Thủ Thuật

Tuổi ất mão sinh năm 1975 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt?

Bạn đang xem: Tuổi ất mão sinh năm 1975 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? Tại Website saigonmetromall.com.vn

 

Tất tần tật về tuổi Ất Mão sinh năm 1975 mệnh gì

Để xác định được 1975 mệnh gì, 1975 tuổi gì hay 1975 hợp màu nào,… cần dựa trên nhiều lý thuyết về phong thủy. Một số lý thuyết có thể kể đến như Ngũ hành, Thiên can – Địa chi, Cửu tinh, Bát quái,… Cụ thể từng vấn đề được lý giải như thế nào thì hãy cùng tiếp tục đọc các thông tin bên dưới.

 

30 đồng hồ nam, nữ đẹp giá dưới 1 triệu, miễn phí thay pin trọn đời

30 đồng hồ nam, nữ đẹp giá dưới 1 triệu, miễn phí thay pin trọn đời

ĐỒNG HỒ GIÁ RẺ BÁN CHẠY NHẤT

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

1. Sinh năm 1975 tuổi gì?

Giải đáp thắc mắc sinh năm 1975 tuổi con gì thì đó chính là Ất Mão. Để giải thích cụ thể hơn, ta phải hiểu về hệ thống Can Chi với tên đầy đủ là Thiên can – Địa chi.

Thiên can bao gồm 10 can âm dương khác nhau với 5 thiên can âm và 5 thiên can dương. Tương ứng lần lượt 5 thiên can âm là Ất, Đinh, Kỷ, Tân, Quý và 5 thiên can dương là Giáp, Bính, Mậu, Canh, Nhâm.

Địa chi trong Thiên can – Địa chi chính là con giáp của mỗi người. Tương ứng với 12 con giáp, ta có 12 địa chi là Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

 

Sự kết hợp giữa hai yếu tố này sẽ giúp ta biết được tuổi của mọi năm sinh. Tương tự áp dụng điều này để giải đáp 1975 tuổi gì, người sinh năm 1975 có thiên can Ất và địa chi Mão và vì vây, tuổi của họ là Ất Mão.

Cụ thể hơn, cả can Ất và chi Mão đều thuộc hành Mộc. Mối quan hệ tương hợp này giúp người tuổi Ất Mão có nhiều may mắn, ít gặp trở ngại trên đường đời. Dù gặp khó khăn, họ cũng dễ gặp quý nhân trợ giúp để vượt qua.

 

2. Sinh năm 1975 mệnh gì?

Bên cạnh sinh năm 1975 tuổi gì, vấn đề cũng được mọi người quan tâm không kém đó là sinh năm 1975 mệnh gì. Trả lời cho vấn đề này thì người sinh năm 1975 mang mệnh Thủy – Đại Khê Thủy (tức nước trong khe lớn).

Như vậy có thể hiểu, Đại Khê Thủy là nước bắt nguồn từ những con suối lớn, thác nước sừng sững trên núi cao hay còn gọi là nước trong nguồn. Mang trong mình thủy lượng lớn, biến hóa linh hoạt nên người mệnh này ưa cuộc sống biến động, thích sôi nổi, hay bàn luận.

 

Khi đã xác định được sinh năm 1975 mệnh gì, nam nữ sinh năm này cũng cần biết mối quan hệ sinh – khắc xung quanh nó để dễ dàng lý giải được các vấn đề liên quan như tuổi Ất Mão 1975 hợp màu gì, 1975 hợp hướng nào,…

Mối quan hệ tương sinh là thuật ngữ dùng để chỉ mối quan hệ có sự hỗ trợ, giúp đỡ nhau phát triển. Ngược lại, quan hệ tương khắc là khái niệm dùng để chỉ sự ức chế, cản trở sự phát triển của nhau.

 

Theo lý thuyết ngũ hành, các mối quan hệ sinh- khắc với hành Thủy cụ thể như sau:

» Kim sinh Thủy: sau khi kim loại nóng chảy sẽ sinh ra chất lỏng.

» Thổ khắc Thủy: bởi vì đất sẽ thấm hút hết nước. Vì vậy, các yếu tố về Thổ sẽ không tốt cho người mệnh Thủy.

 



Citizen AK5000-54A – Nam – Quartz (Pin) – Dây Kim Loại

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Rating:

Mẫu Citizen AK5000-54A phiên bản tính năng lịch trăng sao nổi bật trên nền mặt số size 42mm với họa tiết trải tia kiểu dáng trẻ trung.

was last modified:

3.740.000 ₫



Casio EFV-540D-2AVUDF – Nam – Quartz (Pin) – Dây Kim Loại

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Rating:

Mẫu đồng hồ EFV-540D-2AVUDF thuộc dòng Edifice đến từ thương hiệu Casio với kiểu dáng 6 kim kèm theo tính năng Chronograph tạo nên vẻ ngoài nam tính thời trang với nền mặt số xanh nổi bật.

was last modified:

3.529.000 ₫



Citizen BM7370-89E – Nam – Kính Sapphire – Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng) – Dây Kim Loại

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Rating:

Mẫu Citizen BM7370-89E ấn tượng một vẻ ngoài mạnh mẽ với tổng thể vỏ máy cùng dây đeo bằng kim loại bao phủ tông màu bạc sang trọng hiện khi đồng hồ được trang bị công nghệ Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng).

was last modified:

8.000.000 ₫



Citizen NJ0080-50A – Nam – Kính Sapphire – Automatic (Tự Động) – Dây Kim Loại

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Rating:

Đồng hồ nam Citizen NJ0080-50A kích thước mặt số dày dặn với trải nghiệm bộ máy cơ dành cho phái nam, nổi bật với kim chỉ kiểu dáng mỏng tinh tế được phối tông màu xanh trẻ trung trên nền mặt số trắng trang nhã.

was last modified:

10.240.000 ₫



Citizen NH8350-59L – Nam – Automatic (Tự Động) – Dây Kim Loại

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Rating:

Đồng hồ nam Citizen NH8350-59L với thiết kế dành cho nam phong cách thời trang, kim chỉ và vạch số to rõ nổi bật trên nền xanh trẻ trung, ô lịch ngày lịch thứ vị trí 3 giờ, phối cùng dây đeo kim loại tạo nên vẻ thời trang.

was last modified:

5.520.000 ₫

Longines L4.910.4.11.6 – Nam – Kính Sapphire – Automatic (Tự Động) – Dây Kim Loại

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Rating:

Đồng hồ Longines L4.910.4.11.6 có mặt số tròn với viền mỏng tinh tế, nền số màu trắng trang nhã cùng kim chỉ và chữ số chỉ giờ La Mã mỏng phủ màu đen nổi bật, dây đeo kim loại.

was last modified:

45.320.000 ₫



Citizen BM6970-52E – Nam – Kính Sapphire – Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng) – Dây Kim Loại

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Xem Thêm :  Hướng dẫn cách vẽ chú bộ đội đẹp chi tiết từ a – z và nhanh nhất

Rating:

Đồng hồ Citizen BM6970-52E có mặt số tròn lớn nam tính, nền màu đen mạnh mẽ, kim chỉ và vạch số La Mã được mạ bạc làm mỏng nổi bật, dây đeo kim loại mạ bạc.

was last modified:

9.100.000 ₫



Movado 0606115 – Nam – Kính Sapphire – Automatic (Tự Động) – Dây Kim Loại

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Rating:

Đồng hồ Movado 0606115 với thiết kế mặt số trơn màu đen, 2 kim chỉ được mạ bạc, logo hình tượng mặt trời vị trí 12h nổi bật trên nền mặt số, niềng và dây đeo kim loại bằng thép không gỉ.

was last modified:

54.500.000 ₫

3. Tính cách nữ Ất Mão 1975

Bản mệnh của một người cũng quyết định một phần tính cách của người nữ sinh năm 1975. Đặc tính của hành Thủy là linh hoạt, dễ thích nghi. Do đó, mệnh nữ này có tính cách rất khéo léo, giỏi ứng biến trong mọi tình huống nhưng cũng dễ bị tổn thương bởi người khác.

Cũng giống như nước trong khe lớn, cuộn trào và mạnh mẽ, khi đối diện với những khó khăn thì nữ Ất Mão 1975 không dễ dàng chịu khuất phục. Thay vào đó, họ sẽ không ngừng cố gắng và mạnh mẽ vượt qua thử thách.

 

Màu sắc đồng hồ liên quan chặt chẽ đến cung và mệnh

Màu sắc đồng hồ liên quan chặt chẽ đến cung và mệnh

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

4. Tính cách nam Ất Mão 1975

Tương tự với nữ Ất Mão 1975, tính cách người nam sinh năm tuổi này cũng chịu ảnh hưởng bởi Thiên can – Địa chi và bản mệnh. Những thông tin đến từ việc xác định nam sinh 1975 mệnh gì, nạp âm gì cũng mang đến một số gợi ý về tính cách của nam giới tuổi Ất Mão.

Kiên trì và bền bỉ là những điểm nổi bật trong tính cách của nam Ất Mão. Họ sẵn sàng đương đầu với những thách thức trong cuộc sống và không dễ dàng bỏ cuộc. Nhưng một điểm yếu của họ là suy nghĩ quá nhiều và thường xuyên lo âu về những chuyện chưa xảy ra.

 

5. Sinh năm 1975 cung gì?

Vấn đề sinh năm 1975 cung gì có liên quan đến yếu tố giới tính. Dựa trên cơ sở bát quái, nam nữ sinh năm 1975 cung gì sẽ có ý nghĩa khác nhau hoàn toàn.

» Giải đáp nam sinh năm 1975 cung gì: Nam 1975 mang trong mình cung Đoài thuộc hành Thủy, là người sôi nổi, ưa nhìn, thích tranh luận nhưng nội tâm lại là một người kín đáo, sống thâm trầm khác với vẻ bề ngoài của họ.

» Giải đáp nữ sinh năm 1975 cung gì: Nữ 1975 mang trong mình cung Cấn mệnh Thủy, là người sống tế nhị, có tinh thần trách nhiệm cao và quả quyết trong mọi việc. Nữ cung Cấn còn là người chung thủy trong tình yêu, luôn biết cách dung hòa mọi chuyện xung quanh.

 

6. Ất Mão 1975 hợp với tuổi nào?

Tuổi hợp – tuổi khắc là vấn đề tiếp theo được quan tâm khi nói về vận mệnh. Bởi vì nhiều người quan niệm rằng kết giao với người hợp tuổi sẽ hạn chế được xung đột, mâu thuẫn. Từ đó, cuộc sống đôi bên đều hạnh phúc, thuận lợi hơn.

Xác định nữ và nam 1975 hợp tuổi nào không chỉ liên quan đến hôn nhân mà còn được chú trọng trong mối quan hệ làm ăn, hợp tác, kết bạn. Dựa vào sinh năm 1975 tuổi gì, bạn sẽ biết được người sinh năm 1975 hợp tuổi nào.

Xét theo Can Chi, người tuổi Mão nên kết hợp với người tuổi Tuất để tạo ra cặp địa chi nhị hợp. Bên cạnh đó, bộ ba Hợi – Mão – Mùi khi kết hợp với nhau cũng sẽ giúp mang đến may mắn, thuận lợi cho cuộc sống của cả ba.

 

7. Ất Mão 1975 hợp hướng nào?

Nhà là nơi để mọi người trở về sau một ngày dài vất vả bên ngoài để học tập, làm việc. Không chỉ để bản thân mình nghỉ ngơi, nhà còn là nơi để mọi người thân trong gia đình quây quần bên nhau chia sẻ về cuộc sống.

Vì vậy, việc xác định sinh năm 1975 hợp hướng nào để xây dựng nhà cửa luôn là một chuyện hệ trọng đối với mỗi cá nhân. Chọn lựa hướng xây nhà hợp tuổi cũng là một phong tục thường thấy ở nước ta để cầu mong bình an, cát lợi đến với gia chủ.

Bên cạnh việc chọn hướng hợp để xây nhà, còn có thể ứng dụng hướng hợp trong việc đặt bàn thờ, bàn làm việc, giường ngủ,… sao cho hợp mệnh để thu hút vận may.

 

» Về nam 1975 hợp hướng nào:

Hướng Tây Bắc – Sinh khí: Theo phong thủy, sinh khí là hướng giúp gia chủ thăng quan tiến chức. Đồng thời, hướng này cũng giúp thu hút nhiều cát lợi đến với gia chủ, hỗ trợ mọi việc trong cuộc sống trở nên suôn sẻ.

Hướng Đông Bắc – Diên niên: Diên niên có chức năng hàn gắn, thắt chặt mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình. Xây nhà hướng này giúp tình cảm gia đình luôn hòa thuận, yêu thương nhau.

Hướng Tây – Phục vị: Chọn nhà hướng này thì gia chủ dễ gặp quý nhân phù trợ trên con đường sự nghiệp. Mọi việc liên quan đến công danh sẽ có nhiều khởi sắc.

Hướng Tây Nam – Thiên y: Vì là hướng chuyên về sức khỏe nên xây nhà tọa hướng Tây Nam sẽ giúp mọi người trong nhà luôn mạnh khỏe.

» Về nữ 1975 hợp hướng nào:

Giải đáp các hướng phù hợp với nữ Ất Mão lần lượt là hướng Tây Nam (sinh khí), Tây Bắc (thiên y), Đông Bắc (phục vị) và hướng Tây (phúc đức). Trong đó, phúc đức là hướng giúp gia chủ và người trong nhà may mắn về mặt tài chính.

 

Ngoài ra, khi xây cất nhà cửa, người mệnh Thủy cũng có thể xem xét đến việc xây hồ nước xung quanh. Vừa để trang trí thêm cho ngôi nhà, vừa có ý nghĩa về phong thủy bởi nguyên tố nước (thuộc mệnh Thủy) sẽ thu hút thêm nhiều điều may cho gia chủ.


Tổng hợp 30 mẫu đồng hồ hợp mệnh Thủy bán chạy nhất

 

8. Ất Mão 1975 hợp màu gì?

Như đã đề cập, 1975 mệnh gì sẽ có mối liên hệ trực tiếp đến màu sắc hợp – khắc của tuổi Ất Mão. Với nạp âm Đại Khê Thủy và mối quan hệ tương sinh Kim sinh Thủy, ta cũng biết được màu sắc phù hợp dành cho người sinh năm 1975.

Vậy tuổi Ất Mão 1975 hợp màu gì? Câu trả lời chính là màu sắc chủ đạo của hành Thủy và Kim. Màu của hành Thủy có ý nghĩa tương hợp với tuổi 1975 còn màu của hành Kim có ý nghĩa tương sinh với tuổi này.

 

Vì vậy, lời giải đáp chính xác cho thắc mắc nam nữ 1975 hợp màu gì đó là:

» Màu hành Thủy: đen và xanh dương.

» Màu hành Kim: trắng và xám.

 

9. Màu kỵ của tuổi Ất Mão

Trái với màu hợp mệnh, khi bạn sử dụng màu kỵ tuổi có thể khiến bạn gặp nhiều điều bất lợi, không may. Tương tự như những vấn đề trên, màu kỵ của tuổi Ất Mão 1975 cũng được xác định dựa trên cơ sở sinh năm 1975 mệnh gì.

Theo quy luật sinh – khắc, hành Thổ biểu trưng cho đất là yếu tố chính thấm hút hết nước, chất lỏng để bản thân không còn khô khan, cằn cỗi. Chính vì vậy, màu sắc khắc chế của tuổi Ất Mão 1975 là màu vàng và nâu ( màu sắc của hành Thổ).

 

Xem Thêm :  Xem phim thế giới bí mật của arrietty diễn viên, lạc vào thế giới bí mật của arrietty

Chọn đồng hồ theo ngũ hành tương ứng tuổi năm sinh

Chọn đồng hồ theo ngũ hành tương ứng tuổi năm sinh

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

10. Sinh năm Ất Mão 1975 hợp tác với tuổi nào để làm ăn phát đạt?

Như đã đề cập ở trên, tuổi hợp là một yếu tố thường được quan tâm khi chọn cộng sự hợp tác làm ăn. Khi đối tác có tuổi hợp với bản mệnh của mình, chuyện làm ăn sẽ suôn sẻ, thuận lợi và đạt được thành quả tốt hơn.

Xem xét trên nhiều phương diện phong thủy như thiên can – địa chi, cung mệnh,… Dưới đây là một số tuổi hợp để làm ăn dành cho người sinh năm 1975:

► Ất Mão 1975 hợp với người sinh năm 1951: đánh giá 7 điểm

► Ất Mão 1975 hợp với người sinh năm 1955: đánh giá 7 điểm

► Ất Mão 1975 hợp với người sinh năm 1972: đánh giá 7 điểm

► Ất Mão 1975 hợp với người sinh năm 1975: đánh giá 7 điểm

► Ất Mão 1975 hợp với người sinh năm 1984: đánh giá 7 điểm

► Ất Mão 1975 hợp với người sinh năm 1987: đánh giá 7 điểm

► Ất Mão 1975 hợp với người sinh năm 1993: đánh giá 7 điểm

► Ất Mão 1975 hợp với người sinh năm 1996: đánh giá 7 điểm

► Ất Mão 1975 hợp với người sinh năm 1963: đánh giá 8 điểm

► Ất Mão 1975 hợp với người sinh năm 1954: đánh giá 8.5 điểm

► Ất Mão 1975 hợp với người sinh năm 1966: đánh giá 8.5 điểm

► Ất Mão 1975 hợp với người sinh năm 2002: đánh giá 8.5 điểm

 

11. Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1975

Xem tuổi trước khi kết hôn từ lâu đã là một thói quen đối với người Việt Nam. Hai người hợp tuổi khi kết hôn với nhau sẽ giúp hạn chế được mâu thuẫn, cãi vã. Hơn thế, vợ chồng hợp tuổi thì gia đình sẽ êm ấm, cùng nhau xây dựng mái ấm hạnh phúc, thịnh vượng.

 

Với những cặp đôi không hợp tuổi, cũng không cần quá lo lắng vì vẫn có các lễ nghi để hóa giải. Muốn xác định tuổi hợp để kết hôn cho người sinh năm 1975 cần phải xét nhiều yếu tố trong phong thủy, sau khi đánh giá và tổng hợp thì dưới đây là một số gợi ý:

Tuổi hợp kết hôn với nam Ất Mão 1975:

► Nữ 1962 hợp với nam Ất Mão 1975: đánh giá 8 điểm

► Nữ 1966 hợp với nam Ất Mão 1975: đánh giá 8 điểm

► Nữ 1967 hợp với nam Ất Mão 1975: đánh giá 9 điểm

► Nữ 1971 hợp với nam Ất Mão 1975: đánh giá 7 điểm

► Nữ 1973 hợp với nam Ất Mão 1975: đánh giá 7 điểm

► Nữ 1975 hợp với nam Ất Mão 1975: đánh giá 7 điểm

► Nữ 1982 hợp với nam Ất Mão 1975: đánh giá 7 điểm

► Nữ 1983 hợp với nam Ất Mão 1975: đánh giá 8 điểm

► Nữ 1984 hợp với nam Ất Mão 1975: đánh giá 7 điểm

► Nữ 1985 hợp với nam Ất Mão 1975: đánh giá 8 điểm

Tuổi hợp kết hôn với nữ Ất Mão 1975:

► Nam 1963 hợp với nữ Ất Mão 1975: đánh giá 9 điểm

► Nam 1966 hợp với nữ Ất Mão 1975: đánh giá 8 điểm

► Nam 1972 hợp với nữ Ất Mão 1975: đánh giá 8 điểm

► Nam 1973 hợp với nữ Ất Mão 1975: đánh giá 8 điểm

► Nam 1975 hợp với nữ Ất Mão 1975: đánh giá 7 điểm

► Nam 1982 hợp với nữ Ất Mão 1975: đánh giá 8 điểm

► Nam 1983 hợp với nữ Ất Mão 1975: đánh giá 8 điểm

► Nam 1984 hợp với nữ Ất Mão 1975: đánh giá 7 điểm

► Nam 1987 hợp với nữ Ất Mão 1975: đánh giá 7 điểm

► Nam 1990 hợp với nữ Ất Mão 1975: đánh giá 7 điểm

 

Bộ sưu tập đồng hồ mới

Bộ sưu tập đồng hồ mới nhất Hải Triều

BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ MỚI

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

12. Tuổi Ất Mão 1975 hợp với số nào?

Mỗi mệnh trong ngũ hành đều có con số may mắn riêng giúp mang đến những điều tốt lành cho mệnh chủ. Số may mắn của Ất Mão 1975 cũng được lý giải dựa trên mối quan hệ sinh – khắc của vòng tuần hoàn ngũ hành.

Xét về lý thuyết, xác định con số may mắn với người sinh năm 1975 Ất Mão thông qua việc Ất Mão 1975 mệnh Thủy mà Kim sinh Thủy. Chính vì thế, một lẽ dĩ nhiên là con số biểu trưng cho mệnh Thủy sẽ tương hợp với tuổi này. Bên cạnh đó, con số đại diện cho mệnh Kim sẽ tương sinh với người tuổi Ất Mão 1975, giúp phù thịnh cho người tuổi này.

Số may mắn hành Thủy: số 1.

Số may mắn hành Kim: số 6 và 7.

 

13. Vật phẩm hộ mệnh của tuổi Ất Mão 1975

Nghe qua tên gọi cũng hiểu được đây là những vật phẩm hỗ trợ mang đến may mắn cho vận mệnh của chủ nhân. Qua đó cũng hạn chế bớt những phiền toái, rủi ro trong cuộc sống. Vậy nên để tăng thêm phúc khí, bạn nên lựa chọn các vật phẩm hộ mệnh phù hợp phong thủy.

 

Dưới đây là gợi ý một số vật phẩm hộ mệnh phù hợp dành cho người tuổi Ất Mão 1975:

Đá Mặt Trăng: Đây là viên đá được xem là biểu tượng của niềm tin và hy vọng. Giúp cho gia chủ xua tan đi nhiều sự tiêu cực trong tâm trí, cởi mở hơn trong suy nghĩ.

Đá Topaz Trắng hoặc Xanh: Là loại đá có khả năng bảo vệ, che chở gia chủ chống lại các bùa chú, dịch bệnh cũng như xua tan căng thẳng và mệt mỏi.

Đá Mắt Hổ Xanh Đen: Loại đá vốn nổi tiếng là mang đến cho gia chủ tài vận, may mắn và có thể phát ra nguồn năng lượng lớn để xua đuổi tà ma. Ngoài ra, đá mắt hổ còn đại diện cho lòng kiên trì, bền vững giúp người sử dụng chúng trở nên kiên cường hơn trong cuộc sống.

Bên cạnh đá phong thủy, người mệnh Thủy cũng có thể treo tranh trong nhà với những hình ảnh liên quan đến sông nước, biển cả,… Những hình ảnh, chất liệu liên quan đến mệnh Thủy cũng giúp cuộc sống của mệnh chủ có thêm nhiều điều may.

 

Hướng dẫn chọn mua đồng hồ đeo tay hợp phong thủy cho người sinh năm 1975

Ngày nay, đồng hồ không còn được dùng chỉ với mục đích quản lý thời gian mà còn dùng như một phụ kiện thời trang. Có thể nói, đồng hồ là một vật phẩm mà ta thường xuyên sử dụng trong cuộc sống hằng ngày.

Chính vì vậy, việc chọn đồng hồ hợp với bản mệnh cá nhân cũng là một việc vô cùng quan trọng. Dựa trên lời giải đáp Ất Mão 1975 mệnh gì, những hướng dẫn chọn đồng hồ hợp mệnh dưới đây sẽ giúp cho bạn tìm được chiếc đồng hồ phù thịnh ưng ý.

 

Top các thương hiệu đồng hồ nam đẹpđồng hồ nữ chính hãng được ưa chuộng nhất hiện nay

 

1. Chọn màu sắc

Dần dần hiểu rõ về 1975 mệnh gì và 1975 hợp màu nào, ta xác định được rằng người mệnh Thủy nên lựa chọn những màu chủ đạo của hành Thủy và Kim. Vì đây là hai hành có mối quan hệ tương hợp và tương sinh với người mang nạp âm Đại Khê Thủy sinh năm 1975.

Cụ thể màu sắc mà bạn nên lựa chọn là màu đen, màu xanh dương (màu của hành Thủy) hay màu trắng, màu xám (màu của hành Kim). Không chỉ có ý nghĩa về mặt phong thủy, những màu sắc này còn rất được yêu thích bởi các tín đồ đồng hồ trên thế giới.

 

2. Chọn chất liệu

Điều tiếp theo cần chú ý khi lựa chọn đồng hồ hợp phong thủy, đó là chất liệu. Cũng như màu sắc, chất liệu từ Thủy và Kim sẽ có phong thủy tốt cho Ất Mão 197.

Xem Thêm :  Ảnh hoa bỉ ngạn buồn ❤️ 1001 hình nền bỉ ngạn tâm trạng

Với Ất Mão 1975 nói riêng và những ai mang mệnh Thủy nói chung, dường như khó có thể chọn được vật liệu mang yếu tố Thủy. Bởi hầu như hiện nay không có bất kỳ chiếc đồng hồ nào được làm từ nước hay chất lỏng.

Thay vào đó, người mệnh Thủy vẫn có thể mua những chiếc đồng hồ bằng kim loại – yếu tố của mệnh Kim. Kim loại vốn là chất liệu phổ biến trong ngành công nghiệp đồng hồ. Do vậy, bạn dễ dàng sở hữu chiếc đồng hồ kim loại vừa tốt cho vận mệnh vừa thời trang, phong cách.

 

New!

Doxa D158SBK – Nữ – Kính Sapphire – Quartz (Pin) – Dây Kim Loại

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Rating:

Đồng hồ nữ Doxa D158SBK thiết kế thời trang sang trọng đính 8 viên kim cương trên mặt số xà cừ size 29mm, chi tiết kim chỉ vạch số tạo nét mỏng trẻ trung.

was last modified:

19.000.000 ₫



Casio Nữ – Quartz (Pin) – Dây Kim Loại (LTP-1183A-7ADF)

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Rating:

Đồng hồ nữ Casio LTP-1183A-7ADF thanh lịch tinh tế, mặt đồng hồ có nền trắng cùng chữ số lớn, kiểu dáng 3 kim đơn giản cùng 1 lịch ngày.

 

was last modified:

1.086.000 ₫



Doxa D156SSV – Nữ – Kính Sapphire – Quartz (Pin) – Dây Kim Loại

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Rating:

Mẫu Doxa D156SSV dưới mặt kính Sapphire chức năng kim giây được tách ra 1 ô riêng với kiểu thiết kế không đồng trục, vạch số tạo nét mỏng thời trang.

was last modified:

18.290.000 ₫



Citizen EW2230-56E – Nữ – Kính Sapphire – Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng) – Dây Kim Loại

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Rating:

Đồng hồ nữ Citizen EW2230-56E thiết kế nhỏ gọn nữ tính, vỏ máy bằng thép không gỉ sáng bóng, mặt đồng hồ tròn cổ điển kết hợp với dây đeo kim loại được mạ bạc tạo nên 1 phụ kiện thời trang cho các bạn nữ.

was last modified:

7.000.000 ₫



Citizen EZ7010-56L – Nữ – Quartz (Pin) – Dây Kim Loại – Mặt Số 24mm

Mẫu Citizen EZ7010-56L mặt số size 24mm phối tone màu xanh thời trang, nổi bật với thiết kế đính pha lê sang trọng trên phần vỏ viền.

was last modified:

3.740.000 ₫



Skagen SKW2725 – Nữ – Quartz (Pin) – Dây Kim Loại

Mẫu Skagen SKW2725 phiên bản mặt xanh tone màu thời trang size lớn 38mm kết hợp với thiết kế thanh mảnh trên phần kim chỉ lẫn vạch số.

was last modified:

4.040.000 ₫

3. Chọn hình dáng

Theo các chuyên gia phong thủy, người mệnh Thủy nên mang đồng hồ có mặt số hình tròn. Đây là dạng mặt đồng hồ phổ biến nhất với đa dạng các thiết kế từ bình dân đến cao cấp nên không khó để bạn có thể sở hữu sản phẩm hợp mệnh.

 


Tổng hợp 30 mẫu đồng hồ hợp mệnh Thủy bán chạy nhất

 

Đặc biệt, nếu cũng đang muốn mua đồng hồ chính hãng phù hợp với vận mệnh, hãy tìm đến Đồng Hồ Hải Triều – một trong những hệ thống đồng hồ uy tín nhất Việt Nam hiện nay.

Nơi đây cung cấp hàng ngàn mẫu đồng hồ đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Với sự tận tâm, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại Hải Triều, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác mua sắm thoải mái và tìm được cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

 

Ngoài ra, Đồng Hồ Hải Triều còn có nhiều chính sách hấp dẫn dành cho khách hàng đang chờ đợi bạn:

» Cam kết 100% hàng chính hãng, nếu phát hiện hàng giả sẽ đền gấp 10 lần.

» Giao hàng miễn phí toàn quốc một cách nhanh chóng.

» Với sản phẩm đồng hồ pin, đảm bảo thay pin trọn đời.

» Chế độ bảo hành lên đến 5 năm.

» Chương trình ưu đãi diễn ra thường xuyên.

 

Lời kết

Bài viết trên được Đồng Hồ Hải Triều tổng hợp và chia sẻ đến bạn những thông tin liên quan đến bản mệnh tuổi Ất Mão 1975. Qua đó, giúp bạn giải đáp các thắc mắc về sinh năm 1975 mệnh gì, 1975 tuổi gì, hợp tuổi nào, hợp màu gì,…

Các thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo nhưng vẫn mong giúp ích được cho bạn. Dù chưa nói trước được điều gì về tương lai nhưng chỉ cần bạn không ngừng nỗ lực, phấn đấu thì chắc chắn sẽ đạt được những gì mình mong muốn trong cuộc sống.

 

Cách chọn đồng hồ phù hợp với vận mệnh của bạn

Cách chọn đồng hồ phù hợp với vận mệnh của bạn

★★★★★★★★★★★★★★

 

 

Tìm hiểu cung bản mệnh:

Tìm hiểu tử vi theo năm sinh:

was last modified:


Tử Vi Trọn Đời ẤT MÃO 1975 Nam Mạng, Giàu Nứt Đố Đổ Vách


Tử Vi Trọn Đời ẤT MÃO 1975 Nam Mạng, Giàu Nứt Đố Đổ Vách”đời sống tâm linh 247” để đón xem các video mới từ chúng tôi quý vị vui lòng đăng ký kênh tại đường link: https://bit.ly/2Moq18W

Xem tử vi ngày tuần tháng chính xác tại đây: http://paylink.top/lYuqxL

1975 Nam Mạng, Giàu Nứt Đố Đổ Vách, Cuộc sống của nam mạng tuổi Ất Mão
Người tuổi này cuộc sống có khá nhiều điều tốt đẹp và may mắn, cuộc sống được hưởng giàu sang, 1975 Nam Mạng, Giàu Nứt Đố Đổ Vách, tiền bạc dư giả. Tuổi này thường được hưởng thọ từ khoảng 55 tuổi đến 60 tuổi. Nhưng nếu ăn ở hiền lành, 1975 Nam Mạng, Giàu Nứt Đố Đổ Vách, tích phúc đức thì có thể được tăng thêm niên kỷ.
Đường tình duyên của nam mạng tuổi Ất Mão
Nếu tuổi Ất Mão nam mạng mà sinh vào các tháng sau đây thì cuộc đời sẽ có đến 3 lần thay đổi trên con đường tình duyên. Đó là những tháng: 1975 Nam Mạng, Giàu Nứt Đố Đổ Vách, 8 và 12 (Tính theo âm lịch), 1975 Nam Mạng, Giàu Nứt Đố Đổ Vách.
May mắn hơn, nếu như tuổi này sinh vào các tháng âm lịch: 1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10 thì cuộc đời chỉ phải thay đổi 2 lần trong tình duyên.
Người tuổi này may mắn nhất trong tình duyên nếu như được sinh ra vào những tháng 6, 7 và 11 âm lịch. Khi đó, bạn sẽ có một đường tình duyên khá như ý, Tử Vi Trọn Đời ẤT MÃO, hạnh phúc trọn vẹn, số phận thì không phải thay đổi lần nào trong tình duyên, Tử Vi Trọn Đời ẤT MÃO.
Gia đạo và công danh của nam mạng tuổi Ất Mão
Nói chung là người tuổi này được dư dả về vấn đề tiền tài, không phải chịu cảnh hiếu thốn, số được sống an nhàn, về sự nghiệp cũng rất vững chắc, lâu bền và được lưu truyền về sau. Tử Vi Trọn Đời ẤT MÃO, Cả gia đạo và cồn danh đều được hoàn thành, và thành tựu đạt được cũng lâu bền, cuộc đời sung sướng được trọn vẹn, Tử Vi Trọn Đời ẤT MÃO.
Tuổi hợp để làm ăn với nam mạng tuổi Ất Mão
Về vấn đề làm ăn, người tuổi này cần phải lựa chọn những người tuổi: Bính Thìn, Kỷ Mùi, Nhâm Tuất và Quý Sửu để hợp tác chung làm ăn. Nếu như hợp tác làm ăn, Tử Vi Trọn Đời ẤT MÃO.
Những bài học giá trị của cha ông về đạo làm người xem để giáo dục con cháu tại đây: http://paylink.top/PvEmDb

Đăng ký miễn phí để theo dõi kênh: https://bit.ly/2Moq18W
Video của chúng tôi dựa trên luật bản quyền của file use, mọi thắc mắc về bản quyền vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ Email: caocuong.yb@gmail.com để được giải quyết.
Trân Trọng
Đón xem tử vi năm 2018 và 2019 tại đây:

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Thủ Thuật
Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Thủ Thuật

Related Articles

Back to top button