Kiến Thức Chung

Tử vi tuổi giáp ngọ 2014 trọn đời

Trong bài viết ngoài việc xác đinh tuổi 2014 mệnh gì ? Chúng tôi cũng muốn tổng hợp các thông tin liên quan tới tuổi 2014 giáp ngọ như: Mệnh tương sinh, tương khác. Ngoài ra còn các hướng, màu sắc hợp khắc với tuổi 2014. Các bạn cùng tham khảo: 

Người sinh năm 2014 thuộc mệnh Kim, sa trung kim như vàng trong cát. Những người mệnh Kim 2014 sẽ hợp sở hữu người mệnh Thủy và mệnh Thổ. Nhưng bạn sẽ tương khắc mang mệnh Mộc và Hỏa.

Giáp Ngọ nam mạng sẽ hợp mang các Thống kê mang đến may mắn như 1, 3 và 4. Nữ Giáp Ngọ 2014 sẽ hợp mang các số hai , 5, 8, 9 mang lại nhiều tài lộc.

Người sinh năm 2014 mệnh gì tuổi con gì, nam nữ sinh năm 2014 (Từ 31/01/2014 tới 18/02/2015) với mệnh Kim – Sa Trung Kim 沙中金 (Vàng trong cát), cầm tinh tuổi con Ngựa (Giáp Ngọ), hợp sở hữu màu bản mệnh là màu xám, trắng, ghi của mạng Kim. Người sinh năm 2014 tới năm 2019 là được 6 tuổi và bắt đầu vào lớp một.

Từ xa xưa đến giờ , tử vi và phong thủy luôn là một trong những nhân tố sở hữu sức tác động không nhỏ đối mang cuộc sống của người phương Đông, trong ấy với Việt Nam chúng ta. Có người tuổi Giáp Ngọ sinh vào năm 2014, câu hỏi được quan tâm hồ hết ấy là Nam sinh năm 2014 mệnh gì hay nữ sinh năm 2014 mệnh gì? Và những yếu tố tác động tới nam Giáp Ngọ? Câu tư vấn sẽ được chia sau ngay sau đây.

Những người sinh năm 2014,1954 Giáp Ngọ mệnh gì, tuổi gì, nên hợp sở hữu các màu sắc, hướng nào, và những người tuổi gì để được dễ dàng trong công việc, tình cảm cũng như cuộc sống hàng ngày?

>> Xem thêm các hành tương sinh, nếu bạn thuộc mệnh nào thì click vào link bài viết dưới đây: 

Thuỷ sinh Mộc 

Mộc Sinh Hoả

Hoả sinh Thổ

Thổ sinh kim

Kim Sinh Thuỷ

Tổng quan vận mệnh sinh năm 2014 mệnh gì ?

Tuổi Giáp Ngọ được Thể Chí người yêu Tát bảo hộ, Văn Thủ người thương Tát ban trí tuệ , Tuổi này thông mình, nhanh trí, hoạt bát. Xử lý tình huống nhanh, ít lâm vào thế bí. Người được Dược Sư Như Lai bạn thọ nên được lợi thọ tới bảy tám mươi tuổi. Tuổi Thơ người này ốm yếu.

Các tuổi này sở hữu hiểm nạn vào các năm 62, 63 tuổi, phải lưu tâm dự phòng và làm điều thiện đề giải nạn tai. Tuổi này lệ thuộc thì giờ sinh nên họ với thể dưới 30 tuổi khó nhọc , lao khổ, sau đến đứng tuổi trở đi sẽ phong lưu phong lưu và cũng với thể sung sướng từ bé tới lớn. Tuổi này được Tì Sa Môn ban phúc nên tính người hào phóng , say mê nhưng lại chóng chán. Do đó hay bỏ dở nửa chừng phí uổng công sức, gần thành lại hỏng ” sôi hỏng bỏng không” cần lưu ý những điểm này để tránh .

Giáp Ngọ là kết hợp thứ 31 trong hệ thống đánh số Can Chi của người Á Đông. Nó được kết hợp từ thiên can Giáp và địa chi Ngọ. Trong chu kỳ của lịch Trung Quốc, nó xuất hiện trước Ất Mùi và sau Quý Tỵ.

Tuổi Giáp Ngọ theo Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Giáp Ngọ (chữ Hán: 甲午) là kết hợp thứ 31 trong hệ thống đánh số Can Chi của người Á Đông. Nó được kết hợp từ thiên can  (Mộc dương) và địa chi  (ngựa). Trong chu kỳ của lịch Trung Quốc, nó xuất hiện trước Ất Mùi và sau Quý Tỵ.

Các năm Giáp Ngọ

Giữa năm 1700 và 2200, những năm sau đây là năm Giáp Ngọ (lưu ý ngày được đưa ra được tính theo lịch Việt Nam, chưa được sử dụng trước năm 1967):

  • 1714
  • 1774
  • 1834
  • 1894
  • 1954 (3 tháng 2, 1954 – 24 tháng 1, 1955)
  • 2014 (31 tháng 1, 2014 – 19 tháng 2, 2015)
  • 2074 (27 tháng 1, 2074 – 15 tháng 2, 2075)
  • 2134
  • 2194

Theo can chi – Wiki được gọi đầy đủ là Thiên Can Địa Chi. là hệ thống đánh số thành chu kỳ được dùng tại các nước có nền văn hóa Á Đông như Việt Nam. Nó được áp dụng với tổ hợp chu kỳ sáu mươi (60) trong âm lịch nói chung để xác định tên gọi của thời gian (ngày, giờ, năm, tháng) cũng như trong chiêm tinh học. Do số lượng con giáp cũng là 12 nên trong đời sống, Thập Nhị Chi cũng hay được gọi theo 12 con giáp, với các loài vật như: Tý (Chuột) • Sửu (Trâu/Bò) • Dần (Hổ) • Mão (Mèo/Thỏ) • Thìn (Rồng) • Tỵ (Rắn) • Ngọ (Ngựa)  • Mùi (Dê) • Thân (Khỉ) • Dậu (Gà) • Tuất (Chó) • Hợi (Lợn). Và con ngựa – Giáp Ngọ là một trong số con trong đó.

2014 tuổi con gì ?

Sinh năm 2014, bạn cầm tinh con NGỰA nhé. theo bảng can chi thì Năm 2014 sẽ là Giáp Ngọ, mệnh kim. 

Tuổi Ngọ thích những sự thay đổi trong cuộc sống, đó là lý do tại sao họ không bao giờ chịu đứng yên một chỗ. Người này năng động, nhiệt tình với công việc và sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Họ có thể một mình đảm nhận nhiều công việc mà không hề mệt mỏi.

Người sinh năm ngọ giỏi trong giao tiếp và được nhiều người yêu quý, kính trọng. Họ có óc thẩm mỹ cao, luôn biết cách phối hợp những bộ trang phục của mình sao cho sành điệu, đẹp mắt và hợp mốt nhất. Tuổi Ngọ cả thèm chóng chán, luôn bị thu hút bởi những thứ mới lạ bởi vậy cuộc sống của họ thay đổi chỉ trong chớp mắt.

NGƯỜI TUỔI GIÁP NGỌ 2014 mệnh gì – Theo sách: 60 năm sinh trong hoa giáp

Tuổi Giáp Ngọ gồm các năm … 1954, 2014, 2074, 2134, 2194, 2254…

Người tuổi Giáp Ngọ thuộc mệnh Kim (Sa trung Kim – Vàng trong cát).

Tuổi Giáp Ngọ được Thể Chí Bồ Tát bảo hộ, Văn Thủ Bồ Tát ban trí tuệ. Tuổi này thông minh, nhanh trí, hoạt bát. Xử lý tình huống nhanh, ít lâm vào thế bí.

Người được Dược Sư Như Lai ban thọ, nên được hưởng thọ từ sáu hai, sáu ba, nếu sống đức độ có thể thọ ngoài bảy tám mươi tuổi. Tuổi thơ người này ốm yếu.

Những tuổi này có hiểm nạn vào các năm sáu hai, sáu ba tuổi, phải lưu tâm đề phòng và làm điều thiện để giải nạn tai.

Tuổi này lệ thuộc ngày giờ sinh nên họ có thể dưới ba mươi vất vả, lao khổ. Sau đến trung niên trở đi sẽ giàu có sung túc và cũng có thể sung sướng từ bé đến lớn.

Tuổi này được Tì Sa Môn ban phúc nên tính người phóng khoáng, đam mê nhưng lại chóng chán. Vì vậy hay bỏ dở nửa chừng phí uổng công sức, sắp thành lại hỏng “sôi hỏng bỏng không” lưu ý tránh.

Con người không thích gò bó, tính tình thoải mái, trọng đãi bạn bè tử tế. Người không thích tĩnh tại mà thích các hoạt động tự do thoải mái, ít lệ thuộc thời gian biểu hay công việc nhàm chán, bó buộc.

Tuổi này tình duyên bẽ bàng nếu không hòa hợp thì phải hai đời bằng không cũng không mấy hạnh phúc và vợ thường gặp nạn tai.

Tuổi về già được một con phụng dưỡng chăm sóc. Nên lấy các tuổi Tuất, Dần.

Người có nhà cửa, điền trang. Được hưởng của thừa kế hậu hĩnh của ông bà, cha mẹ dành cho.

Giáp Ngọ sống xa sinh quán mới tốt. Người hưởng lộc đất khách quê người. Xung khắc với mẹ cha nên phải sống xa bố mẹ thì yên thân. Họ cũng sống xa anh em thì đỡ va chạm, ác khẩu với nhau, tình cảm anh em mới bền chặt.

Tuy vậy lại là người biết đối nhân xử thế rất tốt, được người đời kính mến, nhiều bạn. Người tuổi Giáp Ngọ có lòng tự tin và tự lập cao, tính tình nóng nảy, luôn mưu cầu cuộc sống hạnh phúc tốt đẹp và tự mình phấn đấu để đạt được không cần nhờ vả trông cậy vào ai. Không quỵ lụy cúi luồn và phiền nhiễu người khác. Phụ nữ là người thích hoạt động, luôn bận rộn với công việc, mà thích làm nhiều loại việc. Kết bạn với tuổi Dậu, Tuất.

Những vận hạn cơ bản của tuổi này:

* Gặp năm Tý:

Khó khăn nhiều, có làm không hưởng lại dễ bị tai tiếng.

* Gặp năm Sửu:

Tuổi Ngọ gặp năm Sửu thì mưu sự đều thành công, gặp việc xấu hóa hay.

Nhưng lưu ý khi làm việc để tránh điều chẳng lành xảy ra.

* Gặp năm Dần:

Lưu ý bạn bè, tài lộc không lợi, nửa được nửa mất (được mất bằng nhau).

* Gặp năm Mão:

Dồi dào tiền của, có chuyện vui mừng; mưu việc dễ thành, dễ đi xa.

* Gặp năm Thìn:

Không nên đi xa vì lành ít dữ nhiều.

* Gặp năm Tỵ:

Khó khăn, tâm trí bất an, bôn ba đó đây vất vả mà không xong việc gì.

* Gặp năm Ngọ:

Sự nghiệp có cơ hội thăng tiến quan chức. Tài lộc nhiều, kinh doanh lợi, vừa ý mọi điều.

* Gặp năm Mùi:

Có thể thay đổi nơi ở. Đi xa, vất vả bất lợi.

* Gặp năm Thân:

Tiến phát mạnh, mọi việc đều đạt, đi xa.

* Gặp năm Dậu:

Nhiều điều vui

* Gặp năm Tuất:

Tránh kiện cáo, vất vả, điều tiếng.

* Gặp năm Hợi:

Mưu sự khó thành, vất vả nhưng hạnh phúc vui vẻ. Đề phòng kẻ xấu dèm pha.

Hướng dẫn cách tính mạng năm sinh như thế nào?

Bí quyết tính mạng nhanh như sau: Can + Chi = Mệnh

Trong đó , các Can với trị giá như sau:

Giáp, Ất = 1

Bính, Đinh = hai

Mậu, Kỷ = 3

Canh, Tân = 4

Nhâm, Quý = 5

tương tự, trị giá của các Chi là:

Tý, Sửu, Ngọ, Mùi = 0

Dần, Mão, Thân, Dậu = 1

Thìn, Tỵ, Tuất, Hợi = hai

Trị giá của Can + Chi ứng có những Mệnh (nếu kết quả > 5 thì trừ đi 5 để ra mệnh):

Kim = một

Thủy =2

Hỏa = 3

Thổ = 4

Mộc = 5

những người sinh năm 2014 thuộc mệnh Kim, sa trung kim như vàng trong cát. Các người mệnh Kim 2014 sẽ hợp sở hữu người mệnh Thủy và mệnh Thổ. Nhưng bạn sẽ tương khắc sở hữu mệnh Mộc và Hỏa.

Giáp Ngọ nam mạng sẽ hợp có những Báo cáo đem lại may mắn như 1 , 3 và 4. Nữ Giáp Ngọ 2014 sẽ hợp có các số hai, 5, 8, 9 mang đến đa dạng tài lộc.

ví như bạn sinh năm 2014, bạn sẽ thuộc tuổi con Ngựa có năm âm lịch là Giáp Ngọ. Người sinh năm Giáp Ngọ sẽ mang năm sinh dương lịch kéo dài trong khoảng ngày 31/1/2014 đến ngày 18/2/2015. Thiên can của bạn là Giáp sẽ tương hợp có Kỷ và tương hình sở hữu Mậu, Canh. Địa chi của bạn là Ngọ sẽ tam hợp mang Dần, Ngọ và Tuất. Tứ hành xung sẽ mang những người sở hữu địa chi là Tý, Ngọ, Mão và Dậu.

Nam sinh năm 2014 Giáp Ngọ thuộc cung Tốn Mộc – Đông tứ mệnh. Nữ sinh năm 2014 Giáp Ngọ thuộc cung Khôn Thổ – Tây tứ mệnh.

2014 mệnh gì ? hợp màu gì, khắc với tuổi nào ? Cùng tìm hiểu các vấn đề liên quan tới mệnh, tuổi, màu sắc hợp và khắc với người sinh năm 2014, Ngoài ra quan tâm các vấn đề phong thuỷ như hướng nhà, hướng đất, bàn làm việc, bàn thờ, bếp với người sinh năm 2014.

Trong bài viết chúng tôi xin tổng hợp mệnh của cả nam và nữ sinh năm 2014, nữ các bạn xem phía dưới.Tổng quan người sinh năm 2014:

Cả nam và nữ sinh năm 2014 là con Ngựa (giáp ngọ), mệnh Kim.  Mệnh ngũ hành: Kim – Sa trung Kim Vàng trong cát

sinh nam 2014 menh gi - Sinh năm 2014 mệnh gì ? hợp màu gì, khắc với tuổi nào ?

Người sinh Năm 2014 là tuổi con Ngựa mệnh Kim

Tra cứu thêm các tuổi khác tại bảng dưới đây nhé:

Mệnh ngũ hành: Kim – Sa trung Kim Vàng trong cát

Bạn sinh năm 2014 giáp ngọ, bạn thuộc mệnh Kim. Mệnh kim sẽ tương sinh với những người mệnh thổ (thổ Sinh kim), và tương khắc với những người mệnh thuỷ (Hoả khắc Kim).

1. Tử vi vận mệnh của 2014 Giáp Ngọ Nam.

– Mệnh: Kim – Năm sinh âm lịch: Giáp Ngọ tuổi Ngựa – Quẻ mệnh: Tốn Mộc thuộc Đông Tứ mệnh – Màu sắc hợp: Màu đen, xám, xanh biển sẫm, thuộc hành Thủy tương sinh, tốt. Màu xanh lục, xanh da trời, thuộc hành mộc tương vượng, tốt – Màu sắc kỵ: Màu trắng, bạc, kem thuộc hành Kim, khắc phá mệnh cung hành Mộc, xấu. – Con số hợp: 1, 3, 4

A. Ngũ hành tương sinh, ngũ hành tương khắc với tuổi 2014 Giáp Ngọ Nam

+ Ngũ hành tương sinh: Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ; dùng các màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu; và dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen (Thổ chế ngự được Thủy). + Ngũ hành tương khắc: hành mộc là Xanh lá cây, xanh lục; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

B. Người sinh năm 2014 Giáp Ngọ Nam hợp với những màu gì ?

Màu sắc rất quan trọng trong phong thuỷ đời sống, nó mang lại sự may mắn, tài lộc nếu hợp phong thuỷ như: Màu sắc sơn ngôi nhà, màu xe , ngoài ra còn là các vấn đề như thời trang…

C. Ứng dụng Phong thuỷ may mắn, tài lộc hợp với tuổi 2014 Giáp Ngọ Nam

– Các loại đá, vòng đá, vật phẩm phong thuỷ hợp với người sinh năm 2014 Giáp Ngọ – Nên trồng Các loại cây cảnh, cây xanh với người sinh năm 2014 Giáp Ngọ – Phòng làm việc nên để gì hợp với người sinh năm 2014 Giáp Ngọ

D. Phong thuỷ nhà ở với người sinh năm 2014 Giáp Ngọ Nam

– Xem hướng nhà, hướng bếp, hướng bàn làm việc với người sinh năm 2014 Giáp Ngọ, ở đây chúng tôi đã có sự tổng hợp chi tiết, các bạn quan tâm có thể theo dõi tại các đường link của chúng tôi.

E. Nam sinh 2014 Giáp Ngọ hợp với mệnh nào? tuổi nào ?

Việc hợp mệnh tuổi ở đây xét trên hai phương diện, hợp mệnh tuổi làm ăn và hợp tuổi kết hôn. Tuổi hợp với người sinh năm 2014 – Nam mạng: Trong làm ăn: Giáp Ngọ, Kỷ Hợi, Bính Thân. Lựa chọn vợ chồng: Nên chọn người tuổi Bính Thân, Giáp Ngọ, Canh Tý, Kỷ Hợi, Nhâm Dần và Quý Tỵ kết hôn vì sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Tuổi kỵ: Quý Mão, Đinh Dậu, Tân Mão và Kỷ Dậu. – Nữ mạng: Trong làm ăn: Bính Thân, Nhâm Dần và Giáp Ngọ. Lựa chọn vợ chồng: Nên kết hôn với những người hợp tuổi thì mới tạo được cuộc sống hiển vinh, sang giàu, đó là các tuổi Bính Thân, Giáp Ngọ, Kỷ Hợi, Nhâm Dần, Canh Tý và Quý Tỵ. Tuổi kỵ: Quý Mão, Đinh Dậu, Tân Mão và Kỷ Dậu.

2. Tử vi vận mệnh của 2014 Giáp Ngọ Nữ.

– Mệnh: Kim – Năm sinh âm lịch: Giáp Ngọ – Quẻ mệnh: Khôn Thổ thuộc Tây Tứ mệnh – Màu sắc hợp: Màu đỏ, hồng, cam, tím, thuộc hành Hỏa tương sinh, tốt. Màu vàng, nâu, thuộc hành Thổ tương vượng, tốt – Màu sắc không hợp: Xanh lục, xanh da trời thuộc hành Mộc , khắc phá mệnh cung hành Thổ, xấu. – Con số hợp: 2, 5, 8, 9

A. Ngũ hành tương sinh, ngũ hành tương khắc với tuổi 2014 Giáp Ngọ Nữ

+ Ngũ hành tương sinh: + Ngũ hành tương khắc:

B. Người sinh năm 2014 Giáp Ngọ Nữ hợp với những màu gì ?

Màu sắc rất quan trọng trong phong thuỷ đời sống, nó mang lại sự may mắn, tài lộc nếu hợp phong thuỷ như: Màu sắc sơn ngôi nhà, màu xe , ngoài ra còn là các vấn đề như thời trang…

C. Ứng dụng Phong thuỷ may mắn, tài lộc hợp với tuổi 2014 Giáp Ngọ Nữ

– Các loại đá, vòng đá, vật phẩm phong thuỷ hợp với người sinh năm 2014 Giáp Ngọ – Nên trồng Các loại cây cảnh, cây xanh với người sinh năm 2014 Giáp Ngọ – Phòng làm việc nên để gì hợp với người sinh năm 2014 Giáp Ngọ

D. Phong thuỷ nhà ở với người sinh năm 2014 Giáp Ngọ Nữ

– Xem hướng nhà, hướng bếp, hướng bàn làm việc với người sinh năm 2014 Giáp Ngọ, ở đây chúng tôi đã có sự tổng hợp chi tiết, các bạn quan tâm có thể theo dõi tại các đường link của chúng tôi.

E. Nữ sinh 2014 Giáp Ngọ hợp với mệnh nào? tuổi nào ?

Việc hợp mệnh tuổi ở đây xét trên hai phương diện, hợp mệnh tuổi làm ăn và hợp tuổi kết hôn.  

  Tham khảo thêm các vật phẩm phong thuỷ hợp với mệnh cho phòng làm việc, phòng khách, phòng thờ , mang lại tài lộc tại đây Hotline chuyên gia phong thuỷ tư vấn: Sinh năm 2014 mệnh gì? Bạn sinh năm 2014? Bạn thường thắc mắc sinh năm 2014 mệnh gì? hợp màu gì? Tính cách, Sự nghiệp, tình duyên trong cuộc đời họ ra sao? Những câu hỏi này của bạn sẽ được Phong Thuỷ Shop giải đáp trong bài viết dưới đây!

Chào các bạn, như các bạn đã biết cung mệnh là một yếu tố hết sức quan trong trong cuộc sống nói riêng và trong phong thuỷ nói chung. Xác định được cung mệnh của mình từ đó sẽ biết được những vận may, cơ hội sẽ đến trong cuộc sống.Tránh được những điều xui rủi không mong muốn. Sau đây tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những kiến thức về người sinh năm 2014 như: Người sinh 2014 mệnh gì? Màu sắc phù hợp ra sao? Tính cách, sự nghiệp, tình duyên phát triển như thế nào trong tương lai. Và một số điều cực kỳ cơ bản và quan trọng, để các bạn có thể chọn được những vật phẩm phong thủy hợp với bản thân. Cũng như tránh tình trạng sử dụng sai vật phẩm đẫn đến những điều không may mắn. Cung mệnh là gì ? Trước khi tìm hiểu về người sinh năm 2014 mệnh gì. Thì chúng ta cần phải tìm hiểu về khái niệm cung mệnh, cung phi của con người nói chung và người sinh năm 2014 nói riêng.

Cung Mệnh ( mệnh cung phi) là Dựa trên Cung Phi Bát Trạch của Kinh Dịch. Cung Mệnh sẽ bao gồm 3 yếu tố là Cung, Mệnh và Hướng. Cung Mệnh của mỗi người phụ thuộc vào giới tính và năm sinh (Âm lịch). Vì vậy những người có cùng năm sinh nhưng cung mệnh cũng sẽ khác nhau giữa nam và nữ. Cung Mệnh ngũ hành, bát quái. Nó phản ánh sự biến đổi của vạn vật trong vũ trụ, sự phát triển của chúng cùng với thời gian. Vì vậy, mệnh cung có ảnh hưởng không nhỏ đến các mối quan hệ xã hội Công danh, sự nghiệp. mệnh cung phi cho người sinh năm 2014 Sinh Mệnh là thứ gắn liền với con người từ lúc chào đời. Nó đại diện cho tính cách của người đó. chính vì vậy khi xem hung cát, hay xem 2 người có hợp nhau hay không? Thì họ thường tham khảo và sử dụng mệnh sinh. Các tác nhân khác nhau trong cuộc đời của mỗi con người sẽ làm thay đổi vận mệnh của người đó.

Người sinh năm 2014 mệnh gì ? Về câu hỏi người sinh năm 2014 mệnh gì? hoặc người sinh năm 2014 mạng gì? Thì phải dựa theo âm lịch và yếu tố phong thuỷ mà đưa ra câu trả lời chính xác nhất Người sinh năm 2014 theo âm Lịch là cầm tinh con Ngựa. sơ đò cung mệnh cho người sinh năm 2014 Năm âm lịch : Giáp Ngọ Năm âm lịch : Giáp Ngọ Người sinh năm 2014 thuộc mạng Kim – Sa Trung Kim – Vàng trong cát Tương sinh: mệnh Thổ và mệnh Thuỷ Tương khắc: mệnh Hoả và mệnh Mộc Người sinh năm 2014 mạng gì? Nam sinh năm 2014 : Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh Nữ sinh năm 2014 : Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

>>> Xem Thêm: – Mệnh kim hợp màu gì? Màu sắc nào mạng kim nên kiêng? – Đá phong thủy mệnh kim| Màu sắc phù hợp và nơi cung cấp uy tín – Nơi cung cấp vòng tay phong thủy đá tự nhiên giá rẻ – Ngũ hành tương sinh| Quy luật và của nó tới đời sống -Về tính cách : Sinh năm 2014 người tuổi Giáp Ngọ rất thông minh họ hoạt bát, nhanh trí. Có năng lực xử lý các tình huống khó xử nhanh.

Người sinh năm 2014 theo phật giáo được Tì Sa Môn ban phúc nên họ có tính cách khá phóng khoáng. Họ có thể rất đam mê nhưng lại cũng mau chán nên rất hay bỏ dở nửa chừng phí gây uổng phí công sức. Người ainh năm 2014 là người không thích có một cuộc sống gò bó.

Tính tình cuae họ tương đối thoải mái đối xử rất tốt với bạn bè tử tế cho nên được nhiều người kính mến, nể trọng cũng rất nhiều bạn bè . -Về sự nghiệp : Người sinh năm 2014 rất quan trong giờ sinh vì nếu sinh vào giờ tốt sẽ được hưởng vinh hoa phú quý có một cuộc sống an nhàn. Tuổi trẻ dưới ba mươi vất vả, phải chịu nhiều khó khăn đến khi trung niên trở đi sẽ khá hơn hoặc họ cũng có thể sống rất sung sướng từ bé đến lớn.

Giáp Ngọ muốn làm ăn phải sống xa sinh quán mới tốt. Họ rất có lộc nới đất khách. Sinh năm 2014 có đôi chút xung khắc với cha mẹ nên nếu muốn yên thân phải sông xa bố mẹ. Họ là người có lòng tự tin và tự lập cao họ muốn tự mình có thể phấn đấu để đạt được mục tiêu mà không cần nhờ vả hay trông cậy vào ai.

-Về tình duyên: Nam sinh năm 2014 vào các tháng 4 và tháng 8 Âm lịch thì tình duyên gặp nhiều thuận lợi, có một cuộc sống gia đình êm đềm và hạnh phúc. Nếu sinh vào những tháng 5, 6 và 9 Âm lịch thì tình duyên sẽ có sự thay đổi từ 2 đến 3 lần khó mà đạt được cuộc sống êm đẹp trong chuyện vợ chồng. Nữ sinh 2014 vào tháng 1 và tháng11 Âm lịch về đường tinh duyên có nhiều trắc trở, lân đận. Sinh vào các tháng 3, 4, 7, 8 và tháng 12 Âm lịch đường tình duyên sẽ được thuận lợi gia đình hạnh phúc. Sinh năm 2014 hợp màu gì ?

Về câu hỏi người sinh năm 2014 hợp màu gì? Theo ngũ hành phong thuỷ tương sinh tương khắc thì người sinh năm 2014 nên có màu bản mệnh là : Trắng, ghi, màu xám thuộc hành Kim. Thổ sinh Kim nên Màu tương sinh là các Màu vàng, màu nâu đất Màu kiêng kỵ của hành Kim là Màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành Hoả. Người năm 2014 hợp với các loại đá phong thuỷ có Màu trắng, nâu đất, vàng sẫm như : Đá mắt hổ vàng nâu: Trong nền văn hóa của phương Đông thì đá mắt hổ được cho là biểu tượng mang đến nhiều thịnh vượng, may mắn. Vòng tay đá phong thủy đá mắt hổ nâu tượng trưng cho tiền tài phú quý trong phong thủy.

Nó giúp người đeo tăng cường lòng dũng cảm, ý chí giữ vũng tinh thần vượt qua khó khăn thử thách. Đá thạch anh tóc nâu: Đây là loại đá mang trong mình nguồn năng lượng tuyệt vời không quá mạnh mẽ rất ôn hoà. Nó giúp bạn hấp thu các nguồn năng lượng tích cực và tiêu diệt những loại năng lượng xấu. Từ đó nó giúp mang đến nhiều tài lộc, may mắn cho chủ nhân.

Thạch anh tóc Trắng : có các loại năng lượng từ trường giúp xua đi ưu phiền, cô đơn giúp người sử dụng thêm minh mẫn và có khả năng dự liệu các việc sẽ diễn ra trong tương lai. Nó sẽ giúp bảo vệ bạn khỏi những thứ ô uế giúp bạn an toàn có một sức dồi dào. Trên đây là bài viết tư vấn của chúng tôi về nội dung người sinh năm 2014 mệnh gì? Và màu sắc phù hợp cũng như tính cách, Sự nghiệp, tình duyên trong cuộc đời họ ra sao?

 

[UPDATE thông báo NẲM 2021] – Năm 2014 mệnh gì, năm con gì?

Chúng ta dựa theo thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc của phương Đông, sẽ sở hữu các áp dụng trong mối quan hệ tương sinh, tương khắc để dung hoà.

những người sinh năm 2014 Giáp Ngọ mệnh gì, tuổi gì, nên hợp có những màu sắc, hướng nào, và các người tuổi gì để được thuận lợi trong công tác, tình cảm cũng như cuộc sống hàng ngày?

Tuổi Giáp Ngọ được Thể Chí bồ Tát bảo hộ, Văn Thủ người yêu Tát ban trí não, Tuổi này thông mình, nhanh trí, hoạt bát. Xử lý tình huống nhanh, ít lâm vào thế bí. Người được Dược Sư Như Lai bạn thọ nên thừa hưởng thọ đến bảy tám mươi tuổi. Tuổi Thơ người này ốm yếu. Những tuổi này sở hữu hiểm nạn vào những năm 62, 63 tuổi, phải lưu tâm ngừa và khiến cho điều thiện đề giải nạn tai. Tuổi này lệ thuộc thì giờ sinh nên họ có thể dưới 30 tuổi vất vả, lao khổ, sau tới luống tuổi trở đi sẽ phong lưu no đủ và cũng có thể sung sướng trong khoảng bé đến to. Tuổi này được Tì Sa Môn ban phúc nên tính người khoáng đạt, yêu thích nhưng lại chóng chán. Vì vậy hay bỏ dở nửa chừng phí uổng công sức, gần thành lại hỏng ” sôi hỏng bỏng không” cần lưu ý các điểm này để tránh.

Con người tuổi này không thích gò bó, tính nết tha hồ, hậu đãi bạn bè đàng hoàng. Người ko thích tĩnh tại mà thích những hoạt động tự do thả sức, ít lệ thuộc thời khắc biểu hay công việc nhàm chán, bó buộc. Tuổi này với nhà cửa điền trang, được hường của thừa kế hậu hĩ của ông bà, bác mẹ dành cho. Họ là người biết đối nhân xử thế rất khả quan, được trần giới kính mến, phổ quát bạn. Người tuổi Giáp Ngọ mang lòng tự tin và tự lập cao, tính nết nỏng nảy, luôn mưu cầu cuộc sống hạn phúc tốt đẹp và tự mình phấn đấu để đạt được không cần trông cậy vào ai, không hệ lụy quỵ luỵ và quấy rầy người khác. Nữ giới tuổi này là người thích hoạt động, luôn bận rộn mang công việc.

Sinh năm 2014 cung gì?

Nam: Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh
Nữ: Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

Sinh năm 2014 hợp Con số nào?

Nam hợp những số: một, 3, 4
Nữ hợp những số: hai, 5, 8, 9

Sinh năm 2014 hợp hướng nào?

Nam mạng
+ Hướng hợp: Bắc (Sinh Khí) – Đông (Phúc Đức) – Nam (Thiên Y) – Đông Nam (Phục Vị)
+ Hướng ko hợp: Đông Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây Nam (Ngũ Quỷ) – Tây Bắc (Họa Hại) – Tây (Lục Sát)
Nữ mạng
+ Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)
+ Hướng ko hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát)

Sinh năm 2014 hợp tuổi nào?

Nam mạng:
+ Trong làm cho ăn: Giáp Ngọ, Bính Thân, Kỷ Hợi
+ chọn lọc vợ chồng: Giáp Ngọ, Bính Thân, Kỷ Hợi, Canh Tý, Nhâm Dần, Quý Tỵ
+ Tuổi kỵ: Đinh Dậu, Quý Mão, Kỷ Dậu, Tân Mão
Nữ mạng:
+ Trong khiến cho ăn: Giáp Ngọ, Bính Thân và Nhâm Dần
+ chọn lọc vợ chồng: Giáp Ngọ, Bính Thân, Kỷ Hợi, Canh Tý, Nhâm Dần và Quý Tỵ
+ Tuổi kỵ: Đinh Dậu, Quý Mão, Kỷ Dậu và Tân Mão

Màu sắc phù hợp với tuổi 2014 giáp ngọ

Việc xác định màu sắc tuổi 2014 giáp ngọ có tác dụng ý nghĩa to lớn trong cuộc sống và công việc. Giúp bạn xác định được ý nghĩa của việc thiết kế nội thất văn phòng phù hợp phong thuỷ, mang lại tài lộc.

bang tra cuu mau sac hop menh tuoi - Sinh năm 2014 mệnh gì ? hợp màu gì, khắc với tuổi nào ?

Bảng tra cứu màu sắc hợp tuổi – Tuổi 2014 giáp ngọ /  Mệnh Kim hợp màu vàng đất, đen, xanh đậm, trắng , bạch kim.

Vì tuổi tân dậu 2015 ất mùi thuộc mệnh kim, nên sẽ hợp với màu sắc những thức mang tính kim: Vậy màu sắc hợp mệnh kim là những màu sắc thuộc mệnh Thủy. Đó chính là màu đen và các màu xanh như xanh da trời, xanh dương, xanh lá, xanh nõn chuối. Đây là những màu mang đến nhiều may mắn nhất cho người mệnh Mộc về sức khỏe, tiền tài, cơ đồ.


GIÁP NGỌ – NAM MẠNG sinh năm 2014 TỬ VI TRỌN ĐỜI SẼ GIÀU TO


GIÁP NGỌ NAM MẠNG sinh năm 2014 TỬ VI TRỌN ĐỜI SẼ GIÀU TO
XEM THÊM VIDEO HẤP DẪN:
TỬ VI: https://www.youtube.com/playlist?list=PL5sjez0gt92o8hmCxFmIi9dmJbHFY2y
PHONG THUỶ: https://www.youtube.com/playlist?list=PL5sjez0gt5vZNw1ugb50heDzh5Eko
XEM TƯỚNG: https://www.youtube.com/playlist?list=PL5sjez0gt_pIHOKWbmxbnxtTClb6b9
TÂM LINH: https://www.youtube.com/playlist?list=PL5sjez0gt8btuusKkxKe9LHXM1ES5Zr
Tử vi ngày tốt (Tửvingàytốt) Kênh chi sẻ về tử vi, xem tướng, phong thuỷ, tâm linh, … hàng đầu Việt Nam. Đừng quên bấm like và đăng ký để cập nhật những video mới nhất nhé.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Kiến Thức Chung
Xem Thêm :  Cách làm rau câu sơn thủy đẹp và ngon, đổ 3 màu cực bắt mắt

Related Articles

Back to top button