Kiến Thức Chung

Tuổi 1970 tuổi gì? mệnh gì, màu gì, hợp với hướng nào nhất?

Xin chào quý độc giả là người sinh năm 1970 hay là những ai đang quan tâm về người sinh năm 1970 như thế nào? Trong bài viết này, Blog Trần Phú sẽ giúp bạn tìm hiểu: Tuổi 1970 tuổi gì? Thuộc mệnh gì, hợp với màu gì, hợp với hướng nào nhất?,… Qua đó giúp bạn hiểu rõ hơn về những người sinh vào năm này nhé.

Sinh năm 1970 tuổi con gì?

Người sinh năm 1970 thuộc âm lịch tức là năm con chó. Năm sinh dương lịch từ 06/02/1970 đến 26/01/1971. Những người sinh năm 1970 hợp với tuổi Nhâm Dần, Canh Ngọ, nếu đang muốn hợp tác làm ăn hay kết hôn lâu dài thì nên chọn những tuổi trên để mọi việc luôn có lợi.

Những tuổi trên sẽ giúp làm ăn phát đạt, cuộc sống vợ chồng êm ấm hạnh phúc. Nếu bạn sinh năm 1970 thì sẽ hợp với tứ quý Thìn, Tuất, Sửu, Mùi. Đây là những thời điểm không nên hợp tác làm ăn, vì dễ gặp thất bại trong kinh doanh hoặc gặp nhiều khó khăn, trở ngại.

Có thể bạn quan tâm: Tuổi Tuất con gì? Sinh năm bao nhiêu? Hợp hay kỵ với tuổi nào?

Người sinh năm 1970 mệnh gì?

Người sinh năm 1970 mệnh kim. Cụ thể là Thoa Xuyến Kim (vàng trang sức). Người mệnh Thoa Xuyến Kim là trang sức quý bằng kim loại gọi là Thoa Kim Xuyến. Mệnh Kim tương sinh mệnh Thủy, mệnh Thổ, Mộc khắc hỏa. Nam mạng và nữ mạng sinh năm 1970 đều hợp với các con số 1, 3 và 4.

Tính cách của những người sinh năm 1970

Nhìn chung, người sinh năm 1970 có tính cách ngay thẳng, không thích nói dối, nói sai sự thật, nói chung là người rất thẳng thắn. Người sinh năm 1970 có tính cách rất vui vẻ và luôn muốn kết bạn với mọi người. Nếu họ là những nhà lãnh đạo, điều đó rõ ràng là công bằng. Người sinh năm 1970 không tham lam, luôn tự giác, có tinh thần tập thể nên được nhiều người trong xã hội quý mến. Nhưng có một nhược điểm, đó là việc suy nghĩ nhiều sẽ khiến đầu óc luôn bị áp lực.

Vận số cuộc đời của những người sinh năm Mậu Tuất 1970

Mạng nữ sinh năm 1970

Những người sinh vào tháng 1 thường không may mắn trong đường tình duyên, phải trải qua nhiều chông gai, chông gai mới có được hạnh phúc trọn vẹn.

Xem Thêm :  16 cách trị làm hết thâm nách hiệu quả, đơn giản ngay tại nhà

Những người sinh vào các ngày 2, 5, 6, 9, 10 và 11 Âm lịch thì tình duyên suôn sẻ, gia đạo hạnh phúc nhưng đến muộn.

Cuối cùng là các tháng 3, 4, 7, 8 và 12 âm lịch. Những người này có mối quan hệ giữa các cá nhân rất tốt, họ sẽ kết hôn với người mình yêu và cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc. Khi về già, họ sẽ được vui vầy bên con cháu.

Gia đình và sự nghiệp

  • Gia đình: Cuộc sống vợ chồng hòa thuận, thỉnh thoảng sẽ xảy ra một số cãi vã nhỏ nhưng sẽ giúp vợ chồng hiểu nhau hơn.
  • Công danh: Những con giáp sinh năm Tuất tuy chăm chỉ, cần cù, siêng năng nhưng cũng có hoài bão lớn. Họ chỉ muốn một cuộc sống sung túc nên con đường sự nghiệp của họ chỉ ở mức trung bình.
  • Sự nghiệp: Con đường sự nghiệp gập ghềnh, thăng trầm, đến tuổi trung niên mới ổn định.

Mạng nam sinh năm 1970

Đối với nam giới sinh năm Mậu tuất sẽ có 3 lần thay đổi trong cuộc sống hôn nhân như sau:

Vào các tháng 5, 6 và 9, cuộc sống hôn nhân không được tốt đẹp, trong đời sống vợ chồng có nhiều cãi vã hay đổ vỡ thì mới tìm được hạnh phúc đích thực.

Sinh vào các ngày 1, 2, 10, 11 và 12 Âm lịch, hôn nhân tương đối suôn sẻ nhưng cũng dễ tan vỡ.

Cuối cùng, vận may hôn nhân trong những tháng 3, 4 và 8 Âm lịch rất tốt, vợ chồng hợp tác làm ăn, sự nghiệp phát đạt, gia đạo hạnh phúc. Về già vui vầy cùng con cháu.

Gia đình và con đường sự nghiệp

  • Khi còn trẻ, anh ấy học hành chăm chỉ và rất hiểu biết về nhiều mặt. Anh ấy là một người có học thức cao. Khi trưởng thành, có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp của bản thân nên sự nghiệp khá vững chắc, được nhiều người kính nể.
  • Cuộc sống giàu sang, không lo thiếu thốn, về già được hưởng phúc khí tuổi trẻ, cuộc sống an nhàn, hạnh phúc.

Sinh năm 1970 hợp màu gì?

Bạn là người mệnh thổ thì bạn hợp với những màu như xám, trắng, vàng sậm, nâu. Những gam màu này thường được chọn làm gam màu chủ đạo cho thiết kế nhà ở hoặc chung cư. Bởi theo phong thủy, những màu này rất đẹp sẽ mang lại nhiều may mắn, tiền tài cho gia chủ. Những màu kiêng kỵ là đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành hỏa. Theo phong thủy, những màu này sẽ khiến tiền bạc trong nhà tiêu hết vào những việc không cần thiết, hoặc dù kiếm được nhiều tiền cũng không để ở nhà.

Sinh năm 1970 hợp hướng nào?

Nam và nữ sinh năm 1970 hợp với các hướng: nam, đông nam, bắc, đông. Vì vậy, khi xây nhà, bạn cần chọn những hướng trên theo phong thủy, để mang lại nhiều may mắn và việc xây dựng trở nên dễ dàng hơn. Nên tránh các hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc vì đây là những hướng không hợp và có xu hướng hao mòn tài sản vô giá trị.

Xem Thêm :  Du lịch an giang - chợ tịnh biên

Bố trí các công năng chính của ngôi nhà theo hướng Phong thủy

  • Hướng mặt tiền: Trong phong thủy, gia chủ sinh năm 1970 nên bố trí mặt tiền nhà ở các hướng Đông (Phúc Đức), Đông Nam (Phục Vị) và Nam (Thiên Y). sự giàu có. Hướng nội của bếp đẹp: nên đặt bếp ở các hướng xấu của ngôi nhà như Tây Bắc (Họa Hại), Tây Nam (Ngũ Quỷ), Tây (Lục Sát) để làm lệch hướng xấu của nhà ở.
  • Hướng bàn thờ: Đây là khu vực linh thiêng, là nơi thờ cúng tổ tiên nên phải chọn hướng tốt nhất trong nhà để xây dựng như hướng Bắc (Sinh khí), Đông (Phúc đức), Đông Nam (Phục vị), Nam (Thiên Ý). Vị trí đặt khu vệ sinh: Nhà vệ sinh có thể vừa đủ, đặt hướng nào cũng không ảnh hưởng đến Phong thủy trong nhà, tốt nhất nên chọn hướng xấu như Tây Bắc (Họa Hại), Tây để xây dựng. Nam (Ngũ quỷ), Tây (Lục sát)

Bên trong nhà của người sinh năm 1970

  • Thiết kế nội thất phòng bếp theo phong thủy

Nên đặt bồn rửa, khu phụ nên đặt ở hướng xấu. Không đặt các thiết bị điện như tủ lạnh, đồ vật có nước gần bếp nấu để tránh những điều xui xẻo. Đối với nội thất phòng bếp, bạn nên chọn màu vàng, màu kim loại, màu inox kết hợp đá, gạch men… Những màu này rất có lợi cho tuổi Giáp Tuất.

  • Thiết kế phòng ngủ hợp phong thủy

Tủ quần áo nên đặt ở những góc xấu để tránh vận xui, nội thất phòng ngủ nên có màu vàng, nâu là màu tương hợp với mệnh Thổ, giúp trang trí nhà đẹp hơn. Và một điều cần chú ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ đó là giường ngủ không được đối diện với gương lớn, là điều tối kỵ. Vì điều này sẽ gây ra những bất hòa trong tình cảm hay những cuộc cãi vã, mâu thuẫn vợ chồng.

  • Thiết kế phòng khách hợp phong thủy

Phòng khách nên được đặt ở hướng tốt nhất của ngôi nhà. Theo tài lộc của chủ nhân, đặt ở 4 hướng tốt là tốt về Phong thủy. Phòng khách nên đặt ngay trước cửa chính, là nơi lưu thông, tụ khí tốt nhất trong nhà. Tiền bạc giúp gia đình, công việc làm ăn luôn có lợi.

Tổng quát

Hi vọng qua bài viết này có thể giúp bạn hiểu rõ về: Tuổi, tính cách, vận mệnh, tình duyên, công danh sự nghiệp và cách xem hướng nhà để thiết kế nhà phù hợp cho những người sinh năm 1970. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng đặt câu hỏi dưới đây. Blog Trần Phú sẽ giải đáp cho bạn.


Tử Vi Trọn Đời CANH TUẤT Nam Mạng Sinh Năm 1970, Cuộc Đời Tuy Vất Vả Nhưng Sung Sướng


Xem Thêm :  Bài thơ về tiểu đội xe không kính lớp 9

Tử Vi Trọn Đời CANH TUẤT Nam Mạng Sinh Năm 1970, Cuộc Đời Tuy Vất Vả Nhưng Sung Sướng”đời sống tâm linh 247” để đón xem các video mới từ chúng tôi quý vị vui lòng đăng ký kênh tại đường link: https://bit.ly/2Moq18W

Xem tử vi ngày tuần tháng chính xác tại đây: http://paylink.top/lYuqxL

Một khi tuổi Canh Tuất xây dựng gia đình với một trong các tuổi kể trên, thì cuộc sống sau này của, Nam Mạng Sinh Năm 1970, Cuộc Đời Tuy Vất Vả, họ sẽ tương đối thuận lợi, cho dù sớm hay muộn họ cũng có thể có được cuộc sống giàu có, khang , Nam Mạng Sinh Năm 1970, Cuộc Đời Tuy Vất Vả, trang toàn vẹn.
Đối với các tuổi là Ất Mão, tuổi Tân Dậu, tuổi Kỷ Dậu và tuổi Ất Tỵ thì chỉ có được một cuộc sống ở mức độ bình thường mà thôi. Mặc dù, đem lại nhiều thuận hòa yên vui về mặt tình cảm nhưng lại không thuận lợi cho tài vận, Nam Mạng Sinh Năm 1970, Cuộc Đời Tuy Vất Vả, hay việc phát triển công danh, sự nghiệp.
Nam Mạng Sinh Năm 1970, Cuộc Đời Tuy Vất Vả, Đàn ông tuổi Canh Tuất tránh lựa chọn hôn nhân với các tuổi sau đây: tuổi Tân Hợi, tuổi Nhâm Tý, tuổi Đinh Tỵ và tuổi Mậu Ngọ. Các tuổi kể trên, không những chỉ đem lại cho Canh Tuất nhiều điều ngang trái, khắc khẩu, xung đột trong gia đình, mà còn ngăn trở thăng quan tiến chức về danh vọng địa vị, phát đạt trên con đường tài lộc. Tử Vi Trọn Đời CANH TUẤT, Nói chung, cuộc sống sẽ chỉ chịu nhiều vất vả, cực nhọc, vô cùng chật vật mà thôi.
Trong cuộc đời, có một số năm tuổi rất xung khắc, đại kỵ với nam mạng tuổi Canh Tuất đó là vào, Nam Mạng Sinh Năm 1970, Cuộc Đời Tuy Vất Vả, những năm sau đây: 20 tuổi, 26 tuổi, 32 tuổi, 38 tuổi, Tử Vi Trọn Đời CANH TUẤT, 44 tuổi và 50 tuổi. Tử Vi Trọn Đời CANH TUẤT, Những năm này, cuộc sống của Canh Tuất rất khốn khó, nhọc nhằn, ít suôn sẻ thuận lợi, cuộc đời lại gặp phải lắm chuyện buồn bực, Tử Vi Trọn Đời CANH TUẤT, lo lắng. Đặc biệt, tránh tiến hành đại sự kết hôn, không những không thành mà còn hao tài tốn của. Hơn nữa, cần đề phòng đi lại, sức khỏe thể lực cũng như tinh thần, có thể sẽ gặp nguy hiểm về bổn mạng, Tử Vi Trọn Đời CANH TUẤT.
Những bài học giá trị của cha ông về đạo làm người xem để giáo dục con cháu tại đây: http://paylink.top/PvEmDb

Đăng ký miễn phí để theo dõi kênh: https://bit.ly/2Moq18W
Video của chúng tôi dựa trên luật bản quyền của file use, mọi thắc mắc về bản quyền vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ Email: caocuong.yb@gmail.com để được giải quyết.
Trân Trọng
Đón xem tử vi năm 2018 và 2019 tại đây:

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Kiến Thức Chung

Related Articles

Back to top button