Kiến Thức Chung

Chính sách bảo hành khi mua điện thoại, iphone, phụ kiện

Di Đông Việt rất lấy làm tiếc và thành thật xin lỗi quý khách hàng trong trường hợp điện thoại, máy tính bảng của quý khách bị hỏng và phải mang đi bảo hành. Hệ thống Di Động Việt mang đến 02 chính sách bảo hành: bảo hành tiêu chuẩn và bảo hành mở rộng.

Bảo hành tiêu chuẩn nổi bật với chế độ dùng thử 07 ngày. Bảo hành mở rộng nổi bật với chính sách 1 ĐỔI 1 rơi vỡ, rớt nước, Plus 12 và 24 tháng. Cả 2 chính sách đều được Di Động Việt hỗ trợ tiếp nhận niềm nở, xử lý nhanh chóng, đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Chi tiết chính sách bảo hành tại hệ thống Di Động Việt:

I. DÙNG THỬ 7 NGÀY MIỄN PHÍ

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

I. DÙNG THỬ 7 NGÀY MIỄN PHÍ

Áp dụng tất cả điện thoại, máy tính bảng đã qua sử dụng.

Quý khách hoàn toàn thoải mái trải nghiệm sản phẩm trong 7 ngày đầu tiên.

Nếu sản phẩm bị lỗi hoặc không phù hợp với nhu cầu sử dụng, Quý khách có thể yêu cầu đổi 1 sản phẩm khác hoặc nhận lại tiền 100% giá trị sản phẩm.

Lưu ý: Máy đổi trả phải giữ nguyên hiện trạng ban đầu, không có dấu hiệu trầy cấn, móp, rơi vỡ, vào nước, dính tài khoản, mất vân tay và còn đầy đủ phụ kiện đi kèm.

Xem Thêm :  Bài hát tiếng anh abc song, nhạc tiếng anh thiếu nhi mp3 the 2

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN

Các sản phẩm chính hãng, Quý khách hàng có thể tới trực tiếp các TTBH chính hãng, Trung tâm Bảo hành ủy quyền Viện Di Động hoặc có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Di Động Việt để được tiếp nhận gửi máy bảo hành chính hãng.

Yêu cầu tiếp nhận bảo hành tùy theo quy định của từng hãng, chi tiết có trong bảng sau:

Điều kiện đổi trả:

  • Máy: Giữ nguyên hiện trạng ban đầu, không trầy xướt, không dán decal, hình trang trí. Máy cũ có tình trạng sản phẩm như lúc mới mua

  • Đối với các sản phẩm Apple Watch: không bảo hành các trường hợp về nguồn, màn hình, rơi vỡ, vào nước, cấn móp, có tác động ngoại lực…
  • Hộp: Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo; có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy (mất hộp trừ phí 2%)
  • Phụ kiện và quà tặng: Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo trầy xước hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng ( thiếu phụ kiện sẽ trừ 5% trên mỗi phụ kiện)
  • Tài khoản: Máy đã đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản như: iCloud, Google Account, Mi Account…

Lưu ý:

  • Việc đổi máy có thể không đúng với màu sắc như sản phẩm ban đầu 

  • Di Động Việt từ chối bảo hành các lỗi không thể khắc phục được: Mất dữ liệu, mất Touch ID, dính tài khoản iCloud, MiCloud, SamsungCloud, máy bị cong sườn, cong main, dập nát, cháy nổ.
  • Các vấn đề về thẩm mỹ bên ngoài như cấn, móp, tróc sơn, trầy xước, sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.
  • Máy bị can thiệp phần cứng mà không có chỉ định từ NSX hoặc Di Động Việt/ Viện Di Động
Xem Thêm :  Hướng dẫn chi tiết các cách cắm hoa nghệ thuật theo chủ đề 20 tháng 10

III. BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Ngoài gói bảo hành tiêu chuẩn (mặc định), tại Di Động Việt quý khách hàng được chọn thêm gói bảo hành mở rộng: Rơi vỡ, rớt nước với những quyền lợi bảo hành vượt trội. Nổi bật như: Bảo hành ngay cả khi rơi vỡ, rớt bể, 1 đổi 1 trong 1 năm…

Chính sách bảo hành Apple chính hãng tại Di Động Việt:

Ghi chú:

1. Thời gian đổi máy:

  • Ngay khi kỹ thuật viên Di Động Việt hoặc Viện Di Động hoặc hãng thẩm định chính xác lỗi phần cứng từ phía nhà sản xuất
  • Máy được đổi là máy mới 100% chưa ACTIVE, không phải máy trả bảo hành

2. Thời gian sữa chữa: Từ 1 đến 3 ngày, có thề sớm hơn hoặc lâu hơn tùy vào tình trạng tiếp nhận

Lưu ý:

  • Việc đổi máy có thể không đúng với màu sắc như sản phẩm ban đầu
  • Di Động Việt từ chối bảo hành các lỗi không thể khắc phục được: Mất dữ liệu, dính tài khoản iCloud, MiCloud, SamsungCloud M, cong main, dập nát, cháy nổ. Touch ID và Face ID vẫn bảo hành khi không có tác động của người dùng.
  • Các vấn đề về thẩm mỹ bên ngoài như cấn, móp, tróc sơn, trầy xước, sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.
  • Máy bị can thiệp phần cứng mà không có chỉ định từ NSX hoặc Di Động Việt/ Viện Di Động.
  • Khách hàng cần thêm thông tin vui lòng CALL TRỰC TIẾP số HOTLINE 1800 6018 (miễn phí) hoặc inbox vào fanpage https://www.facebook.com/didongviet/ hoặc website http://www.didongviet.vn/.

Ban GĐ Công ty CP Công nghệ Di Động Việt xin chân thành cảm ơn!


Nhân Viên Thế Giới Di Động Chỉ Được Hỏi 1 Câu Duy Nhất Khi Khách Hàng Mang Sản Phẩm Ra Đổi


Xem Thêm :  Tổng hợp các loại trà để pha trà sữa đậm đà và thơm nồng

✦ Liên hệ quảng cáo:
• Email: dinhnghiastudio@gmail.com
• SĐT: 0964.002.593 (Mr. Nghia)
• Facebook: www.fb.com/dinhnghiastudio
• Xem thêm chi tiết tại website: https://quangcaoytb.com/

✦ Đăng ký theo dõi kênh Độc Đáo TV: https://www.youtube.com/user/PassionStudioChannel?sub_confirmation=1
✦ Tham gia Group Vip Member trên Facebook: https://goo.gl/3dREqe
✦ Fanpage: https://fb.com/docdaotv
✦ Webstie: http://www.quangcaoytb.com
✮ ✮ ✮ ✮ ✮ ✮ ✮ ✮ ✮ ✮
✦ Donate: 50% Làm Từ Thiện, 50% Kinh Phí Phát Triển Kênh
• Chủ TK: Vi Đình Nghĩa || STK: 020037798593
• Sacombank Chi Nhánh Đông Đô TP. Hà Nội
(Nội dung: Ung ho DDTV)
✦ Paypal: dinhnghiastudio@gmail.com

Khi khách hàng mang sản phẩm ra đổi, nhân viên Thế Giới Di Động chỉ được phép hỏi một câu duy nhất!
Tôn thờ khách hàng trở thành một thứ tôn giáo xuyên suốt được ông chủ Thế Giới Di Động truyền xuống nhân viên. Chẳng hạn, khi khách hàng mang sản phẩm ra đổi, nhân viên Thế Giới Di Động chỉ được phép hỏi một câu duy nhất, không được hỏi bất kỳ câu nào khác!
Ông Nguyễn Đức Tài, đồng sáng lập và chủ tịch HĐQT Thế Giới Di Động, liên tục nhắc đi nhắc lại về việc tôn thờ khách hàng, xem triết lý này như một tôn giáo duy nhất xuyên suốt, được toàn thể hơn 40 ngàn nhân viên công ty này tâm niệm.
Credit:

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, cmt để lại ý kiến nhận xét để PassionStudio cố gắng hoàn thiện hơn trong các sản phẩm khác nhé!
✪ Đăng ký kênh: https://www.youtube.com/user/PassionStudioChannel?sub_confirmation=1
✪ Mọi vấn đề cần trao đổi vui lòng gửi mail về địa chỉ: dinhnghiastudio@gmail.com
docdaotv passionstudio

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Kiến Thức Chung

Related Articles

Back to top button