Kiến Thức Chung

1981 mệnh gì? tuổi gì, hợp màu nào gì?

1981 mệnh gì và những kiến thức phong thủy hợp mệnh gia chủ sinh năm 1981 đầy đủ nhất được EnHome tổng hợp và chia sẻ tới quý bạn đọc.

Có lẽ sẽ có lúc chúng ta thắc mắc về 1981 mệnh gì và cả mệnh người thân của mình và muốn biết được cuộc đời của chúng ta ra sao. Qua bài viết này, quý độc giả hãy cùng EnHome tìm hiểu những người sinh năm 1981 mệnh gì và tổng hợp đầy đủ yếu tố phong thủy hợp mệnh điển hình cho những người tuổi Tân Dậu.

Năm 1981 mệnh gì?

Để trả lời cho câu hỏi 1981 mệnh gì thì theo thuyết âm dương ngũ hành, mọi vật chất tồn tại trong vũ trụ đều được quy thành 5 hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Những người sinh năm 1981 mang mệnh Mộc, cụ thể là Thạch Lựu Mộc nghĩa là gỗ cây lựu đá

  • Ngũ hành tương sinh: Hỏa, Thủy
  • Ngũ hành tương khắc: Thổ, Kim

1981 tuổi gì?

Song song với việc người sinh năm 1981 mệnh gì thì tuổi cũng được khá nhiều người quan tâm. Tất cả người sinh năm 1981 là tuổi Tân dậu nghĩa là tuổi con gà

Tính theo dương lịch là bắt đầu từ ngày 05/02/1981 đến hết ngày 24/01/1982.

Năm sinh âm lịch là tân dậu

Thiên can: Tân

Tương hợp: Bính

Tương hình: Ất, Đinh

Địa chi: Dậu

Tam hợp: Tỵ, Dậu, Sửu

Tứ hành xung: Tý, Ngọ, Mão, Dậu

Những người sinh năm 1981 hợp với hướng nào?

Các hướng hợp với tuổi Dậu gồm các hướng sau đây.

  • Hướng Bắc: Nhận được sự giúp đỡ của quý nhân.
  • Hướng Đông: Gặp Thiên thời, được che chở.
  • Hướng Nam: Mọi sự ổn định.
  • Hướng Đông Nam: Phúc lộc vẹn toàn.

Người tuổi Dậu nếu chọn các hướng trên sẽ ăn nên làm ra, nhiều tài lọc, may mắn, tránh được vận xui và những điều không may xảy ra trong cuộc sống, các bạn tuổi dậu hãy lưu ý nhé.b

Nam hợp với hướng nào?

  • Hướng hợp: Đông Nam (Sinh Khí) – Nam (Phúc Đức) – Đông (Thiên Y) – Bắc (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Tây Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây (Họa Hại) – Tây Bắc (Lục Sát)

Nữ hợp với hường nào?

  • Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát)

Tích cách, tình duyên và công danh sự nghiệp của 1981?

Tính cách.

Tân thuộc hành kim, hành này khiến cho tuổi dậu bướng bỉnh và ngoan cố hơn, Dậu cũng thuộc hành kim cho nên năng lượng kim kết làm cho khiến cho những người tuổi dậu dặt nhiều kì vọng vào bản thân hơn và những người khác

Xem Thêm :  Kỹ thuật ghép cây Sung nhân giống hiệu quả

Tân dậu đề cao cái tôi cá nhân do đó thường có xu hướng tìm kiếm những biết lắng nghe, người tuổi này khá mạnh dạn họ rất kiên định với ý kiến của mình. Tự lập và không thích dựa dẫm vào người khác. Họ là người dam mê công việc có tổ chức, tính tình khá khắt khe để ý từng chi tiết nhỏ

Gia đình rất quan trọng với họ vì vậy họ muốn cố gắng để đem lại những gì tốt đẹp nhất đến với người thân của họ và đặc biệt người tuổi dậu có tài hùng biện họ có thể dùng lời lẽ của mình để lấn áp đối thủ, họ và những người trung thực và thường không quan tâm quá nhiều đến lời của mình nên đôi khi sẽ khiến người khác tổn thương, khó chịu

Công danh sự nghiệp.

Tuổi tân dậu làm ra được nhiều tiền bạc nhưng do không biết cách tiêu dùng nên hay hoang phí phải chịu cảnh túng thiếu tiền bạc vào nhưng rồi cũng ra hết. Cuộc sống không được tốt đẹp cho lắm nhưng  có tính cần mẫn và có chí tiến thủ.

Công danh có khi lên cao và cũng có khi xuống thấp nhưng bước qua tuổi 45 có lẽ cuộc sống mới được coi là dễ thở hơn, có thêm nhiều cơ hội để phát triển trong sự nghiệp hơp. Tất cả mọi thành quả trong cuộc sống đều tự tay làm ra không dựa sẫm vào ai cả.

Về đường công danh thì ở mức độ tầm thường nhưng sự nghiệp có nhiều điều tốt nếu biết nắm bắt mọi cơ hội thì sẽ có nhiều may mắn đến với tuổi dậu.

Tình cảm.

Tình duyên của tân dậu ban đầu cũng gặp nhiều gian truân, lận đận. Có nhiều lần thay đổi trong tình duyên. Cụ thể nếu sinh vào tháng 5, 7, 11 âm lịch sẽ có khoảng hơn 3 lần thay đổi trong tình duyên. Sinh vào tháng 1, 3, 4, 8, 12 âm lịch thì sẽ có khoảng hơn 2 lần thay đổi. Còn sinh vào tháng 2, 9, 10 sẽ khá may mắn vi chỉ có 1 lần thay đổi là sẽ tìm được người bạn đời đi cùng mình đến suốt cuộc đời.

Được những người thân trong gia đình yêu quý. Vợ, con cái yêu thương kính trọng. Gia đình hạnh phúc, vợ chồng con cái hòa thuận yêu thương nhau. Gia đình rất quan trọng đối với người tân dậu.

Những người sinh năm 1981 hợp với màu nào?

Nam sinh năm 1981 hợp màu nào?

Nam mệnh sinh năm 1981 thuộc cung Khảm, hành Thủy nên dùng các màu tương sinh như Trắng, Bạc…, đây là màu thuộc hành Kim, mà Kim sinh Thủy; dùng các màu tương hợp của hành Thủy như Xanh nước biển, Đen; và dùng màu thuộc hành Thủy như Đỏ, Cam, Hồng, Tím… (Thủy chế ngự được Hỏa).

Xem Thêm :  Shimano road bike groupsets: know your Tiagra from your Dura-Ace Di2

Kỵ các màu màu thuộc hành Thổ là Vàng, Nâu…; không nên dùng màu thuộc hành Mộc như Xanh lá cây, Xanh lục vì Thủy sinh Mộc, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

Nữ sinh năm 1981 hợp màu nào ?

Nữ 1981 mệnh gì, Nữ mệnh này thuộc cung Khôn, hành Thổ nên dùng các màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, là Hỏa sinh Thổ; dùng các màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu; và dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen (Thổ chế ngự được Thủy).

Kỵ các màu màu thuộc hành mộc là Xanh lá cây, xanh lục; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

Sinh năm 1981 sẽ hợp với tuổi nào

Đối với nam mạng trong việc làm ăn hợp với tân dậu đồng tuổi của bản mệnh và tuổi Quý Hợi, tuổi Đinh Mão. còn trong việc lựa chọn vợ chồng thì hợp với Tân Dậu, Quý Hợi, Đinh Mão, Tý. còn những tuổi đại xung khắc, làm ăn hay kết duyên đều không nên đó là tuổi  Ất Sửu, Canh Ngọ, Tân Mùi, Đinh Sửu, Kỷ Mùi và Mậu Ngọ. Những tuổi này nếu bạn kết duyên hay hợp tác làm ăn thì gặp nhiều việc không mấy may mắn.

Đối với nữ mạng trong làm ăn hợp với Quý Hợi và Kỷ Tỵ. Còn trong việc chọn vợ chồng sẽ hợp với Tân Dậu, Quý Hợi và Kỷ Tỵ. Còn tuổi kỵ là Ất sửu Canh Ngọ, Tân Mùi, Đinh Sửu, Kỷ Mùi và Mậu Ngọ.

Nếu như Tuổi Dậu kết hợp với các tuổi kỵ trên thì sẽ gặp cảnh khốn khó, cản trở, tiền bạc thất thác không thu hoạch được gì có thể dẫn tới phá sản

Những người sinh năm 1981 hợp với hướng nào?

Chọn hướng thích hợp với phong thủy sẽ giúp cho người Tân Dậu nhận được nhiều tài lộc, may mắn, tránh được vận đen và những điều tai ương trong cuộc sống. Hướng hợp với người tuổi này gồm có:

  • Hướng Bắc: Nhận được sự giúp đỡ của quý nhân.
  • Hướng Đông: Gặp Thiên thời, được che chở.
  • Hướng Nam: Mọi sự ổn định.
  • Hướng Đông Nam: Phúc lộc vẹn toàn.

Nam mạng:

  • Hướng hợp: Đông Nam (Sinh Khí) – Nam (Phúc Đức) – Đông (Thiên Y) – Bắc (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Tây Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây (Họa Hại) – Tây Bắc (Lục Sát)

Nữ mạng:

  • Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát)

Lời kết

Hy vọng với bài viết trên của Enhome đã mang đến cho các bạn một số thông tin hữu ích về 1981 mệnh gì và tuổi của 1981 cũng như tính cách và công danh sự nghiệp của 1981.

EnHome – Đơn vị Thiết kế Kiến trúc Nội thất tại Đà Nẵng uy tín – sự lựa chọn tốt nhất của khách hàng!

Xem Thêm :  Tầng Lớp Itaewon Trọn Bộ Full HD (2020) Vietsub, Thuyết Minh

Quý đối tác vui lòng liên hệ:

Hotline: 02366.288.288


Xem Tử Vi Trọn Đời Tân Dậu Nam Mạng 1981


Xem Tử Vi Trọn Đời Tân Dậu Nam Mạng 1981 ”đời sống tâm linh 247” để đón xem các video mới từ chúng tôi quý vị vui lòng đăng ký kênh tại đường link: https://bit.ly/2Moq18W

Xem tử vi ngày tuần tháng chính xác tại đây: http://paylink.top/lYuqxL

Việc chọn lựa đối tượng phù hợp để cùng xây dựng hạnh phúc gia đình là rất quan trọng, nó ảnh hưởng đến cả hạnh phúc cũng như điều kiện vật chất của cuộc sống tương lai. Nếu bạn chọn kết hôn cùng với những người tuổi: Tân Dậu đồng tuổi, Quý Hợi, Giáp Tý, Đinh Mão, Kỷ Tỵ. Sau này bạn sẽ có được một cuộc đời may mắn, có được nhiều triển vọng rất tốt đẹp về mọi mặt cuộc sống, có cơ hội lên cao trong vấn đề tài lộc, chuyện làm ăn cùng được phát đạt, hạnh phúc được đầy đủ. Bởi vì những tuổi này hợp với tuổi bạn cả về chuyện tình duyên lẫn đường tài lộc.
Nhưng nếu bạn lại muốn cùng kết hôn với những người tuổi: Bính Dần, Nhâm Thân, Nam Mạng 1981, Canh Thân, Mậu Dần. Cuộc sống trong tương lai của bạn chỉ có thể dừng ở mức trung bình. Bởi vì những tuổi này tuy có hợp về chuyện tình duyên, Tân Dậu Nam Mạng 1981 .nhưng lại không hợp trong vấn đề tài lộc, cuộc đời dù cố gắng cũng chỉ có thể có được sự bình thường, đủ ăn đủ mặc mà thôi. Tân Dậu Nam Mạng 1981 .
Còn nếu bạn lại vì thương yêu mà quyết định cùng kết hôn với những người tuổi: Nhâm Tuất, Mậu Thìn, Tân Dậu Nam Mạng 1981 , Giáp Tuất. Chắc chắn bạn nên chuẩn bị tâm lí để đối mặt với một cuộc sống nghèo khó, chuyện làm ăn liên tục gặp trở ngại, Tân Dậu Nam Mạng 1981 , khó có cơ hội để tạo lập cuộc sống đầy đủ hay êm đẹp. Tử Vi Trọn Đời. Tân Dậu Nam Mạng 1981 . Vì những tuổi này không hợp với tuổi của bạn cả trong chuyện tình duyên lẫn vấn đề tài lộc nên sẽ khiến bạn sống trong cảnh túng thiếu suốt đời.Tử Vi Trọn Đời. Nam Mạng 1981.
Bên cạnh đó, Nam Mạng 1981.Tử Vi Trọn Đời, vào những năm ở vào 20 tuổi, Tử Vi Trọn Đời, 22 tuổi, 28 tuổi, 32 tuổi, Nam Mạng 1981, 34 tuổi, 40 tuổi thì bạn tuyệt đối nên tránh tính toán. Tử Vi Trọn Đời. Nam Mạng 1981.
Những bài học giá trị của cha ông về đạo làm người xem để giáo dục con cháu tại đây: http://paylink.top/PvEmDb

Đăng ký miễn phí để theo dõi kênh: https://bit.ly/2Moq18W
Video của chúng tôi dựa trên luật bản quyền của file use, mọi thắc mắc về bản quyền vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ Email: caocuong.yb@gmail.com để được giải quyết.
Trân Trọng
Đón xem tử vi năm 2018 và 2019 tại đây:

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Kiến Thức Chung

Related Articles

Back to top button