Kiến Thức Chung

10 kiểu tóc đầu đinh đẹp cho nam – tránh nóng mùa hè hiệu quả

Đầu đinh, hay còn gọi là kiểu tóc đầu đinh, tóc 3 phân, buzz cut là một trong những kiểu tóc cực ưa thích của nam giới. Tóc đầu đinh là kiểu tóc đơn giản nhất, dễ chăm sóc, dễ cắt mà không cần mất nhiều thời gian cầu kì. Hơn nữa, đây còn được coi là kiểu tóc quân đội, thể hiện sự đơn giản, nhưng mạnh mẽ và gan dạ của một người lính. Do đó, đây là sự lựa chọn của hầu hết quý ông bận rộn và ưa sự đơn giản.

Dưới đây là danh sách 10 kiểu tóc đầu đinh (buzz cut) cực chất dành cho nam giới. Cùng Coolmate khám phá nhé.

1.     Tóc đầu đinh quân đội truyền thống

Buzz cut truyền thống thường được áp dụng trong quân đội. Các tân binh khi mới vào nhập ngũ sẽ bắt buộc phải cắt kiểu tóc này. Tại Việt Nam, kiểu tóc này được gọi tên thân thuộc hơn là tóc 3 phân. Tức là cắt ngắn tóc và để lại chiều dài khoảng 3 phân tính từ chân tóc.

đầu đinh

Kiểu tóc này đơn giản, dễ làm, không cần dụng cụ cầu kì và cũng không cần quá nhiều thời gian chăm sóc. Đồng thời tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ, trưởng thành và gan dạ của một người lính. Tưởng nhớ các chiến công oanh liệt của quân ta trong quá khứ gắn liền với kiểu tóc 3 phân này, tại sao anh em không thử một lần nhỉ?

Xem Thêm :  Nguồn Gốc, Đặc điểm Và Cách Trồng Hoa Tulip

2.     Tóc đầu đinh 5 phân

Tương tự như tóc 3 phân, tóc đầu đinh 5 phân sẽ được cắt ngắn hoàn toàn với chiều dài khoảng 5 phân tính từ chân tóc. Nếu anh em cảm thấy tóc 3 phân là quá ngắn thì có thể thử kiểu tóc này nhé.

dau dinh

3.     Kiểu tóc đầu đinh vuông

Đây là một kiểu cắt tóc khá đặc biệt, với phần chân mái được chắn viền tại ra các cạnh, góc vuông cân đối và gọn gàng. Trái ngược với việc để lại đường chân tóc tự nhiên. Kiểu tóc phù hợp với anh em ưa thích kiểu tóc buzz ngắn và sỡ hữu mái tóc dày. Nếu anh em sở hữu râu quai nón thì sẽ tạo nên sự kết hợp tuyệt vời với kiểu tóc này.

buzz cut

Tuy nhiên, vì đặc trưng của kiểu tóc này là tạo ra một đường chân tóc mới. Do đó, khi tóc mọc ra và làm mất đi đường chân tóc này, anh em sẽ cần tìm đến các barber để chỉnh sửa lại. Điều này sẽ khá thường xuyên đấy.

4.     Tóc đầu đinh mái ngố

Xu hướng cắt tóc nam mái ngố trong vài năm gần đây dường như ngày càng có sức hút lớn với các chàng trai. Với kiểu tóc mái ngố, anh em có thể lựa chọn rất nhiều các kiểu tóc sáng tạo khác nhau. Như mái ngố uốn xoăn, mái ngố xéo, mái ngố Undercut, tóc mái truyền thống, … Và chắc hẳn kiểu tóc đầu đinh mái ngố cũng không anh em không thể bỏ lỡ, phải không nào?

kiểu tóc đầu đinh

5.     Kiểu tóc đầu đinh kẻ line đẹp

Một trong số những kiểu tóc đầu đinh đẹp cho nam được không ít chàng săn đón đó là một mái tóc được tô điểm thêm những đường kẻ line. Chúng sẽ làm giảm bớt đi sự đơn điệu của tóc đầu đinh quân đội. Thêm vào đó, là sự độc đáo và mới lạ với vô vàn các đường line sáng tạo khác nhau.

Xem Thêm :  Hướng dẫn cách tắt diệt virus win 10 mới nhất 2021

dau dinh dep

Không chỉ với Buzz Cut, anh em có thể lựa chọn đường kẻ line này cho những kiểu tóc khác như Mohican, Undercut, … Chỉ cần một chút khéo léo từ thợ cắt tóc barber, anh em sẽ có một “quả đầu” cực chất đấy.

6.     Kiểu tóc Fade Buzz Cut

Đây là một trong những biến thể được ưa thích nhất của Buzz Cut truyền thống.

Trước hết, anh em cần hiểu Fade là gì? Đó là một hiệu ứng của tóc được tạo ra bằng tông đơ và sự khéo léo của các barber. Hiệu ứng này cho cảm giác về sự mờ dần của tóc từ đỉnh đầu xuống dưới. Có 4 loại Fade, bao gồm: Taper Fade, Low – fade, Mid – fade, High – fade.

fade là gi

Nếu các quý ông không thích sự đơn điệu, nhàm chán của kiểu tóc 3 phân quân đội, thì đây sẽ là sự lựa chọn tốt đấy. Kiểu tóc này sẽ mang đến sự tươi mới, năng động, tăng tính thời trang và bắt kịp các xu hướng tóc nam đẹp hiện nay.

7.     Undercut Buzz Cut

Undercut là một biến thể của Fade và nếu anh em thích sự đơn giản, hãy kết hợp kiểu tóc này với tóc đầu đinh. Khác với Fade, Undercut không tạo ra bất kì hiệu ứng mờ dần nào, mà toàn bộ tóc ở hai bên và đằng sau sẽ được cắt với độ dài bằng nhau. Tuy nhiên, điều đó cũng sẽ làm giảm đi sự mới mẻ và thời trang của kiểu tóc này. Anh em hãy cân nhắc lựa chọn nhé.

tóc 3 phân

8.     High & Tight Buzz Cut

Kiểu tóc này khá giống với tóc đầu đinh Undercut. Tuy nhiên, High & Tight đòi hỏi phần tóc hai bên và đằng sau ngắn hơn, và không được linh hoạt như Undercut. Đây là điều đương nhiên khi kết hợp với kiểu tóc ngắn quân đội Buzz Cut.  Kiểu tóc này thích hợp với anh em nào có khuôn mặt tròn, bởi nó sẽ khiến khuôn mặt trông dài hơn và gọn hơn.

Xem Thêm :  Kỹ thuật úm gà con từ 1 – 28 ngày tuổi

cắt tóc ngắn kiểu quân đội

9.     Crew Cut

Crew Cut là một biến thể khá mới mẻ. Với Buzz Cut, mái tóc sẽ được cắt với độ dài đồng đều nhau. Ngay cả khi kết hợp với Fade hoặc Undercut, phần tóc trên đỉnh vẫn sẽ được cắt với độ dài đồng đều nhau. Còn với Crew Cut, tóc sẽ có độ dài khác nhau và thường có chiề dài ngắn dần từ trước về sau. Nếu anh em kết hợp Crew Cut với Fade, mái tóc sẽ vừa có hiệu ứng mờ dần từ trên xuống dưới, vừa ngắn dần từ trước về sau. Khá độc đáo đấy chứ?

crew cut

10.                        Tóc đầu đinh lính Mỹ

Nếu anh em đam mê phong cách mạnh mẽ và gan dạ của một quân nhân người Mỹ, với mái tóc ngắn kiểu quân đội gọn gàng và mát mẻ, thì kiểu tóc lính Mỹ là sự lựa chọn tuyệt vời. Ngoài ra, các chàng lính còn lựa chọn những kiểu tóc biến tấu linh hoạt với kiểu tóc lính Mỹ này. Chúng không chỉ phù hợp với môi trường quân đội mà nó còn thể hiện phong cách nam tính và mạnh mẽ của một người lính. Dù có là một thành viên trong quân đội hay không, nếu anh em thích, hãy cứ thử kiểu tóc đặc biệt này nhé.

tóc linh mỹ

Với những kiểu tóc đầu đinh đẹp cho nam này, chắc hẳn anh em đã chọn được một kiểu tóc cực xịn và chất cho mình rồi, phải không nào?

Mây Mây


Kiểu tóc nam hot màu hè 2019 – VTQA [Cắt Tóc Nam Đẹp]


Kiểu tóc nam hot màu hè 2019 VTQA [Cắt Tóc Nam Đẹp] music: Elektronomia Summersong 2018 [NCS Release]

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Kiến Thức Chung

Related Articles

Check Also
Close
Back to top button