Thủ Thuật

Top ứng dụng văn phòng miễn phí tốt nhất

    phần mềm văn phòng không tính phí Có khá nhiều trên internet. Vì thế, Mitadoor Đồng Nai sẽ tổng hợp lại Văn phòng không tính phí Hiện được bình chọn tốt nhất.

    Dù bằng máy tính nhiều hay ít thì kiên cố bạn cũng cần có những ứng dụng văn phòng đáng tin tưởng. Không phải tất cả chúng đều phải sắm, thực tiễn có những ứng dụng văn phòng nhiều năm kinh nghiệm hoàn toàn không tính phí trên mọi hệ quản lý.

    Mặc dầu hệ quản lý máy tính để bàn Windows 10 mới được phát hành đi kèm với bản thiết đặt thí điểm của Microsoft Office, nhưng mà nó sẽ sớm hết hạn và bạn sẽ cần tìm 1 chương trình thay thế. Máy Mac có bộ phần mềm văn phòng riêng, nhưng mà nếu phần lớn đồng nghiệp của bạn sử dụng Windows, bạn có thể cần thử 1 phương tiện đa nền móng khác.

    Nếu bạn đã từng ở trong cảnh huống này, hãy Phần mềm văn phòng Miễn phí tốt nhất dưới đây kiên cố sẽ bổ ích cho bạn. Nó bao gồm ứng dụng máy tính để bàn có thể tải xuống và các phần mềm dựa trên trình duyệt để khách hàng có thể chọn lựa phương tiện phù thống nhất.

  • 0 Trước hết

    Văn phòng Libre

    Thuận lợi: Gói ứng dụng phong phú, cân xứng với MS Office, hoàn toàn không tính phí.

    LibreOffice đích thực là 1 ứng dụng văn phòng xuất sắc. Bạn sẽ tự hỏi vì sao bạn phải thanh toán cho ứng dụng văn phòng lúc có 1 phương tiện không tính phí xuất sắc tương tự. Nó phân phối tất cả các định dạng tài liệu của Microsoft và có phần lớn các chức năng nhưng khách hàng tìm thấy trong các bạn dạng Word, PowerPoint và Excel mới nhất.

    Bộ ứng dụng này bao gồm 6 chương trình giúp xong xuôi tất cả các tác vụ văn phòng thông thường: Writer, Calc, Impress, Draw, Math và Base. Đặc trưng, 3 phương tiện chung cuộc chưa từng hiện ra trong bất cứ bộ phần mềm văn phòng không tính phí nào. Chúng được thiết kế đặc trưng cho đồ họa vector, các hàm toán học và cơ sở dữ liệu, tương ứng. Nó đặc trưng bổ ích vì nó là 1 biện pháp thay thế không tính phí cho Microsoft Access hiếm thấy.

    LibreOffice là 1 dự án mã nguồn mở được tạo ra bởi 1 tập thể to các nhà tăng trưởng tận tình. Họ đã liên tiếp làm việc để cải thiện tính bất biến và bổ sung nhiều chức năng mới, cung ứng nhiều chọn lựa và mẫu phong phú giúp công tác xử lý văn bản trở thành cởi mở hơn bao giờ hết. Nó ko chỉ không tính phí cho các doanh nghiệp nhưng còn cho khách hàng tư nhân.

    LibreOffice là 1 phần của Apache OpenOffice. Cả 2 đều gần giống nhau, nhưng mà LibreOffice được ưa chuộng hơn vì nó có lịch cập nhật thường xuyên và giao diện đương đại hơn.

    Ngoài Windows, LibreOffice cho Mac và Linux cũng được cung ứng không tính phí. Phiên bản thiết bị cầm tay vẫn chưa ra mắt, không tính trình xem tài liệu LibreOffice Viewer dành cho Android.

    LibreOffice LibreOffice dành cho Mac

  • 0 2

    google tài liệu, Trang tính và Trang thể hiện

    Bộ Office miễn phí của Google

    • Thuận lợi– Đa nền móng, tích hợp Google Drive, có sẵn bạn dạng thiết bị cầm tay
    • Mặc định: Khó mở tệp cũ

    Nếu bạn làm việc hiệp tác hoặc truyền dữ liệu giữa PC và Mac, Google Tài liệu, Trang tính, Trang thể hiện, bạn nên phê chuẩn tùy chọn này.

    Đối với bất cứ người nào đã mày mò kỹ về hệ sinh thái Android của Google, Google Tài liệu, Trang tính và Trang thể hiện đều an toàn. 3 phương tiện này hoạt động trơn tuột trên tất cả các trình duyệt và có sẵn trong các bạn dạng thiết bị cầm tay cho các thiết bị Apple và Android.

    Bộ phần mềm văn phòng Google không tính phí này ko cung ứng các phương tiện tăng lên nhưng bạn thường tìm thấy trong ứng dụng máy tính để bàn, chả hạn như bảng tổng hợp, phương tiện cơ sở dữ liệu, nhưng mà tất cả đều được bố trí ngăn nắp. . Tất cả các tệp sẽ được tự động lưu và đồng bộ hóa, do ấy bạn chẳng phải lo âu về biến đổi hoặc sao lưu.

    Nhược điểm của Docs, Sheets, Slides là việc mở các tập tin được tạo bằng các phần mềm văn phòng khác khá rối rắm và giai đoạn biến đổi thường ko xuất sắc. Điều này 1 phần là do các phương tiện văn phòng của Google sử dụng phông chữ web hơn là phông chữ thiết bị. Ngoài ra, các tài liệu của Microsoft đôi lúc chứa các chức năng nhưng Google ko phân phối.

    Google Tài liệu, Trang tính và Trang thể hiện

  • 0 3

    văn phòng microsoft online

    Gói phần mềm văn phòng WPS

    • Thuận lợi– Hoàn toàn cân xứng với các phần mềm trên máy tính để bàn, hoạt động với OneDrive
    • Mặc định: Thiếu 1 số phương tiện tăng lên

    Để sử dụng Microsoft Office cho PC, bạn phải trả phí. Tuy nhiên, doanh nghiệp đã sớm nhìn thấy mối dọa nạt từ G Suite nên đã tung ra online bộ phần mềm không tính phí của riêng mình.

    Giao diện và bí quyết hoạt động văn phòng microsoft online Gần giống với bạn dạng dành cho máy tính để bàn. Nếu bạn thường xuyên sử dụng Microsoft. Office Online là 1 biện pháp thay thế xuất sắc lúc bạn ko đủ bản lĩnh thiết đặt. Không giống như bộ phần mềm văn phòng không tính phí của Google, nó ko đề xuất biến đổi tệp trước lúc xử lý dữ liệu trong ấy. Ngoài ra, khách hàng có thể dễ dãi san sớt chúng phê chuẩn nick Microsoft OneDrive. Dễ ợt chỉ cần đăng nhập và mở màn làm việc ngay tức khắc.

    Microsoft Office Online dành cho Chrome, iOS và Android có sẵn và không tính phí để khách hàng tải xuống trên các thiết bị tương ứng của họ.

    văn phòng microsoft online

    Microsoft Office Online dành cho Chrome

  • 0 4

    Office WPS Miễn phí

    Bộ ứng dụng văn phòng chất lượng cao miễn phí

    • Thuận lợi: Cung ứng các định dạng tệp của Microsoft, chạy trên nhiều nền móng không giống nhau
    • Mặc định: Chứa PR

    WPS Office Free là bạn dạng “thu bé” của bộ phần mềm văn phòng đặc trưng nhưng mà ít người biết tới. 1 trong 3 chương trình y sì bạn dạng Word, Excel và PowerPoint mới nhất với các chức năng gần giống.

    Bạn có thể lưu tài liệu ở định dạng Microsoft truyền thống để dễ dãi san sớt với những khách hàng Office khác. Đáng để mắt tới, WPS Office còn tích hợp trình đọc PDF không tính phí, cung ứng biện pháp thay thế lý tưởng cho phần mềm Windows cài sẵn.

    Tuy nhiên, WPS Office Free đôi lúc hiển thị PR dễ gây mất tập hợp cho khách hàng. Tuy nhiên, bạn có thể bỏ dở vì WPS Office Free hoàn toàn không tính phí.

    WPS Office Miễn phí cho iOS, WPS Office cho Android cũng không tính phí để sử dụng. Nếu bạn đang sử dụng 2 hệ quản lý này, hãy thiết đặt chúng và thí điểm.

    Office WPS Miễn phí

    WPS Office không tính phí cho iOS Office WPS dành cho Android

  • 0 5

    Văn phòng không tính phí SoftMaker

    Giao diện FreeOffice

    • Thuận lợi: Cung ứng các định dạng của Microsoft, bao gồm cả trình đọc PDF
    • Mặc định: Ngôn ngữ giao diện giảm thiểu

    Giống như WPS Office Free, SoftMaker FreeOffice cung ứng gói ứng dụng gần giống như Microsoft Word, Excel và PowerPoint (tương ứng là TextMaker, PlanMaker và Presentation). Cung ứng các định dạng tệp của Microsoft từ 5 1997 trở đi. Với SoftMaker FreeOffice, bạn có thể dễ dãi biến đổi tài liệu giữa PDF và Epub nhưng ko gặp bất cứ trở lực nào.

    Tuy nhiên, SoftMaker FreeOffice ko sáng dạ như WPS Office và thiếu các chức năng cao cấp. Tuy nhiên, nếu bạn ko thích giao diện ribbon của Microsoft, bạn có thể thích kiểu cổ đại của ứng dụng này.

    Văn phòng không tính phí SoftMaker

  • 0 6

    Zoho Workplace

    ứng dụng văn phòng miễn phí

    • Thuận lợi: Thiết kế tốt, hoạt động tốt và có trình tạo trang.
    • Mặc định: 1 số phương tiện quá dễ dàng

    Mặc dầu Google Documents vì sức mạnh nhãn hiệu của nó có thể được sử dụng nhiều hơn, Zoho Workplace nổi trội vì nó Phần mềm văn phòng chất lượng thực Cung cấp 1 bộ phần mềm văn phòng đủ mạnh để hấp dẫn các doanh nghiệp như BBC và Nike biến thành khách hàng thường xuyên.

    Bộ xử lý văn bản mới của Zoho có giao diện mới và được diễn ra tốt, cung ứng các chức năng xử lý tài liệu nhiều năm kinh nghiệm. Đáng để mắt tới, Zoho Workplace còn tích hợp trình tạo trang web mạnh bạo, trình điều hành tệp và nhiều phương tiện hiệp tác bổ ích khác.

    Nếu bạn muốn đăng ký bạn dạng không tính phí của Zoho Workplace, bạn cần xem trang giá của họ: https://www.zoho.com/workplace/pricing.html và chọn gói Miễn phí Mãi mãi. Tuy nhiên, ko có thiết lập hoặc quyền truy cập bằng 1 cú nhấp chuột. Thay vào ấy, bạn phải xong xuôi giai đoạn đăng ký buộc phải.

  • 0 7

    văn phòng Polaris

    Ứng dụng văn phòng Polaris Office

    • Thuận lợi– Cung ứng máy tính để bàn và thiết bị thiết bị cầm tay, bao gồm 1GB dung lượng lưu trữ đám mây
    • Mặc định: Chứa ứng dụng bổ sung

    Nếu sử dụng dế yêu Samsung, chắc hẳn bạn đã thân thuộc với bạn dạng Polaris Office dành cho thiết bị thiết bị cầm tay. Phần mềm văn phòng không tính phí, đa nền móng này có sẵn cho Windows, macOS, Android, iOS và được thiết đặt sẵn trên 1 số dế yêu Samsung. Nó phân phối tất cả các định dạng tài liệu của Microsoft. Thiết kế giao diện của Polaris Office rõ ràng, dựa trên ruy-băng với 1 số tùy chọn tùy chỉnh căn bản.

    Nếu chọn thiết đặt Polaris Office cho Windows, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều ứng dụng đi kèm với bản thiết đặt, có thể là tiện ích mở mang của trình duyệt McAfee – WebCity, phương tiện nghiên cứu thị phần PremierOpinion và ứng dụng chống vi-rút. Bạn có thể bỏ dở tất cả và chỉ chọn những thứ bạn muốn.

    Sau ấy, bạn sẽ cần đăng nhập bằng Facebook, Google hoặc tạo 1 nick mới. Điều này là cần phải có vì Polaris Office là 1 dịch vụ dựa trên đám mây. Nick Polaris Office Free có thể truyền 60 MB dữ liệu mỗi tháng, 1 GB dung lượng lưu trữ đám mây và có thể được sử dụng trên 3 thiết bị (1 máy tính để bàn và 2 thiết bị thiết bị cầm tay). Nếu có đủ dung lượng, bạn có thể kết nối Polaris Office với Google Drive, Dropbox, Box, Microsoft OneDrive, Amazon Cloud Drive hoặc lưu cục bộ công tác trên thiết bị của bạn.

    • văn phòng Polaris
    • Polaris Office dành cho Android
    • Polaris Office dành cho iOS
  • 0 số 8

    lưỡi dao sáng dạ

    Ứng dụng Smartsheet Office

    lưỡi dao sáng dạ – Chọn lọc tốt nhất cho các công ty vừa và bé đang kiếm tìm 1 phương tiện bảng tính không tính phí nhưng mà mạnh bạo.

    Smartsheet là 1 phần mềm online gần giống như ứng dụng bảng tính Excel. Nó cung ứng các chức năng hiệp tác mạnh bạo và có thể được tùy chỉnh như 1 nền móng điều hành dự án. Phần mềm này có sẵn dưới dạng đăng ký căn bản với giá 14 USD / tháng. Tuy nhiên, khách hàng có thể dùng thử Smartsheet không tính phí trong 30 ngày.

    Các chức năng chính của Smartsheet

    • Các phương tiện bảng tính mạnh bạo
    • Tự động hóa thứ tự làm việc
    • Dụng cụ hiệp tác nội dung
    • Tích hợp phần mềm thiết bị cầm tay
    • Miền email tùy chỉnh

    Nhìn chung, Smartsheet cung ứng nhiều chức năng hiệp tác bổ ích. Các tùy chọn tùy chỉnh của bạn hết sức cởi mở. Tuy nhiên, đối với những người đang kiếm tìm 1 phần mềm văn phòng dễ sử dụng, Smartsheet có thể chẳng phải là chọn lựa tốt nhất.

  • Bạn đã sử dụng ứng dụng văn phòng không tính phí này chưa? Nếu bạn đã trải nghiệm nó, đừng ngại ngần san sớt quan điểm ​​của bạn với chúng tôi.

Xem Thêm :  Tri thức và cuộc sống


google docs: Hướng dẫn sử dụng (google tài liệu) || Lê Văn Phúc TV


google docs: Hướng dẫn sử dụng (google tài liệu) || Lê Văn Phúc TV

Đăng ký kênh miễn phí để Nhận Thông Báo Video Mới tại: https://bitly.com.vn/c9vkkk
Cảm ơn các bạn !

Website.levanphuctv.blogspot.com

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Thủ Thuật
Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Thủ Thuật

Related Articles

Back to top button