Thủ Thuật

Mua bán key office 365 bản quyền 1 năm, vĩnh viễn – chính hãng microsoft

Mua Microsoft 365 bản quyền là mua các gói đăng ký tích hợp quyền truy nhập vào các ứng dụng Office cùng các dịch vụ khác được hỗ trợ qua Internet. Microsoft 365 bao gồm các gói dành cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp.

Office 365 được tích hợp trên phiên bản máy tính cho các ứng dụng Office mới nhất. Gói đăng ký được cài đặt đầy đủ bao gồm: Word, Excel, PowerPoint, OneNote, Outlook, Publisher và Access. Người dùng có thể cài đặt chúng trên nhiều thiết bị, gồm PC, máy Mac, máy tính bảng chạy Android, điện thoại chạy Android, iPad và iPhone. Vậy nên mua Office 365 ở đâu, cần chú ý những điều gì?

Office 365 là gì?

Bộ công cụ Office 365 là gì?

Ra mắt vào năm 2011, Office 365 là một phiên bản nâng cao của Office truyền thống được tích hợp công nghệ điện toán đám mây. Tính năng này giúp bạn có thể làm việc mọi lúc mọi nơi và làm việc trực tuyến với nhau.

Ngoài ra, có thể cài đặt Office 365 và làm việc trên mọi thiết bị như máy tính, máy tính bảng (tablet), điện thoại thông minh (smartphone). Đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị một cách nhanh chóng theo thời gian thực.

Office 365 được xem là công cụ đắc lực cho các công ty, tổ chức có nhu cầu chia sẻ dữ liệu liên tục trong công việc với nhau. Ví dụ, một bảng tính Excel có thể chia sẻ với nhiều người cùng làm việc, mọi thay đổi sẽ được cập nhật trên tất cả các thiết bị đăng nhập ngay tức thì.

Gói Office 365 gồm có các công cụ như:

  • Microsoft Office gồm tất cả các chức năng của Office Professional Plus (Word, Excel, PowerPoint, etc..) và Office Web App.
  • Exchange Online cung cấp dịch vụ e-mail trên cloud, calendar, các danh bạ… Tất cả đều được truy cập thông qua Internet bằng tất cả thiết bị di động smartphone hoặc laptop.
  • Office SharePoint Online cho phép bạn cộng tác với các tính năng mạng xã hội thông qua Internet.
  • Lync Online cung cấp tin nhắn tức thời, hội nghị trực tuyến, audio và video hội nghị và cũng thông qua Internet

Bảng giá Office 365 bản quyền mới nhất

Bảng giá Office 365 bản quyền mới nhất

Office 365 có rất nhiều gói bản quyền khác nhau. Khi khách hàng mua tại Duockhong.com bạn sẽ được ưu đãi với các gói sau:

  • Office 365 Home & Student (1 người dùng): 299.000 VNĐ
  • Office 365 Personal (1 người dùng): 999.000 VNĐ
  • Office 365 Home & Student (6 người dùng): 1.269.000 VNĐ
  • Office 365 Business

    ( 1 người dùng, vĩnh viễn & OneDrive 5TB):  365.000 VNĐ

    [Bán Chạy]

Mua Office 365 cần chú ý những điều gì?

 

Đánh giá của người mua Office 365

Trước khi mua Office 365, bạn cần xem và tham khảo nhận xét của người dùng về ưu nhược điểm của bộ công cụ này. Bên cạnh đó, nơi bán cũng cần được xác thực để bạn có thể an tâm khi mua phần mềm.

Hiện nay, có rất nhiều nơi bán key office 365 nhưng dịch vụ chăm sóc khách hàng không tốt. Điều này cũng ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm sử dụng phần mềm Microsoft 365 của bạn đấy. Vậy nên hãy tham khảo kỹ trước khi mua Office 365 nhé!

Office 365 có gì khác so với các phiên bản khác?

Office 365 so với Office 2016, 2019 có rất nhiều sự khác nhau về giao diện cũng như chức năng. Do đó, nhiều người dùng không biết nên sử dụng bộ Office nào cho hiệu quả và phù hợp nhất với mình. Dưới đây là sự khác biệt giữa Office 365 so với các phiên bản khác:

Xem Thêm :  Tổng hợp mã zip cần thơ và mã bưu chính mã bưu điện cần thơ

Phiên bản Office

Office 365

Office 2016, 2019

Hạn sử dụng
Theo tháng hoặc theo năm (tùy vào gói mà bạn đã mua)
Theo tháng hoặc theo năm (tùy vào gói mà bạn đã mua)

Các ứng dụng office
Excel, Word, PowerPoint và Outlook

Người dùng PC có thể tải Access và Publisher

Chỉ Office Excel, Word và PowerPoint

Các bản cập nhật tính năng
Phiên bản Office luôn được cập nhật

Bạn sẽ nhận được mọi tính năng và bản cập nhật mới nhất, cũng như các bản cập nhật bảo mật và bản sửa lỗi

Bao gồm các bản cập nhật bảo mật

Không nhận được các tính năng mới

Không bao gồm các bản nâng cấp lên bản phát hành lớn

Cài đặt Office trên nhiều máy tính (Mac hoặc PC)
Cài đặt trên mọi thiết bị và đăng nhập vào 5 thiết bị cùng một lúc.
Các gói mua một lần có thể được cài đặt một lần trên một PC hoặc máy Mac

Các tính năng nâng cao trên máy tính bảng và điện thoại
Miễn phí cài đặt các tính năng bổ sung khi bạn đăng nhập vào các ứng dụng Office trên thiết bị của mình
Miễn phí cài đặt các ứng dụng dành cho thiết bị di động và nhận các tính năng soạn thảo cơ bản trên máy tính bảng hoặc điện thoại có màn hình dưới 10.1 inch

Tích hợp OneDrive
Nhận 1 TB dung lượng lưu trữ, có thể chia sẻ tối đa thêm 5 người dùng chung (Office 365 Home)
Không hỗ trợ

Hỗ trợ kỹ thuật
+Hỗ trợ kỹ thuật liên tục , mọi lúc trong thời hạn sử dụng Office
+Chỉ bao gồm hỗ trợ kỹ thuật ban đầu cho việc cài đặt

Nhiều người cho rằng lưu trữ đám mây không an toàn. Thực tế, Office 365 bảo mật và đáng tin cậy hơn vậy bởi nó lưu trữ dữ liệu của bạn bằng các phần cứng đắt tiền và được bảo vệ nghiêm ngặt. Lưu trữ đám mây Office 365 còn thân thiện với môi trường và khắc phục thảm họa bằng các hệ thống dự phòng trong trường hợp dữ liệu bị hỏng.

15 Tính năng thú vị trong Microsoft 365

Các tính năng hữu dụng của Microsoft 365

1. Đồng tác giả trong thời gian thực (Word, Excel, PowerPoint)

Office và Microsoft 365 cho phép bạn cộng tác trực tuyến và xem lại các lịch sử chỉnh sửa, thay đổi của mọi thành viên theo thời gian thực trong Word, Excel, PowerPoint.

2. Chat với đồng nghiệp trong ứng dụng Office

Tính năng này của Teams để trò chuyện, chia sẻ màn hình và trò chuyện âm thanh hoặc gọi video với đồng nghiệp của bạn. Tính năng này đặc biệt hữu ích trong trường hợp làm việc từ xa, làm việc tại nhà.

3. Chèn liên kết đến các tệp được lưu trữ thay vì phải gửi toàn bộ tệp cho đồng nghiệp

Tải tệp của bạn lên bộ nhớ đám mây của Office và Microsoft 365. Thay vì đính kèm tệp, hãy chèn liên kết đến tệp trên đám mây của bạn vào. Outlook sẽ tự động cấp quyền chỉnh sửa cho những người bạn đang gửi email. Bạn có thể thay đổi quyền bất cứ lúc nào bạn muốn.

4. Chuyển các mục OneNote thành các sự kiện lịch trên Outlook

Với OneNote, bạn có thể chuyển các ghi chú thành các nhiệm vụ (Task) cần xử lý đi kèm với lời nhắc và thời gian cần hoàn thành nhiệm vụ. Bằng cách này, bạn không sợ bỏ lỡ nhiệm vụ hoặc không kiểm soát được những Task đã hoàn thành hoặc Task sắp đến hạn cần thực trước.

5. Sử dụng chuột của bạn như một con trỏ laser để trình bày PowerPoint tốt hơn

Sử dụng phím tắt đơn giản (Ctrl + P) để biến chuột thành con trỏ laser trong bản trình bày PowerPoint hoặc lệnh Presenter Mode. Tính năng này đã là một phần của PowerPoint trong nhiều năm, nhưng gần đây mới được tích hợp cho các thiết bị màn hình cảm ứng. Nếu bạn giữ ngón tay hoặc bút cảm ứng trên thiết bị, con trỏ laser giả nút màu đỏ sẽ xuất hiện.

Xem Thêm :  Ngắm muôn hoa đua nở vào mùa xuân ở nyuzen và asahi, tỉnh toyama qua chuyến du lịch bằng xe tự lái

6. Power Map trong Excel: Chuyển dữ liệu thành bản đồ

Power Map là một phần của các tính năng trực quan hóa dữ liệu mạnh mẽ và tương tác trong Excel, được cải tiến với Power BI, giải pháp để phân tích, trực quan hóa và chia sẻ thông tin chi tiết về dữ liệu.

7. Chỉnh sửa và chuyển đổi sang PDF dễ dàng

Việc chuyển từ file Word, Excel, PowerPoint sang file PDF với Office và Microsoft 365 đã dễ dàng hơn nhờ tích hợp tính năng Save as PDF.

8. Resume Reading giúp bạn đọc tiếp các nội dung dang dở trong Word

Tính năng Resume Reading trong Word cho phép bạn đọc tiếp tục nơi bạn đã dừng lại, ngay cả trên các thiết bị khác nhau! Word tự động đánh dấu trang cuối cùng bạn đã đọc.

9. 50GB bộ nhớ email

Người dùng nhận được 50GB dung lượng lưu trữ vớ Exchange Online cho email, Calendar, task, note, contact và tệp đính kèm.

10. Truy xuất phiên bản phù hợp của tài liệu

Nếu không chắc, tài liệu đang xem có phải là bản hoàn thiện hay không, vào phần lịch sử để biết được các thay đổi, ai là người thay đổi, đã chỉnh sửa những gì nhờ tính năng đồng tác giả của Office và Microsoft 365. Bạn cũng có thể hoàn nguyên về phiên bản mà bạn cho là hợp lý hơn.

11. Trả lời email mà không cần mở nó

Bật Reading Pane – tính năng đọc trước trong Outlook để trả lời email mà không cần mở nó

12. Làm việc ngoại tuyến và tải lên các thay đổi sau đó

Bộ nhớ OneDrive của bạn được đồng bộ hóa với thiết bị của bạn, vì vậy bạn có thể chọn làm việc ngoại tuyến trên các tệp. Ngay sau khi bạn kết nối lại với Internet, các phiên bản mới sẽ tự động được tải lên bộ nhớ. Phiên bản mới cũng sẽ được gửi đến bất kỳ thiết bị được kết nối nào khác.

13. Làm việc mọi nơi từ mọi thiết bị

Bạn sẽ nhận được Office Web Apps khi đăng ký Office hoặc Microsoft 365, vì vậy bạn có thể làm việc trên các tệp đám mây của mình từ bất kỳ trình duyệt Web cập nhật nào trên máy tính được kết nối Internet. Bạn không cần phải cài đặt phần mềm Office trên máy tính.

14. Microsoft Planner giúp lập kế hoạch làm việc nhóm dễ dàng

Microsoft Planner sẽ giúp bạn và nhóm của mình lập kế hoạch quy trình làm việc và tổ chức cộng tác thông minh hơn. Sử dụng công cụ quản lý dự án này để tạo kế hoạch, sắp xếp và phân công nhiệm vụ, chia sẻ tệp, đặt ngày đến hạn và cung cấp cập nhật trạng thái.

15. Hộp thư đến email thông minh có thể tự xử lý để ngăn nắp hơn

Tính năng Clutter của Microsoft sẽ sử dụng các quy tắc hộp thư của bạn để tự động sắp xếp email, giữ cho các email có mức độ ưu tiên cao được hiển thị trước tiên. Email khác sẽ được chuyển vào thư mục Clutter để bạn có thể xem sau.

8 Ứng dụng nên dùng của Microsoft 365

Các công cụ nên dùng của Microsoft 365

1. Your Phone Companion – Kết nối điện thoại với máy tính

Sau một thời gian thử nghiệm cho chương trình Windows Insiders, Microsoft đã triển khai ứng dụng Your Phone tới tất cả người dùng Windows 10. Ứng dụng này tạo sự kết nối giữa máy tính Windows 10 và smartphone Android một cách vô cùng tiện lợi và nhanh chóng thông qua Wifi.

2. Microsoft Office Lens – Scan tài liệu

Microsoft Office Lens là ứng dụng giúp bạn tạo ra các bản scan tài liệu, bảng trắng, danh thiếp, biên nhận, menu, ghi chú viết tay hoặc bất kỳ thứ gì khác có chứa văn bản mà bạn muốn lưu trữ trên Smartphone của mình. Hiện tại, ứng dụng tương thích với mọi điện thoại chạy Android 4.4 và iOS 11.0 trở lên.

3. Microsoft Remote Desktop – Điều khiển máy tính bằng smartphone

Microsoft đã phát hành ứng dụng Remote Desktop, một công cụ giúp truy cập máy tính từ xa dành dành cho smartphone chạy Android 4.1 và iOS 13.0 trở lên. Bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc smartphone có cấu hình tầm trung trở lên là đã có thể điều khiển chiếc máy tính của mình.

Xem Thêm :  Maknae là gì? những thuật ngữ khác mà fan kpop phải biết

4. Microsoft To Do – Quản lý công việc, lịch hẹn

Microsoft To Do sử dụng thuật toán thông minh, cho phép bạn tạo danh sách các việc cần làm hoặc bất cứ điều gì mà bạn muốn lên kế hoạch trước và hoàn thành chúng mỗi ngày

5. Microsoft Launcher – Thay đổi giao diện Android

Microsoft Launcher là ứng dụng thay đổi giao diện, giúp điện thoại của bạn khác biệt hơn do chính Microsoft cung cấp. Ứng dụng này chỉ hỗ trợ trên các thiết bị chạy hệ điều hành Android 4.2 trở lên.

6. Swiftkey Keyboard – Vuốt để nhập chữ

SwiftKey Keyboard có tiếng tăm từ rất lâu nhờ tính năng vuốt để nhập chữ thần thánh. App có thể nhìn sâu vào ý nghĩa của từng từ và ngữ cảnh, nắm bắt mối quan hệ, sự tương đồng giữa các từ trong một cụm từ để thực hiện dự đoán, tiên đoán từ ngữ trước khi nhập cho người dùng.

7. Microsoft Translator – Công cụ dịch sử dụng AI

Trước đây, Microsoft Translator sử dụng trí thông minh nhân tạo (AI) để chuyển đổi ngôn ngữ khi có kết nối mạng, phương thức mà nhiều ứng dụng dịch thuật vẫn sử dụng. Điều này khá bất tiện cho người sử dụng.

8. SMS Organizer – Sắp xếp, theo dõi tin nhắn

SMS Organizer, một dự án Microsoft Garage, là ứng dụng thông minh nhất trong tất cả các ứng dụng SMS. Chúng sẽ tự động sắp xếp tin nhắn của bạn, đặt lời nhắc và theo dõi tin nhắn.

Ở đâu bán Office 365 vĩnh viễn uy tín chính hãng?

Mua Office 365 uy tín, chính hãng Microsoft

Gần đây, mua Office 365 bản quyền chính hãng được rất nhiều người dùng lựa chọn. Tuy vậy, việc tìm được địa chỉ bán Office 365 chính hãng, uy tín và đảm bảo quyền lợi của khách hàng là điều không dễ dàng. Duockhong.com là một trong những đơn vị uy tín cung cấp bản quyền Microsoft tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các bản quyền phần mềm cho rất nhiều khách hàng trong các lĩnh vực hoạt động khác nhau như y tế, giáo dục, sản xuất, tài chính, bán lẻ…

Duockhong.com là đơn vị huy tín cung cấp bản quyền phần mềm & phần cứng chính hãng tại Việt Nam. Mua phần mềm bản quyền và phần cứng chính hãng tại Duockhong.com, quý khách hàng sẽ được tư vấn mua giải pháp phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng, cung cấp licenses phần mềm với giá thành hợp lý, vận đơn, chứng nhận chất lượng sản phẩm đầy đủ và được hưởng những chính sách ưu đãi mới nhất từ hãng.

Thông tin liên hệ mua Office 365 uy tín chính hãng tại Duockhong.com

  • Website: https://duockhong.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/duockhongzay
  • SĐT: 0763 754 999
  • Mail: duockhongzay@gmail.com

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến Office 365 quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với Duockhong.com để được tư vấn và giải đáp chính xác nhất. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách, chúc quý khách có một ngày làm việc đạt kết quả tốt và may mắn!

Phương Duy – Duockhong.com


Đừng để bị lừa khi mua Office bản quyền!! – Microsoft 365


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hình thức mua Microsoft 365 hay Office bản quyền, hãy chọn địa điểm mua và gói mua cho phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé anh em!
Có code giảm giá cho anh em nữa nè, mã THINKVIEW100K nha: (limited): https://tiki.vn/khuyenmai/microsoftchinhhangtikitrading
Mua Microsoft 365 chính hãng tại ThinkPro: https://thinkpro.vn/microsoft365banquyen
_
Follow Hưng Khúc:
Facebook Hưng Khúc: http://fb.com/hungquockhuc
Instagram Hưng Khúc: https://www.instagram.com/hungkhuc_/
_
ThinkView là kênh youtube về Laptop \u0026 PC thuộc hệ sinh thái truyền thông của ThinkView:
Website ThinkView: https://thinkview.vn/
Youtube ThinkView chuyên về Laptop, PC: https://www.youtube.com/thinkview
Fanpage ThinkView: https://www.fb.com/thinkview.vn/
Group ThinkView \u0026 Friends: https://www.fb.com/groups/ThinkView/
Instagram ThinkView: https://www.instagram.com/think.view/
Youtube a Phone chuyên về Smartphone: https://www.youtube.com/aphonevn
Fanpage a Phone: https://www.fb.com/aphonevietnam
Instagram a Phone: https://www.instagram.com/aphonevn/
_
LIÊN HỆ HỢP TÁC:
Phone: 0918 660 468 (Tuấn Anh)
Email: hi@thinkgroup.vn

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Thủ Thuật
Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Thủ Thuật

Related Articles

Back to top button