Kiến Thức Chung

2011 mệnh gì, tuổi gì, hợp màu gì, hợp tuổi nào, hướng nào?

Những người được sinh vào 2011 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Tất csar những thắc mắc này đều được trả lời khá đầy đủ và chi tiết trong bài viết dưới đây. Đồng thời, tại bài viết này sẽ cung cấp cho bạn biết cách lắp đặt tủ bếp hợp với gia chủ về hướng và màu sắc phù hợp phong thủy. Bạn cùng giải mã tuổi 2011 trong bài viết dưới đây nhé.

Năm 2011 tuổi con gì?

2011 tuổi gì? Đây là từ khóa được tìm kiếm khá nhiều trong Google về chủ đề phong thủy trong suốt thời gian qua. Những người được sinh vào năm 2011 là tuổi Mão (tức con Mèo)

  • Sinh vào năm dương lịch tính từ: 03/02/2011 đến 22/01/2012

  • Sinh vào năm âm lịch tức: Tân mão

Tổng quan năm sinh 20112011 mệnh gì, Tuổi gì, hợp màu gì, hợp tuổi nào, hướng nào?” width=”799″/>

  • Khá tương hợp với: Bính

  • Tương hình với: Ất và Đinh.

  • Tam hợp với với những tuổi như: Hợi, Mão, Mùi

  • Tứ hành xung với các tuổi như: Tý, Ngọ, Mão, Dậu.

Năm 2011 mệnh gì?

Tìm hiểu năm 2011 hợp mệnh gì? Là một trong những việc khá quan trọng của mỗi gia chủ, nhằm mang lại phong thủy tốt cho gia chủ trong việc lựa chọn trang phục và đặc biệt xây dựng nhà cửa hay trang trí đồ nội thất.

Những người sinh vào năm 2011 tuổi Tân mão, thuộc mệnh Mộc – tùng Bách Mộc – Gỗ tùng bách.

  • Tương sinh với những người tuổi: Hỏa và Thủy

  • Tương khắc với những người tuổi: Thổ và Kim.

Năm 2011 tuổi Tân Mão mệnh gì

Năm 2011 hợp số nào?

Con số luôn là thứ không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người như: số điện thoại, số nhà, số xe,… Khi lựa chọn những con số này hợp phong thủy, sẽ giúp gia chủ mang lại nhiều tài lộc, sự may mắn và sức khỏe. Vậy những người sinh vào năm 2011 hợp với những con số như sau:

  • Đối với nam mệnh hợp các số như: 5, 7, 8

  • Đối với nữ mệnh hợp các số như: 2, 4, 8, 9.

Tân Mão – 2011 hợp số nào

Năm 2011 hợp tuổi nào trong hôn nhân và cưới hỏi?

Không chỉ với những thắc trên, mà nhiều người cũng đặt ra câu hỏi không biết năm 2011 hợp tuổi nào để có đường công danh sự nghiệp và tài lộc viên mãn.

  • Trong công việc làm ăn hợp với các tuổi như: Giáp Ngọ, Tân mão, Quý Tỵ và Đinh Dậu.

  • Trong hôn nhân nên lựa chọn các tuổi như: Đinh Hợi, Tân Mão, Quý tỵ, Đinh Dậu và Giáp Ngọ.

  • Kỵ với các tuổi như: Mậu Tý, Canh Tý, Kỷ Sửu, Ất Mùi, Quý Mùi, Tân Sửu, và Đinh Mùi.

Tân Mão – 2001 hợp tuổi nào trong làm ăn

  • Trong công việc làm ăn hợp với các tuổi như: Tân mão, Quý Tỵ, và Giáp Ngọ.

  • Trong hôn nhân cần lựa chọn các tuổi như: Đinh dậu, Tân Mão, Đinh Hợi, Kỷ Hợi và Quý Tỵ.

  • Kỵ với các tuổi như: Mậu Tý, Canh Tý, Kỷ Sửu, Ất Mùi, Quý Mùi, Tân Sửu, và Đinh Mùi.

Xem Thêm :  Review The Medium 2021: Phim ma Thái Lan khiến rạp phim phải bật đèn cho đỡ sợ

Năm 2011 hợp hướng nào?

Bạn còn đang thắc mắc không biết năm 2011 hợp hướng nào? Khi lựa chọn hướng đúng theo phong thủy sẽ giúp gia chủ mang lại nhiều sự may mắn, tài lộc và sức khỏe.

Nam mạng sinh năm 2011 tuổi Tân Mão hợp với các hướng như: hướng Tây Bắc (tức sinh khí), hướng Tây Nam (tức Thiên y), hướng Đông Bắc (tức Phúc Đức), hướng Tây (tức phục vị).

  • Hướng Tây Bắc: Hướng nhà này ban đầu rất tốt, vượng khí, tài lộc đều vượng.

  • Hướng Đông Bắc: Nhà này phú quý, nhân khẩu tăng cao, sức khỏe mọi người đều tốt, gia đình hạnh phúc, con cái thông minh, thành đạt trong cuộc sống. Mọi người đều có tuổi thọ cao.

  • Tây Nam: Ban đầu nhà này vượng khí, nhưng về sau nam giảm thọ, nữ cai quản gia đình, khó sinh con trai để nối dõi.

  • Chính Tây: Nhà này vượng phu ích tử, nữ lấn át chồng, nữ thành đạt hơn nam. Nam giới ốm đau, giảm tuổi thọ. Tài vận trong thời gian đầu sung túc, giàu có nhưng về sau nghèo khó.

Tuổi Tân Mão – 2011 hợp hướng nào

Nữ mạng Tân Mão sinh năm 2011 hợp với các hướng như: hướng Tây Nam – sinh khí, hướng Đông Bắc – phục vị, hướng Tây – phúc đức, hướng Tây Bắc – thiên y.

  • Hướng Tây Nam: Nhà này phú quý điền sản, nhân đinh, phúc hậu. Nhưng do hướng mộc khắc mộc (Thổ) nên sau này sẽ yếu hơn.

  • Hướng Tây: Hướng nhà này phát tán tài lộc, phú quý nhanh chóng. Con cháu khá thông minh, học hành đỗ đạt cao, gia đình luôn hạnh phúc.

  • Hướng Tây Bắc: Nhà này phú quý, gia đình lương thiện, nhiều công danh, phú quý theo phúc khí để lại. Do thuần dương nên phụ nữ bị bệnh.

  • Hướng Đông Bắc: Ban đầu nhà này có tiền tài, tài sản nhưng hao hụt dần. Nhà này âm vượng nên đàn bà con gái trong nhà sẽ thua kém đàn ông về sức khỏe và tiền bạc.

Năm 2011 hợp màu gì?

Sinh vào năm 2011 hợp màu gì? Đó cũng là một trong những thắc mắc của nhiều người trong thời gian qua, để có hướng lựa chọn trang phục hợp phong thủy. Đặc biệt với việc lựa chọn hướng để xây dựng nhà cửa, trang trí nội thất nhằm mang lại nhiều tài lộc, may mắn và sức khỏe cho mình.

Nam sinh năm 2011 thuộc DẬU, hành KIM, hướng Tây, 7 quái, sao Thất Xích, Tây tứ mệnh (Hướng nhà tốt: Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam, Tây)

  • Màu bản mệnh: Tương sinh với các màu Nâu, Vàng. Tương hợp với các màu Trắng, Xám, Xám. Tương khắc với màu Xanh lục.

  • Màu sắc kỵ, cần tránh: Do mang mệnh thủy nên khắc với các màu như Đỏ, Tím. Không sử dụng các màu: Đen, Xanh lam, Xanh lam.

Màu sắc hợp với tuổi Tân Mão như thế nào?

Nữ sinh năm 2011 tại CẦN, THỔ, hướng Đông Bắc, quái số 8, sao Bát Bạch, Tây tứ mệnh (Hướng tốt: Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc)

  • Màu bản mệnh: Các màu tương sinh như Đỏ, Tím, Hồng … các màu tương hợp như màu Nâu, và màu Vàng. Với các màu Đen, Xanh lam, Xanh lam, … là những màu tương khắc

  • Màu sắc Hốc, cần tránh: những màu khắc như Xanh lục đây là màu đại diện cho cây. Không sử dụng các màu Trắng, Xám, Xám.

Xem Thêm :  Gạo lứt đen: thực phẩm có thể thay thế cho gạo trắng thông thường

Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 2011

Một căn nhà đẹp là căn nhà được thiết kế phải đáp ứng đủ các tiêu chí đẹp mắt và công năng sử dụng phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của tất cả các thành viên trong gia đình. Để làm được điều đó, các kiến trúc sư cần lắng nghe những ý kiến, yêu cầu cũng như mong muốn của chủ nhân ngôi nhà. Thông quá đó phác thảo lên một bản vẽ chi tiết và đầy đủ, song chỉ ra và giải thích rõ cho họ về cách bố trí các phòng công năng, nội thất trong căn nhà. Trên thực tế, các mẫu thiết kế nội thất nhà ở hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng mẫu mã nhưng thiết kế làm sao cho phù hợp với nhu cầu và sở thích của gia chủ thì không phải kiến trúc sư nào cũng làm được.

Thiết kế nội thất nhà ở hợp mệnh cho gia chủ sinh năm 2011

Hướng nhà, hướng cửa khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Theo năm sinh âm lịch, những người sinh năm 2011 có tuổi Tân Mão tức là tuổi con mèo. Xét về bản mệnh, những người này thuộc mệnh Mộc – Tùng Bách Mộc dịch ra nghĩa là gỗ của cây tùng bách. Vì vậy những người sinh năm này nên chọn hướng Tây, Tây Nam và Đông Bắc làm hướng nhà. Theo thuyết ngũ hành thì đây là những hướng đem lại nhiều may mắn, tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ và thành viên gia đình mình. Bên cạnh đó, yếu tố hướng cửa chính chủ nhân cũng cần đặc biệt lưu ý, chúng không được thông với hướng nhà bởi nếu hướng nhà đã đem lại may mắn, tài lộc rồi mà lại thông qua hướng cửa chính nữa thì những điềm lành, may mắn đó sẽ trôi đi hết.

Hướng nhà, hướng cửa cho gia chủ sinh năm 2011

Hướng bàn thờ khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Bàn thờ là một trong những đồ vật nội thất mang ý nghĩa tâm linh và đây cũng là một trong những yếu tố đem lại nguồn sinh khí, tài lộc và thịnh vượng cho gia đình mình. Theo tử vi gia chủ Tân Mão thuộc mệnh Mộc vì vậy để bàn thờ có hướng đẹp nhất bạn nên chọn hướng Đông Bắc.

Hướng bàn thờ hợp mệnh cho người sinh năm 2011

Màu sắc hợp mệnh khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Người mệnh Mộc có thể chọn những gam màu tương hợp với hành Mộc hoặc chọn gam màu tương sinh với hành Thủy. Bởi Thủy tương sinh với Mộc, rất có lợi cho Mộc.

  • Màu sắc nội thất tương sinh: Người mệnh mộc có thể chọn màu xanh lá cây, đen, xanh nước biển để chọn màu sắc cho nội thất nhà mình. Ngoài ra, nên chọn những sản phẩm từ gỗ để tạo ra sự tương sinh về chất, từ đó giúp cho gia đình đón nhận được nhiều luồng sinh khí và may mắn hơn.
  • Màu sắc tương sinh: Đối với người mệnh Mộc thì nên chọn những màu như xanh nước biển, đen, xanh dương thuộc hành Thủy để kích thích và gia tăng vượng khí, tài lộc, công danh cho không chỉ gia chủ mà cả những thành viên trong nhà nữa.
  • Màu sắc tương hợp: Màu xanh nõn chuối, xanh lá cây cũng là các tương hợp và đem lại may mắn cho gia đình. Tuy nhiên các bạn tuyệt đối không được chọn những gam màu thuộc hành Kim là màu trắng, xám, ghi làm màu chủ đạo. Bởi những màu này sẽ màu tương khắc, họa hại với gia chủ, không tốt.
Xem Thêm :  Dạng toán muối sunfit tác dụng với axit tại soanbai123.com

Màu sắc hợp mệnh cho người sinh năm 2011

Mẫu thiết kế phòng bếp hợp mệnh cho người sinh năm 2011

Một ngôi nhà được trang bị nội thất đầy đủ thì sẽ không thể thiếu phòng bếp được. Theo quan niệm của những người Á Đông, phòng bếp còn là nơi giữ lửa tượng trưng cho sự đầm ấm, hạnh phúc của mỗi gia đình. Chính vì vậy, nội thất phòng bếp cũng là không gian các gia chủ sinh năm Tân Mão cần phải chú ý trong nhà.

Mẫu tủ bếp hợp với người sinh năm 2011 tuổi Tân mão
Tủ bếp của Nội thất UMA thiết kế hợp gia chủ tuổi Tân Mão - 2011
Thiết kế tủ bếp hợp tuổi Tân Mão – 2011 tại UMA

Mẫu thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 2011

Sau một ngày làm việc mệt nhọc thì phòng ngủ chính là nơi giúp ta lấy lại năng lượng, nguồn sinh lực dồi dào và tích cực cho ngày mới. Vì thế thiết kế phòng ngủ sao cho phù hợp với nhu cầu của những gia chủ sinh năm 2011 là rất quan trọng. Nhưng trên lý thuyết thì rất dễ nhưng thực tế khi bắt tay vào công việc lại không dễ một chút nào, không thể phủ nhận rằng rất nhiều khách hàng đã phàn nàn và có những ý kiến không hài lòng, họ cảm thấy mất hứng khi bước vào không gian phòng ngủ. Vậy thì các gia chủ tuổi Tân Mão nói riêng và các gia chủ nói chung có thể tham khảo một số mẫu mà Nội THất UMA đã tổng hợp ngay bên dưới.

Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2011 số 1
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2011 số 2
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2011 số 3

Mẫu thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 2011

Phòng khách không chỉ là bộ mặt của cả ngôi nhà mà phong thủy phòng khách cũng là điều mà các gia chủ sinh năm Tân Mão cần phải chú ý. Bởi hướng của không gian nơi đây ảnh hưởng trực tiếp đến yếu tố tài lộc, thịnh vượng cho gia đình. Vật người sinh năm 2011 nên chọn phòng khách hướng nào?

Theo phong thủy gia chủ tuổi Tân Mão sẽ hợp với các hướng sau đây: Tây Bắc (Sinh Khí), Đông Bắc (Phúc Đức), Tây Nam (Thiên Y), Tây (Phục Vị) thuộc Tây Tứ trạch. Gia chủ có thể dựa vào mong muốn về sức khỏe, tài lộc, gia đạo, công danh mà lựa chọn hướng phù hợp.

Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2011 số 1
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2011 số 2
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2011 số 3

Đến đây, bạn đã giải mã được năm 2011 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Đặc biệt, qua phần này, bạn đã nắm bắt được tuổi Tân Mão nên lựa chọn tủ bếp hợp hướng nào và có màu sắc ra sao. Với những chia sẻ trên đây, bạn còn gặp phải vấn đề gì thắc mắc hãy để lại comment ở dưới bài viết này, sẽ được tư vấn cụ thể từ các chuyên gia của Nội thất UMA.


TÂN MÃO – NAM MẠNG sinh năm 2011 TỬ VI TRỌN ĐỜI năm này sẽ giàu to


TÂN MÃO NAM MẠNG sinh năm 2011 TỬ VI TRỌN ĐỜI năm này sẽ giàu to
XEM THÊM VIDEO HẤP DẪN:
TỬ VI: https://www.youtube.com/playlist?list=PL5sjez0gt92o8hmCxFmIi9dmJbHFY2y
PHONG THUỶ: https://www.youtube.com/playlist?list=PL5sjez0gt5vZNw1ugb50heDzh5Eko
XEM TƯỚNG: https://www.youtube.com/playlist?list=PL5sjez0gt_pIHOKWbmxbnxtTClb6b9
TÂM LINH: https://www.youtube.com/playlist?list=PL5sjez0gt8btuusKkxKe9LHXM1ES5Zr
Tử vi ngày tốt (Tửvingàytốt) Kênh chi sẻ về tử vi, xem tướng, phong thuỷ, tâm linh, … hàng đầu Việt Nam. Đừng quên bấm like và đăng ký để cập nhật những video mới nhất nhé.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Kiến Thức Chung

Related Articles

Back to top button