Kiến Thức Chung

Sinh năm 2021 mệnh gì? nam và nữ sinh năm 2021 mạng gì?

Bạn đang thắc mắc năm 2021 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Nên trang trí tủ bếp như nào hợp với phong thủy? Đây là thắc mắc của rất nhiều người, hãy cùng Nội thất UMA tìm hiểu kỹ lưỡng trong bài viết dưới đây nhé.

Năm 2021 tuổi con gì?

Trước hết, bạn cần biết mình sinh năm 2021 tuổi gì? Trong khi đó, năm 2021 lại là năm con Trâu (tức Tân Sửu)

  • Dương lịch tính từ: 12/02/2021 – 31/02/2022

  • Âm lịch chính là: Tân Sửu

Tìm hiểu về tuổi Tân Sửu - 20212021 mệnh gì, Tuổi gì, hợp màu gì, hợp tuổi nào, hướng nào?” width=”800″/>

  • Khá tương hợp với: Bính

  • Tương hình với: Ất và Đinh

  • Tam hợp với các tuổi như: Tỵ, Dậu, Sửu

  • Tứ hành xung với các tuổi như: Thìn, Tuất, Sửu, Mùi.

Năm 2021 mệnh gì?

Tiếp theo bạn cũng nên tìm hiểu về năm 2021 mệnh gì? Để từ đó có những dự định tốt trong tương lai của mình sắp diễn ra.

Những người sinh vào năm 2021 thuộc mệnh Thổ – Bích Thượng Thổ – tức: Đất tò vò.

  • Tương sinh với các mệnh như: Kim và Hỏa

  • Tương khắc với các mệnh như: Thủy và Mộc.

Tuổi Tân Sửu – 2021 mang mệnh gì

Theo dân gian, trâu là loài vật hiền lành, gần gũi với con người. Vì vậy, người tuổi Sửu có tính cách chịu khó, thường kiên định một phương hướng, dễ chiếm được lòng tin của nhiều người.

Người sinh năm 2021, trời sinh thông minh, giỏi tính toán mọi việc trong cuộc sống. Những người này trung thực, luôn được tin cậy, là đối tác mà ai cũng muốn kết giao làm ăn. Hầu hết những bản mệnh ở tuổi trung niên đều thành đạt, giàu sang phú quý.

Trong tình yêu, người sinh năm 2021 sống tình cảm, họ luôn trong sáng và giữ vững lập trường trong tình yêu. Tuy nhiên, họ bị tình yêu quá cuốn hút, mê đắm không lối thoát, thường gặp chuyện buồn phiền trong chuyện tình cảm.

Người tuổi Tân Sửu kiếm được nhiều tiền, cuộc sống không phụ thuộc vào tiền bạc vì chủ động được tài chính. Nhưng họ cũng chi tiêu nhiều nên khoản tích lũy của tuổi Sửu không quá dồi dào.

Năm 2021 hợp số gì?

Lựa chọn con số hợp phong thủy giúp gia chủ mang lại nhiều may mắn, tài lộc và sức khỏe. Với năm 2021 hợp với những con số như sau:

  • Nam mệnh hợp với các số như: 6, 7,8

  • Nữ mệnh hợp với các số như: 3, 4, 9.

Tân Sửu 2021 – hợp số gì?

Năm 2021 hợp tuổi nào trong làm ăn và hôn nhân?

Trong phần này, bạn lại có có thêm kiến thức phong thủy về năm 2021 hợp tuổi nào? Đặc biệt với phong thủy làm ăn và hôn nhân, khi lựa chọn tuổi hợp phong thủy sẽ giúp mang lại tài lộc, sức khỏe và may mắn trong cuộc sống.

Xem Thêm :  4 cách nấu canh ngao chua giúp đưa cơm ngày nắng nóng

  • Trong công việc làm ăn hợp với các tuổi như: Bính Ngọ, Quý mão, và Ất Tỵ.

  • Trong hôn nhân vợ chồng hợ với các tuổi như: Kỷ Hợi, Quý Mão, Kỷ Dậu, Bính Ngọ, Ất Tỵ, Kỷ Dậu, và Canh tý.

  • Kỵ với các tuổi như: Ất Mùi, Tân Sửu, Canh Tuất, Đinh mùi, Kỷ Mùi, Quý Sửu, và Mậu Tuất.

Tân Sửu – 2021 hợp tuổi nào trong làm ăn và hôn nhân?

  • Trong công việc làm ăn hợp với các tuổi như:Quý mão, Kỷ Dậu, và Ất Tỵ.

  • Trong hôn nhân vợ chồng hợp với các tuổi như: Kỷ Hợi, Quý Mão, Kỷ Dậu, Ất Tỵ, Kỷ Dậu, và Canh tý.

  • Kỵ với các tuổi như: Ất Mùi, Tân Sửu, Canh Tuất, Đinh mùi, Kỷ Mùi, Quý Sửu, và Mậu Tuất.

Năm 2021 hợp hướng nào?

Trong phần này, bạn sẽ hiểu thêm về năm 2021 hợp hướng nào?Để từ đó có dự định tốt trong công sống như: xây dựng nhà, sắp xếp nội thất hợp phong thủy.

Nam mạng hợp với các hướng tốt như: hướng Tây (sinh khí), hướng Đông Bắc (thiên y), hướng Tây Bắc (phục vị), hướng Tây Nam (diên niên).

  • Hướng Tây là hướng sinh khí: đây là hướng tạo sinh khí cho gia chủ, nhưng sao Tham Lang Mộc tinh lại bị cung Đoài Kim khắc nên nhà này lúc đầu giàu sang phú quý nhưng về sau thì dễ. từ chối.

  • Hướng Đông Bắc: Thiên y. Hướng này giúp gia chủ có kinh tế, sung túc, gia đình hạnh phúc.

  • Hướng Tây Nam: Diên Niên. Hướng này rất tốt, giúp gia chủ giàu sang, phú quý, nhiều tài lộc, con cái thông minh, gia đình hạnh phúc.

  • Hướng Tây Bắc: Phục vị. Hướng này vượng thì con cái thành đạt, nhưng âm thịnh dương suy, phụ nữ hay đau ốm, khó nuôi con.

Hướng hợp với tuổi Tân Sửu - 2021

Nữ mạng hợp với các hướng tốt như: hướng Đông (sinh khí), hướng Đông Nam (thiên y), hướng Bắc (diên niên), hướng Nam (phục vị).

  • Đông: Sinh mệnh. Gia đình này phú quý, thịnh vượng, người trong nhà đạt được địa vị cao, có tài năng và danh vọng, con cháu mạnh mẽ, thông minh, gia đình hòa thuận.

  • Hướng Đông Nam: Thiên y. Nhà này lúc đầu vượng phát, có tài có danh, phú quý, người phụ nữ thông minh, nhân hậu. Nhưng đàn ông sau này thường đau ốm, tuổi thọ không cao.

  • Hướng Bắc: Diên Niên. Nhà này giàu. Sức khỏe trong gia đình tốt. Con cái thông minh, thành đạt trong cuộc sống.

  • Hướng Nam: Phục vị. Lúc đầu nhà này cũng có lộc, nhưng không giàu.

Năm 2021 hợp màu gì?

Phần cuối này, bạn cùng tìm hiểu về 2021 hợp màu gì? Với mỗi mệnh đều tương thích với màu chủ đạo khác nhau. Trong đó với những người sinh năm 2021 cũng vậy có các màu hợp như dưới đây:

  • Nam mạng sinh năm 2021 thuộc hành Kim, hành Kim hợp với các màu tương sinh của hành thổ là: Vàng, Nâu; Màu sắc tương hợp của hành Kim là Trắng, Xám, Xám; Màu chủ đạo của Mộc là Xanh lá.

  • Kỵ với màu của mệnh Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím vì Hỏa khắc Kim; Không nên dùng màu Đen, Xanh lam thuộc hành Thủy vì Kim sinh Thủy dễ sinh ra suy giảm năng lượng.

Tuổi Tân Sửu 2021 hợp màu gì

  • Nữ mạng sinh năm 2021 thuộc cung Ly, hành Hỏa hợp với các màu tương sinh thuộc hành Mộc là Xanh lục; Màu sắc tương hợp của hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím; Màu sắc chủ đạo của mệnh Kim là Trắng, Xám và Xám.

  • Kỵ với các màu Đen, Xanh nước biển thuộc Thủy vì Thủy khắc Hỏa; không nên dùng màu Vàng, Nâu thuộc hành Kim vì Hỏa khắc Kim, dễ sinh hỏa, giảm năng lượng.

Xem Thêm :  3+ Cách nấu sữa đậu nành để bán thơm ngon, chi phí thấp

Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 2021

Thiết kế nội thất nhà ở hợp mệnh là chuyện không khó, đó là việc bạn lựa chọn các yếu tố màu sắc, hướng nhà, hướng cửa phù hợp với bản mệnh của mỗi người. Tuy nhiên, nếu chỉ chú ý quá nhiều vào những yếu tố này, đưa tất cả những thứ phù hợp vào nhà nhưng lại không sắp xếp, phối hợp thì từ màu sắc, thiết kế, đồ nội thất sẽ không có sự hài hòa, thống nhất với nhau. Như vậy không chỉ làm mất đi tính thẩm mỹ của ngôi nhà mà còn không thu hút được tài lộc, thịnh vượng và may mắn, phản tác dụng về mặt phong thủy.

Thiết kế nội thất nhà ở hợp mệnh cho gia chủ sinh năm 2021

Hướng nhà, hướng cửa khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Những gia chủ sinh năm 2021 dương lịch có năm sinh âm lịch là năm Tân Sửu. Theo phong thủy thì những người này thuộc mệnh Thổ – Bích Thượng Thổ dịch ra có nghĩa là Đất tò vò. Đây là những người chăm chỉ cần cù, rất thông minh và có tính kiên trì, tính tiến thủ trong công việc. Họ có trái tim ấm áp, mạnh mẽ nhưng lại có chút cứng đầu. Vì thế để giúp con đường công danh được hanh thông, gia đạo yên ấm thì gia chủ nên chọn hướng Tây Nam, Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc để làm hướng nhà, hướng cửa khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư.

Hướng nhà, hướng cửa cho gia chủ sinh năm 2021

Hướng bàn thờ khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Bàn thờ là một trong những đồ vật không thể thiếu trong nét văn hóa tâm linh của gia đình Việt. Đây là nơi thờ cúng ông bà tổ tiên, các vị thần để gia đình luôn được họ phù hộ, độ trì đem lại bình an và hạnh phúc cho các thanh viên trong gia đình. Vì thế bàn thờ nên được đặt theo hướng của nhà, của cửa và ở những vị trí trang nghiêm, yên tĩnh, cao ráo, thoáng mát và ít người qua lại. Nhiều người thường quan niệm rằng bàn thờ cần đặt ở giữa trung tâm ngôi nhà nhằm thể hiện sự tôn kính của con cháu đối với tổ tiên. Tuy nhiên, đó là việc làm sai lầm vì vị trí giữa nhà là nơi tích tụ nhiều vượng khí nhất nên không được để đồ đạc ở đây.

Hướng bàn thờ hợp mệnh cho người sinh năm 2021

Màu sắc hợp mệnh khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Màu sắc hợp mệnh khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư đối với gia chủ tuổi Tân Sửu là những gam màu thuộc hành Thổ như vàng sậm, nâu đất hoặc màu nâu. Đây là những gam màu tốt, có thể sinh ra vượng khí khi sử dụng. Đồng thời gia chủ sinh năm Tân Sửu cũng có thể lựa chọn màu đỏ, cam, hồng, tím để trang trí, thiết kế và sử dụng trong nhà bởi đây là những gam màu nóng thuộc hành Hỏa, tương sinh với mệnh Thổ rất tốt cho việc phát triển đường công danh, sự nghiệp, tình duyên và may mắn.

Xem Thêm :  Top 5 phần mềm làm video trên máy tính chuyên nghiệp nhất hiện nay

Những sắc xanh của hành Mộc là những gam màu gia chủ sinh năm 2021 nên hạn chế sử dụng vì theo phong thủy đây là những màu không tốt, dễ mang lại vận xui rủi cho gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Màu sắc hợp mệnh cho người sinh năm 2021

Mẫu thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 2021

Gia chủ tuổi Tân Sửu nên ưu tiên sử dụng màu vàng đất và màu nâu để thiết kế cho phòng khách. Màu vàng là màu đại diện cho sự sống, màu của ánh nắng mặt trời, màu của sự vui tươi và năng động, sử dụng chúng trong phòng khách gia chủ sẽ có không gian thoáng và sáng bừng sức sống. Hơn nữa đây cũng là màu hợp mệnh, thu hút tài lộc và may mắn cho gia chủ cũng như những người thân trong gia đình.

Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2021 số 1
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2021 số 2
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2021 số 3

Mẫu thiết kế phòng bếp hợp mệnh cho người sinh năm 2021

Phòng bếp là nơi giữ lửa cho cả gia đình, đây là nơi chứa khí nóng và mọi ốm đau bệnh tật sẽ sinh ra nếu như gia chủ không chú ý đến yếu tố phong thủy nhà bếp. Với những gia chủ sinh năm 2021, nên chọn màu nâu làm màu chủ đạo cho không gian nhà bếp, chúng vừa sạch sẽ lại vừa gọn gàng đặc biệt rất hợp mệnh với gia chủ sinh năm 2021 nữa. Nếu thấy chúng đơn điệu quá bạn có thể kết hợp với một chút sắc trắng trong mệnh Kim. Tuy nhiên, nên sử dụng một lượng nhỏ làm điểm nhấn thôi.

Mẫu tủ bếp được thiết kế bởi UMA tuổi Tân sửu - 2021
Hướng tủ bếp được thiết bởi UMA hợp với tuổi Tân Sửu - 2021
Phong cách thiết kế tủ bếp của Nội thất UMA hợp tuổi Tân Sửu - 2021

Mẫu thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 2021

Những người sinh năm 2021 nên đặt giường ngủ theo hướng Tây Nam, Nam hoặc có thể là Đông Bắc, bởi đây là những hướng phong thủy của mệnh Hỏa, tương sinh với mệnh Thổ. Kết hợp thêm đồ vật trang trí, ga, tường màu nâu nhẹ, không gian trong phòng vừa sang trọng lại sạch sẽ và hợp phong thủy.

Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2021 số 1
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2021 số 2
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2021 số 3

Vậy là bạn đã có kiến thức đầy đủ về phong thủy năm 2021 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Đặc biệt, qua bài viết trên đây, bạn còn biết được tủ bếp nên lựa chọn như nào hợp phong thủy. Với những thông tin trên này nếu vẫn khiến bạn thắc mắc, hãy để lại câu hỏi trong phần comment ở dưới bài viết, sẽ được các chuyên gia Nội thất UMA giải đáp tốt nhất.


Năm 2021 là năm con gì? Người sinh năm 2021 mệnh gì?


Năm 2021 là năm con gì? Người sinh năm 2021 mệnh gì?
Anh em theo dõi video để hiểu thêm về năm 2021 và chuẩn bị cho mình những sự đầu tư đúng đắn nhất nhé.
Cùng xem video anh em nhé.
Các bạn đăng ký kênh và bấm chuông để xem những video mới nhất
☆ Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/Quy%E1%BB%81…
Cảm ơn các bạn đã theo dõi!
[Nhớ like share và subcribe nhé]

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Kiến Thức Chung

Related Articles

Back to top button