Thủ Thuật

Ảnh hoa bỉ ngạn buồn ❤️ 1001 hình nền bỉ ngạn tâm trạng

99+ Hình xăm Hoa Bỉ Ngạn: Đẹp, Ý nghĩa, Đơn giản nhất

Ngày đăng: 17/09/2021

|

Lần cập nhật cuối: 20/09/2021

Mất 30 giây để đọc

Trong số các “hot trend” tattoo hiện nay, hình xăm hoa bỉ ngạn là cái tên luôn nằm trong top đầu. Bởi sự cuốn hút từ màu sắc cho đến đường nét đã khiến nhiều người mê mẩn, khó mà rời mắt. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết ý nghĩa ẩn chứa bên trong loài hoa đỏ này.

1. Hình xăm hoa bỉ ngạn có ý nghĩa gì

Mặc dù bỉ ngạn hoa không xuất hiện phổ biến nhưng dấu ấn mà loài hoa này mang đến đã khiến cho bao người phải say mê và ưa thích. Lý giải cho điều đó, mỗi nền văn hóa lại có một góc nhìn riêng biệt.

1.1. Tại Nhật Bản – Hồi ức đau thương

Người Nhật thường gọi đây là U linh hoa, bởi chúng nở nhiều ở gần những ngôi mộ và vào tiết thu phân – thời gian giữa mùa thu. Đó là cũng là lúc giao hòa của đất trời và người ta quan niệm rằng khi ấy, người trần có thể “ghé thăm” thế giới bên kia.

hoa bỉ ngạn nhật bản

hoa bỉ ngạn nhật bản

Thế nên, người dân xứ anh đào thường chọn ngày này để đi tảo mộ, thăm viếng những cố nhân xưa. Vì vậy, loài hoa này giống như lời nhắn nhủ, dẫn dắt con người trở về với ký ức đau thương và những nỗi mặc niệm khó phai trong lòng.

Mặt khác, trên thân cây hoa này còn có chứa một loại độc tố rất mạnh, điều này cũng khiến chúng trở nên cô đơn giữa thế giới sinh vật. Do đó, người dân Nhật Bản sống ở những làng quê xa xôi chỉ trồng bỉ ngạn ở bên bờ ruộng để bảo vệ hoa màu khỏi sự tấn công của côn trùng.

1.2. Tại Trung Quốc – Sự thuần khiết, chia ly

Trong một vài cuốn sách từ thời Trung cổ có viết: Linh hồn con người trước khi đến với cõi tịch liêu đều phải đi qua con đường cạnh bờ sông Hoàng Tuyền. Ở đó chỉ có duy nhất hoa bỉ ngạn đỏ tươi như đang dẫn lối và tiễn bước chân người đi.

Xem Thêm :  Tải phần mềm giả lập máy tính casio online trên pc – vinacal

Vì thế, sự xuất hiện của bỉ ngạn hoa tại đây chính là ranh giới phân cách âm – dương, chỉ có tiến thẳng mà không được quay đầu.

ý nghĩa bỉ ngạn trung quốc

ý nghĩa bỉ ngạn trung quốc

Người đời còn nhớ tới câu chuyện tình duyên ngang trái của chàng hòa thượng và nàng công chúa thanh mai trúc mã. Vì những giới hạn nơi cửa Phật mà họ không thể đến được với nhau, cho tới khi cô gái rời xa nhân thế đã mang theo tất cả những đóa bỉ ngạn. Từ đó về sau, trong sân chùa chỉ còn cây bồ đề và không bao giờ nhìn thấy loài hoa đỏ ấy nữa.

Tương truyền còn cho rằng loài hoa này chỉ nở trăm năm một lần, có hoa nhưng không có lá và ngược lại. Điều này đại diện cho mối tình bi thương, sự phân ly của những giai nhân yêu nhau nhưng mãi mãi bị chia lìa.

Chính bởi vậy, hình ảnh bông hoa đỏ khoe sắc diễm lệ đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho thi ca và đến nay ảnh hưởng tới cả văn hóa tattoo.

??? NÊN XEM: 60 hình cú mèo tattoo Dễ thương, Độc, Hot nhất

2. Tổng hợp những hình xăm hoa bỉ ngạn đẹp & ý nghĩa

Tuy mang ý nghĩa không mấy tốt đẹp và thậm chí còn có phần đáng sợ, nhưng đây vẫn là một biểu tượng mà nhiều người đam mê xăm mình đều muốn sở hữu. Vì khi đi kèm với các họa tiết khác, hình tattoo này lại có thêm thông điệp đầy tính nhân văn sâu sắc.

2.1. Hình xăm hoa bỉ ngạn và cô gái

Hình ảnh cô gái bên cạnh đóa hoa rực rỡ có thể được hiểu theo nhiều hàm nghĩa. Nhưng về cơ bản, nét vẽ này dường như nói lên nỗi lòng buồn thương của người con gái luôn mong cầu và khao khát có được mối nhân duyên tốt đẹp.

cô gái bên hoa bỉ ngạn cực đẹp

cô gái bên hoa bỉ ngạn cực đẹp

hình xăm cô gái bên bỉ ngạn

hình xăm cô gái bên bỉ ngạn

hình xăm bỉ ngạn và cô gái

hình xăm bỉ ngạn và cô gái

bỉ ngạn và cô gáo huyền bí

bỉ ngạn và cô gáo huyền bí

xăm bỉ ngạn và cô gái đẹp

xăm bỉ ngạn và cô gái đẹp

Đây cũng là niềm hy vọng chung của rất nhiều thiếu nữ hiện nay, tuy chỉ là tâm nguyện đơn thuần nhưng lại cực kỳ quan trọng đối với cả cuộc đời của họ.

Ngoài ra, hình ảnh đó cũng biểu trưng cho sự mạnh mẽ, dù gặp phải lận đận tình duyên nhưng bản thân họ vẫn luôn quyến rũ, kiên cường trong mọi hoàn cảnh.

2.2. Hình xăm hoa bỉ ngạn mini

Đa số các hình xăm mini đều rất nổi bật và cuốn hút người nhìn, giống như một nét chấm phá ấn tượng trên cơ thể người con gái. Các cô nàng có thể vẽ tattoo nhỏ xinh lên các vị trí như: full kín tay, cổ, ngực, lưng, sau gáy… với màu đen hoặc đỏ, chắc chắn sẽ khiến đối phương “gục ngã” vì nét đẹp siêu tinh tế này.

xăm hoa bỉ ngạn mini

xăm hoa bỉ ngạn mini

xăm hoa bỉ ngạn mini đẹp

xăm hoa bỉ ngạn mini đẹp

xam bỉ ngạn mini ở cổ

xam bỉ ngạn mini ở cổ

xăm hoa bỉ ngạn nhỏ

xăm hoa bỉ ngạn nhỏ

xăm hoa bỉ ngạn nhỏ ở tay

xăm hoa bỉ ngạn nhỏ ở tay

2.3. Hình tattoo bỉ ngạn và rắn

Một vài quan điểm về thuyết tượng hình của người Trung Quốc hay Hy Lạp cổ, loài rắn còn đại diện cho bóng dáng phụ nữ. Tuy nhiên, người nữ này phải có tư chất thông minh, trí tuệ hơn người và nội tâm vô cùng mạnh mẽ.

Xem Thêm :  Hình ảnh làm việc nhóm đẹp, chuyên nghiệp ấn tượng nhất

Có lẽ cũng bởi vậy mà nhiều chị em ưa thích sử dụng hình ảnh con rắn quấn quanh thân cây hoa bỉ ngạn. Từ đó, khẳng định khí chất bất phàm của phái đẹp và không ai có thể xem thường tài năng của họ.

hoa bỉ ngạn và rắn

hoa bỉ ngạn và rắn

hoa bỉ ngạn và rắn ở tay

hoa bỉ ngạn và rắn ở tay

xăm bỉ ngạn và rắn đẹp

xăm bỉ ngạn và rắn đẹp

 

hoa bỉ ngạn và rắn ở lưng

hoa bỉ ngạn và rắn ở lưng

hoa bỉ ngạn và rắn siêu đẹp

hoa bỉ ngạn và rắn siêu đẹp

Không những vậy, khi nhìn vào hình xăm này cũng giúp người ta liên tưởng đến sự bảo vệ và trấn áp thị phi, khiến cho chủ sở hữu tránh được những chuyện không may hoặc các thế lực tăm tối.

2.4. Tattoo xăm hoa bỉ ngạn và bướm

Khác với hình ảnh con rắn, loài bướm lại mang đến cảm hứng bay bổng tự do, khao khát tận hưởng mọi điều tươi đẹp nhất mà thiên nhiên và cuộc sống ban tặng.

Hơn thế nữa, bươm bướm sánh đôi cùng bỉ ngạn hoa còn là lời khuyến khích, nhắc nhở thân chủ mạnh mẽ vượt qua ký ức đau buồn, cố gắng sống vui vẻ hạnh phúc với hiện tại và tương lai.

hoa bỉ ngạn và bướm

hoa bỉ ngạn và bướm

hoa bỉ ngạn và bướm cực ngầu

hoa bỉ ngạn và bướm cực ngầu

hoa bỉ ngạn và bướm đẹp

hoa bỉ ngạn và bướm đẹp

hoa bỉ ngạn và bướm đẹp nhất

hoa bỉ ngạn và bướm đẹp nhất

hoa bỉ ngạn và bướm ở tay

hoa bỉ ngạn và bướm ở tay

Người ta cũng có thể hình dung ra mối liên kết giữa con bướm và người phụ nữ. Khi trải qua giai đoạn khắc khổ trong “cái kén”, họ sẽ ngày càng trở nên đẹp hơn với một sắc thái rất riêng không ai có được.

2.5. Hình xăm bỉ ngạn và chữ

Không chỉ kết hợp được với các hình ảnh khác nhau, tattoo hoa bỉ ngạn còn có thể đi cùng những dòng chữ thể hiện thông điệp mà bạn yêu thích hoặc nguyện vọng của bản thân.

Đây cũng là một kiểu phá cách độc đáo, biểu lộ một cách rõ ràng nhất về những gì mà các cô gái đang mong mỏi. Các dòng chữ có thể là tên, lời trích dẫn, châm ngôn… với nhiều loại font đa dạng.

hoa bỉ ngạn và chữ

hoa bỉ ngạn và chữ

hoa bỉ ngạn và chữ cực chất

hoa bỉ ngạn và chữ cực chất

hoa bỉ ngạn và chữ ở lưng

hoa bỉ ngạn và chữ ở lưng

hoa bỉ ngạn và chữ trên tay

hoa bỉ ngạn và chữ trên tay

hoa bỉ ngạn và chữ trên vai

hoa bỉ ngạn và chữ trên vai

Đồng thời, bạn cũng có thể tùy ý họa mực lên từng vị trí mà mình muốn như: sau lưng, bả vai, cẳng chân, eo, sau tai…, không cần quá kiêng kỵ về vấn đề phong thủy.

2.6. Hình xăm hoa bỉ ngạn đen

Bên cạnh màu đỏ rực như lửa cháy thì đóa hoa tattoo màu đen cũng toát lên nét khác lạ đặc biệt, vừa có chút buồn man mác lại vừa đầy kiêu hãnh, ma mị.

Kiểu mẫu này rất thích hợp cho các nàng có cá tính và nội lực mạnh mẽ, không có ý định khuất phục trước bất kỳ nỗi đau hay sự khắc khổ nào.

xăm bỉ ngạn đen

xăm bỉ ngạn đen

xăm bỉ ngạn đen đẹp

xăm bỉ ngạn đen đẹp

xăm bỉ ngạn đen huyền bí

xăm bỉ ngạn đen huyền bí

xăm bỉ ngạn đen xinh

xăm bỉ ngạn đen xinh

xăm bỉ ngạn đen xinh

xăm bỉ ngạn đen xinh

Một vài người còn có suy nghĩ rằng: Dù hồng trần có đầy phồn hoa thì song hành với đó luôn là sự đen tối, những niềm đau thương bắt buộc phải nếm trải. Vì vậy, con người sẽ biết cách sống lạc quan hơn nếu nhận thức được điều đó.

3. Xăm tattoo hoa bỉ ngạn giá bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay có không ít các tiệm tattoo nhận xăm hình bỉ ngạn hoa. Mức chi phí khoảng 500.000 – 3.000.000 VNĐ, tùy theo đặc điểm hình dáng, kích thước, màu mực…

Xem Thêm :  Status về cha, 50+ dòng status về ngày của cha 21/6 hay ý nghĩa

Tuy nhiên, bạn không nên quá chú tâm vào giá cả mà quên mất yếu tố chất lượng. Ngoài ra, tự bản thân bạn cũng có thể tham gia học xăm hình để thỏa sức sáng tạo và vẽ nên những họa tiết mình muốn.

Hình xăm hoa bỉ ngạn tuy nổi danh là điềm xấu và nhiều người muốn tránh xa, nhưng thực chất lại tượng trưng cho ý nghĩa nhân sinh rất tươi đẹp. Vì thế, bạn hãy cứ tự tin chọn lựa những hình tattoo mình ưa thích để có thêm động lực và sự lạc quan hơn với cuộc sống.

5

/

5

(

1

bình chọn

)

Chia sẻ:





Hoa Bỉ Ngạn – Kiều Thanh Sơn [ Official Lyric Video ]


➤ Song: Hoa Bỉ Ngạn
Link Lofi: https://www.youtube.com/watch?v=7HFKNJxbX78

➤ Artist: Kiều Thanh Sơn
Facebook: https://www.fb.com/son.huynh.77985741
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCT7EVwr9a82VNsOJUED9OA

Banner + Upload: KaWaiiBi
➤ Website: http://kawaiibi.com
➤ Facebook: https://www.fb.com/kawaii.bi.9
➤ Fanpage: https://www.fb.com/kawaiibi.socoless

➤ Banner + Video: Elys Trần
Facebook: https://www.fb.com/elystran07

➤ Sub: Ân Windy
Facebook: https://www.fb.com/an.windy.97

➤ Artwork by ?
If anone knows who took this picture or recorded this video please link me to their page so I can credit them properly ?
➤ If any producer or label has an issue with any of the uploads please get in contact (kawaiibi@gmail.com) with me and I will delete it immediately (this includes artists of the images used).

➤ Tag: HoaBiNgan KieuThanhSon Kawaiibi

➤ Lời bài hát:
Gửi nhành hoa thắm theo gió mây ngang trời
Ký ức mập mờ như gió sương
Trăm ngàn năm qua tình yêu vẫn đậm sâu
Cõi âm dương cách trời biệt li
Bao nhiêu yêu thương em gửi vào từng cánh hoa
Biết đến bao giờ ta sẽ gặp lại
Bao nhiêu đau thương anh chon tận thấu tâm can
Trăm năm hoa tàn ! mà người thương sao không thấy ?
Vong Xuyên nước xuôi dòng
Nơi ai nhớ thương một người
Trông bóng nàng, mà tim đau nhói
Nâng niu mối duyên trời
Nỗi nhớ thương đến tơi bời
Bỉ Ngạn Hoa tram năm lỡ hẹn tình ai?
Nại Hà nơi người qua người ở lại tình đầu phôi phai
Mạnh Bà chén canh sầu tình ai quyến luyến ?
Hoa Bỉ Ngạn đỏ rược cuối đoạn đường
Màu đỏ thắm chia li một kiếp tình si !
Lặng nhìn cố nhân cười mà đau thấu trời
Vong Xuyên nước xuôi dòng
Nơi ai nhớ thương một người
Trông bóng nàng, mà tim đau nhói
Nâng niu mối duyên trời
Nỗi nhớ thương đến tơi bời
Bỉ Ngạn Hoa tram năm lỡ hẹn tình ai?
Người hẹn ta ở nơi bình yên. Chẳng còn đau thương
Hẹn thề cánh hoa tàn ngày chưa giông bão
Hoa bỉ ngạn đỏ rực cuối đoạn đường
Nụ cười đắng trên môi ai vẫn vẹn nguyên
Out: Lặng nhìn cố nhân cười mà đau thấu trời

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Thủ Thuật
Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Thủ Thuật

Related Articles

Back to top button