là lựa chọn tốt nhất. Với những bạn yêu thích sự đơn giản hay kiểu nhà hiện đại thì có thể tham khảo mẫu gương treo hình chữ nhật nằm ngang này. Nó vừa giúp chúng ta thuận tiện khi làm sạch và chăm sóc da mặt, vừa góp phần cân bằng ánh sáng cho tổng thể ngôi nhà.

Xem Thêm :  Hướng Dẫn #4 Cách Làm Chuồng Bồ Câu Đơn Giản Tiết Kiệm Nhất

Những vị trí đặt gương lên tường hay được sử dụng

  • Gương treo tường phòng khách: Thường là các kiểu đứng chữ nhật khung mạ PVD với độ sáng bóng đầy sang trọng. Nó vừa làm đẹp, tăng sự hiện đại cho phòng khách, vừa tăng năng lượng tích cực cho ngôi nhà.
  • Gương treo tường phòng ngủ: Ở vị trí này thường dùng loại treo dây da, hình tròn hoặc hình oval với công dụng chính là hỗ trợ cho việc trang điểm.
  • Gương treo nhà tắm: Thông thường tại nhà tắm thường đi kèm với lavabo. Nó sẽ giúp việc làm sạch và chăm sóc da mặt được tốt hơn. Và ưa chuộng nhất là dòng gương treo có tích hợp thêm đèn led cảm ứng thông minh.

Tư vấn cách treo gương lên tường hiệu quả

Tùy theo từng loại sản phẩm sẽ thực hiện khoan 1 mũi hoặc 2 mũi lên tường. Nếu là hình tròn, bầu dục thì sẽ dùng 1 lần khoan, còn nếu là hình chữ nhật, lục giác thì chọn khoan 2 mũi hoặc dán.

Cách treo gương với 1 mũi khoan lên tường:

  • Bước 1: Xác định vị trí chính của gương trên tường sao cho ngang với tầm nhìn của bạn.
  • Bước 2: Sau đó dùng dây đo khoảng cách từ tâm lên đỉnh dây treo. Dùng khoảng cách này để đo lên tường. Chọn vị trí đỉnh dây để thực hiện mũi khoan.
  • Bước 3: Treo móc nối lên tường, kiểm tra và bàn giao lại cho khách hàng.

Cách treo gương với 2 mũi khoan lên tường:

  • Bước 1: Dùng thước đo hai khoảng cách móc treo trên tại vị trí tường. Và dùng khoảng cách này để khoan hai mũi đã được đánh dấu.
  • Bước 2: Treo hai móc trên gương soi treo tường vào hai vị trí đã khoan cố định trên tường. Kiểm tra lại độ chắc chắn rồi mới đem dẹp dụng cụ và dọn dẹp cho sạch.

5 cách lắp đặt gương treo tường tại Dehome
5 cách lắp đặt gương treo tường tại Dehome

Báo giá gương treo tường cao cấp tại Việt Nam

Qua phân tích về các loại gương soi treo tường trên thị trường thì chúng ta có thể hiểu phần nào sự phong phú của sản phẩm. Điều này có nghĩa giá gương treo tường cũng rất đa dạng với nhiều mức giá cao thấp tùy theo kiểu dáng, chất liệu. Bề mặt đẹp, sáng bóng bền lâu góp phần tạo sự sang trọng tồn tại mãi với thời gian. Để có thể sở hữu sản phẩm chất lượng cao với nguyên liệu phôi của Bỉ hãy liên hệ ngay cho Dehome.

Xem Thêm :  Thực đơn các món nhậu hải sản

Tuy giá bán gương treo tường có phần cao nhưng đổi lại chất lượng, độ bền và tính hiệu quả thì trên cả tuyệt vời. Chính vì thế mà các căn hộ cao cấp, biệt thự, nhà phố hiện đại đều chọn Dehome. Trong số các địa chỉ được khách hàng đánh giá cao về giá bán hợp lý hàng đầu tại Việt Nam.

Nên chọn mua gương treo tường đẹp tại Dehome

Địa chỉ thi công, lắp đặt gương treo tường chỉ có tại Dehome nơi khẳng định chất lượng gương soi tại Việt Nam. Bởi chúng tôi biết rõ nguồn gốc thật sự và giá trị của sản phẩm.

Chính sách bảo hành dài hạn, tận tình

Dehome bán gương treo tường nhà cung cấp tốt nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Với cam kết chỉ bán duy nhất loại phôi Bỉ AGC dày 8 lớp tráng bạc được nhập khẩu. Bảo hành lắp đặt cũng như tuổi thọ giúp độ sáng bóng bền mãi với thời gian. Không chỉ vậy, chúng tôi còn tạo niềm tin cho khách hàng với thời gian bảo hành kính, phụ kiện dài hạn.

Đội ngũ nhân viên lắp đặt gương treo lên tường chuyên nghiệp

Với đội ngũ nhân viên lâu năm trong nghề tư vấn tận tình và chi tiết về các ưu điểm nổi bật của các loại gương soi treo tường. Từ đó, Quý khách hàng sẽ dễ dàng chọn hình dáng, chất liệu hợp nhu cầu dùng và không gian bày trí. Gương treo tường được gắn cố định trên tường nên sẽ không chiếm diện tích bày biện. Hơn nữa, ngoài công dụng dùng để soi thì nó còn là vật dụng dùng để trang trí, tăng sự sang trọng, hiện đại và cao cấp cho ngôi nhà của bạn. Để nhận được bảng giá tốt nhất thị trường thì hãy ghé vào Dehome nhé các bạn!


Hướng dẫn lắp ráp Gương treo tường soi toàn thân – Galaxy Mirror


Lời ngỏ: Hiện có rất nhiều Nhà bán hàng sử dụng 100% hình ảnh của BEYOURs để bán hàng với chất lượng sản phẩm không giống ảnh.
BEYOURs chỉ có 2 gian hàng duy nhất là: \

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Kiến Thức Chung

Related Articles

Back to top button