Kiến Thức Chung

Sinh năm 1979 tuổi gì

Bạn đang xem: Sinh năm 1979 tuổi gì Tại Website saigonmetromall.com.vn

Giải đáp các câu hỏi: Những người sinh năm 1979 thuộc mệnh (mạng) gì? Sinh năm 1979 tuổi gì? Sinh năm 1979 hợp với hướng nào, màu gì, số nào và tuổi nào?

1. Những người sinh năm 1979 thuộc tuổi gì?

Ở các nước Á Đông trong đó có Việt Nam thì tên của năm được xác định dựa vào Can Chi. 10 Can là Giáp, Ất, Bính, Đinh, Mậu, Kỷ, Canh, Tân, Nhâm, Quý. 12 Chi là 12 con giáp, cụ thể là Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Ghép 10 can và 12 Chi lại với nhau được 60 tổ hợp. Những người sinh năm 1979 thuộc tuổi Kỷ Mùi là một tổ hợp trong số đó.

Bạn đang xem: Sinh năm 1979 tuổi gì

Kỷ thuộc hành Thổ và hành Thổ sẽ giúp cho người tuổi Mùi trở nên thực tế hơn, củng cố sự vững vàng trong tính cách. Chính vì thế người Kỷ Mùi thường là những người đáng tin cậy và biết nghe lời. Trong công việc cũng như trong cuộc sống họ luôn biết cách lập kế hoạch từ trước và đề ra một kỷ luật nghiêm ngặt trong suốt quá trình thực hiện.

Lạc quan, độc lập, thận trọng là những ưu điểm thường thấy ở những người sinh năm 1979, tuy nhiên họ lại không có niềm tin vào bản thân mình, chính vì thế họ thường cảm thấy hoang mang, lo sợ mỗi khi phải đối mặt với khó khăn.

Xem Thêm :  6 cách làm kem dưa hấu ngon đơn giản không cần máy giải nhiệt ngày hè

Cũng giống như các tuổi Mùi khác thì Kỷ Mùi yêu thích cuộc sống vật chất, tuy nhiên họ có thể tự bản thân đáp ứng được nhu cầu sống của mình mà không quá phụ thuộc vào người khác. Với người tuổi này gia đình luôn là tài sản quý giá nhất và họ luôn cố gắng làm việc chăm chỉ vì những người mình yêu thương.

*

Phong thủy cơ bản cho người sinh năm 1979

Những người sinh năm 1979 hợp với tuổi nào?

– Nam mệnh:

+ Trong làm ăn: Quý Hợi, Canh Thân và Giáp Tý

+ Lựa chọn vợ chồng: Quý Hợi, Canh Thân, Giáp Tý, Mậu Ngọ, Bính Dần và Đinh Tỵ. Nếu bạn kết hôn với tuổi Quý Hợi và Canh Thân thì sẽ hợp về đường tài lộc, cuộc sống trở nên giàu sang, hạnh phúc. Nếu kết hôn với người tuổi Bính Dần và Giáp Tý sẽ giúp cho sự nghiệp và công danh của bạn phát triển mạnh mẽ. Còn với tuổi Đinh Tỵ và Mậu Ngọ thì cuộc sống của bạn sẽ phát triển cả về công danh và tiền tài. Những tuổi trên đều có hào con đầy đủ.

Xem thêm: Ngựa Thái Là Gì – Bán Ở Đâu Uy Tín

+ Tuổi kỵ: Đinh Mão, Tân Dậu, Mậu Thìn, Bính Thìn, Quý Dậu, Ất Dậu.

– Nữ mệnh:

+ Trong làm ăn: Quý Hợi, Canh Thân, Giáp Tý

+ Lựa chọn vợ chồng: Quý Hợi, Canh Thân, Bính Dần, Giáp Tý, Mậu Ngọ và Đinh Tỵ.

+ Tuổi kỵ: Đinh Mão, Tân Dậu, Quý Dậu, Mậu Thìn, Bính Thìn và Ất Mão.

Những người sinh năm 1979 hợp với số nào?

Con số hợp với cả nam và nữ Kỷ Mùi đó là 1, 3, 4.

Xem thêm: Những Thông Tin Về Quy định Hộ Kinh Doanh Cá Thể Là Gì

Xem Thêm :  Cách lấy lại tài khoản email khôi phục, cách lấy lại mật khẩu gmail

Qua bài viết trên chúng tôi đã tổng hợp cho bạn những thông tin cơ bản và chi tiết nhất về những người sinh năm 1979 như là tuổi, mệnh và mạng hợp với những gì. Do đó mà bạn hãy chọn những hướng, màu sắc, tuổi và con số hợp mệnh để đón nhận được nhiều tài lộc và may mắn trong cuộc sống nhé.

Chuyên mục:

Chuyên mục: Tử Vi


Tử Vi Kỷ Mùi Sinh Năm 1979 Nam Mạng Tử Vi Trọn Đời


Tử Vi Kỷ Mùi Sinh Năm 1979 Nam Mạng Tử Vi Trọn Đời”đời sống tâm linh 247” để đón xem các video mới từ chúng tôi quý vị vui lòng đăng ký kênh tại đường link: https://bit.ly/2Moq18W

Xem tử vi ngày tuần tháng chính xác tại đây: http://paylink.top/lYuqxL

Cuộc sống của nam mạng tuổi Kỷ Mùi
Nói chung, những người nam giới tuổi Kỷ Mùi chỉ được thuận lợi về công danh. Càng về hậu vận thì cuộc sống, tiền tài càng được tốt đẹp hơn.
Đàn ông tuổi Kỷ Mùi có thể hưởng số tuổi thọ khoảng từ 59 tuổi đến 66 tuổi, Tử Vi Trọn Đời, nếu làm chuyện ác ôn thì giảm tuổi thọ, Tử Vi Trọn Đời, còn sống tốt bụng, lương thiện, Tử Vi Trọn Đời, tu tâm tích đức thì tuổi thọ được gia tăng. Tử Vi Trọn Đời.
Đường tình duyên của nam mạng tuổi Kỷ Mùi
Đàn ông tuổi Kỷ Mùi trong chuyện tình cảm thời tiền vận tương đối bình lặng, Năm 1979 Nam Mạng, tuy vậy, Năm 1979 Nam Mạng, vẫn gặp rất nhiều bất trắc, rào cản và đổ vỡ, về sau mới có kết quả tốt đẹp như ý muốn. Năm 1979 Nam Mạng. Tử Vi Trọn Đời.
Nếu như nam mạng tuổi này sinh vào tháng 2, Năm 1979 Nam Mạng, 3 và 9 theo âm lịch thì cuộc đời cũng có đến 3 lần thay đổi trong chuyện tình duyên. Năm 1979 Nam Mạng.
Thế nhưng nam mạng tuổi Kỷ mùi mà sinh vào tháng 4, 6, 7, 8 10 và 11 theo âm lịch thì con số thay đổi sẽ giảm xuống còn 2 lần. Sinh Năm 1979.
Viên mãn nhất là những người sinh vào tháng 1, Sinh Năm 1979, 5 và 12 âm lịch. Cuộc đời họ có 1 đường tình duyên khá tốt khi không phải trải qua lần thay đổi nào. Sinh Năm 1979.
đến sự trợ giúp của người thân họ hành mới có thể vững chắc được. Gia môn thuở nhỏ chịu nhiều đau buồn, Sinh Năm 1979, cay đắng, khi trung và hậu vận mới yên ổn và vui vẻ. Sinh Năm 1979.
Tuổi Kỷ Mùi sẽ tiến triển tốt hơn vào độ tuổi từ 38 trở lên, Tử Vi Kỷ Mùi, khoảng 45 tuổi thì sự nghiệp từ đó mà bền vững hơn rất nhiều. Tử Vi Kỷ Mùi.
Canh Thân, Tử Vi Kỷ Mùi, Quý Hợi, Tử Vi Kỷ Mùi, Giáp Tý là 3 tuổi mà tuổi Kỷ Mùi nam mạng có thể lựa chọn để hợp tác làm ăn hoặc lựa chọn để làm đối tác trong công việc. Tử Vi Kỷ Mùi.
Những bài học giá trị của cha ông về đạo làm người xem để giáo dục con cháu tại đây: http://paylink.top/PvEmDb

Xem Thêm :  12 cách giới thiệu bản thân bằng tiếng anh ấn tượng nhất

Đăng ký miễn phí để theo dõi kênh: https://bit.ly/2Moq18W
Video của chúng tôi dựa trên luật bản quyền của file use, mọi thắc mắc về bản quyền vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ Email: caocuong.yb@gmail.com để được giải quyết.
Trân Trọng
Đón xem tử vi năm 2018 và 2019 tại đây:

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Kiến Thức Chung

Related Articles

Back to top button