Kiến Thức Chung

Bánh sinh nhật givral – thương hiệu bánh kem nổi tiếng nhất sài gòn

Nhắc đến bánh sinh nhật thì không thể quên được cái tên GIVRAL là thương hiệu bánh kem nổi tiếng nhất thị trường hiện nay. Đặc biệt đối với người dân Sài Gòn thì bánh sinh nhật givral được quan tâm nhất về giá cả cũng như chất lượng của bánh. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại bánh này trong bài viết dưới đây nhé.

Bánh sinh nhật GIVRAL vì sao lại được ưa chuộng đến như vậy?

Bánh sinh nhật thường thấy chúng xuất hiện ở các lễ tiệc, sinh nhật, cưới hỏi, sự kiện… Là lại bánh được chế biến một cách công phu độc đáo. Thường có nhiều vị khác nhau tùy vào nguyên liệu làm lên chiếc bánh. Một trong những thương hiệu bánh kem nổi tiếng thì bánh sinh nhật GIVRAL luôn là cái tên được nhắc đến đầu tiên.

Bánh được đặt theo tên một ông chủ người Pháp tên là Alain Portier, Givral thực sự mang nét tao nhã, tinh tế của nền văn hóa ẩm thực Pháp, làm đắm say biết bao thế hệ những người tiêu dùng Việt. Bánh Givral được biết đến là dòng bánh tươi, hoàn toàn không có các chất bảo quản hay phụ gia có hại cho sức khỏe con người.

Xem Thêm :  Bộ sưu tập tranh tô màu con sâu đẹp nhất cho bé

Tất cả các nguyên liệu được chọn lọc một cách tinh tế từ thiên nhiên rất tuyệt hảo nên chiếm được tình cảm của rất nhiều người. Nhiều người thường dùng để làm những món quà đầy sang trọng, cao cấp. Hiện bánh GIVRAL đã hơn 60 năm tồn tại và phát triển, trở thành những chiếc bánh với thương hiệu khó quên trong lòng mọi người. 

Mỗi loại bánh của Givral đều có hương thơm ngon, màu sắc khác nhau, kết hợp sự dịu ngọn từ các hương vị thiên nhiên. Bạn có thể bắt gặp các loại bánh Givral khác nhau như bánh kem, bánh sinh nhật, bánh Noel, bánh cưới, bánh trung thu, các loại bánh mì và bánh nướng… Hiện nay thương hiệu bánh này đã có mặt ở rất nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt được bán rất chạy tại Việt Nam ở TP.HCM và Hà Nội.

Các loại bánh sinh nhật GIVRAL ngon nhất trên thị trường

Bánh GIVRAL đã mang đến khách hàng của mình hàng trăm hương vị bánh khác nhau. Tuy nhiên sự nổi tiếng và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng vấn là bánh sinh nhật GIVRAL. Hiện nay Givral tập trung mang tới 4 hương vị bánh kem độc đáo, và bày trí cực hút mắt. Người dùng yêu thích bánh này không chỉ ở hương vị, các trang trí bánh kem mà nguyên liệu của bánh luôn đảm bảo sức khỏe của người sử dụng.

Xem Thêm :  Top 10 phim hay nhất năm 2018 dành cho tín đồ mê phim không nên bỏ lỡ

Bởi có rất nhiều sự quan tâm đến những chiếc bánh sinh nhật này nên dưới đây là 4 bánh sinh nhật GIVRAL ngon nhất trên thị trường. Đây cũng là 4 loại bánh làm nên sự thành công cho GIVRAL, đảm bảo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong các dịp lễ đặc biệt. 

1. Bánh bắp

  • Giá : 310.000 vnđ (Tùy kích cỡ) 

banh sinh nhat givral – thuong hieu banh kem noi tieng nhat sai gon - anh 1

Bánh bắp

Bánh bắp GIVRAL thuộc dòng bánh cheese cake, bánh có vị ngọt mềm và mùi bắp thơm phức hòa quyện với vị cheese cho độ béo vừa phải. Phần bánh có những hạt bắp non vàng ngọt, thơm đều, khi ăn sẽ cảm nhận được từng lớp cheese tan mềm mại trên đầu lưỡi. Bánh bắp GIVRAL rất độc đáo, bắt mắt với màu vàng cùng các lớp trang trí của nhiều nguyên liệu khác nhau tăng thêm cho chiếc bánh này vị ngon khó cưỡng.

2. Bánh Tiramisu

  • Giá : 31.000 vnđ (Tùy kích cỡ)

banh sinh nhat givral – thuong hieu banh kem noi tieng nhat sai gon - anh 2

Bánh Tiramisu

Là loại bánh sinh nhật kem tươi được rất nhiều người yêu thích. Miếng bánh mềm mềm, béo béo của phô mai kết hợp với hương vị cà phê độc đáo. Khiến cho các vị khách của chúng ta không những bị mê mẩn với thiết kế của bánh mà còn chìm đắm trong sự ngọt ngào của tiramisu. Một điều đặc biệt trong bánh là có vị của rượu vang hảo hạng nên tạo nét riêng cho chiếc bánh này.

3. Bánh Mint chocolate bavarois

  • Giá : 260.000 vnđ

Xem Thêm :  Làm cách nào để mở file .mkv trong Windows?

banh sinh nhat givral – thuong hieu banh kem noi tieng nhat sai gon - anh 3

Bánh Mint chocolate bavarois

Với màu xanh cực bắt mắt đem đến cảm giác thanh mát đầy ấn tượng. Tuyệt vời hơn là bánh được chế biến từ bạc hà và socola. Hai nguyên liệu này kết hợp với nhau tạo nên vị the mát và ngọt ngào. Chút mềm mại của bông lan hòa quyện lớp kem nhẹ nhàng béo mịn, xen kẽ những miếng socola sẽ làm bạn ngất ngây với hương bánh tuyệt vời này.

4. Bánh Black forest

  • Giá : 270.000 vnđ

banh sinh nhat givral – thuong hieu banh kem noi tieng nhat sai gon - anh 4

Bánh Black forest

Bánh được bao phủ bởi màu đen huyền bí của socola, hòa quyện cùng lớp kem tươi và mứt của trái cây. Mang đến sự quyến rũ và đầy mê hoặc cho chiếc bánh Black forest này. Sẽ không ai có thể cưỡng lại sức hút từ trang trí cũng như hương vị tuyệt vời, ngọt ngào đậm đà mà chiếc bánh mang lại

Với mức giá khá hợp lý, giao động từ 250K-310K, bạn có thể lựa chọn 4 vị đặc trưng của bánh sinh nhật GIVRAL. Với Bánh bắp, tiramisu Mint chocolate bavaroise hay Black forest cũng sẽ là món quà tuyệt vời cho những người thân yêu của mình trong dịp sinh nhật đặc biệt. Hãy để hương vị bánh GIVRAL giúp làm ngọt ngào tình cảm, tình yêu của mọi người vào với nhau nhé!


Tiệm bánh kem ngon nổi tiếng ở TP HCM quận Bình Thạnh


Tiệm bánh kem ngon nổi tiếng ở TP HCM quận Bình Thạnh

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Kiến Thức Chung

Related Articles

Back to top button