Kiến Thức Chung

Hướng dẫn cách lập fanpage chi tiết nhất

5/5 – (1 bình chọn)

Bài viết này SocialSeeding viết và tổng hợp xem thêm những bài viết liên quan tại Facebook Marketing 

Fanpage trên Facebook có thể hiểu là một landing page thu nhỏ hoặc trang web trên Facebook đóng vai trò như bộ mặt cho doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn.

Nó khác với một Profile Facebook cá nhân (được thiết kế cho mọi người). Trong khi Profile Facebook của bạn đại diện cho bạn như một người, thì Fanpage đại diện cho doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn.

Trang Fanpage chứa nhiều thông tin như thông tin liên hệ của doanh nghiệp, trang web, giờ làm việc, địa điểm và những thông tin cơ bản khác. Trang Fanpage cũng là một nền tảng tuyệt vời để đăng các bài viết, sự kiện và ảnh trên blog của bạn.

Các trang này được thiết kế để thu hút người hâm mộ dưới dạng like và theo dõi trang. Điều này có nghĩa là người hâm mộ sẽ được thông báo về các thay đổi mới cho trang Fanpage nếu bạn có bất kì bài post mới hay cập nhật mới nào.

Khác với Facebook cá nhân, Fanpage doanh nghiệp không giới hạn số người theo dõi. Nếu như Facebook cá nhân chỉ cho phép tối đa 5.000 bạn, thì với Fanpage doanh nghiệp, bạn có thể mở rộng vòng kết nối thoải mái.

Đối với nhiều công ty, trang Facebook Fanpage là một phần không thể thiếu trong các chiến dịch truyền thông xã hội.

Bước 1:

Tại giao diện Facebook trên điện thoại bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn tiếp vào mục Trang. Chuyển sang giao diện mới nhấn và nút Tạo ở bên trên.

Bước 2:

Nhấn vào nút Bắt đầu để tiến hành tạo. Tiếp đến bạn chọn loại Fanpage Facebook mà mình sẽ tạo sau đó. Nhập tên cho Fanpage Facebook. Sau này nếu muốn bạn vẫn có thể đổi tên Fanpage Facebook, tuy nhiên nên hạn chế đổi tên Fanpage. Sau đó tải ảnh đại diện và ảnh bìa cho Fanpage Facebook.

Bước 3:

Như vậy về cơ bản bạn đã tạo xong Fanpage Facebook cá nhân của mình rồi đó. Tiếp tục chúng ta sẽ tạo tên người dùng cho Fanpage bằng cách nhấn vào Tạo tên người dùng của Trang dưới tên Fanpage.

Bước 4:

Nhấn tiếp vào biểu tượng bánh răng cưa sẽ chuyển sang giao diện các thiết lập cho Trang Facebook. Đầu tiên bạn nên nhấn vào Thông tin Trang để nhập thêm các thông tin mới cho Fanpage. Tại đây bạn điền những thông tin hiển thị trong giao diện

Bước 5:

Quay lại giao diện Cài đặt, bạn nhấn tiếp vào phần Cài đặt chung để xem tiếp những thiết lập cho Fanpage. Tại đây thì bạn có thể chọn chế độ hiển thị cho Fanpage, xóa Fanpage Facebook vĩnh viễn nếu muốn.

Bước 6:

Nhấn tiếp vào mục Nhắn tin để thiết lập chế độ nhắn tin tự động trên Fanpage trong trường hợp bạn không online Fanpage để trả lời ngay tin nhắn từ khách hàng.

Những mục khác bên dưới chúng ta thực hiện theo yêu cầu.

Bước 7:

Quay lại giao diện chính của Fanpage Facebook, bạn có thể đăng nội dung mới để chia sẻ tới mọi người để xây dựng Fanpage với những tiêu chí mà mình đặt ra.

Bước 1:Tại giao diện Facebook, bạn nhấn vào biểu tượng các chấm tròn như hình dưới đây để mở menu Facebook.

Bước 2: Trong giao diện này chúng ta nhấn vào mục Trang

Bước 3: Chuyển sang giao diện mới chúng ta nhấn vào nút Tạo trạng mới ở cạnh trái màn hình.

Bước 4: Trong giao diện này ở cạnh trái màn hình bạn sẽ điền tất cả thông tin cơ bản cho Fanpage gồm Tên Trang, Hạng mục, Mô tả rồi nhấn nút Tạo trang ở bên dưới.

Sau đó ở cạnh trái tiếp tục hiển thị mục set ảnh đại diện và ảnh bìa cho Fanpage mà bạn đang tạo mới. Nhấn nút Lưu để lưu lại thay đổi.

Bước 5:

Như vậy bạn đã tạo xong Fanpage trên máy tính rồi. Trong giao diện Trang, trước hết bạn nhấn vào phần Tạo tên người dùng để tạo tên cho Fanpage.

Lúc này bạn nhập tên người dùng cho Fanpage Facebook mới mà mình tạo.

Bước 6:

Tiếp đến người dùng sẽ cần thêm thông tin cho Fanpage cá nhân này. Nhấn vào mục Xem thêm rồi chọn tiếp vào Giới thiệu.

Hiển thị giao diện để bạn điền thông tin cần thiết cho Fanpage của mình.

Bước 7:

Nhìn sang cạnh trái màn hình chúng ta kéo xuống dưới và nhấn vào mục Cài đặt để thay đổi một số thiết lập cần thiết cho Fanpage.

Đây là toàn bộ cài đặt chung cho Fanpage.

Bước 8:

Tiếp tục nhìn sang cạnh trái màn hình chúng ta sẽ nhìn thấy những thiết lập khác cho Fanpage để bạn thay đổi.

Xem Thêm :  Chủ đề 5: Bài tập về muối nitrat

Chọn đúng tên 

Chọn tên là cách tạo fanpage đầu tiên bạn cần thực hiện. Khi nói đến tối ưu hóa fanpage, bạn cần chọn đúng tên để Google có thể nhớ và tìm thấy đúng trang bán hàng của bạn một cách nhanh nhất. Đây là chìa khóa cho thấy tầm quan trọng của bạn trong con mắt của Google. Hãy cẩn trọng nhé, vì bạn chỉ có thể chọn một lần và nó là vĩnh viễn.

Đó là lý do giải thích cho việc nếu bạn nhồi vào tiêu đề một từ khóa chung chung sẽ không mang lại bất cứ hiệu quả nào, bởi Google sẽ khó có thể nhận biết, phân biệt để khuyến khích người tìm kiếm truy cập, thậm chí là nó có thể xem bạn như một “thùng rác” vô giá trị.

Thay vì thế, bạn cần một cái tên thương hiệu đại diện doanh nghiệp cho thấy cá tính riêng của mình, đây là mục đích thực sự đằng sau bất cứ một trang Facebook Business nào.

Tùy chỉnh URL vanity 

URL vanity là một dạng URL hoặc tên miền được tạo ra nhằm trỏ đến một cái gì đó có liên quan và được chỉ ra trong tên của URL. Tốt hơn hết, bạn hãy tạo ra các URL thân thiện để người dùng có thể truy cập trải nghiệm một cách đơn giản.

Hơn nữa, bạn có thể kết hợp URL vanity Facebook với tiêu đề của trang web để tăng cường sự nhận diện thương hiệu, đồng thời cải thiện khả năng tìm thấy trang bán hàng của mình cả trên Facebook hay trên các công cụ tìm kiếm.

Hoàn thiện hồ sơ doanh nghiệp 

Hãy cập nhật đầy đủ phần ảnh đại diện, ảnh bìa, liên hệ và các thông tin cần thiết khác được yêu cầu hoàn thiện trong hồ sơ doanh nghiệp.

Một hồ sơ hoàn chỉnh cho thấy thái độ chuyên nghiệp và là một tín hiệu rõ ràng cho khách hàng mục tiêu thấy rằng bạn đang thực sự hoạt động kinh doanh trên Facebook một cách nghiêm túc.

Mặt khác, để đảm bảo mục đích thống nhất trên tất cả các kênh truyền thông xã hội, bạn hãy chắc chắn rằng hình ảnh được sử dụng phù hợp, ảnh bìa chuẩn kích cỡ là 851 x 315 px nhé!

Đặc biệt chú ý đến phần “Về chúng tôi” 

Sự thật là, bất cứ người dùng nào khi truy cập vào trang Facebook Business đều muốn biết tất cả các chi tiết về doanh nghiệp của bạn, chẳng hạn như: địa điểm văn phòng, dịch vụ mà bạn cung cấp, khung giờ làm việc,…

Vì vậy, hãy cung cấp cho họ những thông tin đầy đủ trong mục “Về chúng tôi”, nhằm nhấn mạnh các giá trị và lợi ích sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn có thể mang lại cho khách hàng.

Cung cấp số điện thoại và địa chỉ 

Các thiết lập Facebook cho thấy lĩnh vực kinh doanh, địa điểm, số điện thoại,… luôn đóng vai trò vô cùng đặc biệt. Nó không chỉ cung cấp cho người đọc nắm rõ thông tin mà còn tạo cơ hội để trang Facebook Business của bạn được các công cụ tìm kiếm đánh giá cao.

Vì vậy, hãy chắc chắn điền đầy đủ thông tin về địa chỉ doanh nghiệp, từ đường phố đến quận/huyện, tên thành phố và số điện thoại cố định của bạn. Điều đó sẽ giúp định vị thương hiệu doanh nghiệp trong các kết quả tìm kiếm địa phương.

Đó là những bước nền cần thiết để bạn bắt đầu xây dựng fanpage facebook. Tiếp theo đây sẽ là những bí kíp để giúp bạn Tối ưu hóa Fanpage trên Facebook hiệu quả để bán hàng online hiệu quả hơn gấp trăm lần.

Chăm sóc Fanpage liên tục và đồng nhất

Dù Facebook được dùng đơn thuần là kênh quảng bá hay kết hợp cả kinh doanh online thì việc lập ra Fanpage đều nhằm mục đích tiếp cận và tương tác với khách hàng.

Nội dung Fanpage nên được thường xuyên cập nhật, ít nhất 3 lần trên một tuần vào những thời điểm cụ thể. Việc đăng tải nội dung giúp Fanpage của bạn luôn giữ được sự tươi mới, cho khách hàng cảm thấy bạn vẫn đang hoạt động và sẽ có những dự án mới trong thời gian tiếp theo.

Cần lưu ý là những nội dung này phải thống nhất với nhau trong cùng chiến dịch, ví dụ bạn định ra tháng này sẽ thực hiện chiến dịch Marketing Facebook nhằm giới thiệu sản phẩm mới thì 80% nội dung bạn viết phải xoay quanh mục đích ấy. Việc đồng nhất nội dung này sẽ giúp bạn lưu lại thông điệp lâu hơn trong tâm trí người tiêu dùng.

Thông điệp ngắn gọn, hình ảnh sống động

Fanpage của bạn không phải trang diễn thuyết, cũng không phải nơi đăng tải cảm xúc, triết lý sống hay dạy đời người khác, nó là công cụ để bạn thực hiện các chiến dịch Marketing Facebook, là nơi để bạn giao tiếp với người tiêu dùng, thế nên chỉ cần đăng tải thông điệp ngắn gọn kèm hình ảnh sống động là đủ.

Thông thường nội dung trên Fanpage chỉ nên từ 100 đến 150 từ, sử dụng các động từ mạnh, các cấu trúc từ vần điệu dễ nhớ, hình ảnh ấn tượng có liên quan.

Đừng nhầm lẫn giữa những gì chúng tôi đang nói với các câu khẩu hiệu, bạn đang giao tiếp với khách hàng chứ không phải rêu rao quảng bá trắng trợn, thế nên dù ngắn gọn cũng cần mang lại cảm giác thân thiết, không nên cụt lủn.

Mang đến giá trị cho người tiêu dùng

Không ai tốn công theo dõi Fanpage của bạn nếu nó chẳng mang lại lợi ích gì cho họ, muốn có nhiều người quan tâm thì hãy “chăm sóc” nội dung thật kỹ trước khi đăng tại. Nội dung bài viết của bạn có thể đi theo một số hướng sau đây:

  • Kiến thức hữu ích:
Xem Thêm :  Tổng hợp các cách viết content hiệu quả nhất hiện nay

Ví dụ bạn chuyên bán áo thun in hình, hãy đăng những bài viết liên quan như cách giặt áo thun để không bị phai màu, cách phơi, là ủi… Đây đều là những kiến thức rất có ích xung quanh sản phẩm và lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh, chắc chắn khách hàng sẽ bị thu hút hơn.

  • Thông tin sản phẩm, doanh nghiệp:

Các chương trình khuyến mãi, những ưu đãi nhân dịp đặc biệt nào đó, giới thiệu sản phẩm mới hay thông tin về dịch vụ khách hàng,… đều là các tin được nhiều người quan tâm.

  • Một số tin giải trí “hot”:

Đã gọi là nơi giao lưu thì bạn đừng để Fanpage của mình chỉ khô khan với những thông tin kinh doanh đơn thuần, hãy sưu tầm một số tin giải trí “hot” hiện hành để đăng tải như một cách đổi gió, nên nhớ là thỉnh thoảng mới đăng thôi nhé.

Sử dụng hình ảnh cho nội dung bài viết

Một nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng, các bài post trên Facebook có chứa hình ảnh thu về 120% tương tác so với những bài post chỉ có chữ và chữ.

Bên cạnh đó, não bộ của chúng ta cũng phản ứng nhanh nhạy và hiệu quả hơn với hình ảnh. Trong một biển ký tự, hình ảnh nổi lên như một hòn đảo tuyệt vời, thu hút sự chú ý và tính tò mò của tất cả mọi người.

Vì vậy, để gia tăng độ tin cậy của Facebook với các bài viết, và cũng để thu hút người đọc tương tác một cách tự nguyện, điều bạn cần thực hiện không hề khó khăn chút nào, chỉ cần sử dụng hình ảnh liên quan đến bài viết và phần còn lại để người đọc tự tương tác.

Tập trung vào các chủ đề nóng hổi

Ngày nay mạng xã hội là cái nôi khởi đầu cho những trào lưu của giới trẻ bởi khả năng lan truyền tin tức nhanh chóng mặt của mình, nếu bạn muốn thu hút người tiêu dùng, muốn việc kinh doanh của mình ngày càng mở rộng thì phải biết cách đón đầu trào lưu.

Điều hiển nhiên là sức hút của các nội dung đăng tải này sẽ lớn hơn nhiều nếu bạn chỉ trần thuật bình thường.

Đăng nội dung đúng thời điểm

Thực tế luôn có những khung giờ tốt và xấu cho việc đăng nội dung lên trang Facebook của doanh nghiệp. Nó quyết định một phần quan trọng đến việc nội dung đó tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hay không, bởi lẽ người dùng Facebook cũng chỉ thường online nhiều vào những khung giờ nhất định.

Nếu bạn đang bán hàng trên Facebook thì có lẽ sẽ cần biết một vài con số như tỷ lệ nhập chuột cao nhất là vào khoảng 13 – 16h ngày thứ Tư.

Ngoài ra thì các khung giờ từ 8-9h, 11-12h, 16-17h và sau 20h các ngày trong tuần cũng là thời điểm thích hợp để bạn hoạt động trên trang mạng xã hội này và mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Ngược lại, cuối tuần trước 8h sáng và sau 20h tối lại là khung giờ cấm kị nhất mà bạn không nên hoạt động bởi sẽ không thể thu về được bất cứ hiệu quả gì.

Tạo sự tương tác với khách hàng

Đừng biến Fanpage của mình thành một trang tin tức một chiều, thứ bạn cần chắc chắn không chỉ đơn giản là quảng bá thôi đúng không, bạn cần lượng khách hàng trung thành với thương hiệu của mình.

Thế thì hãy tổ chức các hoạt động tương tác thường xuyên vào mốc thời gian cố định nào đó trong tuần, chỉ cần những ứng dụng đơn giản với phần quà nho nhỏ thôi, như minigame, câu hỏi mẹo,…

Sử dụng các chương trình tặng quà

Khuyến khích những những fans hâm mộ trung thành tham gia trang của bạn và tặng quà cho họ. Một phù hiệu (badges) hay Tabs giống như kiểu “Thành viên của tháng” được đặt trên trang cá nhân của họ cho và phần thưởng cho họ được hiển thị trên đó.

Một khách hàng vui vẻ có thể mang lại cho bạn rất là nhiều sự chú ý. Đừng quên “nhắc” họ LIKE và chia sẻ thông tin của bạn. Khi những friends khác thấy những thông tin mới của bạn bè họ được cập nhật trên NEWS Feed, có khả năng họ cũng sẽ làm như vậy.

Đo lường mức độ tiếp cận của nội dung bằng lượt likes và reach

Trong mục Likes của Insight, bạn sẽ biết được số lượt thích trang từng ngày, tổng cho đến thời gian hiện tại và nguồn gốc của các lượt thích đó tự nhiên hay thanh toán, thích trực tiếp trên trang của bạn hay từ trang đề xuất, tìm kiếm…

Thậm chí, bạn còn có thể theo dõi lượng fan bỏ thích và nguồn. Từ những con số tổng quát này, bạn có thể biết được tình trạng fanpage của để đưa ra cách quản lý bán hàng trên facebook sao cho hiệu quả hơn.

Để biết được chỉ số này, bạn không nhất thiết phải vào Insight hay export dữ liệu mà sẽ được hiển thị bên dưới mỗi post của bạn và được cập nhất theo thời gian thực. Nếu bạn muốn biết số lượng reach trung bình trong 1 giai đoạn cụ thể thì chỉ việc cộng tất cả rồi chia cho số lượng post là ra.

Thường lượng reach trung bình với fanpage dưới 15.000 fan chiếm tỷ lệ 10% là khá tốt. Còn với fanpage có lượng fan nhiều hơn 15.000 thì chỉ tiếp cận được 2-6% bởi do chính sách hạn chế của facebook.

Xem Thêm :  Cùng tìm hiểu về mốc phát triển của trẻ 5 tháng tuổi • hello bacsi

Đo lường mức độ hấp dẫn và lan truyền của nội dung

Bạn đã biết được nội dung của mình đã tiếp cận được đến bao nhiêu người. Điều tiếp theo bạn cần quan tâm đó là những nội dung đó có được họ quan tâm không và ở mức độ như thế nào?

Chỉ số này được gọi là tỷ lệ tương tác (ER). Chỉ số này của mỗi post được tính bằng tỷ lệ phần trăm của tổng số người dùng được tiếp cận trên số reach của post. Trong đó, tổng số người dùng tương tác trên post được hiểu là tất cả các hoạt động thể hiện sự quan tâm thực sự như like, comment, share, click xem ảnh/video/link…

Đo lường chất lượng fan của fanpage

Việc thực hiện những hoạt động để lượng fan càng tăng nhiều càng tốt nhưng quan trọng hơn bạn phải quan tâm đến cách thức làm cho họ trở nên năng động hơn trong tương tác với fanpage.

Chất lượng fan được tính bằng tỷ lệ phần trăm lượng fan đã nhìn thấy post so với tổng số fan. Để xem được số liệu thống kê bạn cần phải xuất file báo cáo excel chứ không xem được trên Facebook Insight:

Để tận dụng hữu ích từ fanpage, bạn hãy cân đối mọi thứ từ số lượng fan cho tới chất lượng nội dung các post và các hoạt động giúp kích thích tăng trưởng tương tác họ.

Đừng quên là cách tạo fanpage hay xây dựng page facebook rất quan trọng để tiếp cận khách hàng một cách tốt nhất. Hi vọng với những chia sẻ trong bài viết này của Sapo bạn có thể có thêm nhiều thông tin hữu ích để tạo fanpage hiệu quả hơn.

Nguồn:  SocialSeeding tổng hợp tham khảo từ nhiều nguồn Internet

  • https://www.sapo.vn/blog/cach-tao-fanpage-facebook
  • https://quantrimang.com/huong-dan-tao-fanpage-facebook-nhanh-chong-117005

cách lập fanpage
cách lập fanpage trên điện thoại
cách lập fanpage cá nhân
cách lập fanpage profile
cách lập fanpage chạy quảng cáo trên facebook
cách lập fanpage cho công ty
cách lập fanpage trên máy tính
cách lập fanpage trên instagram
cách lập fanpage kiếm tiền
cách lập fanpage trên zalo
cách lập fanpage bán hàng chuyên nghiệp
cách lập fanpage quảng cáo
cách lập fanpage bán hàng hiệu quả
cách lập fanpage cá nhân trên điện thoại
cách lập fanpage 2020
cách lập 1 fanpage
cách tạo 1 fanpage hoàn chỉnh
cách tạo 1 fanpage hiệu quả
cách tạo 1 fanpage cá nhân
cách tạo 1 fanpage chuyên nghiệp
cách tạo fanpage 2021
cách tạo fanpage 2020
cách tạo 2 fanpage
cách tạo fanpage thứ 2
cách tạo fanpage 5000 like
cách lập fanpage và chạy quảng cáo
cách làm admin fanpage
cách lập fanpage bán hàng trên facebook
cách lập fanpage bằng điện thoại
cách tạo fanpage bán hàng trên facebook 2021
cách tạo fanpage bán hàng trên facebook 2019
cách tạo fanpage bán quần áo
cách tạo fanpage bán hàng trên facebook bằng điện thoại
cách tạo fanpage bán mỹ phẩm
cách tạo fanpage business
cách lập fanpage chuẩn
cách lập fanpage chạy quảng cáo
cách lập fanpage chuẩn seo
cách lập fanpage cho nhà hàng
cách tạo fanpage chuyên nghiệp
cách tạo fanpage cho trường học
cách tạo fanpage doanh nghiệp
cách tạo fanpage doanh nghiệp trên linkedin
cách tạo dựng fanpage
cách tạo fanpage kinh doanh
cách lập fanpage facebook
cách lập fanpage fb trên điện thoại
cách lập fanpage fb kiếm tiền
cách lập fanpage fb trên điện thoại iphone
cách tạo fanpage facebook trên máy tính
cách tạo fanpage facebook 2020
cách tạo fanpage facebook trên điện thoại
cách làm fanpage fb
cách tạo fanpage trên facebook bằng máy tính 2020
cách tạo fanpage trên facebook hiệu quả
cách tạo fanpage game
cách tạo fanpage giải trí
cách tạo fanpage trên gapo
cách tạo fanpage là gì
cách tạo fanpage trên google plus
cách tạo fanpage đơn giản
cách lập fanpage hiệu quả
cách làm fanpage hiệu quả
cách tạo fanpage hiệu quả
cách tạo fanpage hàng loạt
cách tạo fanpage thu hút
cách lập fanpage trên iphone
cách tạo fanpage trên iphone
cách tạo fanpage check in
cách làm fanpage kiếm tiền
cách tạo fanpage khách sạn
cách tạo fanpage nhóm kín
cách tạo fanpage livestream
cách tạo link fanpage
cách tạo logo fanpage
cách làm logo fanpage
cách tạo fanpage nhiều like
cách tạo fanpage trên linkedin
cách tạo fanpage trên laptop
cách lập fanpage mới
cách tạo fanpage mới nhất
cách tạo fanpage miễn phí
cách tạo fanpage marketing
cách tạo một fanpage nhiều like
cách làm mới fanpage
cách tạo fanpage nhiều người theo dõi
cách tạo fanpage nước ngoài
cách làm fanpage nhiều like
cách tạo fanpage nhà hàng
cách tạo fanpage như thế nào
cách tạo fanpage nhanh
cách làm fanpage như thế nào
cách lập fanpage bán hàng online
cách tạo fanpage profile trên điện thoại
cách tạo fanpage quán ăn
cách tạo fanpage cho quán cafe
cách lập và quản lý fanpage
cách lập fanpage riêng
cách làm sập fanpage facebook
cách làm sạch fanpage
cách tạo fanpage chuẩn seo 2020
cách tạo fanpage chuẩn seo 2021
cách làm fanpage chuẩn seo
cách lập fanpage trên facebook
cách lập fanpage trường học
cách lập fanpage trên điện thoại iphone
cách lập fanpage tích xanh
cách tạo fanpage từ trang cá nhân
cách tạo fanpage vệ tinh
cách lập trang web cho fanpage
cách làm fanpage tích xanh
cách tạo fanpage tích xanh
cách xem ngày thành lập fanpage
cách xem ngày thành lập fanpage trên facebook
cách tạo fanpage youtube
cách lập fanpage zalo
cách tạo fanpage zalo trên điện thoại
cách tạo fanpage trên zalo


Hướng dẫn lập Fanpage Bán Hàng chuẩn Seo theo Giao diện Mới của Facebook | Nguyễn Trí Long


Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Kiến Thức Chung

Related Articles

Back to top button