Kiến Thức Chung

1986 mệnh gì, tuổi gì, hợp màu gì, hợp tuổi nào, hướng nào?

Bạn đang thắc mắc về người sinh năm 1986 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Đặc biệt, mọi người dựa vào thuyết phong thủy đó có thể giúp trang trí nội thất mang lại nhiều tài lộc và may mắn cho gia chủ. Hãy cùng Nội thất UMA giải mã bí mật về số mệnh, công danh, sức khỏe và sự nghiệp của người sinh vào năm 1986 này.

Năm 1986 tuổi con gì?

Sinh vào năm 1986 tuổi gì? Những người được sinh vào năm 1986 chinh là năm Bính Dần – tức con Hổ.

  • Sinh vào năm dương lịch tính từ: 09/2/1986 đến 28/1/1987

  • Sinh vào năm âm lịch tức: Bính Dần

Tìm hiểu về tuổi Bính Dần sinh năm 19861986 mệnh gì, Tuổi gì, hợp màu gì, hợp tuổi nào, hướng nào?” width=”800″/>

  • Khá tương hợp với: Tân

  • Còn Tương hình với: Nhâm và Canh

  • Khá tương hợp với những tuổi: Dần, Ngọ, Tuất

  • Tứ hành xung với những tuổi như: Dần, Thân, Tỵ, và Hợi.

Nam mạng 1986 là người có tinh thần thép, ý chí kiên cường, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn. Đây là những người có quan niệm sống và làm việc có trách nhiệm. Họ được cấp trên yêu quý và thường xuyên giao phó những nhiệm vụ quan trọng. Nam Bính Dần sẵn sàng giúp đỡ mọi người mà không bao giờ cần đến tình nghĩa hay vật chất. Những người mang tuổi này sống vô tư, hồn nhiên, không hề vì vụ lợi nên được nhiều người yêu mến.

Nữ mạng sinh năm 1986 là người có tuổi thọ cao. Họ thường gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống để có được bến đỗ hạnh phúc. Dù cuộc sống có những lúc khó khăn nhưng họ luôn nỗ lực và phấn đấu. Nhờ có tinh thần đó, họ mới nhanh chóng có được sự ổn định về cả tinh thần và thể chất. Họ sẽ là những người thực sự may mắn khi có cả sự nghiệp và gia đình êm ấm. Cuộc sống của mỗi con người suy cho cùng cũng chỉ mong có được một cuộc sống bình yên nhất.

Năm 1986 mệnh gì?

Sinh vào năm 1986 mệnh gì? Những người sinh vào năm 1986 thuộc mệnh Hỏa – Lư Trung Hỏa – tức: Lửa trong lò

  • Tương sinh với các mệnh: Thổ và Mộc

  • Tương khắc với: Kim và Thủy

Tuổi Bính Dần sinh năm 1986 mang mệnh gì

Nhìn chung cuộc đời của người sinh năm 1986 thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, có quý nhân giúp đỡ, phù trợ để vượt qua mọi khó khăn. Những người sinh năm Bính Dần 1986 là người đa tài, đa tài và có năng lượng dồi dào. Họ dễ dàng thích nghi với môi trường mới, sống rất trung thực và tình cảm. Tuy nhiên, họ có tướng cầm tinh con hổ nên khá mạo hiểm và thử thách bản thân. Đôi khi họ chỉ huy và muốn người khác làm theo hướng của mình.

Năm 1986 hợp số nào?

Các con số thuộc vào năm 1986 là những con số khá may mắn, giúp cho gia chủ tuổi này luôn vững mạnh, kiên cường. Đặc biệt, khi lựa chọn số mệnh phù hợp sẽ giúp gia chủ tài lộc và may mắn trong công việc. Các số hợp với tuổi gia chủ sinh năm 1986 như sau:

  • Đối với nam mệnh hợp với các số: 2, 5, 8, 9

  • Đối với nữ mệnh hợp với những số như: 1, 5, 6, 7.

Xem Thêm :  30+ câu nói, câu thơ, lời hay ý đẹp về tình yêu lúc hạnh phúc, lúc buồn

Năm 1986 hợp tuổi nào trong làm ăn và hôn nhân?

1986 hợp tuổi nào trong công việc làm ăn và trong hôn nhân? Đây cũng điều mà chúng tôi đưa ra giải pháp cho bạn ở dưới đây:

  • Trong công việc làm ăn gia chủ hợp với những tuổi như: Giáp Tý, Canh Ngọ, Đinh Mão và Quý Dậu.

  • Trong hôn nhân gia chủ hợp với các tuổi như: Quý Hợi, Quý Dậu, Đinh Mão, Giáp Tý, Canh Ngọ, và Ất Hợi.

  • Kỵ với những tuổi như: Kỷ Mùi, Kỷ Tỵ, Tân Tỵ, Tân Mùi, Ất Sửu, Đinh Sửu, và Quý Mùi.

Lựa chọn tuổi hợp với tuổi Bính Dần - 1986

  • Trong công việc làm ăn gia chủ hợp với tuổi như sau: Quý Dậu, Đinh Mão và Canh Ngọ.

  • Trong hôn nhân gia đình hợp với những tuổi như: Quý Hợi, Đinh mão, Ất Hợi, Canh Ngọ, Giáp Tý, Quý Dậu.

  • Kỵ với những tuổi như: Kỷ Mùi, Kỷ Tỵ, Tân Tỵ, Tân Mùi, Ất Sửu, Đinh Sửu, và Quý Mùi.

Năm 1986 hợp hướng nào?

Lựa chọn hướng tốt trong phong thủy đặc biệt quan trọng với gia chủ khi xây dựng nhà cửa và bố trí nội thất. Trong đó, với năm 1986 hợp hướng nào trong các hướng hướng sau:

Nam mạng tuổi Bính Dần sinh vào năm 1986 hợp với các hướng như: hướng Đông Bắc – sinh khí, hướng Tây – thiên y, hướng Tây Bắc – phúc đức, hướng Tây Nam – phục vị.

  • Hướng Đông Bắc – Sinh khí: Xem hướng nhà tốt xấu cho nam Bính Dần, hướng nhà này sinh nhiều tài lộc, phú quý, nhiều tiền, con cái thành đạt, nhiều ruộng đất.

  • Hướng Tây Bắc – Phúc Đức: Hướng nhà này nhiều tài lộc, phú quý, công danh, con cháu thông minh, gia đạo hạnh phúc, gia đình trường thọ.

  • Hướng Tây – Thiên y: Nhà này vượng phu ích tử, ít con trai. Gia đình này vốn là một gia đình tốt, làm ăn phát tài nhưng về sau dễ bị hao hụt về kinh tế.

Hướng nhà hợp với tuổi Bính Dần - 1986

Nữ mạng sinh vào năm 1986 tuổi Bính Dần với các hướng như: hướng Đông Nam – sinh khí, hướng Nam – phục đức, hướng Bắc – phục vị, hướng Đông – thiên y.

  • Hướng Đông Nam – Sinh khí: Nhà này phú quý; Những đứa trẻ đều thông minh và hiển đạt; vợ chồng hòa thuận, con cái hiếu thảo; hạnh phúc bền lâu; Được tồn tại lâu dài.

  • Hướng Nam – Phúc Đức: Ban đầu trong nhà có vẻ phát sinh thuận lợi, nhưng về sau tài lộc giảm dần, con cháu phúc khí kém, nhất là người trung niên.

  • Hướng Đông – Thiên Y: Nhà này lúc đầu vượng khí, gia đình hòa thuận, mọi người yên ổn.

Năm 1986 hợp màu gì?

Màu sắc trong phong thủy khá quan trọng để trang trí nội thất mang lại nhiều tài lộc và may mắn. Trong đó với năm 1986 hợp màu gì với những màu dưới đây:

  • Màu hợp với gia chủ: Nam sinh năm 1986 thuộc cung Khôn, thuộc hành Thổ, hợp với các màu thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Cam tím (vì Hỏa sinh Thổ); màu sắc tương hợp của hành mộc là Nâu, Vàng; Màu sắc chủ đạo của mệnh Thủy là Đen và Xanh lam.

  • Màu khắc với gia chủ: Màu tương sinh của mệnh Mộc là Xanh lục vì Mộc khắc Thổ; Màu Trắng, Xám, Ghi không nên dùng màu thuộc hành Trắng, Xám, Kim vì Thổ sinh Kim dễ bị sinh khắc, giảm năng lượng.

Xem Thêm :  Giá củ gừng hôm nay 2021: Củ gừng trâu, gừng gió và gừng dại tại chợ đầu mối

Màu sắc hợp với tuổi Bính Dần sinh năm 1986

  • Màu hợp với gia chủ: Nữ mạng sinh năm 1986 thuộc mệnh Khảm, Thủy hợp với các màu tương sinh thuộc hành Kim: Trắng, Xám, Ghi; Màu sắc tương hợp của mệnh Thủy là Đen, Xanh nước biển; Các màu khắc của mệnh Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím.

  • Màu kỵ với gia chủ: Kỵ với các màu Vàng, Nâu thuộc hành Thổ vì Thổ khắc Thủy; không nên dùng màu xanh thuộc hành Mộc vì Thủy sinh Mộc, dễ sinh ra khí, giảm năng lượng.

Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 1986

Người sinh năm 1986 (Bính Dần) thuộc mệnh Hỏa (Hỏa sinh Kim) rất hợp với màu xanh lam, màu đỏ nên khi thiết kế cửa hàng cần bố trí tông màu chủ đạo là xanh lá cây hoặc đỏ. tài lộc cho cửa hàng, từ đó làm ăn thuận lợi hơn. Cụ thể hơn, Nội Thất UMA chia sẻ với bạn một số thông tin khi thiết kế nội thất cho gia chủ sinh năm 1986 dưới đây.

Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 1986

Hướng nhà, hướng cửa khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

  • Đặt hướng Tây: Hướng Tây theo mệnh của gia chủ Bính Dần, thuộc chòm sao Thiên Y, chủ về sức khỏe. Vì vậy, đặt tủ bếp ở hướng này sẽ giúp tăng cường sức khỏe cho gia đình, tăng tài vượng và có âm khí giúp đỡ lúc hoạn nạn nên hướng này rất tốt cho người phụ nữ trong gia đình.
  • Đặt hướng Tây Nam: Hướng Tây Nam theo mệnh của gia chủ Bính Dần, thuộc cung Phục Vị. Vì vậy, đặt tủ bếp ở hướng này sẽ giúp mang lại sức mạnh tinh thần cho gia đình, may mắn trong học tập và thi cử.
  • Đặt hướng Tây Bắc: Hướng Tây Bắc theo mệnh của gia chủ Bính Dần thuộc cung Diên Niên. Vì vậy, đặt tủ bếp ở hướng này sẽ giúp các mối quan hệ tình cảm bền chặt, gia đình hòa thuận, hạnh phúc, rước thêm tài lộc, quý nhân.
  • Đặt hướng Đông Bắc: Hướng Đông Bắc theo mệnh của gia chủ Bính Dần, thuộc cung Phục Vị về tài lộc, sức khỏe, con cái. Vì vậy, đặt tủ bếp ở hướng này sẽ giúp mang lại tài lộc, công danh, thăng quan tiến chức, tạo sinh khí dồi dào cho các thành viên trong gia đình.

Hướng nhà, hướng cửa cho người sinh năm 1986

Hướng bàn thờ khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Năm Bính Dần (tương ứng với năm 1986 dương lịch) có tiết Lập xuân rơi vào ngày 26 tháng Chạp năm Ất Sửu. Như chúng tôi đã đề cập ở các bài viết trước, do năm âm lịch bắt đầu từ tiết Lập xuân nên tuổi Bính Dần được tính cho những người sinh từ ngày 26 tháng Chạp năm Ất Sửu, tương ứng với ngày 4 tháng 2 năm 1986 đến ngày mùng 6 tháng Giêng năm Đinh Mão, hoặc ngày 3 tháng 2 năm 1987 dương lịch.

  • Hướng Đông Bắc: Như vậy, gia chủ là nam tuổi Bính Dần – 1986 hướng tốt nhất để đặt bàn thờ là hướng Đông Bắc. Hướng này không chỉ nhận được sinh khí, vượng khí trong 4 hướng tốt mà còn được phục vị
  • Tây Nam nên được cả Hướng và Tọa. Hướng này không chỉ tốt cho sức khỏe, tài lộc, đường con cái mà còn bền vững, lâu dài.
Xem Thêm :  Tổng hợp bảng cân nặng của trẻ sơ sinh theo từng tháng

Hướng ban thờ cho người sinh năm 1986

Màu sắc hợp mệnh khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

  • Gia chủ tuổi bính dần nên chọn những màu sắc trong nội thất như màu gỗ (mộc), đỏ sẫm (hỏa). Nội thất hiện đại thường được làm bằng gỗ chống cháy kết hợp với đá, gạch men, nhựa tổng hợp… nên chọn chất liệu nhẵn, bóng để dễ lau chùi.
  • Cuối cùng, nội thất nên đặt ở vị trí đảm bảo hài hòa về ánh sáng, không quá ẩm thấp, khuất gió để tạo sự thông thoáng. Tất nhiên, đừng quên giữ nó sạch sẽ và ngăn nắp sau khi nấu ăn.

Màu sắc cho người sinh năm 1986

Mẫu thiết kế phòng bếp hợp mệnh cho người sinh năm 1986

Mỗi căn phòng trong một ngôi nhà đều đóng vai trò quan trọng mang lại nhiều may mắn và thuận lợi cho gia chủ. Vì vậy việc chọn hướng, chọn cách bài trí… sao cho hợp phong thủy là điều vô cùng cần thiết. Đối với phòng bếp cũng vậy, việc chọn hướng phòng bếp 1986 hợp phong thủy sẽ giúp quyết định sự êm ấm, thịnh vượng và đoàn tụ gia đình. Vì thế người tuổi Bính Dần chúng tôi nên chia sẻ với bạn về một số mẫu nội thất phòng bếp góp phần tạo nên sự giàu sang phú quý cho gia chủ.

Mẫu tủ bếp hợp với tuổi Bính Dần - 1986
Tủ bếp cho gia chủ Bính Dần – 1986 tại Nội thất UMA
Phong cách thiết kế tủ bếp hợp gia chủ Bính Dần – 1986 tại UMA

Mẫu thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1986

Phong thủy phòng ngủ cho tuổi 1986 Bính Dần được coi là yếu tố quan trọng từ xưa đến nay, giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng, ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng.

Phòng ngủ giúp bạn thư giãn, thoải mái sau một ngày làm việc căng thẳng, chính vì vậy phong thủy trong thiết kế phòng ngủ rất quan trọng và cách thiết kế phòng ngủ hợp phong thủy cho gia chủ tuổi 1986 để giúp cuộc sống vợ chồng thêm hạnh phúc, đầm ấm, mời các bạn tham khảo một số mẫu phòng ngủ cho gia chủ sinh năm 1986 dưới đây.

Mẫu 1 - Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1986
Mẫu 2 - Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1986
Mẫu 3 - Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1986

Mẫu thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1986

Phong thủy phòng khách cho tuổi 1986 Bính Dần mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Dưới đây là những gợi ý để người tuổi 1986 thiết kế phòng khách theo ý muốn. Căn cứ vào tuổi của gia chủ và mẫu nội thất căn hộ của bạn, chúng tôi đã thiết kế hướng chính, tránh các hướng xấu, màu sắc trang trí trong phòng khách vừa hợp Phong thủy vừa phát huy được tối đa công năng sử dụng của phòng khách.

Mẫu 1 - Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1986

Mẫu 2 - Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1986

Mẫu 3 - Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1986

Vậy là kết thúc quá trình giải mã về năm 1986 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Qua bài viết này, bạn còn nắm bắt được tuổi bếp hợp với người sinh vào năm 1986 như nào hợp phong thủy. Với những thông tin chi tiết được Nội thất UMA đã tổng hợp đầy đủ trên đây mà bạn vẫn còn thắc, bạn để lại thông tin ở phần comment ở dưới đây sẽ được giải đáp tốt nhất.


Sinh năm 1986 mệnh gì? hợp với tuổi nào màu gì?


Sinh năm 1986 mệnh gì? hợp với tuổi nào màu gì?, những người tuổi Bính Dần hợp khắc với người tuổi nào, xây nhà hợp hướng nào.
Người đọc: Ngọc Tuyết
Nguồn website: http://gocaudio.com/
Fanpage: http://fb.com/gocaudiocom/

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Kiến Thức Chung

Related Articles

Back to top button