Thủ Thuật

Kỷ niệm ngày cưới tặng gì? tổng hợp 50+ món quà vô cùng ý nghĩa

Bạn đang xem: kỷ niệm ngày cưới tặng gì? tổng hợp 50+ món quà vô cùng ý nghĩa Tại Website saigonmetromall.com.vn

Kỷ niệm ngày cưới là ngày lễ tốt đẹp mà đa số bất kì cặp vợ chồng nào cũng muốn thực hiện. Vậy kỷ niệm ngày cưới tặng gì để nói lên tình cảm của người tặng thay cho lời chúc hạnh phúc hiện tại? Hãy cùng điểm qua 50+ món quà mà Veronica sắp giới thiệu ở bài viết dưới đây nhé.

Kỷ niệm ngày cưới là gì?

Kỷ niệm ngày cưới là ngày lễ cũng khá quan trọng đối với cặp vợ chồng. Là ngày đánh dấu và ghi nhớ, kỷ niệm lúc mới lấy nhau. Họ sẽ tổ chức một buổi lễ mời gia đình, họ hàng, những người bạn thân thiết đến dự. Là ngày lễ ghi nhớ hạnh phúc của đôi vợ chồng, sau nhiều năm sống chung. Cùng vượt qua mọi gian khó mới vững bền đến nay. Khi được mời đi dự thì khách mời sẽ mang theo món quà. Để tặng ngày kỷ niệm cưới của hai vợ chồng, để chúc mừng hạnh phúc bền vững của họ.

Ý nghĩa của món quà tặng kỷ niệm ngày cưới?

Để đi đến hôn nhân thì các couple đã phải trải qua rất nhiều những khó khăn thử thách. Không dễ dàng gì mà có được một tình yêu đẹp nếu không có sự cố gắng của đôi bạn người. Chính vì điều đó, kỷ niệm ngày cưới là một dịp đặc biệt quan trọng với các cặp đôi. Quà mừng kỷ niệm để thể hiện tình cảm với nhau và đây cũng là món quà chúc mừng. Cặp đôi đã cùng nhau cố gắng và vẫn giữ được những tình cảm hạnh phúc dành cho nhau. Món quà có thể thay lời chúc phúc cho cặp đôi luôn may mắn, bình an, thịnh vượng và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn.

quà kỷ niệm ngày cưới

Quà kỷ niệm ngày cưới

Đi dự kỷ niệm ngày cưới ai nên tặng quà?

Những đối tượng cần tặng quà kỷ niệm đám cưới, khi mà bạn được mời đi như:

+ Dự lễ kỷ niệm của bố mẹ:

Bố mẹ lúc nào cũng hạnh phúc đó là một phần quan trọng của tổ ấm. Là góp một phần giúp con cái của mình an tâm, hãnh diện và chuyên tâm lo học hành làm việc hơn. Việc tổ chức kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ là cách để bạn học hỏi, và là tấm gương sáng để bạn noi theo. Cho nên để chúc mừng bố mẹ thì bạn buộc phải mua món quà tặng cho bố mẹ.

+ Đi dự lễ sếp:

Ngày kỷ niệm ngày cưới của vợ chồng sếp cũng là ngày quan trọng. Bạn cần chú ý lưu tâm vì sếp là người lãnh đạo công ty bạn đang làm. Là cấp trên nên bạn rất trân trọng, vì vậy kỷ niệm ngày cưới sếp cũng là ngày bạn cần có mặt. Và mang tặng sếp món quà thật ý nghĩa trong ngày vui này.

Xem Thêm :  Hse là gì? tổng hợp những kiến thức cần biết về nghề hse

+ Quà vợ chồng tặng cho nhau:

Ngày kỷ niệm của vợ chồng bạn cũng là ngày đặc biệt, là ngày để bạn chứng minh cho một nữa của mình. Biết được tình cảm, và sự trân trọng của chúng ta dành cho vợ/chồng của mình. Nên món quà tặng cho một nữa thế giới là một việc cần làm.

+ Lễ kỷ niệm của bạn bè:

Những người bạn là người thân thiết với bạn, là người chơi thân với bạn lâu năm. Nên ngày lễ kỷ niệm ngày cưới của bạn bè. Thì bạn nên có mặt là điều hiển nhiên, kèm theo đó là món quà để tặng bạn ấy để chúc mừng. Càng giúp tăng thêm niềm vui của bạn ấy.

Người thân, bạn bè kỷ niệm ngày cưới tặng quà gì?

1. Đồng hồ đôi

Đồng hồ là món quà cũng đều được nhiều người lựa chọn làm quà tặng ý nghĩa. Đồng hồ dùng để coi giờ và cũng mang ý nghĩa cho tình yêu. Toàn bộ thời gian người người đều luôn dành cho nhau, cuộc sống hôn nhân luôn hạnh phúc tràn ngập.

đồng hồ

Quà tặng kỷ niệm ngày cưới với đồng hồ đôi cao cấp.

2. Đèn ngủ

Một chiếc đèn ngủ sẽ tạo nên một môi trường lãng mạn hơn cho đôi cô dâu chú rể. Nhờ ánh sáng vàng sẽ tạo sự yên bình hơn cho mỗi người. Đây cũng là món quà rất ý nghĩa dành tặng cho kỷ niệm ngày cưới.

đèn ngủ

Đèn ngủ xinh xắn trang trí cho ngôi nhà

3. Bộ chăn ga gối

Bộ chăn ga gối cũng được cho là món quà tặng ý nghĩa làm quà kỷ niệm ngày cưới. Bộ chăn ga yên bình sẽ khiến cho tình cảm của hai người thêm gắn bó hơn. Đây cũng là mong muốn cho cặp đôi luôn cùng nhau hạnh phúc trọn đời.

bộ chăn ga gối đệm

Quà kỷ niệm ngày cưới với bộ chăn ga gối cao cấp

4. Áo đôi

Nếu như bạn đang không hề biết nên kỷ niệm ngày cưới tặng gì ý nghĩa thì có thể chọn lựa áo đôi. Những cặp đôi trẻ vẫn thường thích sử dụng những đồ đôi để tạo sự lãng mạn. Và cũng để chứng tỏ tình yêu của hai người bao giờ cũng hạnh phúc.

đồ đôi

Áo đôi cũng là món quà tặng kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa

Quà kỷ niệm ngày cưới sếp

Ở Việt Nam vào thời điểm hiện tại, văn hóa tặng quà đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều. Đáng chú ý, việc tặng quà cho Sếp để thể hiện tấm lòng, sự biết ơn kính trọng. Mỗi dịp tặng quà lại mang ý nghĩa khác nhau và việc chọn lựa món quà cũng cần tuân theo. Chuẩn bị đến kỷ niệm ngày cưới của Sếp thì chúng ta nên lựa chọn gì để làm quà tặng Sếp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những món quà tặng Sếp nhân dịp kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa.

Quà tặng Sếp6

Kỷ niệm ngày cưới Sếp nên tặng gì?

Dù đối tượng bạn muốn tặng quà là ai thì việc chọn lựa những món quà cần phải mang tính thẩm mỹ và ý nghĩa riêng. Với Sếp lại càng yêu cầu mình lưu tâm chú ý nhiều hơn.

1. Biểu tượng đôi chim thiên nga

Biểu tượng đôi chim thiên nga được rất nhiều người yêu thích. Bởi hình ảnh đôi chim thiên nga vô cùng lịch thiệp và rất phù hợp làm quà cưới hay kỷ niệm ngày cưới. Chim thiên nga là biểu tượng của tình yêu thủy chung, thể hiện cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Shopee Việt Nam | Mua và Bán Trên Ứng Dụng Di Động Hoặc Website

2. Tranh đôi chim thiên nga

Ngoài biểu trưng đôi chim thiên nga, tranh đôi chim thiên nga cũng được nhiều người lựa chọn. Bởi tính thẩm mỹ cao và đi kèm với đây là một bức tranh mang đầy ý nghĩa. Đây vừa là món quà vừa là những lời chúc ý nghĩa ẩn chứa sâu xa trong bức ảnh này. Chắc chắn Sếp của chúng ta sẽ rất vui vì món quà này.

Xem Thêm :  Mẫu sổ nhật ký chung theo thông tư 200 mới nhất năm 2022

Tranh thiên nga trang trí - STTV5-34

Tranh đôi chim thiên nga – Món quà độc đáo tặng Sếp

3. Biểu tượng đôi chim công

Nếu bạn đang có ý định lựa chọn món quà cưới dành tặng Sếp thì đây chính là gợi ý dành cho bạn. Biểu tượng đôi chim công thể hiện tình yêu và hạnh phúc. Chính vì điều đó rất nhiều người chọn đôi chim công làm quà tặng hoặc mua về trưng bày trong gia đình. Với mong muốn mang đến niềm vui, hạnh phúc và thịnh vượng. Đôi chim công còn có hàm ý đem đến sự như ý và cát tường cho gia chủ.

Biểu trưng đôi chim công dát vàng làm quà tặng tân gia ý nghĩa

Biểu tượng đôi chim công – Quà tặng Sếp cao cấp và sang trọng

Kỷ niệm ngày cưới bố mẹ nên tặng quà gì?

Để tiến đến hôn nhân hầu hết các cặp đôi nào cũng phải trải qua những khó khăn thử thách. Kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ là ngày đáng chú ý cần thiết. Nó là mốc đánh dấu ngày bố mẹ đến với nhau, bước đầu để có được chúng ta trên đời. Vì lẽ đó đây không còn là ngày riêng của bố mẹ nữa mà là ngày của cả gia đình. Bố mẹ là người đã sinh ra ta, nuôi ta lớn lên, rồi trải qua bao vất vả để ta nên người. Vậy, đây là thời điểm thích hợp để chúng ta đền đáp công dưỡng dục của bố mẹ. Hãy lên ý tưởng để dành tặng cho bố mẹ một món quà kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa nhất nhé.

1. Tặng tour du lịch

Có thể nói, cả thanh xuân bố mẹ đã dành thời gian để nuôi nấng dạy dỗ bạn. Đến khi bạn lớn lên trưởng thành bố mẹ vẫn luôn là người lo lắng cho bạn. Quay đi quay lại giờ cũng đã nhiều tuổi, Chính bởi vậy món quà mừng kỷ niệm ngày cưới mà bạn dành cho bố mẹ có thể chọn tour du lịch cho cả gia đình. Đây là bước đà để mọi người có thời gian nghỉ ngơi bên nhau nhiều hơn. Có nhiều thời gian thư giãn ở một mảnh đất mới. Chắc hẳn sẽ có rất nhiều điều thú vị nơi này.

Kinh nghiệp du lịch Đà Nẵng với người lớn tuổi - PYS Travel

Một chuyến du lịch dành cho cả gia đình

2. Tặng tranh treo tường

Nếu như không muốn tặng đồ trưng bày, bạn cũng chưa có thời gian đi du lịch thì có thể chọn tranh tặng bố mẹ. Một bức tranh ý nghĩa tặng bố mẹ và được treo trang trí trong phòng khách của gia đình. Chúng ta có thể khắc in chữ lên tranh để làm quà mừng kỷ niệm ngày cưới thêm ý nghĩa hơn.

Quà cưới độc đáo và ý nghĩa- tranh cô dâu chú rể mạ vàng đẹp tinh xảo

3. Tặng album ảnh handmade

Những món quà handmade luôn là những món quà ý nghĩa và thú vị nhất. Bạn hãy cố gắng sưu tầm những bức hình của bố mẹ và của tất cả các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, những ảnh cưới ngày xưa của bố mẹ, những ảnh hồi nhỏ của các thành viên. Rồi cuối cùng sắp xếp vào thành một album ảnh thật xinh xắn để dành tặng bố mẹ. Đây sẽ là những kỷ niệm đẹp nhất mà mọi người đều không quên. Món quà không giá trị về tiền bạc nhưng thành quả hơn về ý nghĩa riêng của nó mà không thể mua được bằng tiền.

Gợi ý quà tặng sinh nhật dành cho bố tuyệt vời nhất Craft & More Vietnam |  vietgiftcenter.com

Album ảnh handmade dành tặng bố mẹ ý nghĩa

4. Bánh gato mừng kỷ niệm ngày cưới

Một món quà dù đơn giản tuy nhiên mang đầy ý nghĩa hẳn bố mẹ nào cũng ước muốn. Ở cái tuổi tóc đã bạc thì ai cũng muốn được sum vầy bên các con các cháu. Chỉ mong có ngày kỷ niệm hay dịp gì để được quây quần bên gia đình. Một bữa tiệc nhỏ bên gia đình, có bánh có nến sống động, hạnh phúc chắc hẳn bố mẹ sẽ rất bất ngờ đó. Món quà dù dễ dàng tuy nhiên đó là bước đà để tất cả các thành viên trong gia đình được bên nhau. Đánh dấu một mốc kỷ niệm quan trọng và ý nghĩa của cả gia đình.

Xem Thêm :  Plank là gì? cách tập plank hiệu quả cho người mới bắt đầu

Bánh kem 2016 01 30 Mừng kỉ niệm 28 năm ngày cưới Ba Mẹ | Bánh Kem Ngộ  Nghĩnh

Bánh gato ngọt ngào mừng kỷ niệm ngày cưới bố mẹ

5. Tặng bố mẹ thực phẩm bảo vệ sức khỏe

Sức khỏe là thứ mà quan trọng đầu tiên đối với mỗi cá nhân. Đương nhiên, khi chúng ta có một sức khỏe tốt thì chúng ta sẽ dễ dàng làm được mọi thứ. Đối với bố mẹ cũng thế, khi đã ở độ tuổi tóc bạc thì càng cần phải lưu ý đến sức khỏe. Đấy là lúc sức khỏe đã giảm đi đáng kể. Chính vì điều đó chúng ta càng cần chăm sóc cho bố mẹ nhiều hơn. Để bảo vệ sức khỏe cho bố mẹ luôn được khỏe mạnh thì chúng ta có thể dành tặng cho bố mẹ các loại thực phẩm bổ dưỡng như: thuốc bổ, nhân sâm,… hoặc một số loại máy mát xa nào đấy giúp bố mẹ được giải trí.

Tư vấn cho nàng dâu “đảm” chọn mua quà tết biếu bố mẹ chồng

Món quà sức khỏe mang nhiều ý nghĩa

Bố mẹ sẽ rất vui và hài lòng vì món quà này của chúng ta. Nó thể hiện được sự quan tâm, chăm sóc của chúng ta dành cho bố mẹ.

6. Tặng bố mẹ voucher chụp ảnh gia đình

Trong mỗi dịp đặc biệt, ai cũng muốn được lưu giữ lại hình ảnh của mình trong khoảnh khắc đấy. Nó in đấu lên bức hình một ngày thật ý nghĩa. Lưu lại hình ảnh của các thành viên trong gia đình bên nhau. Có thể sau mình già đi nhưng bức ảnh thì sẽ còn mãi. Mỗi khi nhớ ta vẫn có thể lấy bức ảnh ra ngắm ngía rồi hồi tưởng lại. Tự cảm nhận thấy ấm lòng và hạnh phúc biết bao. Chính vì bởi vậy bạn chọn món quà này sẽ rất ý nghĩa đó. Nó sẽ lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ và là kỷ niệm khó quên trong mỗi con người.

Quà tặng kỷ niệm ngày cưới bố mẹ ý nghĩa6

Chụp ảnh lưu lại khoảnh khắc yêu thương

Lời chúc kỷ niệm ngày cưới hay, ý nghĩa

  • Em có biết điều hạnh phúc nhất đối

     với

     anh là gì không? Đ

    ấy

     là khi em 

    thầm lặng

     bước đến bên anh và ở lại bên anh 

    trọn đời

    .

  • Có lẽ anh từng hối hận về những việc làm 

    trước đây

    . N

    hưng

     em biết anh 

    chưa bao giờ

     hối hận về một điều. Một điều mà cả những năm sau nữa, anh luôn 

    mong muốn

     

    được làm

     lại và làm lại. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới em nhé

  • Anh đã 

    thay đổi

     cả cuộc đời em. Em biết điều 

    đó

    . T

    uy nhiên

     em tự hứa với lòng là em sẽ 

    không thay đổi

    . Vì em yêu anh mãi.

  • Hôm nay là kỷ niệm ngày cưới của ba mẹ, con xin chúc cho ba mẹ trong 

    thế giới này

     luôn mạnh khỏe hơn,hạnh phúc hơn và yêu thương trân trọng những gì mình đã có hơn. Luôn 

    mong đợi

     Cuộc sống tốt đẹp nhiều niềm vui.

  • Chúng tôi chúc mừng hai bạn nhân ngày kỷ niệm cưới của các bạn. 

    Hy vọng

     rằng các bạn có

     được

     

    tất cả

     những gì hằng 

    mong muốn

     trong cuộc đời 

    của mỗi

     người.

Hy vọng với tất cả những gì mà mình chia sẻ trên đây bạn đã biết kỷ niệm ngày cưới tặng gì để chuẩn bị một món quà thật ý nghĩa, thật bất ngờ dành tặng cho người xứng đáng nhé. Chúc bạn thực hiện thành công.

 


[Official lyric] Ngày Cưới – Khắc Việt ft Hương Tràm


Bài hát: Ngày Cưới [Official Audio]
Ca sĩ: Khắc Việt ft Hương Tràm
Kênh YouTube chính thức của ca sĩ Khắc Việt
Nhấn subscribe để theo dõi những sản phẩm mới nhất.
Subscribe kênh YouTube : https://goo.gl/Lqq4RH
Website : http://khacviet.vn
Theo dõi Facebook: https://www.facebook.com/khacvietsinger
Theo dõi G + : https://goo.gl/Vukqga

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Thủ Thuật
Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Thủ Thuật

Related Articles

Back to top button