Kiến Thức Chung

Sinh năm 2004 [mệnh gì][hợp tuổi gì][hợp màu gì][hợp hướng nào]

Bạn đang băn khoăn 2004 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Đừng lo lắng bởi chúng tôi đã tổng hợp tất cả các thông tin chính xác nhất về vấn đề này. Từ những chuyên gia phong thủy hàng đầu tại Việt Nam để chia sẻ cho các bạn.

Năm 2004 tuổi con gì?

Nhiều người vẫn thường đặt câu hỏi rằng sinh năm 2004 tuổi gì hay sinh những người sinh năm 2004 ỏ hợp và tuổi con gì? Có thể là do họ không biết cách tính Can Chi. Vậy theo tổ hợp và công thức tính năm Can Chi chúng tôi đã rút ra được những thông tin sau:

  • Những người sinh năm 2004 là tuổi con khỉ.

  • Năm sinh dương lịch được tính từ ngày: 22/01/2004 tới 08/02/2004

  • Năm âm lịch là Giáp Thân.

Năm 2004 tuổi con gì?

  • Tương hợp với: Kỷ

  • Tương hình với: Mậu, Canh

  • Các tuổi tam hợp bao gồm: Thân – Tý – Thìn

  • Các tuổi tứ hành xung bao gồm: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Năm 2004 mệnh gì?

Năm 2004 mệnh gì? Chắc hẳn nhiều bạn đang thắc mắc. Theo thuyết ngũ hành tì tuổi Giáp Thân mang mệnh Thủy – Tuyền Trung Thủy tức là Nước ở trong suối.

  • Tương sinh với mệnh Mộc, Kim.

  • Tương khắc với mệnh Hỏa, Thổ.

Năm 2004 mệnh gì?

Giáp Thân bẩm sinh đã có tính hiếu học, thông minh, không chỉ là người có suy nghĩ cẩn trọng nghiêm túc mà còn giỏi trong việc ứng biến tình huống. Người tuổi này có quan hệ rộng, thu hút được nhiều bạn tốt nhờ vào thái độ hòa nhã vui vẻ của mình. Những người tuổi Giáp Thân luôn coi gia đình là trên hết, họ luôn hiếu kính với cha mẹ và những người lớn tuổi trong gia đình. Còn đối với con cái họ luôn dành tình cảm yêu thương vô bờ bến. Ngoài ra, các chú khỉ rất tôn trọng và biết cách cư xử với bạn đời của mình. Bởi vậy nên những người tuổi này có cuộc sống gia đạo yên vui và hạnh phúc.

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của những người sinh năm 2004 đó là họ làm việc tùy hứng, thiếu kiên nhẫn, không kiên trì dẫn tới công việc bị đứt đoạn bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Nhưng đối với những việc mà họ đam mê và yêu thích thì sẽ cố gắng, dồn toàn bộ sức lực, không ngại khó, ngại gian khó để đạt được mục tiêu.

Chung quy lại, cuộc đời của những người sinh năm 2004 có khác nhiều thay đổi. Đối với đường công danh nếu như họ thật sự quyết tâm theo đuổi thì sẽ đạt được kết quả cao. Còn ngược lại nếu không có ý chí tiến thủ và quyết tâm giành lấy cơ hội thì chỉ dừng lại ở mức trung bình.Thời tiền và trung vận, họ gặp nhiều cơ hội may mắn cả về tài lộc lẫn tình duyên, hậu vận hưởng cuộc sống an nhàn thư thái. Về gia đạo của tuổi này khá tốt, vợ chồng thuận hòa, con cái ngoan ngoãn. Cuộc sống gia đình an yên và hạnh phúc.

Xem Thêm :  16 cách trị làm hết thâm nách hiệu quả, đơn giản ngay tại nhà

Năm 2004 hợp những con số nào?

Dựa vào bản mệnh cung phi ta sẽ suy ra được Giáp Thân hợp với những con số nào qua tuổi biết được cung. Từ cung ta suy ra ngũ hành của cung đó và tìm ra được các con số như sau:

  • Nam mạng tuổi Giáp Thân hợp với các con số: 2, 5, 8.

  • Nữ mạng tuổi Giáp Thân hợp với các con số: 6 và 7.

Năm 2004 hợp những con số nào?

Năm 2004 hợp tuổi nào?

Người tuổi Thân là những người tỉ mỉ và cẩn trọng. Khi bắt đầu công việc gì họ đều kế hoạch chi tiết hoàn chỉnh. Nhưng họ lại là người dễ thay đổi và nhanh nhẩu đoảng nên đôi khi làm hỏng việc. Vậy sinh năm 2004 hợp tuổi nào để có thể tiết chế được bản tính của người này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây:

Nam mạng tuổi Giáp Thân:

  • Trong công việc làm ăn nên hợp tác với các tuổi: Giáp Thân, Mậu Tý, Canh Dần.

  • Trong quan hệ hôn nhân: nên kết hôn với những người đồng tuổi Giáp Thân để có được một cuộc sống viên mãn cả tình lẫn tiền. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn và kết hôn với Bính Tuất, Nhâm Thìn thì cũng được nhưng cuộc sống chỉ dừng ở mức trung bình.

  • Các tuổi kỵ cần lưu ý: Đinh Hợi, Kỷ Hợi, Kỷ Mão và Ất Dậu.

Năm 2004 hợp tuổi nào?

Nữ mạng tuổi Giáp Thân:

  • Trong công việc làm ăn: Canh Dần, Mậu Tý, Giáp Thân.

  • Trong cuộc sống hôn nhân: Nên lựa chọn tìm hiểu và kết hôn với các anh khỉ Giáp Thân, Canh Dần và Mậu Tý thì cuộc sống hôn nhân không những vợ chồng tình cảm nồng nàn mà đường công danh còn rất phát triển. Còn đối với các tuổi Bính Tuất, Nhâm Thìn thì cuộc sống sẽ đủ ăn đủ mặc.

  • Các tuổi kỵ cần lưu ý: Ất Dậu, Tân Mão, Kỷ Mão và Đinh Dậu.

Năm 2004 hợp những hướng nào?

Để thuận lợi cho sự nghiệp phát triển công danh sự nghiệp, thu hút vượng khí, tài lộc cũng như sức khỏe của gia chủ thì việc lựa chọn phương hướng nhà cửa, tủ bếp, bàn làm việc là điều vô cùng cần thiết, bởi mọi sự may mắn hay ốm đau bệnh tật đều bắt nguồn từ đây. Vậy những người sinh năm 2004 hợp hướng nào?

Đối với Nam mạng:

  • Hướng Bắc – Sinh khí: Tức là phúc lộc vẹn toàn.

  • Hướng Tây Bắc – Diên niên: Tức là mọi việc đều ổn định.

  • Hướng Tây – Thiên y: Tức là được trời che chở.

  • Hướng Tây Nam – Phục vị: Tức là gặp được nhiều sự giúp đỡ.

Năm 2004 hợp những hướng nào?

Đối với Nữ mạng:

  • Hướng Đông Nam – Sinh khí: Tức là phúc lộc vẹn toàn.

  • Hướng Nam – Diên niên: Tức là mọi việc đều ổn định.

  • Hướng Đông – Thiên y: Tức là được trời che chở.

  • Hướng Bắc – Phục vị: Tức là gặp được nhiều sự giúp đỡ.

Xem Thêm :  Perfectly Arranged Marriage

Năm 2004 hợp màu gì?

Màu sắc không chỉ làm cho cuộc đời thêm tươi mới và sinh động hơn. Mà trong lĩnh vực phong thủy, việc chọn lựa màu sắc kỵ với tuổi, bản mệnh có thể mang lại tai ương và hoạ hại tới cho gia chủ. Vậy đối với các chú khỉ sinh năm 2004 hợp màu nào? Câu trả lời đó là:

Năm 2004 hợp màu gì?

Đối với Nam mạng:

  • Màu sắc tương sinh bao gồm: Xanh lá cây, đỏ, cam, hồng, tím.

  • Màu kỵ với mệnh bao gồm: Đen, xanh nước biển, vàng, nâu.

Đối với Nữ mạng:

  • Màu sắc tương sinh bao gồm: Màu nâu, vàng, trắng, xám, ghi.

  • Màu kỵ với bản mệnh bao gồm: Đỏ, hồng, cam, tím, đen, xanh nước biển.

Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 2004

Bất cứ ai đang có ý định xây nhà, thiết kế nội thất nhà ở đều phải quan tâm đến yếu tố phong thủy, vậy chúng là gì? Đó là các yếu tố về màu sắc, chất liệu, vật liệu trang tí, hướng nhà, hướng bếp,.. Các yếu tố đó cần phải thiết kế hợp với bản mệnh của gia chủ, từ đó mới thu hút được tài vận, sự may mắn và bình an trong cuộc sống. Cụ thể như thế nào, hãy cùng theo dõi các thông tin tiếp theo trong bài viết của Nội Thất UMA nhé!!!

Thiết kế nội thất nhà ở hợp mệnh cho gia chủ sinh năm 2004

Hướng nhà, hướng cửa khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Gia chủ sinh năm 2004 dương lịch có năm sinh âm lịch là năm Giáp Thân tức cầm tinh con khỉ. Theo phong thủy, những người này mang mệnh Thủy – Tuyền Trung Thủy dịch ra có nghĩa là nước trong suối. Họ là những người giàu lòng nhân ái, vị tha và bao dung, tính tình thẳng thắn, nhẹ nhàng và không thích sự gò bó, áp đặt. Theo quẻ bói tử vi, những người này có quẻ Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh. Vì vậy để mang lại những điều may mắn, phước lành, lợi lộc và bình an cho gia đình thì nên chọn hướng Tây, Tây Nam, Đông Bắc để làm hướng nhà, hướng cửa khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư. Nếu vùng đất bạn chọn mua không tiện để làm nhà theo những hướng này thì bạn có thể chọn hướng khác và hóa giải bằng cách đặt hướng bàn thờ, hướng bếp theo những hướng đã kể trên.

Hướng nhà, hướng cửa cho gia chủ sinh năm 2004

Hướng bàn thờ khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Gia chủ mệnh Thủy sinh năm 2004 nên chọn hướng đặt bàn thờ hợp với tuổi của gia chủ nhằm thu hút được nhiều nguồn vượng khí tốt, tài lộc và sự may mắn. Nếu như gia chủ chọn phải hướng không hợp mệnh thì các hầu hết các yếu tố từ công việc, tình cảm, làm ăn kinh doanh, các mối quan hệ đó đều bị ảnh hưởng ít nhiều. Vì vậy, gia chủ tuổi Giáp Thân nên đặt bàn thờ hướng Tây Bắc, Đông Bắc hoặc hướng Tây. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý sắp xếp bàn thờ ở những nơi cao ráo, sạch sẽ để giữ được sự tôn nghiêm vốn có của khu vực này.

Hướng bàn thờ hợp mệnh cho người sinh năm 2004

Màu sắc hợp mệnh khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Xem Thêm :  Phân tích kỹ thuật chứng khoán: 4 chỉ báo cơ bản – cophieux

Theo phong thủy, khi chọn màu sắc để trang trí ngôi nhà gia chủ sinh năm 2004 nên chọn những màu xanh da trời, xanh đen hoặc có thể là màu đen huyền bí, đó là những màu thuộc hành Thủy tương hợp với bản mệnh của gia chủ. Ngoài ra để không gian thêm đẹp sẽ hơn có thể mix thêm một số gam màu tương đối sáng của hành Kim như trắng, xám, ghi,.. là những màu tương sinh với mệnh Kim. Đó là những gam màu hợp phong thủy có thể đem lai may mắn, tài lộc và sự thịnh vượng, sức khỏe cho gia đình và người thân.

Màu sắc hợp mệnh cho người sinh năm 2004

Mẫu thiết kế phòng bếp hợp mệnh cho người sinh năm 2004

Cách trang trí, thiết kế phòng bếp chiếm vai trò rất quan trọng trong thiết kế nội thất nhà ở, chúng không chỉ ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ mà còn có quan hệ gắn bó mật thiết với phong thủy nhà ở. Vì thế gia chủ sinh năm Giáp Thân cần có sự bố trí cân nhắc về hướng đặt bếp cũng như nên sử dụng đồ đạc nội thất như thế nào để đem lại may mắn, tài lộc cho bản thân và cả các thành viên trong gia đình.

Sinh năm 2004 nên chọn tủ bếp màu gì?
Sinh năm 2004 chọn tủ bếp màu gì?
Sinh năm 2004 chọn tủ bếp hướng nào?

Mẫu thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 2004

Phòng ngủ là nơi mọi người nghỉ ngơi sau giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi thì phòng ngủ là nơi họ được là chính mình, tận hưởng không gian riêng tư. Nội thất phòng ngủ có ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng giấc ngủ, ngoài ra nếu không sắp xếp phù hợp có thể còn gặp nhiều vận hạn, xui rủi trong cuộc sống. Vì thế gia chủ mệnh Thủy sinh năm 2004 nên đặt giường hướng Tây Bắc để thu hút được nhiều tài lộc và thịnh vượng.

Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2004 số 1
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2004 số 2
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2004 số 3

Mẫu thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 2004

Sẽ là một thiết sót rất lớn đối với gia chủ nếu không chú ý đến phong thủy phòng khách, bởi đây là nơi hội tụ nhiểu vượng khí nhất trong nhà. Nếu không thiết kế phù hợp thì các vấn đề về sức khỏe, công danh cũng như công việc của gia chủ sẽ gặp nhiều trắc trở và kém may mắn.

Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2004 số 1
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2004 số 2
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2004 số 3

Tới đây chắc hẳn bạn đã nắm rõ tất cả những thông tin về 2004 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Hãy áp dụng vào cuộc sống để có thể hút được nhiều tài lộc và vượng khí. Bên cạnh đó, bạn hãy truy cập vào Nội Thất UMA để khám phá những điều thú vị.


Người Tuổi Giáp Thân 2004 Lấy Vợ Tuổi Nào Kết Hợp Làm Ăn Với Tuổi Nào Thì hợp


Người Tuổi Giáp Thân 2004 Lấy Vợ Tuổi Nào Kết Hợp Làm Ăn Với Tuổi Nào Thì hợp Người tuổi Giáp Thân 2004 nam, nữ mạng hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình yêu hôn nhân? Lấy vợ/chồng với tuổi nào được hạnh phúc, kết hợp làm ăn với đối tác tuổi nào được thành công mỹ mãn? Xem Xong Nhớ Đăng Ký Và Bình Luận Nhé

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Kiến Thức Chung

Related Articles

Back to top button