Kiến Thức Chung

1989 mệnh gì, tuổi gì, hợp màu gì, hợp tuổi nào, hướng nào?

Những người sinh năm 1989 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Người ta bảo rằng những người sinh vào năm 1989 thường có tiền vận khó khăn, phải từ trung vận trở đi mới khá lên được. Vậy sự thật là như thế nào, hãy cùng Nội Thất UMA tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Bật mí với các bạn một chút đó là nam giới sinh năm 1989 thường có cuộc đời lận đận hơn nữ giới. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng bởi đó chỉ trong giai đoạn tiền vân thôi. Còn đối với thời trung và hậu vận cuộc đời của người sinh năm 1989 ra sao.

Sinh năm 1989 tuổi con gì?

Năm 1989 tuổi gì? Những người sinh năm 1989 tuổi rắn. Có năm sinh dương lịch rơi vào khoảng thời gian từ 6/02/1989 tới 26/01/1990.Năm sinh âm lịch là: Kỷ Tỵ

Thiên can đối với: Kỷ

  • Tương hợp đối với: Giáp

  • Tương hình đối với: Quý, Ất

Địa chi đối với: Tỵ

  • Các tuổi tam hợp gồm có: Sửu, Tỵ, Dậu

  • Tứ hành xung bao gồm các tuổi: Dần, Thân, Tỵ, Hợi

Sinh năm 1989 tuổi con gì?1989 mệnh gì, Tuổi gì, hợp màu gì, hợp tuổi nào, hướng nào?” width=”800″/>

Kỷ Tỵ là những người kém may mắn về tiền bạc và tình duyên. Tuy nhiên, từ trung vận trở đi sẽ gặp nhiều may mắn được quý nhân phù trợ. Nếu sống thiện lương thì tuổi thọ sẽ được kéo dài. Chuyện gia đình gặp nhiều phiền toái, nhưng nhờ cách xử lý khéo léo của bạn mà mọi chuyện sẽ được hóa giải trở nên cân bằng.

Những người sinh năm 1989 có bộ óc rất thông minh, tài chí. Họ tự lập từ rất nhỏ, và luôn biết cách là hài lòng cuộc sống của mình. Ngoài ra, đây cũng thuộc tuýp người suy nghĩ nhiều, tự làm mình buồn. Trong cuộc sống chỉ cần những việc nhỏ cũng khiến bạn hao tổn tâm trí vào những việc đó.

Sinh năm 1989 mệnh gì?

Tuổi kỷ Tỵ phải lo lắng về vấn đề tiền bạc nhiều trong cuộc sống. Tuy có đôi số lần có thế sung sướng về mặt thể xác nhưng nội tâm của hộ luôn gặp muộn phiền lo lắng. Vậy những người sinh năm 1989 mệnh gì?

  • Năm sinh: 1989

  • Năm mệnh can chi : Kỷ Tỵ – tuổi con rắn

  • Cung mệnh năm sinh đó là: Mộc – Đại Lâm Mộc tức gỗ trong rừng lớn.

Sinh năm 1989 mệnh gì?

Những người tuổi Kỷ Tỵ cũng không cần quá lo lắng và muộn phiền trong cuộc đời. Bởi từ thời trung vận tức tuổi 36 trở đi sự nghiệp sẽ gặt được một vài thành công trong sự nghiệp và từ tuổi 40 trở đi sẽ có nhiều triển vọng để phát triển, tiền bạc cũng dồi dào.

Sinh năm 1989 hợp với những số gì?

Bản thân những người sinh năm 1989 nên lựa chọn cho mình một con số may mắn để có thể gặp nhiều vận may cũng như tài lộc và sức khỏe cho chính mình cũng như gia đình. Vậy những con số nào hợp với tuổi Kỷ Tỵ?

Sinh năm 1989 hợp với những số gì?

  • Các con số hợp với Nam mạng tuổi Kỷ Tỵ gồm có: 2, 5, 8, 9

  • Các con số hợp với Nữ mạng tuổi Kỷ Tỵ gồm có: 1, 3, 4

Xem Thêm :  Ai là người đẹp trai nhất thế giới? những người thuộc top 10

Sinh năm 1989 nên kết hôn và làm ăn với những tuổi nào?

Kết hôn là việc hệ trọng của đời người vì vậy không chỉ cần một người yêu thương che chở cho mình. Mà vấn để về phong thủy tuổi tương hợp, tương khắc là yếu tố quyết định hôn nhân hay trong công việc làm ăn có được thuận lợi suôn sẻ hay không. Đối với những người sinh năm 1989 hợp tuổi nào sau đây:

Đối với Nam mạng:

  • Trong công việc làm ăn thì nên kết hợp với các tuổi như: Kỷ Tỵ, Nhâm Thân, Canh Ngọ, Ất Hợi

  • Trong việc lựa chọn người kết hôn: Nên kết hôn với tuổi Kỷ Tỵ, Nhâm Thân, Canh Ngọ, Bính Tý, Ất Hợi thì cuộc sống của bạn sẽ giau sang, sự nghiệp phát triển mạnh. Còn nếu lựa chọn kết hôn với tuổi Mậu Thìn, Giáp Tuất, Đinh Hợi thì cuộc sống của bạn sẽ dừng ở mức trung bình đủ ăn đủ tiêu.

  • Các tuổi kỵ cần lưu ý bao gồm: Mậu Dần, Quý Dậu, Ất Dần, Kỷ Mão, Đinh Mão, Tân Dậu.

Sinh năm 1989 nên kết hôn và làm ăn với những tuổi nào?

Đối với nữ mạng.

  • Trong công việc làm ăn nên kết hôn với các tuổi như: Kỷ Tỵ, Canh Ngọ, Nhâm Thân

  • Trong cuộc sống hôn nhân: Nếu lựa chọn kết hôn với tuổi Nhâm Thân, Ất Hợi, Bính Tỵ bạn sẽ có hôn nhân hạnh phúc, tinh thần và vật chất luôn trong tình trạng đi lên. Còn các tuổi như: Giáp Tuất, Canh Thìn, Mậu thìn thì rất hợp về mặt tình duyên nhưng tài lộc chỉ dừng ở mức trung bình thôi.

  • Các tuổi kỵ cần lưu ý bao gồm: Quý Dậu, Mậu Dần, Kỷ Mão, Đinh Mão.

Người sinh năm 1989 hợp với những hướng nào?

Xét về mặt phong thủy, trong công việc làm ăn hay xây nhà người ta thường đặc biệt chú trọng tới hướng của cửa chính hay còn gọi là hướng mệnh trạch. Đây là hướng bao quát của cả ngôi nhà hay nơi làm việc của bạn. Vậy người sinh năm 1989 hợp hướng nào?

Đối với nam mạng:

  • Hướng Đông Bắc – Sinh khí: Tức là phúc lộc vẹn toàn.

  • Hướng Tây Bắc – Diên niên: Tức là mọi việc đều ổn định.

  • Hướng Tây – Thiên y: Tức là được trời che chở.

  • Hướng Tây Nam – Phục vị: Tức là gặp được nhiều sự giúp đỡ.

Người sinh năm 1989 hợp với những hướng nào?

Đối với nữ mạng:

  • Hướng Bắc – Sinh khí: Tức là phúc lộc vẹn toàn.

  • Hướng Đông – Diên niên: Tức là mọi việc đều ổn định.

  • Hướng Nam – Thiên y: Tức là được trời che chở.

  • Hướng Đông Nam- Phục vị: Tức là gặp được nhiều sự giúp đỡ.

Người sinh năm 1989 hợp với những màu gì?

Đứng vị trí thứ 2 sau hướng phong thủy đó là màu sắc. Chúng có sự liên kết chặt chẽ đối với con đường tài lộc và công danh của gia chủ. Vậy năm 1989 hợp màu gì? Nam nữ tuổi Kỷ tỵ nên lựa chọn màu xanh lục có tính Mộc.

Người sinh năm 1989 hợp với những màu gì?

Bên cạnh đó lựa chọn các màu có tính tủy như xanh lam, đen cũng giúp sự phát triển về tài lộc, sức khỏe và công danh của bạn ngày càng thăng hoa.

Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 1989

Phong thủy cho người tuổi Quý Tỵ, xanh lam, xanh lục và đen là ba màu rất hợp với người tuổi Quý Tỵ, giúp mang lại may mắn, tạo vận may. Khi những người tuổi Thân trong nhà được thiết kế với 3 gam màu trên và chất liệu gỗ sẽ mang lại nhiều may mắn, nhiều điều tốt lành cho gia chủ. Trong phần này, Nội Thất UMA chia sẻ với bạn về một số mẫu nội thất hợp phong thủy với gia chủ sinh năm 1989 dưới đây.

Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 1989

Hướng nhà, hướng cửa khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Như đã chia sẻ ở phần trên của bài viết, phương hướng trong phong thủy rất quan trọng. Bạn có biết, các yếu tố tài lộc đều từ hướng trong phong thủy mà ra. Vì vậy chúng tối đa tổng hợp một số hướng nhà, hướng cửa mà tuổi kỷ Tỵ hợp. Để tránh các điều xui rủi, vận hạn cho gia chủ.

  • Hướng Đông Bắc: Giúp gia đình bạn có nhiều tài lộc, tiền của, đất đai. Con cái nhiều người thành tài
  • Hướng Tây: Nhà này thiên về âm thịnh nên gia đình sẽ có ít con trai. Có nhiều tài lộc về đường làm ăn nhưng sẽ bị suy giảm về sau.
  • Hướng Tây Bắc: Đây là hướng đặc biệt tốt, nếu đặt hướng này thì gia đình bạn sẽ hút được nhiều tài lộc. Giàu có, con cháu học giỏi. Nếu tích đức làm nhiều việc thiện gia chủ trường thọ
  • Hướng Tây Nam: Nhà này cũng giàu có, phát đạt. Tuy nhiên, quyền hành sẽ nằm trong tay người phụ nữ.
Xem Thêm :  [999+] tên tiếng pháp nam và nữ hay, ý nghĩa nhất dành cho bạn

Hướng nhà, hướng cửa cho người sinh năm 1989

Hướng bàn thờ khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Năm Kỷ Tỵ (1989 dương lịch) là tiết Lập xuân rơi vào ngày 28 tháng Chạp năm Mậu Thìn. Do năm âm lịch bắt đầu từ tiết Lập xuân (xem bài viết Hướng thờ tuổi Giáp Tý) nên tuổi Kỷ Tỵ – 1989 được tính đối với những người sinh từ 28 tháng Chạp năm Mậu Thìn đến mùng 8 tháng Giêng. Năm con ngựa. Nghĩa là từ ngày 4 tháng 2 năm 1989 đến ngày 3 tháng 2 năm 1990 dương lịch.

Hành trình 8 năm thuộc Tây tứ trạch đối với người mệnh Khôn, mệnh Thổ sẽ có các hướng tốt cho bàn thờ hợp tuổi như sau:

  • Hướng Đông Bắc: Sinh khí.
  • Hướng Tây: Thiên y.
  • Hướng Tây Bắc: Diên Niên.
  • Hướng Tây Nam: được phục hồi.

Hướng bàn thờ cho người sinh năm 1989

Màu sắc hợp mệnh khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung

Những người sinh năm 1989 nên tránh các màu như trắng, xám, ghi. Bởi đây là các màu thuộc hành kim. Mà kim lại tương khắc với mệnh mộc nên không tốt cho đường công danh tài lộc của bạn. Vì vậy những người sinh năm 1989 nên chọn nội thất màu xanh lục để thu hút các khí, tài lộc và mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.

Màu sắc hợp mệnh cho người sinh năm 1989

Mẫu thiết kế phòng bếp hợp mệnh cho người sinh năm 1989

Khôn gian phòng bếp giúp cho đồ dùng ăn uống của bạn được sạch sẽ, gọn gàng hơn. Ngoài những lợi ích mà phòng bếp mang lại thì chúng còn đóng vai trò về mặt phong thủy rất quan trọng đấy. Phòng bếp hiện nay có rất nhiều loại đa dạng về mẫu mã, màu sắc sang trọng hiện đại. Vậy gia chủ tuổi Kỷ Tỵ nên chọn không gian phòng bếp như thế nào, mời các bạn đón xem ở phần tiếp theo của bài viết.

Sinh năm 1989 nên chọn tủ bếp như thế nào?
Sinh năm 1989 nên chọn tủ bếp màu gì?
sinh năm 1989 chọn tủ bếp hướng nào?

Với tất cả những ý kiến về lựa chọn tủ bếp như trên, chung tôi khuyên bạn nên chọn loại tủ bếp gỗ công nghiệp vừa dễ vệ sinh sạch sẽ vừa hợp phong thủy cho người sinh năm 1989.

Mẫu thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1989

Khi thiết kế nhà theo phong thủy, việc bố trí nội thất trong nhà là điều rất quan trọng mà gia chủ cần lưu ý. Có một phòng khách hợp phong thủy sẽ giúp gia chủ đón nhiều may mắn, tài lộc. Tuy nhiên, cũng giống như những căn phòng khác, việc thiết kế phòng khách cần tuân thủ nguyên tắc phong thủy, trước hết là tuổi của gia chủ có hợp hay không. Sau đây, Nội Thất UMA sẽ đưa ra những gợi ý cho người sinh năm 1989 khi thiết kế phòng khách hợp phong thủy.

Mẫu 1 - Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1989
Mẫu 2 - Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1989
Mẫu 3 - Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1989

Mẫu thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1989

Thiết kế phòng ngủ hợp phong thủy cho người tuổi Kỷ Tỵ 1989 sẽ giúp bạn có những giấc ngủ sâu, thoải mái, đồng thời mang lại may mắn, hóa giải những điều xui xẻo. Căn cứ vào tuổi của gia chủ và mẫu căn hộ của bạn, chúng tôi đã thiết kế hướng chính, tránh các hướng xấu, màu sắc trang trí trong phòng ngủ phù hợp với phong thủy và có giá trị thẩm mỹ cao.

Xem Thêm :  Đáp án môn quản trị tài chính neu

Mẫu 1 - Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1989
Mẫu 2 - Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1989
Mẫu 3 - Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1989

Xem 100 mẫu thiết kế nội thất phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1989

Như vậy, với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ. Bạn đã nắm bắt được 1989 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu thay đổi phong thủy cho tủ bếp nhà bạn thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Với nền tảng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phong thủy tủ bếp. Nội Thất UMA tự hào là thương hiệu đã và đang được nhiều gia đình Việt tin dùng.


Tử Vi Trọn Đời Kỷ Tỵ Nam Mạng Sinh Năm 1989, Số Đỏ Như Son


Trọn Đời Kỷ Tỵ Nam Mạng Sinh Năm 1989, Số Đỏ Như Son”đời sống tâm linh 247” để đón xem các video mới từ chúng tôi quý vị vui lòng đăng ký kênh tại đường link: https://bit.ly/2Moq18W

Xem tử vi ngày tuần tháng chính xác tại đây: http://paylink.top/lYuqxL

Nam Mạng Sinh Năm 1989, Số Đỏ Như Son, Tuy rằng người tuổi này có được chút sung sướng trong cuộc đời về mặt thể xác, nhưng tâm trí lại phải lo nghĩ nhiều điều, nhiều lúc còn cảm thấy chán nản vì gặp phải quá nhiều điều xui xẻo. Tuy nhiên, từ khi bước vào tuổi 38 trở đi, cuộc sống được sung túc hơn sau khoảng thời gian cực khổ và chịu nhiều thất bại. Cuộc sống của người tuổi này hay gặp phải trở ngại trong chuyện tiền bạc, Nam Mạng Sinh Năm 1989, Số Đỏ Như Son.
Nam Mạng Sinh Năm 1989, Số Đỏ Như Son, Người tuổi này có cuộc sống bôn ba, có óc tự lập từ khi tuổi còn nhỏ, Nam Mạng Sinh Năm 1989, Số Đỏ Như Son, cuộc sống có phần khổ cực về mặt tâm trí, trong đời chịu nhiều lo lắng, hơn nữa cũng nếm qua không ít thương đau trong nhiều năm liên tục.
Nam Mạng Sinh Năm 1989, Số Đỏ Như Son, Nói chung là người tuổi này phải chịu nhiều đau khổ trong chuyện tình cảm cũng như trong vấn đề tiền bạc. Chỉ khi bước qua tuổi 38 mới có thể tốt đẹp hơn, Tử Vi Trọn Đời Kỷ Tỵ, cuộc sống có phần thoải mái và an tâm hơn trước.
Những người tuổi Kỵ Tỵ thường có tính cách trầm lặng, thường không chịu được áp lực, tuy khảng khái nhưng cũng rất thành thật, , Tử Vi Trọn Đời Kỷ Tỵ, thường hay thương yêu và đồng cảm với những người có cùng cảnh ngộ với mình. Tử Vi Trọn Đời Kỷ Tỵ, Số mệnh đã định không được phú quý, giàu sang, suốt cuộc đời cũng chỉ mãi ở mức bình thường mà thôi. Số được hưởng thọ khoảng từ 56 tuổi đến 65 tuổi. Nếu ăn ở hiền lành, tích phúc tích đước thì tất được tăng niên kỷ. Còn nếu ăn gian ở ác thì chắc chắn sẽ bị giảm kỷ.Nếu như tuổi Kỷ Tỵ nam mạng mà được sinh ra vào những tháng âm lịch sau đây thì cuộc đời rất có thể phải trải qua 3 lần thay đổi trong tình, Tử Vi Trọn Đời Kỷ Tỵ.
Những bài học giá trị của cha ông về đạo làm người xem để giáo dục con cháu tại đây: http://paylink.top/PvEmDb

Đăng ký miễn phí để theo dõi kênh: https://bit.ly/2Moq18W
Video của chúng tôi dựa trên luật bản quyền của file use, mọi thắc mắc về bản quyền vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ Email: caocuong.yb@gmail.com để được giải quyết.
Trân Trọng
Đón xem tử vi năm 2018 và 2019 tại đây:

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Kiến Thức Chung

Related Articles

Back to top button