Du Lịch

Top 19 quán bún đậu mắm tôm hà nội “ăn là ghiền”

Bún đậu mắm tôm Hà Nội là món ăn dân giã cực kỳ gây nghiện và rất quen thuộc với người dân Thủ Đô nói riêng và miền Bắc nói chung. Dưới đây là danh sách các quán bún đậu mắm tôm siêu hấp dẫn đã được Diachiamthuc.vn chọn lọc và tin tưởng nhất.

Bún đậu mắm tôm Hà Nội

Có thể nói ẩm thực là một trong những nét đặc trưng của văn hóa của mỗi vùng, miền,… điều kiện sống của từng vùng sẽ chi phối văn hóa ẩm thực của vùng đó.

Top quán bún đậu mắm tôm Hà Nội dân thổ địa mách bạn

Văn hóa ẩm thực Hà Nội có những nét văn hóa ẩm thực chung thì bên cạnh đó nó cũng những đặc trưng riệng biệt mà không vùng hay miền quê nào có được. Trên các con ngõ, các phố phường ở Hà Nội không khó để bắt gặp một quán bún đậu mắm tôm ngon.

Các quán bún đậu mắm tôm Hà Nội

>>>REVIEW: #20 quán ăn sáng Hà Nội ngon hết ý

Bún đậu mắm tôm Hà Nội ngon ở Cây Bàng, Đại La

Bạn đang đi dạo ở con phố Trần Đại Nghĩa mà chợt thèm bún đậu mắm tôm thì hãy ghé ngay đến quán bún đậu mắm tôm Cây Bàng, Đại La để làm thỏa mãn cơn thèm nha.

Bún đậu mắm tôm Cây Bàng

Quán này được các thực khách đánh giá là ngon và giá cả thì rất hợp túi tiền. Các topping được bà chủ chọn lựa tỉ mỉ từ miếng đậu béo ngậy, nóng hổi đến cả miếng chả cốm thơm phức, cắt miếng dày ăn vô cùng đã miệng. Mắm tôm ở đây thì siêu đỉnh, được pha rất khéo, vắt thêm chút quất rồi rưới thêm ít mỡ cay cay thì ngon khỏi phải bàn luôn.

Bún đậu mắm tôm Cây Bàng Hà Nội

Buổi trưa là thời điểm quán khá đông đúc thì thường phải ngồi vỉa hè để thưởng thức, thời gian đợi thì có hơi lâu một xíu nhưng được thưởng thức món bún đậu mắm tôm hấp dẫn như vậy thì cũng rất xứng đáng với công đợi chờ nha.

Bún đậu mắm tôm Cây Bàng - Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 29 ngõ 29 Hàng Khay, Hà Nội
  • Điện thoại: 0988383446
  • Giá: từ 40.000 đồng đến 45.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 19:00

Bún đậu lòng nướng khu Hoàng Cầu

Bún đậu lòng nướng khu Hoàng Cầu có lẽ là một địa điểm ăn uống không còn xa lạ gì với người dân Hà Nội. Tuy là quán ở vỉa hè nhưng chỗ ngồi thì luôn đầy đủ và đặc biệt là hương vị món ăn ở đây rất hấp dẫn nha.

Bún đậu khu Hoàng Cầu HN

Quán ngoài bán bún đậu ra thì còn có món bún giả cầy cũng rất đáng thử. Lòng nướng là món được rất nhiều người lựa chọn để ăn chung với bún đậu ở đây. Linh hồn của món bún đậu là mắm tôm thì quán làm rất ngon, mùi thơm hấp dẫn. Miếng đậu rán thì cắt vừa ăn và rán giòn rụm.

Bún đậu khu Hoàng Cầu - Hà Nội

Mình mê nhất ở đây là miếng dồi tiết nướng thơm nức mũi thu hút bao nhiêu là thực khách. Còn chần chờ gì mà không đến thử ngay nào!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 21, Ngõ 16 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 094 567 89 62
  • Giá: từ 20.000 đồng đến 50.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 09:30 – 14:00

Bún đậu khu Hoàng Cầu

Bún đậu mắm tôm Hà Nội – Hàng Khay

Bạn hãy thử đoán xem hương vị của món bún đậu mắm tôm ngon đến mức nào mà khiến mọi người phải xếp hàng để chờ vào ăn? Chỉ có thể là hương vị của bún đậu mắm tôm Hà Nội ở Hàng Khay mà thôi. Ngoài điểm nổi bật là xếp hàng chờ vào ăn thì quán còn nổi bật bởi miếng đậu rán cắt vừa ăn được rán giòn tan nóng hổi.

Bún đậu Hàng Khay

Các topping ăn kèm khác thì đa dạng giúp bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích như: thịt chân giò, chả cốm, rau sống,… Bún ở đây thì “trắng nõn” còn hơn cả làn da Ngọc Trinh. Đảm bảo ăn bún đậu ở đây sẽ làm bạn nhớ mãi không quên.

Bún đậu Hàng Khay Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 29 ngõ 29 Hàng Khay, Hà Nội
  • Điện thoại: 0988383446
  • Giá: từ 40.000 đồng đến 45.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 19:00

Bún đậu ngõ Tràng Tiền

Một trong những con ngõ được coi là thiên đường ăn uống ở Hà Nội chính là ngõ Tràng Tiền, nơi đây tập trung rất nhiều món ăn đa dạng như: cơm rang, phở, bún,… nhưng quán bún đậu ở đây vẫn tấp nập và thu hút thực khách hơn hẳn.

Xem Thêm :  Ăn gì ở vũng tàu ? list món ngon vũng tàu bạn nên thử

Bún đậu ngõ Tràng Tiền

Một phần bún đậu ở đây khá đầy đủ các món như: bún, thịt chân giò luộc, đậu, chả cốm. Topping nào cũng thơm ngon và hấp dẫn. Quán có không gian khá nhỏ và hẹp nên khách đến đây thường ngồi bàn nhựa dọc theo các ngõ. Giữ trung tâm Hà Nội mà muốn ăn bún đậu thì đừng quên bún đậu ngõ Tràng Tiền nha.

Bún đậu ngõ Tràng Tiền HN

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 2, Ngõ Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0942252760
  • Fanpage: facebook.com/bundauhuongbeo/
  • Giá: từ 35.000 đồng đến 40.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

Bún đậu mắm tôm Hà Nội chị Nhàn ngon

Nếu để lựa chọn quán bún đậu ưng ý nhất thì mình sẽ không ngần ngại nói ngay đó là quán bún đậu chị Nhàn. Hương vị ở đây thì quả là xuất sắc, đậu thì chiên giòn vừa phải, ngoài giòn trong mềm béo ngậy, thơm phức.

Bún đậu mắm tôm chị Nhàn HN

Thịt chân giò heo thì rất thơm, chả cốm và lòng chiên chín tới vô cùng hấp dẫn. Mắm tôm ở đây thì siêu đỉnh luôn, chắc đã được chị pha với một công thức” bí mật” nào đó. Bún đậu mắm tôm ở đây sẽ làm vừa lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: E5 Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0903436799
  • Fanpage: facebook.com/dangminh.thanh97/
  • Giá: 25.000đ – 50.000đ
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
    Bún đậu mắm tôm chị Nhàn

Bún đậu Giang

Bún đậu Giang là một quán bún đậu mắm tôm Hà Nội có không gian khá ấm cúng, tuy khá bé và nằm trong khu tập thể khá khó tìm nhưng hương vị thì rất ngon nhé.

Một suất bún đậu ở đây có các topping khá hấp dẫn từ miếng đậu chiên tươi mềm đến lòng heo chiên thơm ngon, dạ dày và ruột non chiên là 2 món mà khi đến đây bạn hãy nhớ thử nha. Dĩa bún trắng tươi siêu to khổng lồ đảm bảo sẽ lấp đầy được chiếc bụng đói của bạn nha.

Bún đậu Giang

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: B4, TT. Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giá: 35.000đ – 150.000đ
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 13:00

Bún đậu Trung Hương, ngõ Phất Lộc

Nhắc đến những quán bún đậu ngon ở Hà Nội thì không thể bỏ quan quán bún đậu Trung Hương, ngõ Phất Lộc. Giá cả ở đây khá phải chăng tùy vào topping mà bạn lựa chọn nhưng đảm bảo rằng topping nào cũng rất thơm ngon và chất lượng.

Bún đậu Trung Hương HN

Đặc biệt nhất ở quán có lẽ là mắm tôm được chủ quán đặt ở Thanh Hóa nên ăn vị rất đậm đà, hương vị không lẫn vào đâu được. Qua thêm bàn tay khéo léo của chủ quán thì mắm tôm càng dậy mùi thơm hơn nữa.

Đậu ở đây sẽ không được rán sẵn như các quán khác mà là khách vào gọi đến đâu thì rán đến đó nên chắc chắn khi đến tay bạn vẫn còn nóng hổi và giòn lắm nha.

Bún đậu Trung Hương

Hơn thế nữa, bún ở đây được chọn rất kỹ nên tươi, mềm, và mịn. Dường như chủ quán ở đây rất tâm huyết, các nguyên liệu được chọn từ nơi rõ nguồn gốc, kể cả các loại rau thơm cũng được chọn từ làng Láng nên các bạn hãy yên tâm khi đến đây thưởng thức nha. Chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 49 Ngõ Phất Lộc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 02439260662
  • Fanpage: facebook.com/Bún-đậu-Trung-Hương-49-ngõ-phất-lộc-800364549984764/
  • Giá: từ 20.000 đồng đến 50.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
    Bún đậu Trung Hương - HN

>>>XEM THÊM: Top 20 nhà hàng lẩu băng chuyền NGON Hà Nội

Bún đậu Mẹt 82 Chùa Láng

Một quán ăn khá dân giã và có mắm tôm siêu ngon mà bạn nên biết đó là quán bún đậu Mẹt Chùa Láng. Bún đậu ở đây khá ngon và các topping ăn kèm khá đa dạng và phong phú, đặc biệt nhất vẫn là mắm tôm được pha rất đậm đà và vừa ăn.

Bún đậu mẹt 82 HN

Ngoài ra còn có các thức ăn kèm như đậu chiên, dồi rán, chả cốm, lòng non, giá cả phải chăng dao động từ 10.000- 15.000 đồng/phần. Quán còn phục vụ thêm các món nước giải khát như sữa đậu nành, nước chanh quất, coca hoặc bia, ăn kèm với bún đậu thì hương vị trở nên xuất sắc luôn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ngõ 82 Chùa Láng, P. Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giá: 20.000đ – 52.000đ
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
    Bún đậu mẹt 82

Bún đậu mắm tôm Hà Nội ở Nghĩa Tân ngon

Nếu bạn đang muốn lựa một quán bún đậu mắm tôm Hà Nội có hương vị vừa ngon mà không gian lại thoải mái thì bún đậu Nghĩa Tân là một địa điểm lý tưởng nha. Khi bạn đến với quán bạn sẽ nhận được sự tiếp đón vô cùng nhiệt tình, vui vẻ của cô chú chủ ở đây.

Bún đậu Nghĩa Tân

Bún đậu của cô chú làm rất ngon, phần nào phần nấy đầy ú nụ đầy đủ các món như chả cốm, nem. Hơn thế nữa, không gian quán vô cùng rộng rãi, thoáng mát dù có hơi nhỏ một xíu nhưng lại rất xinh xắn, khi đến đây bạn vừa được thưởng thức món ngon vừa có cảm giác như được ăn ở nhà vậy.

Xem Thêm :  Cách chặn quảng cáo trên điện thoại android cực đơn giản

Bún đậu Nghĩa Tân HN

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 65 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá: 10.000đ – 40.000đ
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

Bún đậu Mẹt – Đông Thái

Bún đậu Mẹt – Đông Thái là một trong những địa điểm tạo nên nhiều ấn tượng trong lòng thực khách bởi sự đặc biệt từ cách chế biến của chủ quán. Bún đậu ngon cùng với sự nhiệt tình của chủ quán là điểm cộng to lớn trong lòng mỗi thực khách đến đây.

Bún đậu ngõ Đồng Thái HN

Trên một mẹt bún đậu nho nhỏ được xếp đầy topping, nào là rất nhiều bún, gan, thịt, dồi, lòng. Đặc biệt là đậu thì luôn có cảm giác tươi mới, được lót kính giấy bóng nên bạn an tâm rằng thức ăn rất sạch sẽ nha. Đây là một địa điểm mà các bạn khó lòng bỏ qua được.

Bún đậu ngõ Đồng Thái

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 11 Đông Thái, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá: 30.000đ – 50.000đ
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00

Bún đậu Phan Phù Tiên

Bún đậu Phan Phù Tiên là một địa điểm mà những người sành ăn bún đậu mắm tôm thường lui tới, nằm ở khá gần mặt đường nhưng mức giá thì rất hợp lý, phải chăng và chất lượng thì vô cùng tốt.

Bún đậu Phan Phù Tiên HN

Vào tầm trưa thì quán tấp nập người ra vào, tuy khách đông vậy nhưng đậu thì không rán sẵn mà khi có khách gọi thì mới rán để luôn đảm bảo độ nóng giòn.

Bún đậu Phan Phù Tiên - HN

Đó cũng là lý do quán thu hút rất nhiều thực khách. Các món được mọi người ưa chuộng nhất ở đây là lưỡi luộc và chả cua, vị ngon hấp dẫn khiến người dân thường xuyên đến ăn mà khó tìm ở những quán khác.

Bún đậu Phan Phù Thiên là một trong những quán ngon nhất nhì Hà Nội, vậy nếu chưa ăn thử thì hãy nhanh chân đến xem bún đậu ở đây có gì đặc biệt nhé!

Bún đậu Phan Phù Tiên

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Phố Phan Phù Tiên – Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giá: từ 50.000 đồng đến 120.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 16:00

Bún đậu mẹt Thụy Khuê

Bún đậu mẹt Thụy Khuê cũng là một trong những quán có hương vị ấn tượng trong lòng nhiều người.  Để trên 1 phần bún đậu mẹt gọn gàng, sạch sẽ là miếng đậu rán giòn trong mềm không hề bị hôi.

Bún đậu mẹt Thuỵ Khuê

Nếu bạn ăn một phần đầy đủ thì topping sẽ hấp dẫn hơi bởi thêm những thứ như: tai heo, thịt rán, giả cầy, lòng. Bạn nào đi ăn với người yêu hay crush thì lúc ăn xong hãy ăn ngay kẹo cao su mà quán chuẩn bị nha. Chu đáo như này thì ngại ngần gì mà không đến thử nào!

Bún đậu mẹt Thuỵ Khuê HN

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 235B Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 0988326823
  • Fanpage: facebook.com/bundaucayda/
  • Giá: từ 30.000 đồng đến 80.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

Bún đậu mắm tôm Hà Nội Phố Cổ – Thành Công

Phố cổ là một nơi có rất nhiều những địa điểm ăn chơi thú vị, lần đầu đến đây bạn có thể sẽ phân vân không biết lựa chọn ăn uống ở đâu cho giá cả vừa hợp lý vừa chất lượng, vậy thì hãy nhanh chân ghé vào quán bún đậu mắm tôm Hà Nội Phố Cổ – Thành Công, một trong những nơi được các bạn trẻ yêu thích.

Bún đậu Thành Công - HN

Vào các giờ cao điểm thì các bạn nên chú ý nhé vì quán có không gian khá nhỏ nha. Mắm tôm ở đây pha rất vừa ăn, đậm đà và có vẻ các thực khách rất ưa thích.

Các topping khác cũng thơm ngon không kém, từ miếng đậu rán thơm giòn đến miếng dồi làm chắc nịch, ăn vô cùng đã miệng.

Bún đậu Thành Công HN

Chả cốm, nem rán cũng hấp dẫn không kém. Ăn một phần bún đậu ở đây thì tha hồ năng lượng cho bạn đi dạo hết Phố Cổ nha.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 111 K7 Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giá: 20.000đ – 50.000đ
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00

Bún đậu Thành Công

Bún đậu Anh Em

Cuối tuần rủ các anh chị em đi ăn bún đậu Anh Em thì quả là hợp lý luôn.  Vẫn là các topping như các quán bún đậu khác nhưng điểm nhất là món dồi rán rất ngon, vừa ăn.

Bún đậu mắm tôm Anh Em

Mắm tôm có mùi thơm đặc biệt, có thể sẽ hơi mặn 1 xíu với một số bạn nên đừng ngại mà xin them quất và ít đường nha, vừa giảm độ mặn mà hương vị cũng tăng lên rất nhiều. Quán nằm trong ngõ nhỏ nên bạn muốn đến đây thì hãy để ý kĩ nhá.

Bún đậu mắm tôm Anh Em Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2 Ngõ 7 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0983494934
  • Fanpage: facebook.com/bundauanhemthaiha/?
  • Giá: 150.000đ – 220.000đ
  • Giờ mở cửa: 09:30 – 22:00

Bún đậu Đoàn Trần Nghiệp

Bún đậu Đoàn Trần Nghiệp luôn là lựa chọn ưu tiên đối với các dân văn phòng ở gần và cả ở xa. Hương vị bún đậu ở đây rất cuốn hút khiến nhiều người mê mẩn. Đầu tiên phải kể đến miếng dồi chiên vàng ruộm, giòn tan, nhân bên trong thì béo ngậy, thơm nức mũi.đ

Bún đậu Đoàn Trần Nghiệp

Khi đến đây bạn đừng quên gọi món lòng rán nha, lòng ở đây rất ngon nên hết khá nhanh, các bạn đến phải tranh thủ gọi sớm. Đậu rán ở đây không biết đã được chủ quán chế biến ra sao nhưng hương vị thì quả thật khó ai mà chê được, chấm thêm miếng mắm tôm thì ai mà kiềm lòng cho được.

Xem Thêm :  Cách tạo logo quân đoàn free fire, làm và tạo logo miễn phí

Bún đậu Đoàn Trần Nghiệp Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00
  • Địa chỉ: Phố Đoàn Trần Nghiệp, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá: từ 50.000 đồng đến 110.000 đồng

Bún đậu mẹt đầy đủ Hải Anh

Bạn sẽ cảm thấy khó tin khi ở Hà Nội chỉ với giá 25k bạn đã được thưởng thức ngay một mẹt bún đậu với đầy đủ topping là: chả cốm, dồi heo, đậu rán, chân giò. Đậu rán thì rất tươi mới, dồi deo đầy đặn, vừa phải không quá mỡ nên ăn nhiều cũng không sợ ngán.

Bún đậu mẹt Hải Anh Hà Nội

Chất lượng ở đây khá tốt và giá cả thì phải nói là quá ư thì hợp lý luôn. Ngoài ra, trà đá còn phục vụ miễn phí để khách tự phục vụ, không gian quán thì rộng rãi thoáng mát, món ra hơi lâu nhưng nhân viên phục vụ thì rất nhiệt tình và vui vẻ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 40 Bùi Ngọc Dương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá: 15.000đ – 25.000đ
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00

Bún đậu mẹt Hải Anh

Bún đậu mắm tôm Hà Nội ở Nhà Hầm, Hàng Khay

Giữa buổi trưa hơi nóng bức của mùa hè miền Bắc mà thèm bún đậu mắm tôm Hà Nội thì hãy nhớ ngay bún đậu Nhà Hầm, Hàng Khay nha. Quán có máy lạnh và không mất tiền gửi xe nhé.

Bún đậu ở đây cũng tương tự như các quán khác, cũng có chả cốm, thịt nướng hay lòng rán nhưng nét riêng của quán mà không lẫn vào đâu được.

Bún đậu Nhà Hầm

Quán sử dụng bún hến thay vì bún lá như ở các quán khác, bún hến ở đây được đặt mua riêng khó mua được nhiều. Quán có không gian khá nhỏ nhưng thoáng mát và thoải mái. Đây cũng là một địa điểm mà được rất nhiều thực khách tìm đến thưởng thức.

Bún đậu Nhà Hầm Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 29, Ngõ 29, Hàng Khay, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0988383446
  • Fanpage:facebook.com/bún-đậu-nhà-hầm-2929-Hàng-Khay-1586317605015884/
  • Giá: từ 20.000 đồng đến 100.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

 

Bún đậu Nhà Hầm Hàng Khay

Bún đậu gốc đa Ngõ Gạch

Nếu bạn đang đói bụng mà chưa biết phải ăn gì thì hãy đến ngay bún đậu gốc đa Ngõ Gạch để thưởng thức bún đậu thơm ngon. Mình đánh giá cao chả cốm ở đây, chả cốm để nguyên hạt rất thơm, thịt chắc. Mắm tôm pha vừa phải, đậm vị dậy mùi mà bạn chỉ có thể ngửi thấy ở đây thôi.

Quán dù ở vỉa hè nhưng không gian rất sạch sẽ, phục vụ thì chắc chắn sẽ làm bạn ưng ý bởi cách phục vụ nhiệt tình. Đặc biệt, bạn nào muốn ăn theo ý của mình thì đừng ngại nói nha, quán rất vui vẻ đáp ứng kể cả những yêu cầu khó tính nhất.

Bún đậu gốc đa Ngõ Gạch

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 4, Ngõ Gạch, Phố Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BunDauSo4NgoGach/
  • Giá: từ 50.000 đồng đến 110.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Bún đậu mắm tôm Hà Nội – Nghĩa Tân

Bún đậu mắm tôm Nghĩa Tân là địa điểm bán bún đậu rất hợp với khẩu vị người miền Bắc. Điểm nhấn của bún đậu cũng chính là điểm nhất của quán là mắm tôm pha rất độc đáo, đặc sệt rồi được đánh lên thành bọt trắng.

Bún đậu Nghĩa Tân C3 HN

Quán có đầy đủ các món ăn kèm như là: bún lá, rau sống, đậu rán, chân giò, chả cốm chiên. Các món được chủ quán chế biến khéo léo lan tỏa mùi thơm khắp quán thu hút rất nhiều thực khách. Gọi thêm một ly nước chanh hay sữa ngô béo ngậy nữa thì sẽ khiến bạn ăn không ngừng đấy nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 104 C3, Phố Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá: từ 15.000 đồng đến 44.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

Bún đậu Nghĩa Tân C3

Lời kết

Bún đậu mắm tôm Hà Nội là món bạn phải thử khi đến đất Thủ Đô đó nha. Những quán trên đều đã được Diachiamthuc.vn lựa chọn tỉ mỉ và kĩ càng, hy vọng các danh sách quán trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn bổ ích về ẩm thực. Đừng quên theo dõi Diachiamthuc.vn để có thêm nhiều kiến thức về ẩm thực hơn nữa nhé!

Một vài câu hỏi về các quán bún đậu mắm tôm Hà Nội:

Quán bún đậu mắm tôm Hà Nội nào ngon vậy Diachiamthuc.vn?

Bạn nên thử mọi quán bún đậu mắm tôm Hà Nội vì ai đi du lịch cũng là để khám phá ẩm thực phải không nào.

Các quán bún đậu mắm tôm Hà Nội có dễ tìm không?

Hầu hết các quán bún đậu Hà Nội ngon đều tập trung ngay ở giữa lòng thành phố. Bạn chỉ cần tìm trên Google Maps hoặc hỏi người dân địa phương là sẽ được chỉ đường nhiệt tình

Các quán bún đậu có dịch vụ ship tận khách sạn không?

Có bạn nhé. Một vài quán có dịch vụ đặt hàng online. Nhưng bạn phải gọi dịch vụ như Grab hoặc Baemin để được phục vụ tận nơi.

Đánh giá bài viết này


Bún đậu mắm tôm hàng khay | mê mẩn với hương vị bún thương hiệu 25 năm phố cổ


Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Du Lịch

Related Articles

Back to top button