Kiến Thức Chung

Mắt trái giật liên tục có phải bị bệnh không? báo dấu hiệu điềm gì? bapluoc.com

Hiện tượng mắt phải giật hay giật mắt trái nói riêng từ lâu đã không còn xa lạ gì với tất cả mọi người. Có thể nói đây là một hiện tượng sinh lý tự nhiên đã được các nhà khoa học giải thích. Tuy nhiên, hiện tượng mắt trái giật liên tục không phải chỉ là hệ quả của nhiều nguyên nhân khoa học mà hiện hiện tượng này còn được các nhà phong thủy tâm linh giải thích theo cách riêng của họ.

Giật mắt trái có điềm gì? Giật mắt trái là hên hay xui? Một loạt những câu hỏi xung quanh chủ đề này đều được giải đáp trong bài viết này. Hãy cùng khám phá về những bí ẩn tâm linh, phong thủy phía sau hiện tượng tự nhiên này nhé.

Tìm hiểu hiện tượng giật mắt trái tốt hay xấu

Xem thêm: Nhảy mũi liên tục nói lên điều gì?

Nguyên nhân mắt trái giật

Trước khi tìm hiểu rõ hơn, các bạn cần biết được cốt lõi của hiện tượng này. Nguyên nhân giật mắt trái theo khoa học là một hiện tượng tự nhiên nhưng đôi khi lại là dấu hiệu cảnh báo về sức khỏe. Còn đối với phong thủy tâm linh thì hiện tượng này dường như là một dự cảm mang điềm báo về những sự việc sắp xảy ra trong tương lai.

Mắt trái giật theo phong thủy

Theo quan niệm tâm linh phong thủy của hầu hết các nước phương Đông thì hiện tượng mắt trái giật liên tục là báo hiệu điềm lành sắp xảy ra. Nếu bạn đang thực hiện một kết hoạch, một dự án hay đang có một quyết định quan trọng nào đó thì tất cả sẽ trở thành hiện thực trong một tương lai gần nếu bạn thường xuyên bị giật mắt bên trái.

Tuy nhiên thì trên thực tế, hiện tượng giật mắt bên trái không phải lúc nào cũng mang lại những điềm báo lành. Lành hay dữ, tốt hay xấu còn phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố khác nhau như thời điểm xảy ra hiện tượng, thời gian xảy ra hiện tượng, khu vực bạn sinh sống, tính cách và cách ứng xử của bạn trong thực tế…

Thậm chí là một số nước trên thế giới còn quan niệm giật mắt trái là báo hiệu diềm dữ. Đó có thể là bạn sẽ gặp vận rủi hoặc phải khóc vì một chuyện gì đó, hoặc có người đang bàn tán, nói xấu, thị phi sau lưng bạn…

Nguyên nhân giật mắt trái theo tâm linh là điềm báo tốt - xấu

Giật mắt trái theo giải thích khoa học

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, đặc biệt là các y bác sĩ chuyên khoa, hiện tượng mắt trái giật liên tục có thể bắt nguồn từ những nguyên nhân sau đây:

Xem Thêm :  Bảng báo giá mới nhất máy gặt liên hợp máy cày cũ Kubota 2017 2018

Mắt bị khô

Mắt trái bị khô do cơ thể mất nước, do sử dụng kính áp tròng, do tác dụng phụ của một số loại thuốc đang sử dụng… đều có thể khiến cho mắt bị giật liên tục. Nếu mãi không khỏi thì bạn nên thăm khám bác sỹ để kiểm tra ngay nhé.

Nhiễm trùng mắt

Mắt trái bị giật có thể do sự xâm nhập của một số loại vi rút, nấm, vi khuẩn gây nên tình trạng nhiễm trùng. Một số loại bệnh có khả năng cao dẫn đến nhiễm trùng mắt như viêm kết mạc, lẹo mắt…

Thiếu ngủ

Khi bạn thiếu ngủ, mắt của bạn sẽ trở nên mệt mỏi, căng thẳng do không được nghỉ ngơi. Và đó là nguyên nhân phổ biến gây ra hiện tượng giật mắt trái.

Môi trường bị ô nhiễm

Mắt là bộ phận có độ nhạy cảm cao với sự tác động của môi trường. Nếu môi trường bị ô nhiễm, các tác nhân như khói thuốc lá, hợp chất hóa học độc hại, khói xe máy, bụi bẩn… sẽ thâm nhập vào mắt, gây kích ứng và khiến mắt trái giật liên tục để phản ứng lại chúng.

Xem thêm: Ô nhiễm môi trường là gì? Thực trạng và hậu quả hiện nay

Căng thẳng, mệt mỏi

Khi bạn bị mệt mỏi, căng thẳn hay bị áp lực, stress sẽ làm rối loạn chứng năng điều hành của não bộ đến tất cả các cơ quan trong cơ thể. Khi đó, mắt cũng là một bộ phận chịu hệ quả khiến chúng bắt đầu giật liên tục.

Căng thẳng, mệt mỏi là nguyên nhân giật mắt trái

Dị ứng mắt

Các tác nhân gây dị ứng mắt như phấn hóa, mạt bụi, khói… khi tái phát sẽ khiến mí mắt của bạn bị co giật, thậm chí là gây ra sự co thắt cơ ở mắt.

Caffein và cồn

Caffein và cồn là hai loại chất hóa học có tác dụng phụ nghiêm trọng đối với hệ thần kinh khi sử dụng. Tiêu thụ quá nhiều hai chất này sẽ khiến mắt bạn bị giật liên tục không thể kiểm soát.

Nguyên nhân mắt trái giật đã rất rõ ràng rồi phải không nào! Dù là xuất phát từ cơ sở khoa học hay yếu tố phong thủy tâm linh thì bạn cũng nên biết và xử lý sao cho phù hợp, tránh sự khó chịu trong cuộc sống nhé.

Xem thêm: Nháy mắt trái liên tục là điềm gì?

Mắt trái giật nữ

Theo quan niệm của người Ấn Độ và nhiều nước phương Đông khác, mắt trái giật nữ thường mang lại điềm tốt và may mắn nhiều hơn. Giật mắt trái nữ giới được cho là dấu hiệu của an lành, tin vui, lợi ích về tài chính, con người…

Vậy thực hư về hiện tượng giật mắt trái ở nữ giới như thế nào? Chúng ta hãy tìm hiểu về điềm báo mắt trái giật ở nữ theo những khung giờ khác nhau nhé.

1h – 3h sáng: Điềm báo xấu

– Công việc của bạn sẽ không hoàn thành đúng tiến độ;

– Những trắc trở trong quan hệ tình cảm;

– Gia đình bạn có thể gặp chuyện chẳng lành.

3h – 5h sáng: Điềm báo giật mắt trái

– Công việc kinh doanh, buôn bán của bạn sắp tới sẽ thuận lợi, có nhiều tài lộc;

– Bản thân bạn hoặc người thân sắp có nhiều tin vui.

5h – 7h sáng: Điềm báo tốt

Giật mắt bên trái nữ giới trong khung giờ này cho thấy có một người đàn ông đang nhớ thương và suy nghĩ về bạn. Nên vui hay buồn nhỉ?

Mắt trái giật nữ và những điềm báo xung quanh hiện tượng này

7h – 9h sáng: Điềm báo xấu

Nếu mắt trái giật nữ trong khung giờ này thì bạn nên cẩn thận lời nói của mình trong tương lai bởi rất có thể vướng vào thị phi, cãi vã với người khác.

9h – 11h trưa: Điềm báo tốt

Khung giờ hoàng đạo này sẽ mang lại cho bạn tin vui nếu có hiện tượng mắt trái giật nữ. Chắc chắn rằng công việc của bạn sắp tới sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi.

Xem Thêm :  Top 30 anime hay nhất mọi thời đại không xem là phí cả đời

11h – 13h chiều: Điềm báo tốt

Giật mắt trái nữ trong khung giờ này báo hiệu tin vui:

– Bạn sắp nhận được tin vui từ ai đó chuẩn bị cho mình;

– Bạn cùng người thân ở xa có thể sẽ gặp lại nhau.

13h – 15h chiều: Tin tốt sắp đến

Giật mắt bên trái trong khung giờ này báo hiệu điều tốt lành cho bất kỳ cô gái nào, dù đã có hay chưa có người yêu:

– Sắp có người tỏ tình với bạn (nếu bạn chưa có người yêu);

– Người yêu bạn sẽ tặng cho bạn một món quà bất ngờ.

15h – 17h chiều: Giật mắt trái liên tục

Mắt trái giật 3 – 5 cái liên tục ở khung giờ này cho thấy bạn đang trở thành trung tâm trong câu chuyện của ai đó. Rất có thể đó là một người đang thầm thương trộm nhớ bạn.

17h – 19h tối: Điềm báo tốt

Chắc hẳn có người sắp tới muốn hợp tác làm ăn kinh doanh với bạn hoặc bàn tính chuyện trọng đại như kết hôn chẳng hạn.

19h – 21h tối

Giật mắt trái nữ trong khung giờ này báo hiệu những dự định của bạn như việc làm ăn, kinh doanh, kết hôn hay xây nhà sẽ được thực hiện trong một tương lai không xa nữa.

21h – 23h đêm: Điềm báo mắt trái giật nữ

Khi bị giặt mắt bên trái vào khung giờ này, bạn hãy chuẩn bị ngay kế hoạch và tinh thần tham gia các cuộc hẹn, bởi:

– Có khách đến chơi nhà bạn vào ngày mai.

– Bạn có thể sắp hội ngộ với ai đó, có thể là bạn bè, bạn thân, người tri kỉ, người yêu hay người thân.

23h – 1h sáng

Giật mắt bên trái nữ giới trong khung giờ này vô cùng đặc biệt vì nó có thể là điềm tốt cũng có thể là điềm xấu. Nhưng đừng quá lo lắng vì nếu là chuyện xấu thì cũng không phải là vấn đề gì quá lớn đâu nhé.

– Có người đang nói xấu hay nói những điều không hay ho về bạn;

– Có người đang nhớ tới bạn rất nhiều.

Mắt trái giật nữ luôn mang lại những điềm báo tốt xấu rất rõ ràng theo các khung giờ khác nhau. Bạn hãy thử quan sát và so sánh xem những điềm báo ấy có đúng với mình hay không nhé.

Xem thêm: Nháy mắt phải liên tục là điềm báo gì?

Mắt trái giật nam

Bên cạnh hiện tượng mắt trái giật ở nữ thì giật mắt trái nam giới cũng thường xuất hiện. Và tương tự như với nữ giới, hiện tượng này xảy ra ở nam giới cũng mang những điềm báo tốt – xấu nhất định theo quan niệm của phong thủy tâm linh.

Giờ Tý, 23h – 1h sáng

– Bạn sẽ có những mối quan hệ bạn bè mới trong tương lai;

– Bạn ở xa sẽ về thăm bạn trong tương lai gần.

– Ai đó đang có ý định “giải quyết sòng phẳng” với bạn nên hai bên gây thù chuốc oán.

Giờ Sửu, 1h – 3h sáng

Điềm báo giật mắt bên trái ở nam giới vào khung giờ này là có thể các thành viên trong gia đình bạn sắp gặp phải những chuyện chẳng lành. Chính vì vậy, hãy chuẩn bị sẵn tinh thần và nhắc nhở kỹ mọi người nhé.

Giờ Dần, 3h – 5h sáng

Tin vui khi giật mắt bên trái ở giờ này là bạn sẽ gặp may mắn trong chuyện làm ăn kinh doanh hay tiền bạc. Mọi việc sẽ khởi khắc một cách suôn sẻ trong thời gian tới.

Giờ Mão, 5h – 7h sáng

Mặt trái giật nam trong khung giờ này báo hiệu tin tốt lành sẽ đến bởi công việc của bạn sẽ rất thuận lợi. Dù cho gặp khó khăn thì bạn cũng sẽ vượt qua nhanh chóng bởi có quý nhân phù trợ.

Xem Thêm :  Những sự thật cần phải biết (Phần 22) – Tội đồ Lê Đức Thọ

Giờ Thìn, 7h – 9h sáng

Điềm báo ở đây là bạn đang bị trách móc, gièm pha. Chính vì vậy, để bạn chế xung đột, mâu thuẫn, bạn hãy cẩn thận khi ăn nói và hành động, suy nghĩ trước sau trước khi làm gì đó nhé.

Giật mắt trái nam và những điềm báo xung quanh hiện tượng này

Giờ Tỵ, 9h – 11h  trưa

Vào khung giờ này, nếu nam giới bị giật mắt bên trái liên tục thì có nghĩa là trong thời gian tới, bạn sẽ có một chuyến đi xa, một cuộc hẹn, sự giao lưu hoặc được đối tác, bạn bè mới đi ăn uống, dự tiệc… Chính vì vậy, bạn sẽ rất bận rộn vì phải đi lại nhiều và tham gia nhiều các mối quan hệ.

Giờ Ngọ, 11h – 13h chiều

Điềm báo ở đây là có người sẽ mang đến cho bạn tin tốt lành hoặc sắp có người khen ngợi bạn. Vì vậy, nếu có bị giật mắt trái nam ở khung giờ này thì cánh mày râu cũng không nên lo lắng gì cả.

Giờ Mùi, 13h – 15h chiều

Nam giới bị giật mắt bên trái liên tục vào giờ Mùi trong ngày có nghĩa là trong công việc, ai đó đang đánh giá cao hiệu quả làm việc của bạn, tuy nhiên, họ vẫn cần nhắc nhở và yêu cầu bạn hoàn thiện hơn. Chính vì vậy, đừng lo lắng mà hãy tự tin và tích cực lên nhé.

Giờ Thân, 15h – 17h chiều

Mắt trái nam bị giật liên tục hơn 3 cái trong khung giờ này mang đến tin vui cho cánh mày râu:

– Có cô gái nào đó đang để ý và quan tâm đến bạn;

– Có nhiều điều tốt đẹp sắp đến với bạn trong tương lai.

Giờ Dậu, 17h – 19h tối

Điềm báo tốt cho nam giời khi mắt trái nam giật trong khung giờ này là có người đang muốn kết bạn hoặc hợp tác làm ăn lâu dài với bạn; hoặc là tin vui từ con cái (nếu đã có con). Vì vậy hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận nhé.

Giờ Tuất, 19h – 21h tối

Nếu nam giới đang có ý định muốn tính chuyện ổn định gia đình, nhà cửa thì hãy vui nhé vì điềm báo của hiện tượng mắt trái giật nam trong khung giờ này là:

– Người yêu của bạn đang muốn tính toán chuyện lập gia đình với bạn;

– Các công việc, dự án của bạn chuẩn bị về đích một cách suôn sẻ, thuận lợi.

Giờ Hợi, 21h – 23h đêm

Giật mắt trái xảy ra trong khung giờ này đối với nam giới cũng là điềm báo cho sự tốt đẹp. Khách quý đến thăm hay cơ hội làm việc, các mối quan hệ việc làm sẽ đến với bạn trong thời gian tới. Chính vì vậy, hãy chuẩn bị mọi sự chu đáo nhất để đón nhận tin vui của mình.

Mắt trái giật nam theo các khung giờ cũng có điềm báo tốt – xấu lẫn lộn nhưng hầu hết đều là tin vui đấy nhé.

Lời kết

Mắt trái giật liên tục là một hiện tượng tự nhiên đã được giải thích trên cơ sở khoa học. Thế nhưng nhiều người lại muốn tin điều đó trên cơ sở phong thủy tâm linh. Điềm báo tâm linh của hiện tượng giật mắt trái này có thể tốt hoặc xấu tùy thuộc theo giờ và nhiều yếu tố khác nữa nên bạn hãy theo dõi và phỏng đoán điềm báo của mình tùy theo tình hình thực tế nhé.

4.7/5 – (7 votes)


NHÁY MẮT TRÁI, MẮT TRÁI GIẬT LIÊN TỤC Là Dấu Hiệu Thần Tài Gõ Cửa Hay Đại Hạn Triền Miên?


Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Kiến Thức Chung

Related Articles

Back to top button