Kiến Thức Chung

1987 hợp cây gì? Tuổi đinh mão 1987 hợp với cây gì?

Rất nhiều bạn thắc mắc 1987 hợp cây gì hay tuổi đinh mão 1987 hợp với cây gì, không hợp với cây gì. Vì có rất nhiều cây hợp và không hợp với tuổi 1987. Do đó, để trả lời câu hỏi này các bạn cần biết cách chọn cây phong thủy theo màu sắc thì mới biết tuổi đinh mão 1987 hợp cây gì, không hợp với cây gì. Cách chọn cây phong thủy theo màu sắc khá đơn giản, các bạn chỉ cần xem qua hướng dẫn sau đây là có thể dễ dàng chọn được một cây hợp tuổi, hợp mệnh và biết được những cây nào không hợp phong thủy.

Tuổi 1987 hợp cây gì

Cách chọn cây hợp tuổi 1987

Để biết tuổi 1987 hợp cây gì theo màu sắc rất đơn giản. Các bạn chỉ cần chọn cây có một trong các màu như màu đỏ, màu hồng, màu cam hoặc màu xanh lá cây là được.Còn cây không hợp với tuổi 1987 là những cây có một trong các màu như màu xanh da trời, xanh đen, nâu hoặc vàng. Căn cứ vào màu sắc của cây, các bạn có thể dễ dàng biết được tuổi đinh mão 1987 hợp với cây gì và không hợp với cây gì.

Vòng ngũ hành tương sinh tương khắc

Giải thích một chút cho các bạn hiểu hơn về cách chọn màu của cây phong thủy cho hợp mệnh. Tuổi đinh mão thuộc mệnh hỏa, xét trong ngũ hành thì mệnh hỏa sẽ ứng với thuộc tính hỏa. Mà thuộc tính hỏa có màu sắc đặc trưng là màu của ngọn lửa (màu đỏ, hồng, cam) nên người mệnh hỏa sẽ hợp với các màu này (xem hình trên để thấy rõ hơn).

Xem Thêm :   nấm đùi gà tiếng anh – Trang cung cấp những thông tin tổng hợp của nhiều quốc gia

Xem Thêm :  Review khoá học kế toán online cho người mới bắt đầu, 100% sự thật – tuyensinhdhcd.vn

Tiếp đến, nhìn vào sự sinh khắc trong ngũ hành sẽ thấy thủy khắc hỏa, mộc sinh hỏa, hỏa sinh thổ, hỏa khắc kim. Như vậy, tốt cho mệnh hỏa thì có mệnh mộc vì mộc giúp hỏa vượng. Do đó, người mệnh hỏa cũng hợp với màu xanh lá cây của thuộc tính mộc. Còn thuộc tính thủy và thuộc tính thổ sinh khắc với thuộc tính hỏa nên hai thuộc tính này không hợp với người tuổi đinh mão. Thủy có màu xanh da trời, xanh đen đặc trưng, còn thổ có màu nâu và màu vàng đặc trưng nên người mệnh hỏa đinh mão sẽ kỵ với màu xanh da trời, xanh đen, nâu hoặc vàng. Đây chính là cơ sở để chọn cây phong thủy theo màu hợp với tuổi đinh mão 1987.

Tuổi đinh mão 1987 hợp với cây gì

Tuổi đinh mão 1987 hợp với cây gì

Với cách chọn cây phong thủy tuổi đinh mão 1987, các bạn có thể dễ dàng tìm được các cây hợp tuổi đinh mão 1987 rồi phải không. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc thì có thể lấy ví dụ như sau nhé. Cây hoa đỗ quyên bình thường khi không có hoa sẽ chỉ có màu xanh của lá cây. Khi cây ra nụ và có hoa thì hoa sẽ có màu đỏ. Vậy nên khi cây hoa đỗ quyên ra hoa chúng ta có thể luận cây đó có màu đỏ hợp với mệnh hỏa (bỏ qua màu xanh của lá cây nhé).

Xem Thêm :   Ý nghĩa cây thủy tùng trong phong thủy? Đặc điểm, tác dụng, kỹ thuật trồng và chăm sóc

Xem Thêm :  Tập thơ về thầy cô mái trường khơi gợi những cảm xúc và kỉ niệm

Tuổi đinh mão 1987 hợp với cây gì

Sau đây là một số cây cảnh được bán khá phổ biến hiện nay hợp với mệnh hỏa của tuổi đinh mão các bạn có thể tham khảo:

Thuộc tính Hỏa: cây sen đá viền hồng, cây hoa đồng tiền, cây hoa dạ yến thảo, cây hoa mẫu đơn, cây thẻ bài hồng, cây tuyết sơn phi hồng, hoa tử đằng, cây không khí, cây phú quý, cây hoa mười giờ, cây lá bỏng, cây lộc vừng, cây hoa đỗ quyên, cây hoa anh đào, cây thần kỳ, cây hoa trạng nguyên, cây vạn lộc, cây kim ngân lượng, cây dừa cạn (hồng), cây lan càng cua (hoa đỏ), cây hoa phong lữ thảo, cây hoa lý tỏi, cây hoa sử quân tử, cây hồng môn, cây lan quân tử, cây hoa sứ, cây hoa vân anh, cây hoa hồng anh, cây hoa trà, cây hoa Protea, cây móng bò, cây hoa thiên điểu, cây hoa mộc lan, cây phong lá đỏ, cây lựu, cây tía tô cảnh, cây phong lộc hoa, cây đuôi công, cây đa búp đỏ, …

Cây đuôi công tím

Thuộc tính Mộc: cây kim ngân, cây chuối rẻ quạt, cây tùng la hán, cây may mắn, cây nhất mạt hương, cây tùng bồng lai, cây tùng thơm, cây bàng Đài Loan, cây ngũ gia bì, cây hoa đá, cây sen thơm, cây cau tiểu trâm, cây quỳnh giao, cây cỏ ba lá, cây đại phú gia, cây chuỗi ngọc bi, cây ngọc bích, cây rau má, cây nha đam, cây hạnh phúc, cây trường sinh, cây bàng Singapore, cây dương xỉ, cây kim tiền, …

Xem Thêm :   Cách luộc bầu thanh mát ngon ngọt cho những ngày giãn cách ở nhà

Xem Thêm :  Ăn gì để giảm mỡ bụng dưới 3 kg 1 tuần, +24 thực phẩm giảm cân

Cây kim ngân

Tuổi đinh mão 1987 không hợp với cây gì

Tương tự như cách chọn cây phong thủy theo màu, những cây không hợp với tuổi 1987 là những cây có màu xanh đen, xanh da trời, nâu hoặc vàng. Một số cây có thuộc tính thủy và thổ các bạn có thể tham khảo:

Thuộc tính Thủy: cây trúc mây, cây hoa cẩm tú cầu (xanh), trúc bách hợp, cau phú quý, cây lưỡi mèo, lan bình rượu, cây thủy trúc, cây vạn niên tùng, cây tùng tuyết, cây hoa diên vĩ (xanh), cây hoa thanh tú, cây hương thảo, cây hoa mai xanh, cây thường xuân, cây hoa pansy (xanh) …

cây hoa pansy (xanh)

Thuộc tính Thổ: cây mai hoàng yến, cây cung điện vàng, cây hoa hồng vàng, cây trầu bà vàng, cây mai tứ quý, cây lưỡi hổ, cây trúc quân tử, cây vạn niên thanh, cây trúc nhật, cây hoa hướng dương, cây hoa dã quỳ, cây hoa huỳnh đệ, cây phật thủ, cây sen đá nâu, cây xương rồng, cây muồng hoàng yến, cây thược dược hoa vàng, cây thiết mộc lan, …

Cây hoa hướng dương

Với cách chọn cây trên, hi vọng các bạn đã biết tuổi 1987 hợp cây gì, không hợp với cây gì. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc các vấn đề liên quan đến tuổi đinh mão 1987 hợp với cây gì thì hãy để lại comment để Khu Vườn Xanh giúp bạn giải đáp nhanh nhất nhé.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Cây Xanh

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Kiến Thức Chung

Related Articles

Back to top button