Kiến Thức Chung

1994 mệnh gì? cẩm nang phong thủy tuổi giáp tuất 1994

Nếu bạn là người sinh năm 1994, Thiên Mộc Hương chắc chắn rằng, khi bắt đầu tìm hiểu về phong thủy, một trong những câu hỏi mà bạn quan tâm tìm kiếm nhiều nhất đó là: “1994 tuổi gì?” hay “Sinh năm 1994 mệnh gì?”. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm câu trả lời chưa đầy 3 giây thông qua Google. Và kết quả đơn giản là: Sinh năm 1994 tuổi Giáp Tuất và thuộc mệnh Mộc.

Tuy nhiên, trong bài viết này, Thiên Mộc Hương không chỉ đơn giản trả lời cho câu hỏi 1994 mệnh gì, tuổi gì. Mà chúng tôi sẽ khai thác sâu hơn về các vấn đề cung mệnh; ngũ hành tương sinh tương khắc; màu và hướng hợp khắc đối với người tuổi này, v/v,…

I. Sinh năm 1994 tuổi con gì?

Sinh năm 1994 là tuổi con Chó
Năm sinh dương lịch: Từ 10/02/1994 đến 30/01/1995
Năm sinh âm lịch: Giáp Tuất
– Thiên can: Giáp
+ Tương hợp: Kỷ
+ Tương hình: Mậu, Canh
– Địa chi: Tuất
+ Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất
+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

II. Người sinh năm 1994 thuộc mệnh gì?

Nam và nữ tuổi Giáp Tuất đều có các thông tin chung, cơ bản như sau:

  • Năm sinh dương lịch: Từ 10/02/1994 đến 30/01/1995
  • Năm sinh âm lịch: Giáp Tuất
  • Mệnh: Hỏa – Sơn Đầu Hỏa – Lửa trên núi

Và câu trả lời đầy đủ nhất cho câu hỏi “năm 1994 mệnh gì” chính là: Người sinh năm 1994 – tuổi Giáp Tuất – mệnh Sơn Đầu Hỏa.

Xem Thêm :  Tiểu luận đường lối kháng chiến chống thực dân pháp xâm lược năm 1945 – 1954

>> Tham khảo thêm bảng xem cung mệnh ngũ hành các năm sinh

III. Sinh năm 1994 Hợp và Khắc mệnh gì?

Như đã nói ở trên, người tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994 thuộc mệnh Hỏa. Vậy 1994 hợp với mệnh gì? Trước khi đi tìm câu trả lời, chúng ta hãy tìm hiểu về khái niệm Ngũ hành, Mối quan hệ tương sinh và tương khắc trong phong thủy nhé. Ngũ hành là một khái niệm trừu tượng nói về sự liên quan giữa 5 hành trong phong thủy.

5 hành này gồm có: Hỏa, Thổ, Kim, Thủy và Mộc. Còn Tương sinh có nghĩa là sinh trưởng, điều này là tốt. Tương hợp có nghĩa là hợp nhau, điều này là tốt; Tương khắc có nghĩa là đối lập, điều này xấu.

Về mối quan hệ tương sinh giữa 5 hành, ta có:

  • Hỏa sinh Thổ
  • Thổ sinh Kim
  • Kim sinh Thủy
  • Thủy sinh Mộc
  • Mộc sinh Hỏa

Ngược lại, trong mối quan hệ tương khắc, ta có:

  • Hỏa khắc Kim
  • Kim khắc Mộc
  • Mộc khắc Thổ
  • Thổ khắc Thủy
  • Thủy khắc Hỏa

Các mối quan hệ tương hợp giữa các hành là:

  • Hỏa hợp Hỏa
  • Thổ hợp Thổ
  • Kim hợp Kim
  • Thủy hợp Thủy
  • Mộc hợp Mộc

Như vậy, người tuổi Giáp Tuất sinh vào năm 1994 mệnh Sơn Đầu Hỏa, sẽ hợp với mệnh Mộc và mệnh Hỏa. Vì Mộc sinh Hỏa (là mối quan hệ tương sinh) và Hỏa hợp Hỏa (mối quan hệ tương hợp).

IV. Sinh năm 1994 có cung mệnh là gì?

Sau khi đã tìm hiểu 1994 mệnh gì? Tuổi gì? và Mối quan hệ tương hợp và tương khắc giữa các hành. Hãy cùng chúng tôi khám phá người tuổi Mậu Thìn có cung mệnh gì và vị Phật hộ mệnh của họ là vị nào nhé.

Nam: Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh
Nữ: Ly Hoả thuộc Đông tứ mệnh

Bạn có biết? Mỗi chúng ta đều có một vị Phật phù hộ độ trì, hay còn gọi là Phật bản mệnh. Thiên Mộc Hương xin mách bạn: Phật bản mệnh của người tuổi Giáp Tuất chính là A Di Đà. Ngài là biểu tượng của sự từ bi và trí tuệ.

V. Sinh năm 1994 hợp hướng nào? Xây nhà hướng nào là hợp nhất?

Mỗi người sinh ra đều có số mệnh khác nhau và việc lựa chọn hướng hợp mệnh là điều vô cùng quan trọng. Bạn sinh năm Giáp Tuất 1994 nên tham khảo các hướng tốt và hướng xấu dưới đây:

Xem Thêm :  10+ sản phẩm trị mụn đầu đen tốt nhất 2021 (kem, gel…)

1. Nam mạng

+ Hướng hợp: Tây (Sinh Khí) – Tây Nam (Phúc Đức) – Đông Bắc (Thiên Y) – Tây Bắc (Phục Vị)
+ Hướng không hợp: Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông (Ngũ Quỷ) – Đông Nam (Họa Hại) – Bắc (Lục Sát)

2. Nữ mạng

+ Hướng hợp: Đông (Sinh Khí) – Bắc (Phúc Đức) – Đông Nam (Thiên Y) – Nam (Phục Vị)
+ Hướng không hợp: Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây (Ngũ Quỷ) – Đông bắc (Họa Hại) – Tây Nam (Lục Sát)

>> XEM THÊM: Xem hướng nhà dựa vào phong thủy

VI. Sinh năm 1994 hợp tuổi nào?

1. Tuổi hợp là gì? Vì sao phải chọn tuổi hợp khi làm ăn, kết hôn?

Lựa chọn tuổi hợp phong thủy để kết hôn hay làm ăn là việc rất cần thiết trong cuộc đời của mỗi người. Đây được xem là nền móng quyết định đến sự thuận lợi, thành công và hạnh phúc về sau. Cho nên cần tìm ra người hợp tuổi để tiến đến hôn nhân; hay kết hợp làm ăn để được thuận lợi và thành công hơn. Theo bạn, những tuổi nào người tuổi Giáp Tuất 1994 nên kết hợp trong hôn nhân, làm ăn?

2. Nam sinh năm 1994 hợp tuổi gì?

+ Trong làm ăn: Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần, Tân Tỵ

+ Lựa chọn vợ chồng: Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Nhâm Thân

+ Tuổi kỵ: Đinh Sửu, Kỷ Mão, Ất Dậu, Kỷ Sửu, Tân Mão. Quý Dậu và Đinh Mão

3. Nữ sinh năm 1994 hợp tuổi gì?

+ Trong làm ăn: Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần

+ Lựa chọn vợ chồng: Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ và Nhâm Thân

+ Tuổi kỵ: Đinh Sửu, Ất Dậu, Kỷ Sửu, Tân Mão, Quý Dậu và Đinh Mão

VII. Sinh năm 1994 hợp màu gì?

Vì người sinh năm Giáp Tuất 1994 mang mạng Hỏa; nên cần tham khảo các màu dưới đây để lựa chọn đồ vật hoặc trang sức sao cho hợp với mệnh của mình.

1. Màu tương hợp

Người sinh năm 1994 mệnh Hỏa khi sử dụng những loại trang sức phong thủy có màu đỏ, hồng, tím là những màu sắc thuộc mệnh Hỏa sẽ giúp bổ sung nguồn năng lượng của chính bản mệnh của mình, từ đó thu hút cát khí, mang lại may mắn. Xin gợi ý cho bạn mẫu vòng tay hợp mệnh Hỏa đang HOT và chỉ có ở Thiên Mộc Hương: Vòng tay Trầm Hương Minh Nguyệt Trầm Agarmoon

Xem Thêm :  Bảng giá xe audi 2021 việt nam mới nhất (12/2021)

2. Màu tương sinh

Bạn nên sử dụng trang sức đá phong thủy có màu xanh lục thuộc mệnh Mộc để được năng lượng tương sinh. Trong quan hệ tương sinh và tương khắc; Mộc sinh Hỏa nên khi sử dụng trang sức phong thủy có các màu trên sẽ giúp kích thích năng lượng bản mệnh phát triển từ đó hỗ trợ cuộc sống, công việc được thuận lợi, phát triển hơn. Chẳng hạn như mẫu Vòng tay Charm Minh Nguyệt Lục của Thiên Mộc Hương.

3. Màu khắc chế

Ngoài ra, người mệnh Hỏa có thể đeo những loại đá màu trắng, xám, ghi. Vì Hỏa khắc Kim nên người mệnh Hỏa có thể chế khắc được năng lượng Kim trong các loại trang sức phong thủy có màu trắng, xám, ghi. Vòng Tay gỗ Trầm Hương Tròn Đơn Tỳ Hưu Bạc Thái chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời dành cho người sinh năm 1994.

4. Màu kiêng kỵ

Những người mệnh Hỏa cần tránh sử dụng trang sức đá phong thủy màu xanh lam, đen vì đây là những màu sắc thuộc bản mệnh Thủy. Theo ngũ hành tương khắc Thủy khắc Hỏa nên đây là những màu sắc tương khắc gây cản trở, ức chế năng lượng bản mệnh Hỏa làm cho những người này cảm thấy tù túng, không thoải mái, công việc, cuộc sống bị trì trệ. Chính vì vậy, Giáp Tuất nên tránh các màu này ra nhé!

 

VIII. Sinh năm 1994 hợp với số nào?

Bạn sinh năm 1994, lựa chọn con số hợp với tuổi sinh thì chắc hẳn bạn và nhiều người chưa chắc đã biết. Bởi yếu tố này ít nhiều ảnh hưởng đến may mắn và tài lộc trong cuộc sống và công việc. Hãy cùng Thiên Mộc Hương tìm hiểu xem những người sinh năm 1994 hợp số may mắn gì nhé!

  • Nam hợp các số: 6, 7, 8
  • Nữ hợp các số: 3, 4, 9

5/5 – (3 bình chọn)


Sinh năm 1994 mệnh gì, hợp tuổi nào, màu gì


Sinh năm 1994 mệnh gì, hợp tuổi nào, màu gì, những người tuổi Giáp Tuất mang mệnh gì, chọn vợ chồng hợp khắc với tuổi nào, xây nhà hướng nào tốt xấu
Người đọc: Trang Ami
Nguồn website: http://gocaudio.com/
Fanpage: http://fb.com/gocaudiocom/

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Kiến Thức Chung

Related Articles

Back to top button