Thủ Thuật

Tuổi nhâm tý sinh năm 1972 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt?

Bạn đang xem: Tuổi nhâm tý sinh năm 1972 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? Tại Website saigonmetromall.com.vn

 

Tất tần tật về tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 mệnh gì?

Vận mệnh cá nhân được coi là một yếu tố huyền bí, gắn liền với những dự báo thú vị về tương lai. Thế nên, mọi người thường dựa vào năm sinh để dự đoán về vận mệnh của mình.

Không ngoại lệ, với mong muốn có thêm niềm tin vào một cuộc sống tốt đẹp, những người sinh năm 1972 có xu hướng tìm hiểu xem sinh năm 1972 tuổi gì, 1972 mệnh gì, 1972 hợp màu nào… Tất cả những điều này đều được giải thích dựa trên cơ sở ngũ hành – phong thủy.

Tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - ảnh 1

 

Ngũ hành tương sinh là gì? Cách chọn màu, tuổi hợp/khắc

Ngũ hành tương sinh là gì? Cách chọn màu, tuổi hợp/khắc

❃❃❃❃❃❃❃❃❃❃

 

1. Sinh năm 1972 tuổi gì?

Lời giải đáp cho sinh năm 1972 tuổi gì, đó chính là Nhâm Tý. Để biết được người sinh năm 1972 là tuổi gì, cần quan tâm đến hai yếu tố chính là Thiên can và Địa chi hay còn gọi tắt là Can Chi. 

Làm rõ hơn thì có 10 thiên can (thập can) tuần hoàn theo thứ tự: Giáp, Ất, Bính, Đinh, Mậu, Kỷ, Canh, Tân, Nhâm, Quý. Kết hợp cùng 12 địa chi (cũng chính là 12 con giáp): Tý, Sửu, Dần, Mẹo, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

 

Đối chiếu theo Thiên can – Địa chi, năm 1972 có thiên can Nhâm và địa chi Tý. Vì thế, trả lời cho sinh năm 1972 tuổi con gì thì đó là tuổi Nhâm Tý, cầm tinh con Chuột.

Cả Thiên can và Địa chi đều tương hòa do cùng thuộc hành Thủy, điều này chỉ những người sinh năm 1972 là anh tài, có kiến thức uyên thâm nhưng lại trầm tĩnh, không thích phô trương.

 

Bộ sưu tập đồng hồ mới

Bộ sưu tập đồng hồ mới nhất Hải Triều

BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ MỚI

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

2. Sinh năm 1972 mệnh gì?

Câu trả lời cho sinh năm 1972 mệnh gì, đó là Tang Đố Mộc. Nếu Thiên can và Địa chi giúp bạn biết được tuổi 1972 tuổi con gì thì quy luật tương sinh – tương khắc trong ngũ hành sẽ được dùng để giải thích tuổi Tý 1972 mệnh gì.

Mỗi người sinh ra đều có cho riêng mình một trong năm mệnh thuộc vòng tuần hoàn ngũ hành. Ngũ hành bao gồm Kim – Thủy – Mộc – Hỏa – Thổ, đây là 5 nguyên tố cơ bản tạo nên vạn vật trong vũ trụ bao la.

 

Giải đáp cho thắc mắc sinh năm 1972 mệnh gì, chính là mệnh Mộc và cụ thể là Tang Đố Mộc. Hiểu đơn giản thì Tang Đố Mộc nghĩa là gỗ cây dâu. Đây là hình ảnh chỉ sự thay đổi của vũ trụ, của cuộc đời con người bởi sự uyển chuyển trong thân hình của loài cây này.

Hơn thế, nhiều bộ phân của cây đều được sử dụng và có giá trị khác nhau phục vụ đời sống. Vì thế người mệnh Tang Đố Mộc thường là những người tài năng, có kiến thức uyên thâm và tính tình mềm dẻo, linh hoạt trong mọi tình huống.

Theo quy luật sinh – khắc, Thủy và Mộc là mối quan hệ tương sinh, tức cùng thúc đẩy, hỗ trợ nhau để sinh trưởng và phát triển. Ngược lại, mệnh Kim sẽ khắc mệnh Mộc, tức áp chế, cản trở sự phát triển, sinh trưởng của nhau.

 

Nhìn chung, tuổi Nhâm Tý 1972 là những người dễ dàng hòa nhập với cộng đồng một cách nhanh chóng và được mọi người yêu quý. Nguyên nhân chính là nằm ở hai đặc điểm nổi bật sau:

» Thông minh và năng động: Tính cách này vốn luôn nổi trội ở những người tuổi Tý nói chung. Riêng về tuổi Nhâm Tý 1972, họ có khả năng nhìn nhận tốt vấn đề và xử lý tình huống một cách khéo léo. Không chỉ vậy, đây còn là những cá nhân chủ động đóng góp ý kiến cho tổ chức, cho tập thể mà mình tham gia.

» Tốt bụng và nhẹ nhàng: Sự chan hòa và sống tình cảm là những nét đặc trưng trong tính cách của người mệnh Mộc. Họ sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ mọi người khi gặp khó khăn. Đó chính là lý do vì sao mà Nhâm Tý 1972 được nhiều người yêu mến.

 

3. Tính cách nữ Nhâm Tý 1972?

Mang trong mình mệnh Tang Đố Mộc, nữ Nhâm Tý 1972 có tính cách nhẹ nhàng, biết quan tâm đến mọi người và có lòng bao dung rộng lớn.

Người thuộc nạp âm Tang Đố Mộc thích làm việc cùng bạn bè, cùng nhau phát triển. Với tính cách linh hoạt, uyển chuyển của mình nhưng không kém phần trầm ổn, họ là một chỗ dựa tinh thần vững chắc cho những người xung quanh.

 

4. Tính cách nam Nhâm Tý 1972?

Người nam sinh năm này mang tính cách ôn nhu, có khả năng giao tiếp tốt và biết cách đối nhân xử thế. Tương tự như nữ Nhâm Tý 1972, họ đề cao tinh thần đồng đội. Do vậy, họ thường được tin tưởng, yêu quý bởi bạn bè, đồng nghiệp và gia đình.

 

5. Sinh năm 1972 cung gì?

Ta phải dựa vào hai yếu tố giới tính và quy tắc bát quái mới có thể biết được chính xác sinh năm 1972 cung gì. Chính vì vậy, việc nữ và nam sinh năm 1972 cung gì mang ý nghĩa hoàn toàn khác nhau.

 

Nữ cung Cấn là những người có tâm đức, yêu thích sự an ổn, giỏi chăm lo cho gia đình. Vì thường có nét tính cách dè dặt, cẩn trọng nên trong công việc, họ là người tỉ mỉ, có năng lực, có trách nhiệm với công việc được giao.

Xem Thêm :  Cây hoa gạo – cây bóng mát truyền thống của người việt

Về nam cung Khảm, đó là những người có sự khôn ngoan, thông thái, dễ thích nghi. Với tư duy logic cùng khiếu ăn nói, họ giỏi bày chiến lược và tranh luận trước nhiều vấn đề trong xã hội.

 



Casio EFR-526L-2AVUDF – Nam – Quartz (Pin) – Dây Da

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Rating:

Đồng hồ Casio EFR-526L-2AVUDF với thiết kế dành cho nam theo phong cách thời trang, kim chỉ và vạch số to rõ nổi bật trên nền số xanh thể thao, ô lịch ngày vị trí 3 giờ, dây đeo bằng da màu xanh tạo vẻ thời trang sành điệu trẻ trung.

was last modified:

3.356.000 ₫



Doxa D203SBU – Nam – Kính Sapphire – Quartz (Pin) – Dây Da

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Rating:

Mẫu Doxa D203SBU kiểu dáng mỏng mang lại vẻ ngoài trẻ trung tinh tế với nền mặt số được tạo hình hoa văn nổi phối cùng tông màu xanh nổi bật thời trang trước nền mặt kính Sapphire.

was last modified:

14.400.000 ₫



Orient FAG00004D0 – Nam – Automatic (Tự Động) – Dây Da

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Rating:

Mẫu Orient FAG00004D0 mang lại cho phái mạnh một phong cách lịch lãm nổi bật trên nền mặt số xanh tông màu trẻ trung với ô chân kính phô ra 1 phần trải nghiệm của bộ máy cơ với kiểu thiết kế độc đáo đầy nam tính.

was last modified:

6.900.000 ₫



Citizen NH8390-03X – Nam – Automatic (Tự Động) – Dây Da – Mặt Số 40mm

Mẫu Citizen C7 NH8390-03X dây da nâu phiên bản da trơn lịch lãm trẻ trung kết hợp cùng thiết kế nền mặt số đơn giản 3 kim size 40mm, phối tone màu xanh nổi bật.

was last modified:

8.177.000 ₫



Seiko SUR325P1 – Nam – Quartz (Pin) – Dây Vải

Mẫu Seiko SUR325P1 phiên bản dây cao su lót vải tone màu xanh phong cách năng động, mặt số đen size 40mm nổi bật cùng với khả năng chịu nước 10atm.

was last modified:

6.120.000 ₫



Seiko SRPD37J1 – Nam – Automatic (Tự Động) – Dây Da

Mẫu Seiko SRPD37J1 phân khúc sang trọng trẻ trung với mẫu dây da trơn phối cùng các chi tiết vạch số mạ bạc tạo hình lưỡi kiếm tinh tế nổi bật trên mặt số size 40mm họa tiết trải tia.

was last modified:

11.620.000 ₫



Seiko SNE473P1 – Nam – Solar (Năng Lượng Ánh Sáng) – Dây Da

Mẫu Seiko SNE473P1 đơn giản nổi bật với kiểu dáng 3 kim kèm chức năng 2 lịch trên nền mặt xanh size 43mm  phối cùng mẫu dây da nâu viền chỉ trắng với vẻ ngoài thời trang cho phái mạnh.

was last modified:

4.970.000 ₫



Daniel Wellington DW00100148 – Nam – Quartz (Pin) – Dây Vải – Mặt Số 40mm

Đồng hồ nam Daniel Wellington DW00100148 với thiết kế giản dị, vỏ máy bằng thép không gỉ màu đồng, kim chỉ cùng vạch số được làm mỏng tinh tế sang trọng, phối cùng dây vải màu đen tạo nên vẻ trẻ trung thời trang cho phái mạnh.

was last modified:

4.600.000 ₫

6. Nhâm Tý 1972 hợp với tuổi gì?

Nhâm Tý 1972 hợp tuổi gì, điều này được lí giải dựa trên sự hòa hợp âm dương của vận mệnh. Vì thế, trong làm ăn, kết giao bạn bè hay xem tuổi vợ chồng, nếu chọn được người mang tuổi hợp với bản mệnh của mình thì rất tốt. Không chỉ tránh được những mâu thuẫn, xung đột mà còn tạo nên sự tương trợ cho nhau mạnh mẽ giúp nhận thêm nhiều cát lợi.

 

Theo Tam hợp, tuổi Nhâm Tý hợp với những người tuổi Thìn và tuổi Thân. Những tuổi này khi kết hợp với nhau đều rất tâm đầu ý hợp, mọi việc suôn sẻ, ít thăng trầm kể cả tình duyên, sự nghiệp hay chỉ là mối quan hệ kết giao thông thường.

Còn theo Nhị hợp, tuổi mang lại may mắn cho người tuổi Tý chính là người tuổi Sửu. Hai tuổi này khi kết hợp với nhau sẽ giúp cả hai thăng tiến ở mọi phương diện.

Có tuổi hợp thì cũng có những tuổi xung khắc, tùy theo mức độ xung khắc mà bạn có thể tìm cách điều chỉnh các mối quan hệ của mình cho phù hợp.

 

Địa chi xung đối: Chỉ những mối quan hệ dễ xảy ra xung đột, cãi vã. Có tất cả là 6 cặp địa chi xung đối và tạo thành 3 bộ tứ hành xung, trong đó tuổi Tý thuộc bộ tứ hành xung Tý – Ngọ, Mẹo – Dậu. Cụ thể, tuổi Tý sẽ thường xuyên khắc khẩu với những người tuổi Ngọ.

Địa chi tương hại: Mối quan hệ địa chi tương hại của các tuổi có thể gây ra khó khăn, vất vả cho nhau. Sự kết hợp của những người có tuổi xung hại nhau thì khó có thể bền vững, gặp nhiều vấn đề lục đục. Tý – Mùi là một trong những cặp địa chi có mối quan hệ này.

30 đồng hồ nam, nữ đẹp giá dưới 1 triệu, miễn phí thay pin trọn đời

30 đồng hồ nam, nữ đẹp giá dưới 1 triệu, miễn phí thay pin trọn đời

ĐỒNG HỒ GIÁ RẺ BÁN CHẠY NHẤT

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

7. Nhâm Tý 1972 xây nhà hợp hướng gì?

Phương hướng thường được áp dụng trong việc xem nhà, đặt bàn thờ gia tiên, đặt giường ngủ, đặt bàn làm việc… Hướng hợp mệnh cũng sẽ giúp cuộc sống vật chất lẫn tinh thần của gia chủ trở nên thịnh vượng, bình an hơn.

Vậy tuổi 1972 hợp hướng nào để xây nhà? Cơ sở để xác định tuổi 1972 hợp hướng nào là cung mệnh, vì thế sẽ có sự khác nhau giữa nam và nữ về hướng xây nhà phù hợp.

 

hướng Đông Nam, hướng Đông, hướng Nam, hướng Bắc lần lượt là những hướng phù hợp để nam Nhâm Tý.

các hướng như Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc là những hướng hợp với nữ Nhâm Tý.

 

Để có thể thu hút thêm nhiều điều tốt đẹp, người mệnh Mộc nên xem xét về việc thiết kế một khu vườn nhỏ hoặc xây thêm hồ cá xung quanh nhà mình. Vừa làm tăng thêm vẻ mỹ quan, vừa có ý nghĩa về mặt phong thủy.

 

Gợi ý 30 loại cây phong thủy dễ trồng, hợp nhiều tuổi mệnh

Gợi ý 30 loại cây phong thủy dễ trồng, hợp nhiều tuổi mệnh

★★★★★★★★★★★★★★★★★★★

 

8. Nhâm Tý 1972 hợp màu gì?

Trong phong thủy, màu sắc là vấn đề được xem xét nhiều nhất. Lựa chọn màu sắc cho những đồ vật xung quanh có thể phù thịnh hoặc phù suy cho bạn. Vì thế, một trong những mối bận tâm của người tuổi Nhâm Tý là sinh năm 1972 hợp màu gì hay nam – nữ 1972 hợp màu gì.

 

Bên cạnh một lẽ đương nhiên rằng màu chủ đạo của mệnh Mộc giúp thu hút thêm nhiều vận may cho người mang nạp âm Tang Đố Mộc. Bạn cũng nên biết màu tương sinh của mệnh Mộc nói chung hay bất kì nạp mộc nào khác là màu đại diện cho hành Thủy.

Những màu sắc này sẽ giúp cho người mệnh Mộc khí vượng hơn, thuận lợi cho công việc, gia đạo và nhiều phương diện trong cuộc sống, gọi là phù thịnh.

» Màu hành Mộc: màu gỗ, xanh lá.

» Màu hành Thủy: màu đen, xanh biển.

 

9. Màu kỵ của tuổi Nhâm Tý

Trái với những màu hợp mệnh, việc sử dụng những màu khắc mệnh có thể khiến cho bạn gặp những điều bất lợi, giảm bớt may mắn hay còn gọi là phù suy. Theo quy luật tương khắc, Mộc bị khắc bởi Kim vì nhiều vật dụng kim loại có thể dùng để chặt cây như cưa, rìu, dao,…

 

Màu sắc chủ đạo của mệnh Kim là vàng, trắng, xám, ghi… Vì vậy, những ai sinh năm 1972 nên hạn chế sử dụng những màu này.

 

10. Sinh năm 1972 chọn tuổi nào để làm ăn phát đạt?

Ở phần trên, bạn đã biết được 1972 hợp tuổi gì, nhưng chi tiết hơn thì 1972 hợp với tuổi nào để việc làm ăn buôn bán trở nên thuận lợi hơn, phát tài phát lộc trong tương lai? Để giải đáp những thắc mắc về 1972 hợp tuổi nào, vẫn tiếp tục dựa vào nhiều yếu tố thuộc Ngũ hành, Thiên can – Địa chi và Cung phí.

Xem Thêm :  Top game nổ hũ uy tín 2021, top 5 game nổ hũ uy tín dễ trúng nhất 2021

 

Tìm hiểu và xem xét kỹ lưỡng các yếu tố trên, ta xác định được Nhâm Tý 1972 hợp để làm ăn với các tuổi sau đây:

► 1972 hợp với 1953: đánh giá 7 điểm

► 1972 hợp với 1964: đánh giá 7 điểm

► 1972 hợp với 1980: đánh giá 7 điểm

► 1972 hợp với 1997: đánh giá 7 điểm

► 1972 hợp với 1995: đánh giá 7.5 điểm

► 1972 hợp với 1974: đánh giá 7.5 điểm

► 1972 hợp với 1952: đánh giá 8 điểm

► 1972 hợp với 1944: đánh giá 9 điểm

 

10 quà tặng phong thủy may mắn, tài lộc dành cho gia chủ

10 quà tặng phong thủy may mắn, tài lộc dành cho gia chủ

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

11. Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1972

Hôn nhân luôn là chuyện đại sự trong cuộc đời mỗi con người. Lựa chọn người bạn đời phù hợp để cùng nhau trải qua mọi chuyện buồn vui, nắm tay nhau đi đến cuối cuộc đời là một chuyện quan trọng.

 

Để biết được sinh năm 1972 hợp với tuổi nào, cụ thể hơn là nữ và nam 1972 hợp tuổi nào để tiến đến hôn nhân, bạn cần lưu ý đến các yếu tố phong thủy như Thiên can – Địa chi, Cung mệnh và sự hòa hợp giữa niên mệnh năm sinh.

Sau một quá trình xem xét và tổng hợp các yếu tố kể trên, dưới đây là gợi ý những tuổi hợp số phu thê với nam – nữ Nhâm Tý 1972 dựa theo phong thủy:

Tuổi hợp với nam Nhâm Tý 1972 (Nam – Nữ):

► 1972 hợp với 1964: đánh giá 8 điểm

► 1972 hợp với 1965: đánh giá 7 điểm

► 1972 hợp với 1974: đánh giá 8 điểm

► 1972 hợp với 1975: đánh giá 8 điểm

► 1972 hợp với 1980: đánh giá 8 điểm

► 1972 hợp với 1984: đánh giá 7 điểm

► 1972 hợp với 1985: đánh giá 8 điểm

► 1972 hợp với 1994: đánh giá 9 điểm

► 1972 hợp với 1995: đánh giá 7 điểm

► 1972 hợp với 2004: đánh giá 9 điểm

Tuổi hợp với nữ Nhâm Tý 1972 (Nữ – Nam):

► 1972 hợp với 1961: đánh giá 8 điểm

► 1972 hợp với 1964: đánh giá 8 điểm

► 1972 hợp với 1970: đánh giá 7 điểm

► 1972 hợp với 1974: đánh giá 7 điểm

► 1972 hợp với 1979: đánh giá 7 điểm

► 1972 hợp với 1980: đánh giá 9 điểm

► 1972 hợp với 1988: đánh giá 8 điểm

► 1972 hợp với 1994: đánh giá 7 điểm

► 1972 hợp với 1995: đánh giá 7 điểm

► 1972 hợp với 1997: đánh giá 8 điểm

 

Những độ tuổi kể trên là những tuổi phù hợp nhất với Nhâm Tý 1972 để tính chuyện trăm năm. Một cặp đôi hợp tuổi sẽ hợp nhau ở nhiều mặt, giúp cho mái ấm gia đình ngày càng hạnh phúc, gia đạo bình an.

Tuy nhiên, phong thủy cũng chỉ là một khía cạnh để bạn có thể tham khảo. Để đi đến hôn nhân, quan trọng hơn hết vẫn là sự hòa hợp trong tính cách của hai người.

 

12. Tuổi Nhâm Tý 1972 hợp số nào?

Theo lý thuyết về Cửu tinh, năm mệnh trong ngũ hành đều sở hữu những con số may mắn khác nhau, giúp mang đến những điều tốt đẹp cho mệnh chủ.

 

Nhâm Tý 1972 thuộc mệnh Mộc nên dĩ nhiên, những con số đại diện cho mệnh này sẽ tương hợp với họ, đó là số 3 và 4 (số của mệnh Mộc). Ngoài ra, như đã đề cập ở trên, theo quy luật sinh – khắc thì Thủy sinh Mộc nên số 1 (số của mệnh Thủy) cũng giúp mang đến những điều may cho người sinh năm 1972.

 

13. Vật phẩm hộ mệnh tuổi Nhâm Tý 1972

Theo một số giả thuyết, vật phẩm hộ mệnh có thể mang lại những năng lượng tích cực cho mệnh chủ. Thông qua đó, mệnh chủ sẽ giảm bớt được những lo lắng, rủi ro trong cuộc sống. Muốn lựa chọn vật phẩm hộ mệnh phù hợp, không thể không lưu ý đến yếu tố phong thủy.

Tuổi Nhâm Tý 1972 có mệnh Mộc nên phù hợp với những loại đá có màu đen, xanh dương và xanh lá. Dưới đây là những loại đá phong thủy may mắn được gợi ý dành cho người tuổi Nhâm Tý như đá aquamarine, lapis lazuli, topaz, mắt hổ xanh đen:

Đá Aquamarine: Tên gọi bắt nguồn từ tiếng Latin có nghĩa là nước biển. Người Latin cổ đại tin rằng đây là viên đá của Thần Biển. Vì vậy, họ luôn mang bên mình những món trang sức được làm từ loại đá này khi ra khơi để cầu bình an trước những cơn thịnh nộ của thiên nhiên.

 

Đá Lapis Lazuli: Đây là loại đá được phát hiện trong những ngôi mộ cổ hàng ngàn năm ở Ai Cập, Trung Quốc, Hy Lạp. Màu xanh dương đặc trưng của loại đá này khiến cho nó được yêu thích và được chế tác thành nhiều vật phẩm giá trị.

 

Đá Topaz: Dù có đa dạng màu sắc khác nhau nhưng mỗi màu của đá Topaz đều toát lên một vẻ rực rỡ riêng biệt. Lựa chọn đá Topaz cho người mệnh Mộc thì bạn nên lưu ý chọn những màu như xanh dương và xanh lá.

 

Với những gợi ý trên, không riêng người tuổi Nhâm Tý mà những ai mệnh Mộc đều có thể ưu tiên lựa chọn để thu hút thêm nhiều cát lợi, tài lộc. Một số vật phẩm được làm với những loại đá trên có thể kể đến như trang sức phụ kiện, tranh treo tường, đồ chặn giấy,…

 

Hướng dẫn chọn đồng hồ đeo tay hợp phong thủy cho người tuổi Nhâm Tý

Hiện nay, mọi người không chỉ mua đồng hồ với mục đích quản lý thời gian mà còn dùng như một phụ kiện thời trang. Có thể nói, đồng hồ là một vật phẩm mà ta thường xuyên sử dụng. Vì vậy, việc chọn đồng hồ hợp với bản mệnh cá nhân cũng là một việc vô cùng quan trọng.

Dựa trên lời giải đáp Nhâm Tý 1972 mệnh gì, những hướng dẫn chọn đồng hồ hợp mệnh dưới đây sẽ giúp cho chủ nhân gặp nhiều may mắn, thuận lợi hơn trong cuộc sống.

Top các thương hiệu đồng hồ namđồng hồ nữ được yêu thích nhất hiện nay

 

1. Chọn màu sắc

Dựa vào những câu trả lời bên trên về 1972 mệnh gì và 1972 hợp màu nào, ta xác định được rằng người mệnh Mộc nên lựa chọn những màu chủ đạo của hành Thủy và Mộc. Vì đây là hai hành tương sinh và tương hợp với tuổi Nhâm Tý 1972.

Cụ thể màu sắc mà bạn nên lựa chọn là màu đen, màu xanh dương và màu xanh lá. Không chỉ có ý nghĩa về mặt phong thủy, những màu sắc này còn rất được ưa chuộng bởi các tín đồ đồng hồ trên thế giới.

 

2. Chọn chất liệu

Bên cạnh màu sắc thì chất liệu cũng là một yếu tố cần được quan tâm khi lựa chọn đồng hồ hợp mệnh. Cũng như màu sắc, chất liệu từ Thủy và Mộc sẽ có phong thủy tốt cho Nhâm Tý 1972.

Thế nhưng, hiện nay không có chiếc đồng hồ nào được làm từ những chất liệu thuộc hai hành này. Đáng nói hơn, phần lớn đồng hồ lại được làm bằng kim loại. Vật liệu này thuộc hành Kim (Kim khắc Mộc) nên không tốt đối với người mệnh Mộc.

Vì vậy, gợi ý cho Nhâm Tý 1972 thuộc nạp âm Tang Đố Mộc là nên lựa chọn những mẫu đồng hồ dây vải Nato hoặc dây da,… để hạn chế phần kim loại trong chúng.

 

3. Chọn hình dáng

Điều cuối cùng không thể bỏ qua khi mua đồng hồ hợp phong thủy với tuổi Nhâm Tý là hình dáng đồng hồ. Để biết được kiểu dáng nào là phù hợp, bên cạnh quan sát kích thước cổ tay thì song song đó, phải trả lời những câu hỏi sinh năm 1972 mệnh gì, 1972 tuổi gì…

Xem Thêm :  Tải ultraview mới nhất

Liên hệ tới những học thuyết về Ngũ hành, ta tìm ra được kiểu dáng phù hợp với người tuổi Nhâm Tý 1972 là hình chữ nhật và hình tròn. Ngày nay, các hãng đồng hồ nổi tiếng cho ra mắt rất nhiều thiết kế đồng hồ mặt tròn và chữ nhật nên không khó để bạn tìm mua.

 

New!

Fouetté OR-FAIRY II – Nữ – Kính Sapphire – Quartz (Pin) – Dây Da – Limited Edition

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Rating:

Mẫu Fouetté OR-FAIRY II phiên bản giới hạn 99 chiếc trên toàn thế giới mang trên mình một thiết kế độc đáo khắc họa lên hình ảnh một vũ công ba lê trên nền mặt số xà cừ size 38mm.

was last modified:

25.500.000 ₫



Doxa D156RBL – Nữ – Kính Sapphire – Quartz (Pin) – Dây Da

Được xếp hạng 4.00 5 sao

Rating:

Mẫu Doxa nữ D156RBL thiết kế giản dị 3 kim cùng vạch số được làm mỏng thanh mảnh trên nền mặt số màu xanh size 29mm, vỏ máy vàng hồng tone màu thời trang.

was last modified:

17.850.000 ₫

Sokolov 106.30.00.001.06.01.2 – Nữ – Kính Sapphire – Quartz (Pin) – Dây Da – Mặt Số 34mm

Mẫu Sokolov 106.30.00.001.06.01.2 vẻ ngoài sang trọng với 12 viên pha lê đính tương ứng với 12 múi giờ hiện thị trên nền mặt số kích thước 34mm được phối tone màu xà cừ thời trang.

was last modified:

11.530.000 ₫

Sokolov 156.30.00.000.06.04.2 – Nữ – Kính Sapphire – Quartz (Pin) – Dây Da – Mặt Số 34mm

Mẫu Sokolov 156.30.00.000.06.04.2 phiên bản nền mặt số cùng mẫu dây da được phối cùng tone màu xanh thời trang nổi bật, nền cọc số la mã tại vị trí 12 giờ được thiết kế tạo hình họa tiết uốn lượn.

was last modified:

6.580.000 ₫



Daniel Wellington DW00100439 – BST Quadro – Nữ – Quartz – Kính cứng, Siêu mỏng, Mặt số 26mm

Mẫu Daniel Wellington DW00100439 mặt số vuông xanh kiểu dáng nhỏ nhắn thời trang thanh lịch cho phái đẹp khi phối cùng mẫu dây đen phiên bản da trơn.

was last modified:

3.900.000 ₫



Skagen SKW2906 – Nữ – Quartz (Pin) – Dây Da – Mặt Số 30mm

Mẫu Skagen SKW2906 dây da phiên bản da trơn họa tiết đa màu sắc kết hợp cùng nền mặt số size 30mm tone màu xanh xà cừ thời trang nổi bật cho phái đẹp.

was last modified:

3.900.000 ₫



Calvin Klein K7B231VN – Nữ – Quartz (Pin) – Dây Da

Mẫu Calvin Klein K7B231VN phiên bản mặt số lẫn dây da trơn tone màu xanh thời trang, thiết kế mỏng trẻ trung cho phái đẹp với phần vỏ máy pin chỉ 8mm.

was last modified:

5.720.000 ₫



Saga 53624 SVBLBL-2 – Nữ – Quartz (Pin) – Dây Da – Mặt Số 28.5mm

Mẫu Saga 53624 SVBLBL-2 phiên bản dây da tạo hình vân thanh lịch trẻ trung với tone màu xanh, mặt số tròn size 28mm với họa tiết thời trang tone màu xà cừ. Tìm hiểu thông tin: đồng hồ Saga có tốt không ?

was last modified:

6.004.000 ₫

Nếu cũng đang tìm kiếm cho những chiếc đồng hồ chính hãng phù hợp với vận mệnh, hãy tìm đến Đồng Hồ Hải Triều. Đây là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ uy tín nhất Việt Nam hiện nay, cung cấp hàng ngàn mẫu đồng hồ đến từ hơn 25 thương hiệu nổi tiếng.

Đến với Đồng Hồ Hải Triều, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác mua sắm thoải mái tại chuỗi showroom sang trọng. Đội ngũ nhân viên tại Hải Triều được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn cùng thái độ phục vụ tận tình, sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

 

Không dừng lại ở đó, Đồng Hồ Hải Triều còn có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn đang chờ đợi bạn:

» Cam kết 100% hàng chính hãng, nếu phát hiện hàng giả sẽ đền gấp 10 lần.

» Giao hàng miễn phí toàn quốc một cách nhanh chóng.

» Với sản phẩm đồng hồ máy pin, đảm bảo thay pin trọn đời.

» Chế độ bảo hành lên đến 5 năm.

» Chương trình ưu đãi diễn ra thường xuyên.

 

Lời kết

Những thông tin trên được Đồng Hồ Hải Triều tổng hợp và chia sẻ đến bạn đã phần nào giúp bạn hiểu được sinh năm 1972 mệnh gì, 1972 tuổi gì, hợp tuổi nào, hợp màu gì…

Các thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo nhưng vẫn mong giúp ích được cho bạn. Dù nhận được thông điệp tốt hay xấu, mong bạn vẫn sẽ không ngừng nỗ lực, phấn đấu để đạt được những gì mình mong muốn trong cuộc sống.

 

Chọn vòng tay đá theo từng mệnh sao cho may mắn, phát tài

Chọn vòng tay đá theo từng mệnh sao cho may mắn, phát tài

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

 

Tìm hiểu cung bản mệnh:

Tìm hiểu tử vi theo năm sinh:

was last modified:


Tử Vi Trọn Đời Nhâm Tý, Nam Mạng Sinh Năm 1972, Phát Tài Đúng Năm Này


Tử Vi Trọn Đời Nhâm Tý, Nam Mạng Sinh Năm 1972, Phát Tài Đúng Năm Này”đời sống tâm linh 247” để đón xem các video mới từ chúng tôi quý vị vui lòng đăng ký kênh tại đường link: https://bit.ly/2Moq18W

Xem tử vi ngày tuần tháng chính xác tại đây: http://paylink.top/lYuqxL

Những người tuổi này chỉ có thể an nhàn khi đã qua tuổi 49 trở đi. Tuy cả cuộc đời phải lao nhọc bất thường nhưng lại ít có được cơ hội để mà phát triển tột đỉnh về vấn đề công danh, sự nghiệp. Cả đời luôn chỉ sống ở mức trung bình mà thôi.
Cả đời phải lo nghĩ, dù an nhàn về mặt bản thể nhưng là tâm trí vẫn luôn lo âu đủ điều. Cuộc sống duy trì ở mức trung bình, cả về đường tài lộc lẫn con cái. Nhưng con cháu của những người này lại thường thành danh khá nhanh chóng, một phần nhờ vào phúc đức ông cha tích cóp để lại. Tử Vi Trọn Đời Nhâm Tý, Nam Mạng Sinh Năm 1972, Phát Tài Đúng Năm Này, Người tuổi này hưởng thọ chỉ từ 57 tuổi đến khoảng 60 tuổi. Nếu sống hiền lành, thật thà, làm việc thiện tích đức nhiều thì mới được tăng kỷ, Với những người tuổi này thì đường công danh thường khá trầm lặng, gặp ít may mắn, khó tạo được cho mình một nền móng vững chắc. Tử Vi Trọn Đời Nhâm Tý, Nam Mạng Sinh Năm 1972, Phát Tài Đúng Năm Này, Còn về phần gia đạo, khi tuổi còn trẻ thì chịu nhiều sự thay đổi liên miên. Tử Vi Trọn Đời Nhâm Tý, Nam Mạng Sinh Năm 1972, Phát Tài Đúng Năm Này, Tuy nhiên, khi qua tuổi 36 trở về sau thì cuộc sống khá êm đềm, hòa thuận. Có một vài việc nhỏ xảy ra nhưng nói chung không đáng kể. Còn như xích mích hay chuyện to tát về vấn đề gia đạo thì thường là không bao giờ xuất hiện.
Tử Vi Trọn Đời Nhâm Tý, Nam Mạng Sinh Năm 1972, Phát Tài Đúng Năm Này, Vào những năm giữa cuộc đời thì con đường sự nghiệp bấp bênh, không vững chắc lắm. Nhưng khi đã qua tuổi 47 thì có được một vài thành công nho nhỏ, tạo lập một cuộc sống tương đối đầy đủ đến sau này. Tuy tiền tài không nhiều, nhưng cũng không đến mức túng thiếu, nhiều lúc tạo được nhiều nhưng cuối cùng lại bị hao hụt đi mất, Tử Vi Trọn Đời Nhâm Tý, Nam Mạng Sinh Năm 1972, Phát Tài Đúng Năm Này.
Những bài học giá trị của cha ông về đạo làm người xem để giáo dục con cháu tại đây: http://paylink.top/PvEmDb

Đăng ký miễn phí để theo dõi kênh: https://bit.ly/2Moq18W
Video của chúng tôi dựa trên luật bản quyền của file use, mọi thắc mắc về bản quyền vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ Email: caocuong.yb@gmail.com để được giải quyết.
Trân Trọng
Đón xem tử vi năm 2018 và 2019 tại đây:

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Thủ Thuật
Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Thủ Thuật

Related Articles

Back to top button